Thái Cổ Thần Vương

Chương 770: Chương 770: Trượng Kiếm Tông cường thế (2)




Thanh Nhi hô một tiếng, mảng lôi quang màu tím kia trực tiếp mang không gian hủy diệt, bóng người Thanh Nhi chợt lóe, trong phút chốc lao vào trong lao tù không gian kia, bàn tay nàng trực tiếp bổ giết tới người nọ, nam tử áo bào lam trong lúc gấp gáp nâng tay công kích, sấm sét khủng bố xé rách tất cả.

- Oành!

Công kích của hai người va chạm vào nhau, sấm sét giống như đều bị phân giải mất, bàn tay Thanh Nhi giận dữ bổ xuống, khắc ở trên thân đối phương, hào quang màu vàng đáng sợ vô cùng trực tiếp xé rách thân thể đối phương, hóa thành hư vô, chỉ có mang cái ô sấm sét kia đánh rơi xuống đất.

Tần Vấn Thiên ở khoảnh khắc vừa rồi đối phương vận dụng cái ô sấm sét đã nhận ra nguy cơ, lập tức sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di cấp tốc lui về phía sau, Xích Ma Kích lại không có chút tạm dừng đánh ra về phía trước, nhưng dù vậy, vẫn có lực lượng sấm sét khủng bố đánh ở trên người, khiến da thịt trên người hắn vỡ ra, máu tươi chảy ra.

- Thần binh cấp năm, thần binh công kích chất chứa thuộc tính lôi đình đáng sợ.

Khóe miệng Tần Vấn Thiên trào máu, vẻ mặt có chút tái nhợt, không ngờ đối phương thế mà cất giấu con bài chưa lật như vậy, có được thần binh cấp năm mang tính công kích, đối phương hoàn toàn có thể dựa vào nó trực tiếp phá vỡ không gian lao ngục rời khỏi, nhưng đối phương chưa làm, mà ở nơi đó chờ hắn đến, hiển nhiên, là vì giết chết hắn, từ đó cướp lấy một viên Bổ Thiên Đan.

- Ngu xuẩn.

Phương hướng Tử Lôi tông, đại bá của Ân Đình tức giận mắng một tiếng, cái ô kia là một món bảo vật hắn có được, thần binh tính công kích đơn thể chỉ có thể sử dụng năm lần, lực công kích thuần túy cực kỳ đáng sợ, hắn cho đối phương mượn chính là vì giết chết Tần Vấn Thiên, không ngờ đối phương chưa làm được, lại đánh mất đi thần binh của hắn.

- Con ta.

Một vị cường giả Tử Lôi tông gầm nhẹ một tiếng, hắn mắt đỏ bừng, quay đầu lại trừng mắt nhìn đại bá của Ân Đình, cả giận nói:

- Ngươi mắng ai ngu xuẩn.

- Ta...

Vẻ mặt đại bá của Ân Đình run lên, cúi đầu không dám nhiều lời, trong lòng lại cực kỳ phẫn nộ, tổn thất một món thần binh lợi hại như vậy, còn chưa thể giết chết Tần Vấn Thiên.

Thanh Nhi giận dữ bay lên, hướng về phía mấy toà lao ngục không gian khác, nhìn thấy một người muốn chạy, trên thân thể của nàng giống như bao phủ hào quang màu vàng đáng sợ, thế mà lại cấp tốc xuất hiện ở phía sau đối phương, bàn tay chộp một cái, hư không phong bế.

- Giết!

Thanh Nhi giận quát một tiếng, nhất thời thân thể người nọ bị xé rách, ở trước mặt Thanh Nhi không gian võ đạo ý chí đại viên mãn, không có chút lực lượng chống cự.

- Thanh Nhi, ta không sao.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy Thanh Nhi tức giận, đứng dậy, trên mặt lộ ra một nụ cười, Thanh Nhi quay đầu lại nhìn hắn, không nói thêm gì.

- Thần binh này thật đúng là lợi hại, nghĩ hẳn là người của chín đại phái.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, nhặt cái ô kia lên, ánh mắt sắc bén quét về phía người khác, tiếp tục giết chóc, những người đó lộ ra vẻ mặt tuyệt vọng, một mình Tần Vấn Thiên đã đủ mạnh mẽ, lại thêm một Thanh Nhi biến thái, hai người liên thủ căn bản là khó giải.

Giết chóc tiếp tục, không bao lâu, trong diễn võ trường, trừ những người xem cuộc chiến, cường giả muốn vây giết Tần Vấn Thiên, toàn bộ ngã xuống, không lưu lại một ai, một màn này khiến các thế lực chín đại phái đau đớn thật sâu, toàn diệt, không chỉ có Bổ Thiên Đan không lấy được, ngay cả tính mạng cũng đã đánh mất.

- Lấy nhiều bắt nạt ít? Thực châm chọc nha.

Phương hướng Trượng Kiếm Tông, lão giả bên cạnh Lâm Soái nhìn quét về phía đám người, mở miệng nói:

- Còn có ai muốn tiếp tục hay không, người Thiên Cương cảnh tầng sáu, có thể tùy tiện lên.

Chưa có ai đáp lại, tình hình như vậy làm người ta biết, muốn tiếp tục mà nói, không thể nghi ngờ là hành vi tìm chết. Không gian thần thông của Thanh Nhi có thể ngăn cách người ta, mà luận năng lực chiến đấu của từng binh sĩ, trong vòng Thiên Cương tầng sáu, tựa như không ai có thể thắng được bất cứ một ai trong Thanh Nhi cùng Tần Vấn Thiên.

- Ta cũng vào Trượng Kiếm Tông, có thể chứ?

Thanh Nhi nhẹ nhàng hỏi, cường giả Trượng Kiếm Tông nhìn về phía nàng, trong mắt Lâm Soái hiện lên một mảng ý cười nói:

- Chỉ bằng không gian đại viên mãn võ đạo ý chí của ngươi, khảo hạch này với ngươi mà nói không có ý nghĩa, có thể dễ dàng thông qua, đương nhiên có thể.

Tám thế lực lớn khác của chín đại phái trong lòng mơ hồ có chút không thoải mái, bởi vì bỏ lỡ một Tần Vấn Thiên, hôm nay, lại bỏ lỡ nữ tử cấp yêu nghiệt thứ hai.

Cái này làm trong lòng bọn họ nghĩ, mất đi hai nhân vật yêu nghiệt như vậy, tránh cho đắc tội Quân Ngự cùng Thương Đồng, thật sự đáng giá sao?

- Hai người này quá càn rỡ, lây dính máu tươi, nên giải trừ tu vi hạn chế, giết bọn họ.

Không gian yên tĩnh, phương hướng Tử Lôi tông, đại bá của Ân Đình nổi giận gầm lên một tiếng, kết thúc như vậy, hắn không cam lòng.

- Đúng, không nên có hạn chế tu vi.

Một vị cường giả Ân gia phụ họa nói.

Nhưng ngay lúc này, chỉ thấy phương hướng Trượng Kiếm Tông, có một vị lão giả đứng dậy, lão giả này thoạt nhìn cực kỳ bình thường, nhưng mọi người lại thấy bóng người hắn chợt lóe, giống như là một đạo kiếm quang, trực tiếp biến mất không thấy nữa.

- A...

Một tiếng hét thảm kinh động toàn bộ mọi người, đám người kinh hãi phát hiện, trong hư không để lại một đạo kiếm quang lấp lánh, mà phương hướng Tử Lôi tông, đại bá của Ân Đình, chỗ mi tâm có máu tươi thẩm thấu ra, mắt hắn trừng thật sự lớn, tựa như có chút chết không nhắm mắt, thế mà có người dám trực tiếp tru sát hắn.

- Không hạn chế tu vi sao, ai còn muốn không hạn chế tu vi giết đệ tử Trượng Kiếm Tông ta, có thể đề xuất.

Một thanh âm già nua truyền ra, vừa rồi đạo kiếm quang đó xuất hiện ở trong diễn võ trường, một bóng người lão nhân đứng ở đó, vẫn là bình thường như vậy, tựa như trên người không có bất cứ khí tức gì, nhưng một đạo kiếm quang này, lại khiến toàn bộ mọi người vì nó mà run rẩy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.