Thái Cổ Thần Vương

Chương 124: Chương 124: Tiêu Luật nói






Tần Vấn Thiên ở trong trúc lâm tu hành một đêm, sáng sớm ngày thứ hai liền rời đi.

Hôm nay Quân Lâm yến tiếp tục vòng thứ hai, trời còn chưa sáng, Sở Vương đài liền hội tụ vô số thân ảnh.

Mà ở cách Sở Vương đài không xa, trong Túy Diệu Lâu, thời khắc này tụ tập rất nhiều thân ảnh.

Chính giữa Túy Diệu Lâu có một bàn đá, lộ ra một cỗ quý khí.

Trên bàn đá có 18 phương vị, mỗi phương vị có khắc một cái tên, đó là 18 cường giả tấn cấp vòng thứ hai.

Ở bên cạnh mỗi cái tên, thì phân biệt có tỉ lệ bồi của chín vị trí tấn cấp vòng kế tiếp, cùng với tam giáp và quán quân, ba loại tỉ lệ bồi, đều viết rõ rõ ràng ràng.

- Lạc Thiên Thu thu được quán quân tỉ lệ bồi dĩ nhiên một bồi hai, tỉ lệ bồi thấp như vậy, có thể thấy được Thiên Diệu Phường coi trọng Lạc Thiên Thu như thế nào, không biết là nguyên nhân gì, dẫn đến Thiên Diệu Phường tin tưởng Lạc Thiên Thu như vậy.

Có người thầm nghĩ, nhưng như trước có rất nhiều người mua Lạc Thiên Thu thu được quán quân, mặc dù tỉ lệ bồi rất thấp, này cũng nói Lạc Thiên Thu thu được quán quân khả năng to lớn.

Nhưng có vài người bất đồng, bọn họ nghĩ, cái này cũng có thể là Thiên Diệu Phường tận lực đặt ra tỉ lệ bồi thấp như vậy gạt mọi người, rất nhiều người mua Lạc Thiên Thu, một khi hắn không có thu được đệ nhất, như vậy người thắng lớn nhất tự nhiên là Thiên Diệu Phường.

Thời khắc này, bên cạnh bàn đá có hai công tử văn nhã, một người trong đó nắm hồ lô rượu, mà người bên cạnh hắn cũng không chật chội như vậy, bên cạnh không ai dựa vào hắn gần quá, đây là một loại kính ý vô hình, bởi vì thân phận của người này không giống bình thường, hắn chính là trong Kinh Thành Thập Tú bài danh thứ ba Túy Tửu Tiên.

- Tỉ lệ bồi của gia hỏa này, thật đúng là vô cùng thê thảm.

Túy Tửu Tiên cúi đầu, nhìn tên Tần Vấn Thiên ở trước người, trên mặt lộ ra dáng tươi cười.

Trên đó viết, Tần Vấn Thiên tấn cấp chín vị trí đầu tỉ lệ bồi một bồi bốn; hắn cướp đoạt tam giáp tỉ lệ bồi là một bồi 100 ; còn hắn cướp đoạt quán quân Quân Lâm yến tỉ lệ bồi càng cao không hợp thói thường, một bồi 400.

- Ngươi nói chúng ta có nên mua một chút không?

Thanh niên bên cạnh nhìn Túy Tửu Tiên cười nói.

- Mua cái nào? Chín vị trí đầu, tam giáp, hay đầu bảng?

Túy Tửu Tiên uống một hớp rượu, cười hỏi.

Đối thoại của hai người làm cho người bên cạnh lộ ra thần sắc thú vị, lại có người muốn mua Tần Vấn Thiên đầu bảng cùng tam giáp, bị điên rồi sao.

Chín vị trí đầu còn có hi vọng, cũng không có thiếu người mua, nhưng đầu bảng cùng tam giáp, kia chỉ sợ là lãng phí.

- Ngươi cảm thấy thế nào?

Thanh niên cười nói.

- Ta không biết, ngươi biết ta hiện tại uống rượu cũng uống không nổi, còn dư lại hai viên Tinh Thạch này, ta liền mua đầu bảng a.

Túy Tửu Tiên lấy ra hai mai Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên, mua Tần Vấn Thiên đoạt quán quân, làm cho không ít người nở nụ cười.

- Túy Tửu Tiên, sao không giữ hai viên Tinh Thạch này mua rượu, đủ ngươi uống mấy tháng a.

Có người ồn ào nói, không có quá để ý, bất quá người bên cạnh Túy Diệu Lâu lại đi tới ghi Túy Tửu Tiên mua, đồng thời cho Túy Tửu Tiên bằng chứng, nếu hắn thắng, cầm bằng chứng kia có thể đi Thiên Diệu Phường lấy Tinh Thạch.

- Được, vậy ta cũng mua, quán quân 100 Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên; tam giáp 100 Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên; chín vị trí đầu cũng giống vậy.

Thanh niên bên cạnh Túy Tửu Tiên vừa cười vừa nói, nhất thời làm cho người chung quanh trở nên yên tĩnh.

Ba trăm viên Tinh Thạch trên Nhị Trọng Thiên, toàn bộ áp ở trên người Tần Vấn Thiên, mỗi vị trí 100 viên.

- Ngươi không sợ mất hết vốn liếng a.

Túy Tửu Tiên cười nói.

- Ngươi nghĩ sai rồi, chỉ cần hắn thu được chín vị trí đầu, dựa theo tỉ lệ bồi một bồi bốn, ta cuối cùng có thể kiếm 100; nếu như hắn thu được tiền tam, ăn hai bên, ta kiếm một vạn lẻ một trăm; nếu như đầu bảng, ăn sạch, ta kiếm...

Nói xong thanh niên nở nụ cười, khiến trong lòng mọi người run lên.

Nhìn như rất mỹ diệu, nhưng ngẫm nghĩ một chút, cũng không phải chuyện như vậy, chính là bởi vì khả năng Tần Vấn Thiên thu được tam giáp quá thấp, mới có tỉ lệ bồi cao như vậy, thế gian không có chuyện dễ dàng như thế, 300 Tinh Thạch này, hơn phân nửa là lãng phí, bất quá người này có thân phận như thế nào, lại xuất thủ lớn như vậy.

- Nếu bị ngươi mua trúng, Thiên Diệu Phường sẽ khóc.

Túy Tửu Tiên vừa cười vừa nói, thanh niên bên cạnh đang câu thông với người Túy Diệu Lâu, rất nhanh, có người đưa tới bằng chứng, hiển nhiên thanh niên kia không phải đùa giỡn.

- Túy Tửu Tiên, bằng hữu này của ngươi, thật sự là rất thú vị.

Lúc này có âm thanh truyền tới, Túy Tửu Tiên nhìn lại, liền nhìn thấy Thu Mạc.

- Người có chí riêng, này là hứng thú của bằng hữu ta, không nhọc đến ngươi phí tâm.

Túy Tửu Tiên cởi mở nói.

- Hứng thú của bằng hữu ngươi, ngược lại rất đặc biệt.

Thu Mạc cười cười nói:

- Ba trăm viên Tinh Thạch này, sợ là ném không.

Túy Tửu Tiên cười cười, không muốn dây dưa với Thu Mạc, bất quá chỉ thấy một mập mạp chen chúc tới, trên tay móc ra mười mấy viên Tinh Thạch, lúc này hung ác, phân biệt đặt ở tam giáp cùng chín vị trí đầu quát:

- Thêm tiền.

- Mập mạp, ta nhớ ngày hôm qua ngươi mới áp năm viên Tinh Thạch, lần này mới 10 viên, cũng dám gọi vang như thế.

Chỉ thấy một người vừa cười vừa nói, mọi người thấy mập mạp hơi mang bộ dáng bỉ ổi kia, nhất thời đều nở nụ cười.

Mập mạp tự nhiên là Phàm Nhạc, chỉ thấy hắn nhếch miệng cười, ngược lại không thèm để ý chút nào, kiếm Tinh Thạch, mới là chủ yếu a, hi vọng tên khốn Tần Vấn Thiên kia ra sức, giết ra tam giáp cho hắn nhìn một chút.

- Phàm Nhạc, mấy viên Tinh Thạch kia của ngươi vẫn là ôm trở về tu luyện đi.

Thu Mạc giễu cợt.

Mập mạp ngẩng đầu lên, nhìn Thu Mạc nhếch miệng cười:

- Ta biết ngươi đố kị Tần Vấn Thiên, trước ở học viện lợi dụng Giang Tú đối phó Tần Vấn Thiên, kết quả ở trên Quân Lâm yến Giang Tú bị Tần Vấn Thiên trảm đoạn một cánh tay, là có một chút công lao của ngươi ở bên trong, bất quá da mặt của ngươi dày trước sau như một, không có một chút giác ngộ bị đánh mặt, lẽ nào ngươi yêu thầm Mạc Khuynh Thành, nhưng Mạc đại mỹ nữ căn bản mặc kệ ngươi, lại thân cận Tần Vấn Thiên chứ?

Nghe được Phàm Nhạc nói, thần sắc đám người trở nên đặc sắc lên, mà thần sắc của Thu Mạc lại cực kỳ khó coi, chỉ thấy hắn hừ lạnh một tiếng, áp một chút Tinh Thạch lên Lạc Thiên Thu cùng với Tư Không Minh Nguyệt, sau đó liền rời đi.

- Đi, Quân Lâm yến cũng sắp bắt đầu rồi.

Lúc này, người của Túy Diệu Lâu đều nhao nhao rời đi, mặc dù vội vàng đặt cược, nhưng cũng không thể bỏ qua Quân Lâm yến.

Sở Vương đài, người trong Hoàng thành sáng sớm liền cưỡi phi cầm chuẩn bị xong tiệc rượu mới, người các thế lực nhao nhao ngồi vào vị trí.

Thân ảnh Sở Thiên Kiêu xuất hiện ở trên ghế rồng, trên chín chiến đài, người hôm qua tấn cấp đã nhao nhao trình diện, Quân Lâm yến mỗi năm một lần, bọn họ tự nhiên lý giải quy tắc của Quân Lâm yến.

Chỉ thấy một lão giả ở bên cạnh Sở Thiên Kiêu nhìn chín chiến đài, mở miệng nói:

- Chúc mừng chư vị tấn cấp vòng thứ hai của Quân Lâm yến, quy tắc kế tiếp nói vậy mọi người trong lòng hiểu rõ, lão hủ liền nhắc lại một lần nữa, chín chiến đài, ngươi cho rằng người nào nên đi xuống, có thể tự do xuất thủ, người bị oanh xuống chiến đài, như trước có một lượt chiến đấu, khiêu chiến một người, nếu như ngươi bại, triệt để đào thải, nếu như ngươi thắng, đối thủ đào thải.

- Nhớ kỹ, một người chỉ có một cơ hội khiêu chiến người khác, sau khi thành công tiếp tục lưu lại, nhưng chỉ có thể bị động tiếp thu người khác khiêu chiến, người thua trực tiếp bị loại.

- Khiêu chiến người nào, tùy các ngươi lựa chọn, nhưng có một điểm chú ý, sau khi ngươi đánh bại đối phương, đối phương khiêu chiến người khác chiến thắng, ngươi không được xuất thủ với người nọ lần thứ hai, đây là quy tắc của Quân Lâm yến vòng thứ hai, sau cùng còn có thể lưu lại ở trên chín chiến đài, là chín vị trí đầu của Quân Lâm yến lần này, tham gia bài vị chiến chung cực của Quân Lâm yến.

Mọi người nhao nhao trầm mặc, bọn họ đối với quy tắc này trong lòng rất hiểu rõ, vòng thứ hai so với vòng thứ nhất tàn khốc hơn một chút.

Bị người trên cùng chiến đài khiêu chiến thất bại, có một cơ hội khiêu chiến chiến đài khác tự nhiên là vì công bình, bằng không nếu như Lạc Thiên Thu cùng Tư Không Minh Nguyệt tận lực nhằm vào người nào đó, người nọ cũng quá xui xẻo, nên phải cho đối phương một cơ hội.

Hơn nữa, ở sau khi khiêu chiến thành công đánh bại đối thủ, người vừa mới đánh bại ngươi, là không thể ra tay với ngươi lần nữa.

Đương nhiên, nếu có hai người lợi hại có tâm tận lực nhằm vào một người, vậy ngươi chỉ có thể tự nhận xui xẻo, loại xác suất này là cực nhỏ, những tuyển thủ lợi hại kia, càng tình nguyện ở trên chiến đài nghỉ ngơi nhiều một chút.

Chín chiến đài, có hai người.

Chiến đài thứ chín, là Tần Vấn Thiên cùng với Cửu Dạ.

Thời khắc này mọi người đang nghĩ, lần này Tuyết Vân Quốc và Sở Quốc cùng ở trên Quân Lâm yến tranh phong, mặc dù ngày trước bọn họ có chút giao tình, nhưng bây giờ, cũng sẽ vì tranh đoạt vinh quang mà không ngại ra tay với đối phương.

Suy cho cùng, nơi này là Sở Quốc.

Trên chiến đài thứ tư, đôi mắt Âu Thần chuyển qua, nhìn về phía chiến đài thứ chín, phong duệ không gì sánh được, đâm thẳng Tần Vấn Thiên.

Hận ý của hắn đối với Tần Vấn Thiên là không gì sánh được, trên Quân Lâm yến, Tần Vấn Thiên đi tới vòng thứ hai, mà hắn, có cơ hội chiến đấu với Tần Vấn Thiên.

Bất quá, bây giờ thực lực của Tần Vấn Thiên không giống trước kia, cực kỳ lợi hại, đã đánh bại Giang Tú, mặc dù là Âu Thần, hắn cũng không khỏi không cẩn thận một chút.

- Tần Dao, ngươi muốn lên đây ngồi một chút không?

Lúc này, bên cạnh Vương tọa trên Sở Vương đài, Tiêu Luật đột nhiên lên tiếng, ánh mắt của hắn nhìn về phía Tần Dao.

- Không cần.

Thần sắc của Tần Dao hơi biến hóa, cực kỳ khó coi.

Tiêu Luật mỉm cười, cũng không kiên trì, mà lúc này, trên chiến đài thứ nhất, Tư Không Minh Nguyệt chậm rãi xoay người, nhìn từng bóng người trên chiến đài phía sau, trường bào trên người ở trong gió nhẹ phiêu đãng, con ngươi của hắn sáng rực.

- Ngày trước liền nghe Tần tiểu thư có đệ đệ tên Vấn Thiên, hôm nay có thể ở trên Quân Lâm yến nhìn thấy, cũng coi như chuyện may mắn, không biết tuấn kiệt của Tuyết Vân Quốc ta, có cơ hội luận bàn với hắn một phen, để cho ta chiêm ngưỡng phong thái hay không.

Thanh âm của Tư Không Minh Nguyệt bình tĩnh, chậm rãi nói.

Thanh âm này vừa hạ xuống, làm cho không ít người lộ ra vẻ nghi hoặc, tuy Tư Không Minh Nguyệt nói rất khiêm tốn khách khí, nhưng ẩn chứa ý tứ, lại không khách sáo thế nào, thậm chí hắn cũng lười tự mình ra tay.

Chẳng lẽ, vừa rồi Tiêu Luật nói với Tần Dao kia một câu, cũng có thâm ý uẩn hàm trong đó?

Vì sao, ở sau khi Tiêu Luật nói xong, Tư Không Minh Nguyệt liền muốn đối phó Tần Vấn Thiên?

Tuy là đối phó, nhưng Tư Không Minh Nguyệt hiển nhiên không muốn tự mình ra tay, hoặc nói, khinh thường tự mình ra tay, bởi vì nội tâm của hắn kiêu ngạo, ở Tuyết Vân Quốc, chỉ có hắn có thể cùng Tiêu Luật tịnh xưng song kiêu.

Đương nhiên, quan hệ giữa Tiêu Luật cùng Tư Không Minh Nguyệt cực tốt, thân như huynh đệ!

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.