Thái Cổ Thần Vương

Chương 139: Chương 139: Tinh Hồn chói mắt






Tam giáp!

Tần Vấn Thiên, cường thế đánh bại Âu Thần cùng với Vương tử Sở Trần, tiến quân tam giáp.

Giờ khắc này, vô số ánh mắt tụ ở trên người hắn, thiếu niên có danh thiên tài kia, sẽ làm cho tất cả mọi người nhớ kỹ hắn.

Không ai quên tuyên ngôn của hắn, hắn gọi Tần Vấn Thiên, Thiên Ung Thành Tần phủ, nhi tử của Tần Xuyên… Tần Vấn Thiên.

- Thật là đẹp trai a.

Mập mạp ngửa mặt nhìn bầu trời, nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, trên khuôn mặt phì nộn lộ ra vẻ say mê, từ nay về sau, của cải của hắn đủ để cho hắn tiêu xài rất lâu, sau này cua gái cũng không cần tiếp tục bó tay bó chân, loại cảm giác giàu có này, quá tuyệt vời.

- Ta con mẹ nó mua trúng rồi.

Trong đám người, bộc phát ra một tiếng thét chói tai, Tần Vấn Thiên, vị trí tam giáp, kia nhìn như chuyện không thể nào, lại trở thành hiện thực.

- Lần này thực sự phát.

Thanh niên ở bên cạnh Túy Tửu Tiên cũng lộ ra dáng tươi cười ấm áp, hắn ở tam giáp cũng mua Tần Vấn Thiên một trăm viên Tinh Thạch, dựa theo tỉ lệ bồi lúc đó, hắn thu được một vạn.

- Thiên Diệu Phường sắp khóc.

Túy Tửu Tiên cười nói.

- Khóc cái gì, nhiều người mua như vậy, người mua Tần Vấn Thiên chỉ có mấy cái, ta xem Thiên Diệu Phường vẫn hung hăng buôn bán lời một bút.

Thanh niên mỉm cười nói:

- Chỉ là, ta từ trong tay bọn họ phân một chén canh mà thôi.

Đương nhiên, tiền đặt cược của Thiên Diệu Phường chỉ là vì thêm một phần sắc thái cho Quân Lâm yến, Tần Vấn Thiên cướp đoạt tam giáp, ý nghĩa không phải là vì tiền đặt cược của Thiên Diệu Phường.

- Từ hôm nay, Tần Vấn Thiên, ngươi sáng lập một kỳ tích của Sở Quốc, trên Quân Lâm yến, chưa bao giờ có Luân Mạch cảnh thất trọng cướp đoạt qua tam giáp, ngươi là người thứ nhất.

Chỉ thấy phương hướng Mạc gia, phụ thân của Mạc Khuynh Thành Mạc Thiên Lâm mỉm cười nói, làm cho rất nhiều người kinh hãi.

Không sai, hôm nay Tần Vấn Thiên sáng lập một kỳ tích chưa bao giờ có của Sở Quốc.

Lấy cảnh giới Luân Mạch cảnh thất trọng, cướp đoạt Quân Lâm yến tam giáp.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Thiên Lâm, thấy Mạc Khuynh Thành ở bên cạnh nhìn hắn làm mặt quỷ, nhất thời cũng đoán được Mạc Thiên Lâm là người phương nào, chỉ thấy hắn cười nói:

- Tiền bối khen trật rồi.

- Cố gắng nỗ lực, hôm nay ngươi có thể khai sáng tiền lệ của Sở Quốc, sau này, ngươi cũng có thể trở thành truyền kỳ của Sở Quốc.

Mạc Thiên Lâm cười nhìn Tần Vấn Thiên, làm cho không ít người bắt đầu mơ màng, truyền kỳ của Sở Quốc, là chỉ nhân vật giống như phụ thân hắn sao, tồn tại được xưng mạnh nhất dưới Thiên Cương cảnh của Sở Quốc.

Mạc Thiên Lâm tỏ thái độ cũng để cho không ít gia tộc thế lực trong lòng sinh ra sóng dậy, đây là đang công khai tỏ vẻ hữu hảo với Tần Vấn Thiên.

- Quả thực khó được.

Thần Binh Các An Lưu Yên mỉm cười nói, làm cho không ít người nhìn thoáng qua phương hướng Thần Binh Các, trước đây bọn họ chưa bao giờ xuất hiện ở khán đài của Quân Lâm yến, lần này đi ra, có lẽ bản thân là vì Tần Vấn Thiên.

- Ha ha, không đến 17 tuổi sáng lập truyền kỳ như vậy, tương lai của hắn có thể tưởng tượng sẽ huy hoàng bực nào, có lẽ pho tượng của hắn, có thể khắc vào trước Đế Tinh Bi, để hậu nhân chiêm ngưỡng cũng khó nói.

Phương hướng Đế Tinh Học Viện, Cố lão thoải mái cười, đối với Tần Vấn Thiên có đánh giá cực cao, dường như là muốn nhạt hóa lực ảnh hưởng của Lạc Thiên Thu.

- Pho tượng, khắc vào trước Đế Tinh Bi của Đế Tinh Học Viện.

Rất nhiều người hít sâu một hơi, trong lúc nhất thời cực kỳ cảm khái, Tần Vấn Thiên, thật có khả năng và tiềm lực này, những người truyền kỳ kia, lúc còn trẻ chẳng phải từng bước lớn lên sao, có lẽ, bọn họ có cơ hội chứng kiến một truyền kỳ đang trưởng thành.

Bất quá có người vui sướng, cũng có người không vui.

Người Diệp gia, Âu gia đều không cao hứng, chỉ thấy mặt bọn họ đều âm trầm, có chút hối hận lúc trước không xem trọng Tần Vấn Thiên, trông cậy vào Âu Thần hại chết hắn, để hắn từng bước trưởng thành cho tới bây giờ.

Diệp Triển ở sau lưng Diệp gia thần sắc xanh mét, lúc trước, Tần Vấn Thiên ngay cả hắn cũng không bằng, bây giờ, đã sớm cùng hắn không phải nhân vật một tầng thứ.

Nhất là hắn ở trước mặt Liễu Nghiên nói không ít ngôn ngữ khinh thường với Tần Vấn Thiên, lúc này, xác thực có chút mất mặt.

- Hắn cũng chỉ dừng bước ở nơi này.

Diệp Triển thấp giọng nói, nhưng cũng biết là mình lừa mình dối người, mặc dù dừng bước ở đây, cũng đủ để cho quá nhiều người ngưỡng vọng.

Bên cạnh hắn, Liễu Nghiên nhìn Tần Vấn Thiên ở trên chiến đài, trầm mặc không nói.

Có tâm tình như Liễu Nghiên, còn có Bạch Thu Tuyết ở phía sau nàng không xa, thân ảnh cuồng ngạo kia, là thiếu niên phế vật lúc trước sao, Bạch Thu Tuyết nhớ mang máng lúc trước Tần Vấn Thiên theo thói quen tươi cười, mặc dù không thể tu hành, nhưng một mực lạc quan, mỗi ngày sáng sớm rèn luyện chạy bộ, kiên nhẫn không ai bằng.

Mặc dù chỉ qua một năm ngắn ngủn, nhưng Bạch Thu Tuyết phát hiện, bây giờ tâm tình của nàng cùng tâm tính năm đó, đã khác nhau hoàn toàn.

Dường như một năm này, qua cực kỳ lâu.

Tần Vấn Thiên bước vào tam giáp, ý vị này hắn sẽ có tư cách cùng Lạc Thiên Thu, Minh Nguyệt tranh đoạt bài vị sau cùng.

Tư Không Minh Nguyệt nhìn Tần Vấn Thiên, hắn nở nụ cười, tựa hồ rất vui vẻ, hắn vốn còn lo lắng Tần Vấn Thiên đi không đến một bước này, nhưng Tần Vấn Thiên làm xong rồi, như vậy, Tần Vấn Thiên không thể trốn tránh cùng hắn đánh một trận, chuyện như vậy, chẳng lẽ không đáng vui vẻ sao?

Kiếm Nhị, Tam Dạ, bọn họ sẽ không chết vô ích, sỉ nhục của Tuyết Vân Quốc, để cho hắn tự mình đến tẩy trừ!

- Cho các ngươi hai canh giờ điều chỉnh nghỉ ngơi.

Chỉ thấy lão giả kia bình tĩnh nói, khiến mọi người lòng ngứa ngáy, bất quá bọn hắn cũng có thể lý giải, dù sao Tần Vấn Thiên liên tục chiến đấu mấy tràng, có lẽ đối với Tinh Thần Chi Lực tiêu hao thật lớn, tự nhiên cần bổ sung, lấy tư thái toàn thịnh đi chiến đấu.

- Đi, đi Túy Diệu Lâu nhìn tỉ lệ bồi một chút.

Có người ùn ùn ly khai, bọn họ muốn nhìn Quân Lâm yến quyết chiến, Túy Diệu Lâu sẽ khai ra dạng tỉ lệ bồi gì.

Đến Túy Diệu Lâu, bọn họ phát hiện Túy Diệu Lâu đã điều chỉnh tỉ lệ bồi của tam giáp.

Tỉ lệ bồi Lạc Thiên Thu thu được đầu bảng là ba bồi bốn; Tư Không Minh Nguyệt là một bồi ba; còn Tần Vấn Thiên tỉ lệ bồi là một bồi mười, tuy tỉ lệ bồi đã điều chỉnh thấp rất nhiều, nhưng hiển nhiên, như trước không được coi trọng nhất, dù sao trước hắn là Lạc Thiên Thu cùng với Tư Không Minh Nguyệt.

Đương nhiên, Túy Diệu Lâu còn chuyên môn mở tỉ lệ bồi của ba trận chiến.

Giống như trước, ba người sẽ có ba trận chiến, Lạc Thiên Thu đối chiến Tư Không Minh Nguyệt, Lạc Thiên Thu đối chiến Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên đối chiến Tư Không Minh Nguyệt, bất quá nếu như xuất hiện tình huống Lạc Thiên Thu chiến thắng Tư Không Minh Nguyệt, Tư Không Minh Nguyệt lại chiến thắng Tần Vấn Thiên, như vậy trận thứ ba có thể không cần chiến, nhưng trận thứ ba không cần chiến này tự nhiên là tính Tần Vấn Thiên bại.

Có người thậm chí đang suy nghĩ, tỉ lệ bồi của Tần Vấn Thiên cao như vậy, có nên thử thời vận hay không?

Thế là có không ít người bắt đầu đặt cược, mua Lạc Thiên Thu ba viên Tinh Thạch, lại mua một viên Tinh Thạch ở trên người Tần Vấn Thiên, cứ như vậy, Lạc Thiên Thu thắng, bọn họ không lỗ; Tần Vấn Thiên thắng, bọn họ liền kiếm bộn, đương nhiên còn có một loại tình huống, đó chính là Tư Không Minh Nguyệt thắng, bọn họ liền xui xẻo.

Đương nhiên cũng có người sẽ nghĩ, mua như vậy kỳ thực không có bất kỳ ý nghĩa, bởi vì Tần Vấn Thiên không có khả năng đoạt giải quán quân, Lạc Thiên Thu thắng có không bất kỳ thu hoạch, nếu như Tư Không Minh Nguyệt đoạt giải quán quân liền xong, như vậy quá uổng phí, còn không bằng toàn bộ mua Lạc Thiên Thu, còn có khả năng kiếm chút Tinh Thạch, bọn họ chỉ hận bỏ lỡ cơ hội mua Tần Vấn Thiên vào tam giáp.

Phàm Nhạc không có đặt cược nữa, hắn đã kiếm quá nhiều, không cần thiết nữa bất chấp nguy hiểm.

Hai canh giờ rất nhanh liền qua, trên chiến đài, Lạc Thiên Thu, Tư Không Minh Nguyệt, Tần Vấn Thiên phân biệt ngồi ở ba chiến đài.

Trong tay Tần Vấn Thiên nắm Tinh Thạch, an tĩnh tu hành, hai canh giờ này, hắn từ từ để Vẫn Tinh thức thành thục, đã có thể làm được như trong mộng.

Lúc này, chỉ thấy Tư Không Minh Nguyệt ngồi xếp bằng mở mắt, sát lục chi quang kinh khủng bắn về phía Tần Vấn Thiên, chỉ là cỗ khí thế kia, đã như muốn dìm ngập Tần Vấn Thiên rồi.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên cũng mở ra, nhìn chằm chằm Tư Không Minh Nguyệt, lại liếc Lạc Thiên Thu.

Vô luận là Lạc Thiên Thu hay Tư Không Minh Nguyệt, có lẽ, đều rất muốn lấy mạng của hắn, hai trận chiến này, sẽ là hai trận chiến thảm thiết nhất.

- Trận chiến thứ nhất, Lạc Thiên Thu chiến Tư Không Minh Nguyệt.

Giờ khắc này, một thanh âm truyền ra, Sở Vương đài mênh mông lại yên tĩnh vô thanh, mọi người đều nhìn hai bóng người trên chiến đài.

Lão giả kia không để cho Tần Vấn Thiên tham chiến, mà là Lạc Thiên Thu chiến Tư Không Minh Nguyệt.

- Thứ nhất và thứ hai sao?

- Trận này, hẳn là quyết đấu đỉnh cao của Quân Lâm yến a.

Mọi người thầm nghĩ, Tư Không Minh Nguyệt đi lên chiến đài, đối mặt Lạc Thiên Thu.

Hai người đồng thời hành lễ, bọn họ đều tôn trọng đối thủ cường đại, cũng ở cùng một giây, Tinh Hồn của bọn họ toát ra quang hoa chói mắt.

Thời điểm bọn họ phóng thích song Tinh Hồn, vô số người hít một hơi khí lạnh.

Hai người, đều là song Tinh Hồn, càng đáng sợ hơn là, tuy song Tinh Hồn của bọn họ màu đạm kim, nhưng cũng sáng rực, ý vị này, toàn bộ tới từ Tam Trọng Thiên.

- Mặc dù Lạc Thiên Thu ở Đế Tinh Học Viện tu hành một năm, nhưng chưa bao giờ phóng thích qua song Tinh Hồn của bản thân, không phải bởi vì khiêm tốn, chỉ là bởi vì hắn kiêu ngạo, căn bản không cần dùng Tinh Hồn tới phụ trợ thiên phú của mình, hắn chưa bao giờ gặp đối thủ để cho hắn phóng thích song Tinh Hồn, bây giờ hắn gặp.

Trong lòng mọi người chấn động, song Tinh Hồn của Lạc Thiên Thu, là Lôi Tôn Tinh Hồn cùng với Tí Tinh Hồn.

Song Tinh Hồn của Tư Không Minh Nguyệt cũng đều tới từ Tam Trọng Thiên, là Thất Sát Tinh Hồn cùng với Kiếm Tinh Hồn, Tư Không Minh Nguyệt cũng có Kiếm Chi Tinh Hồn.

Tinh Hồn như vậy tương xứng đẳng cấp, tất nhiên giao phó lực công kích cực kỳ đáng sợ, khó trách thời điểm những người khác đối kháng bọn họ đều không có năng lực chống cự, dù sao tình huống cảnh giới giống nhau, Tinh Hồn càng mạnh, Tinh Thần Chi Lực càng cuồng bạo, công kích sẽ càng mạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.