Thái Cổ Thần Vương

Chương 757: Chương 757: Trường thương vô địch (1)




Tần Vấn Thiên toàn thân đồ đen, tay cầm trường thương, đứng ngạo nghễ trên không trung, mái tóc dài đen nhánh bay lên, yêu khí ngập trời, giống như yêu thần buông xuống trần thế.

Ai có thể giết ta, một tiếng hét lớn này, giống như yêu vương rít gào, mang theo khí khái không ai bì nổi, vô cùng cuồng ngạo.

Trong diễn võ trường, tu vi cao nhất hạn chế chính là cảnh giới Thiên Cương tầng sáu, nhưng huyết mạch hắn toàn diện bùng nổ, tu vi có thể so với Thiên Cương tầng năm, lại thêm ưu thế Tinh Hồn, khiến cho tinh thần nguyên lực cùng Vũ Mệnh Thiên Cương trong cơ thể hắn đều chiếm ưu thế tuyệt đối, cùng là một hạt tinh thần nguyên lực, lực lượng chất chứa càng thêm cuồng bạo đáng sợ.

Tu sĩ võ mệnh mỗi lần phát ra thần thông đều do vô tận tinh thần nguyên lực đúc thành mà sinh, tinh thần nguyên lực cường đại, thần thông tự nhiên càng thêm cuồng bạo đáng sợ, đặc biệt là Tần Vấn Thiên còn ngưng tụ lực lượng thần nguyên, chỉ riêng luồng lực lượng này đã có được lực lượng vượt cảnh giới, huống chi hắn bốn loại võ đạo ý chí tất cả đều là đệ nhị cảnh hóa cảnh.

Đặc biệt là thương pháp của hắn từ kích pháp diễn hóa mà sinh, kích pháp của hắn chính là mấy tháng lĩnh ngộ, đã trải qua vô số lần rèn luyện, từng kích một đâm ra cảm ngộ mà thành.

Mỗi một thương của hắn, chất chứa đều là kích pháp, có được hai tầng thần thông công kích, mộng ma công kích khủng bố cùng với công kích nhịp đập cường đại vô cùng, cái trước là tinh thần ý chí nghiền áp, cái sau là lực lượng hủy diệt trực tiếp cuồng bạo nhất.

Dưới một thương, cùng cảnh giới nhất định phải chết không thể nghi ngờ, vượt cảnh giới vẫn tru sát đối thủ như cũ.

Một thương này hạ xuống, cường giả sáu thế lực lớn đều không tự tin như vậy nữa, nhưng bọn hắn lại càng thêm phẫn nộ, kẻ này lợi hại như thế, nhất định phải giết ngay tại chỗ, nếu không để lại hậu họa vô cùng.

- Cùng nhau liên thủ giết hắn.

Một vị cường giả Huyễn Vương phủ quát to, giờ phút này đã lục tục có hai vị cường giả thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, bọn họ đều chưa vội ra tay, mà là thủ hộ ở bên cạnh trận pháp, đợi người kế tiếp tiến vào, trên người bọn họ khí thế bùng nổ, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên đồ đen, chuẩn bị đại chiến bất cứ lúc nào.

Vị cường giả kia của Phong Bằng thế gia toàn thân yêu khí ngút trời, quanh thân như thổi lên cơn lốc làm người ta sợ hãi, trong diễn võ trường cát bay đá chạy, đám người vây xem phía dưới đều bị cuồng phong bá đạo kia thổi hỗn độn, không ngừng lui về phía sau, tiếng gió gào thét giống như từng thanh đao sắc bén cạo ở trên người, làm làn da người ta cũng mơ hồ sinh đau, thậm chí quần áo cũng phát ra tiếng vang xé rách, càng đáng sợ hơn là trên thân hắn sinh ra một đôi cánh chim thật lớn.

Vị cường giả kia của Ân gia giống như lôi thần hàng thế, lôi điện trên người cuồng bạo nhảy múa, bao phủ một mảng không gian, tiếng vang bốp bốp chấn động khiến màng tai mọi người đều có chút đau đớn, luồng khí thế đó của hắn, quả thực muốn ép sập tất cả, ai cản hắn liền muốn giết chết kẻ đó.

Chỉ là hai người này đi lên đã đều đáng sợ như thế, có thể thấy được quyết tâm tru sát Tần Vấn Thiên của sáu đại phái mạnh bao nhiêu, tuyệt đối không cho Tần Vấn Thiên còn sống rời khỏi diễn võ trường.

Tần Vấn Thiên nào sẽ sợ bọn họ, mọi người chỉ thấy hắn đứng ngạo nghễ trên không trung, thu trường thương lại, hào quang chợt lóe, trong tay hắn xuất hiện một thanh trường thương khác, trường thương này phun ra nuốt vào hàn quang đáng sợ, khí tức sắc bén tràn ngập ra, tinh thần lực lưu chuyển trên thân thương, khiến Vân Nhu phát ra một tiếng thét kinh hãi, đây là trường thương tứ giai thượng phẩm thần binh kia.

Tần Vấn Thiên vừa rồi sử dụng trường thương chỉ là một phàm phẩm, nay, hắn muốn vận dụng thần binh trường thương rồi.

- Mỗi người các ngươi đều là cường giả sáu đại phái, cảnh giới Thiên Cương tầng sáu, mang theo vô thượng lực lượng và thần binh đánh tới, muốn tới bao vây tiễu trừ Tần mỗ, Tần mỗ sử dụng phàm binh chiến đấu với các ngươi, thật sự là quá khách khí, mặc dù sử dụng thần binh trường thương, vẫn là các ngươi chiếm tiện nghi thật lớn, nghĩ hẳn giết các ngươi, cũng là thực lực đường đường chính chính, ai dám nói Tần mỗ là dựa vào bảo vật.

Thanh âm Tần Vấn Thiên vang vọng, khiến mọi người âm thầm gật đầu. Không sai, Tần Vấn Thiên đối kháng cường giả Thiên Cương tầng sáu các thế lực lớn bao vây tiễu trừ, như vậy vận dụng thần binh thật sự là chuyện quá bình thường, hắn vẫn như cũ là chịu thiệt, trong tay các cường giả Thiên Cương tầng sáu đi lên cũng cầm thần binh đó, nhất định không phải phàm vật, đều phi thường lợi hại.

Lúc này, Tần Vấn Thiên bước ra phía trước, trong phút chốc, kiếm ý gào thét, Thất Sát Kiếm Thuật bùng nổ, hôm nay, càng thêm đáng sợ.

Vương giả Thiên Cương chi kiếm lơ lửng trên đỉnh đầu Tần Vấn Thiên, hắn bước ra mỗi một bước, hư không cả mảng thiên địa đều giống như có một lực lượng sát khí lạnh lẽo xỏ xuyên xuống, muốn quét sạch tất cả.

Tần Vấn Thiên đồ đen vẫn cầm trường thương, nhưng từng bước một mang theo kiếm uy ngập trời, như yêu vương, lại như kiếm quân chủ, loại khí chất này, rung động toàn bộ mọi người thật sâu.

- Kẻ này, yêu nghiệt, Thanh Hoa sơn, có thể tranh thủ.

Cường giả Thanh Hoa sơn trong vẻ mặt ẩn giấu sự sắc bén, nhân vật thiên tài như vậy, quả thật khó được, bằng vào lực lượng huyết mạch, hắn có thể vượt hai cảnh giới chiến đấu, hơn nữa còn là giết trong chớp mắt, võ đạo ý chí của hắn cũng đều là đệ nhị cảnh hóa cảnh, cường giả Thiên Cương tầng sáu cũng không làm được.

- Thanh niên đồ đen này, có thể sánh vai thiên tài yêu nghiệt của chín đại phái, sức chiến đấu tuyệt không kém.

Trong lòng cường giả Trảm Thiên phủ có đồ án cự phủ nghĩ, cũng có ý tưởng chiêu nạp Tần Vấn Thiên, nhân vật như vậy, đến Trảm Thiên phủ bọn họ, cũng tuyệt đối có thể coi là trung tâm để bồi dưỡng, tuyệt không yếu hơn nhân vật thiên tài trong môn phái bọn họ.

- Hắn còn chưa trải qua chín đại phái bồi dưỡng đã trưởng thành tới mức như vậy, nếu như tiến vào chín đại phái ta, sẽ càng thêm đáng sợ.

Trong lòng cường giả Đại Địa môn nghĩ, đối với Tần Vấn Thiên mà nói, giống như chín đại phái khảo hạch đều chẳng quan trọng thế nào nữa, sức chiến đấu như vậy, làm bọn họ đều muốn vời vào trong môn phái mình.

Chín đại phái, đều có ý tưởng. Trượng Kiếm Tông, Lâm Soái vẻ mặt bình tĩnh, ở sâu trong ánh mắt lại mơ hồ có hào quang lưu chuyển, nhìn Tần Vấn Thiên bước ra từng bước một, loại kiếm uy này, người này đến Trượng Kiếm Tông, thật là quá thích hợp, ý sư tổ, chẳng lẽ là muốn bồi dưỡng hắn thành thiên kiêu Trượng Kiếm Tông? Tương lai trở thành nhân vật lãnh tụ Trượng Kiếm Tông nhất mạch?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.