Thái Cổ Thần Vương

Chương 769: Chương 769: Trượng Kiếm Tông cường thế (1)




Tu hành võ đạo ý chí, thuần dựa vào lĩnh ngộ, rất nhiều người cảnh giới không thể đột phá, chính là kẹt ở trên võ đạo ý chí do đó ảnh hưởng cảnh giới, nói chung, người Thiên Cương cảnh đỉnh phong, mới đối ứng võ đạo ý chí đệ nhị cảnh đại viên mãn, thậm chí người bình thường cũng không làm được, mà Thanh Nhi nàng mới Thiên Cương cảnh tầng sáu, không gian võ đạo ý chí đã đại viên mãn, nháy mắt đã dẫn phát sóng to gió lớn.

Người võ đạo ý chí xa xa đi ở trước cảnh giới, thành tựu của hắn tuyệt đối sẽ là đáng sợ, căn bản không cần lo lắng cảnh giới không đột phá được, đây là thiết luật, bởi vậy, không có ai sẽ hoài nghi Thanh Nhi nàng sẽ bước vào cảnh giới Thiên Tượng, một cảnh giới này tuy có thể kẹt chân vô số tu sĩ võ mệnh, nhưng tuyệt đối không kẹt được tồn tại như nàng.

- Không gian võ đạo ý chí đại viên mãn.

Đôi mắt màu vàng lấp lánh kia của Thương Đồng cũng ngưng ở nơi đó, vừa rồi hắn còn muốn mời chào Thanh Nhi vào hoàng cung, trở thành nữ nhân của hắn, nhưng giờ phút này hắn lập tức hiểu, người như vậy, hắn không nhất định có thể khống chế được, không gian võ đạo ý chí đại viên mãn, lại thêm đều là Thiên Cương cảnh tầng sáu, cho dù là hắn, đối mặt nữ nhân này cũng không có phần thắng.

Nhưng khiến Thương Đồng khó có thể tiếp nhận là, một nữ nhân xuất chúng như vậy, là vì giúp Tần Vấn Thiên mà đến.

- Là nàng.

Quân Ngự nhìn thấy Thanh Nhi lập tức nhận ra. Lúc ở Đại Hạ, hắn đã từng gặp nữ nhân này, tuy với hắn mà nói Thanh Nhi không phải quá mạnh, nhưng ấn tượng vẫn khắc sâu, khí chất của nàng quá bất phàm.

- Thanh Nhi, ta còn chưa gặp được nguy hiểm sinh mệnh mà.

Tần Vấn Thiên truyền âm nói với Thanh Nhi, mặt treo một cái mỉm cười, mười mấy vị nhân vật cường đại Thiên Cương tầng sáu liên thủ nghiền ép hắn, hắn quả thực sẽ rất nguy hiểm, nhưng dù sao còn chưa động thủ, nếu ở trước kia Thanh Nhi là sẽ không đi ra, mà hôm nay, Thanh Nhi thế mà lại sớm xuất hiện, ngược lại khiến hắn có chút bất ngờ.

Xem ra, theo thời gian ở chung càng ngày càng lâu, Thanh Nhi cũng đang chậm rãi thay đổi.

Dù sao, đã gần mười năm, Thanh Nhi luôn luôn âm thầm làm bạn hắn, từ trước đó là nghe theo mệnh lệnh của Thanh Mị tiên tử, khi đó đối với Thanh Nhi mà nói là nhiệm vụ, nhưng hôm nay, bảo hộ Tần Vấn Thiên ở trong lòng nàng sợ sớm đã không phải nhiệm vụ Thanh Mị tiên tử giao cho nàng đơn giản như vậy.

- Ồ.

Thanh Nhi chớp mắt xuống, ngay tại thời điểm Tần Vấn Thiên cho rằng Thanh Nhi sẽ không tiếp tục để ý đến hắn, hắn lại nghe được một lời đáp lại.

- Nhưng mà, bọn họ bắt nạt ngươi.

Thanh âm thanh thúy truyền tới trong tai Tần Vấn Thiên, khiến Tần Vấn Thiên sửng sốt, trong lòng có dòng nước ấm chảy qua, tuy nghe là lạ, nhưng đây chẳng phải là tính cách của Thanh Nhi sao.

Trên mặt mang theo ý cười nhu hòa, Tần Vấn Thiên nhìn bóng người xinh đẹp kia che ở trước người hắn, đi về phía trước một bước, sóng vai mà đứng với Thanh Nhi.

- Thanh Nhi, vẫn để ta đến động thủ.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, Thanh Nhi nhìn hắn một cái, sau đó gật gật đầu, thấp giọng nói:

- Ta ở phía sau giúp ngươi.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên không từ chối, khí tức cuồng bạo trên người bùng nổ, bước chậm về phía trước, Thanh Nhi thì phóng ra không gian võ đạo ý chí đại viên mãn, có thể cách đoạn không gian, những người đó điên cuồng tấn công về phía trước, lại phát hiện khó có thể phá vỡ quầng sáng không gian.

- Ông!

Cuồng phong thổi qua, Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên sát phạt tới một người, quầng sáng không gian giữa Tần Vấn Thiên và người nọ đột nhiên tan vỡ, khiến vị cường giả kia vẻ mặt ngưng đọng lại, sau đó, Xích Ma Kích trực tiếp buông xuống trước người, lực lượng mộng ma đáng sợ nháy mắt chiếm cứ toàn bộ đầu óc hắn, từng hình ảnh đáng sợ xuất hiện, không gian màu máu, vô tận ma kích, trời đất tối tăm, Tần Vấn Thiên tay cầm Xích Ma Kích đánh tới, giống như một vị ma thần, hắn không có bất cứ lực lượng phản kháng gì.

Võ đạo ý chí ngủ mơ của Tần Vấn Thiên vốn là đệ nhị cảnh hóa cảnh, hôm nay lại thêm thần binh Xích Ma Kích tăng thêm đáng sợ cỡ nào, mộng ma chi niệm căn bản không thể ngăn cản.

- Oành!

Xích Ma Kích trực tiếp đâm vào trên đầu vị cường giả kia, nháy mắt gạt bỏ, động tác của Tần Vấn Thiên không chút nào dừng lại, đi về phía một người khác.

Thanh Nhi đứng ở phía sau Tần Vấn Thiên, hộ giá hộ tống cho hắn, hắn đi về phía một người, người nọ lập tức bị vây trong cùng một không gian với Tần Vấn Thiên, người khác, bị không gian võ đạo ý chí chặn lại bên ngoài, loại thần thông lấy không gian võ đạo ý chí đại viên mãn biến ảo mà ra này, làm người ta cảm thấy kinh hãi.

- Phốc!

Lại là một tiếng vang nhỏ, rất nhanh, lại có một vị cường giả ngã xuống ở dưới Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên cùng đối phương ở cùng một mảng không gian đường đường chính chính quyết đấu, tru sát đối phương.

- Đi.

Phương hướng chín đại phái có người mở miệng nói, bảo người trong mảng không gian kia chạy đi, tiếp tục như vậy, bọn họ sẽ lần lượt bị Tần Vấn Thiên đánh chết.

- Ai cũng không được đi.

Thanh âm Thanh Nhi lạnh như băng, bàn tay nắm chặt về phía trước, nhất thời lực lượng không gian càng thêm cuồng bạo hẳn lên, mọi người nhìn từng luồng đường nét màu vàng kia, bọn họ rung động phát hiện, lực lượng không gian đáng sợ kia thế mà hóa thành một lao tù không gian thật sự, mang mỗi người nhốt ở trong không gian khác nhau.

- Không gian lao ngục, lực lượng thần thông thật đáng sợ.

Cường giả chín đại phái đều bị sự cường đại của Thanh Nhi làm kinh ngạc, người của bọn họ đã đi lên diễn võ trường, hôm nay bị tòa lao ngục không gian này trói buộc, lại thêm Tần Vấn Thiên cường thế, có bao nhiêu người có thể giết chết bấy nhiêu.

Không được bao lâu, liền liên tục có tám vị cường giả ngã xuống ở dưới Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên.

Lúc này, Tần Vấn Thiên lại đi tới trong một tòa lao tù không gian, đối mặt một vị cường giả mặc áo bào lam, trong mắt lộ ra hào quang lôi điện đáng sợ.

Hắn bước chân về phía trước, Xích Ma Kích giết ra, chỗ mi tâm có hàn quang đáng sợ lao ra tấn công.

Nam tử áo bào lam nhìn Tần Vấn Thiên đi tới lộ ra vẻ mặt cảnh giác, ngay tại khoảnh khắc mộng ma ảo cảnh khủng bố lao vào trong đầu, bàn tay hắn trong tích tắc vỗ về phía trước, trước người hắn xuất hiện một cái ô, trong cái ô này ẩn chứa lôi quang khủng bố, khoảnh khắc mở ra, từng luồng sấm sét hủy diệt trực tiếp giết về phía Tần Vấn Thiên, luồng uy áp hủy diệt đó giống như muốn ở trong phút chốc khiến thân thể Tần Vấn Thiên vỡ nát.

- Cẩn thận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.