Thái Cổ Thần Vương

Chương 196: Chương 196: Tiêu Lam






Yên tĩnh!

Giờ phút này, hư không tĩnh mịch, Đế Nghĩa cứ như vậy đứng ở đó, quan sát Tiêu Lam.

Tiêu Lam cũng nhìn Đế Nghĩa, nhưng không dám động một bước.

Chỉ thấy một lão giả bước ra, hắn không có đi về phía Đế Nghĩa, mà đi về phía Tần Vấn Thiên, lúc này, trên người hắn bộc phát ra khí tức, lại để cho người cảm thấy kinh hãi.

Lão giả này phóng thích khí tức, rõ ràng cho thấy trên Nguyên Phủ cảnh tam trọng.

Tần Vấn Thiên nhìn lão giả đi về phía mình, lại không có động một bước, hôm nay Phàm Nhạc đến tìm hắn, hắn cũng không ngờ này sẽ là Đế Tinh học viện cùng với hoàng thất quyết chiến, đương nhiên, sau lưng hoàng thất còn đứng Tiêu Lam cầm đầu Cửu Huyền cung.

Mà Mạc Thương lão sư cũng ngầm đồng ý mình đi ra, như vậy, hắn tin tưởng Đế Tinh học viện.

Bởi vậy, hắn chỉ nhàn nhạt đứng ở nơi đó.

Thân ảnh lão giả gào thét lao về phía Tần Vấn Thiên, đột ngột bộc phát ra sát ý đáng sợ, nhưng hắn lại đồng thời cảnh giác ở Đế Nghĩa trong hư không.

Chỉ thấy bàn tay của Đế Nghĩa run lên, trong chốc lát, mọi người chứng kiến một bàn tay cực lớn xuất hiện, nghiền ép xuống, nhanh đến làm cho người không kịp nhìn.

Lão giả kia ngẩng đầu, khí tức cường đại bộc phát, nhưng chỉ thấy bàn tay kinh khủng kia rơi vào trên người hắn, bàn tay kia nắm chặt, trong chốc lát, thân thể lão giả bị chế trụ, chạy không thoát năm ngón tay trói buộc.

Lão giả điên cuồng giãy dụa, ánh mắt lộ ra hoảng sợ, lúc này hắn không còn là một vị cường giả đáng sợ, mà chỉ là một lão nhân đáng thương, bị bàn tay nắm giữ, mặc người chém giết.

Trong hư không, Đế Nghĩa đưa tay ra ngoài, phảng phất như rất bình thản, có chút nắm lại.

- Không biết sống chết.

Đế Nghĩa nhàn nhạt nói, cự chưởng nắm chặt, tiếng răng rắc vang lên, đám người chỉ thấy lão giả kia tiêu thất.

Bàn tay mở ra, chỗ đó chỉ có từng giọt máu tươi, ngoài ra không có cái gì, bị nghiền thành mảnh vỡ, theo gió phiêu động.

Nguyên Phủ cảnh cường đại, ở trước mặt Đế Nghĩa, giống như con sâu cái kiến, bị hành hạ đến chết.

Cái này đối với mọi người là xung kích cực lớn, cái này là Thiên Cương cảnh trong truyền thuyết sao, thực lực không khỏi quá kinh thế hãi tục đi.

- Thật mạnh.

Nội tâm của Tần Vấn Thiên cũng rung động lắc lư, tinh thần cự chưởng kia, chính là Võ Mệnh Thiên Cương sao?

Tần Vấn Thiên nằm mơ cũng không nghĩ tới, lão nhân ở trên bậc thang Thiên Tinh các, toàn thân che kín tro bụi ngủ say, thực lực vậy mà cường đại đến loại tình trạng này, hơn nữa thời điểm đối mặt với Nhạc Hàn Sơn, hắn cũng rất ít xuất hiện.

Hôm nay ở Tần Vấn Thiên xem ra, hắn không phải là không có thực lực, chỉ là hắn một mực ẩn nhẫn không phát, về phần vì sao ẩn nhẫn không phát, Tần Vấn Thiên không biết, hắn sẽ không nghĩ tới, nguyên nhân là bởi vì hắn.

Nội tâm của Tiêu Lam cũng bị xung kích mãnh liệt, Sở quốc Đế Tinh học viện, thậm chí có cường giả như vậy.

Chỉ thấy hắn nhìn chằm chằm Đế Nghĩa, để cho mình giữ vững bình tĩnh, mở miệng nói:

- Ngươi đối phó người Cửu Huyền cung như vậy, chẳng lẽ thật sự không chỗ cố kỵ sao?

- Ngươi lại nói nhiều một câu, chết.

Đế Nghĩa nhìn Tiêu Lam, lại nói, khiến cho thần sắc của Tiêu Lam cứng đờ, trên mặt có chút vặn vẹo.

Vừa rồi, Đế Nghĩa bảo hắn không được đi về phía trước một bước; giờ phút này, Đế Nghĩa lại bảo hắn không được mở miệng.

Nếu không, giết.

Tiêu Lam, hắn chưa từng bị qua khuất nhục như vậy, nhưng giờ phút này hắn chỉ có thể nhịn.

- Tay của Cửu Huyền cung kéo quá dài rồi, thực coi Đế Tinh học viện có thể tùy ý các ngươi ức hiếp sao.

Bàn tay của Đế Nghĩa run lên, trong chốc lát, Võ Mệnh Thiên Cương khủng bố hóa thành một tia chớp, giết về phía một lão giả khác, là một trong mấy người mạnh nhất.

Thần sắc của lão giả kia đại biến, điên cuồng điều động lực lượng, song khi Võ Mệnh Thiên Cương nghiền ép qua, hắn như trước không hề có sức chống cự, trực tiếp bị oanh giết, thân thể hóa thành hư vô, biến mất ở giữa thiên địa, chính thức sát nhân không lưu ngấn.

Nhưng Đế Nghĩa vẫn không có đình chỉ động tác, tia chớp tiếp tục vũ động, nương theo mấy lần chấn động khủng bố, lại có hai nhân vật đáng sợ vẫn lạc.

Hư không yên tĩnh, thậm chí không người nào dám nhúc nhích.

Nhất là người Hoàng Gia học viện, bọn hắn không nghĩ tới hôm nay sẽ là cục diện này, chỉ cần Đế Nghĩa nguyện ý, có thể gạt bỏ toàn bộ bọn chúng.

Bàn tay màu vàng lơ lửng ở trong hư không, bọn hắn không dám thở mạnh một cái.

Nội tâm Tiêu Lam phẫn nộ đến cực hạn, nhưng hắn ngậm miệng, không dám nói một câu.

- Ông!

Chỉ thấy bàn tay màu vàng gào thét qua, chế trụ thân thể của Tiêu Lam, trong tích tắc này, nội tâm Tiêu Lam rung động lắc lư, lộ ra thần sắc sợ hãi, tận mắt nhìn thấy đối phương giết người không chớp mắt, hắn thật sự sợ hãi.

Tất cả mọi người căng thẳng lên.

Chỉ thấy bàn tay kia nâng Tiêu Lam lên hư không, thần sắc của Đế Nghĩa lại không có một chút biến hóa, nhìn Tiêu Lam mở miệng nói:

- Thoát ly Cửu Huyền cung mà nói, ngươi chết như thế nào cũng không biết, vậy mà còn ở chỗ này khoe khoang kiêu ngạo, nếu ngươi thật có năng lực, thì không nên ở Sở quốc khoe khoang, hôm nay, ta tạm thời tha ngươi một mạng, nhưng nếu như về sau ngươi lại làm ra cử động chọc giận ta, ta cam đoan, trừ khi ngươi vĩnh viễn không xuất hiện ở Cửu Châu thành, nếu không, ngươi sẽ sống không bằng chết.

Đế Nghĩa nói xong, bàn tay màu vàng quăng ra ngoài, trong chốc lát, thân thể Tiêu Lam bị vung ra xa.

- Cút ra Sở quốc.

Một âm thanh lạnh như băng trực tiếp vang vọng ở trong óc Tiêu Lam, thân thể hắn ở trong hư không quay cuồng rất nhiều lần mới đứng vững, chỉ thấy lúc này sắc mặt Tiêu Lam tái nhợt, loại nhục nhã này, để cho hắn muốn nổi điên, nhưng hiện tại hắn chỉ có thể nhẫn.

- Đế Tinh học viện.

Trong mắt Tiêu Lam phun ra cừu hận, cuối cùng không dám quay đầu lại, mà bay về phía xa.

Mang theo khuất nhục vô tận, rời đi.

Ánh mắt của Đế Nghĩa lại nhìn những người khác, những người trong hoàng thất cùng với Hoàng Gia học viện, giờ khắc này tất cả đều nơm nớp lo sợ, trong nội tâm vô cùng sợ hãi, chỉ cần Đế Nghĩa muốn, bọn hắn phải chết.

- Đều cút đi.

Đế Nghĩa bình tĩnh nói, khiến cho người hoàng thất như được đại xá, hóa thành lưu quang cuồn cuộn mà đi, chỉ trong giây lát liền không còn bóng dáng.

- Vẫn phải buông tha bọn hắn a.

Mạc Thương siết nắm đấm, thở dài một tiếng, chỉ thấy hắn ngẩng đầu, nhìn Đế Nghĩa ở trong hư không, nói:

- Viện trưởng, vì sao không tru sát bọn hắn.

Trong giọng nói của Mạc Thương, thậm chí mang theo vài phần phẫn nộ.

- Ta hi vọng các ngươi có thể bình yên vô sự sống sót.

Đế Nghĩa nhìn về phía Mạc Thương, khiến cho nội tâm Mạc Thương run lên, sau đó thở sâu, nhìn Đế Nghĩa khẽ khom người nói:

- Mạc Thương biết sai rồi.

- Không sao, hoàng thất còn có một lão quái vật ah, chúng ta trở lại học viện đi.

Đế Nghĩa nhàn nhạt nói, những người khác của Sở quốc có lẽ không rõ lắm, nhưng hắn sống bao nhiêu năm, ở Hoàng thành ngây người bao nhiêu năm, tuy cực ít có người nhận thức hắn, nhưng đối với từng cọng cây ngọn cỏ của Hoàng thành, không có người rõ ràng hơn Đế Nghĩa, người Hoàng thành mạnh nhất là ai, Đế Nghĩa tâm lý nắm chắc.

Hắn cũng biết rõ hoàng thất có một lão quái vật, nhiều năm bế quan không ra, nếu hắn thật đại khai sát giới có thể sính anh hùng nhất thời, hắn không có việc gì, nhưng người của Đế Tinh học viện thì sao?

Người Đế Tinh học viện trở về, đệ tử trong học viện cũng tụ lại với nhau, nhìn về phía nhân vật truyền thuyết trong hư không, đây là viện trưởng của bọn hắn, phất tay sát phạt thiên hạ, khí phách như thế nào.

Đế Nghĩa nhìn đám người phía dưới, trên mặt lộ ra vẻ nhu hòa, trông coi học viện nhiều năm như vậy, cảm tình của hắn đối với học viện này, sẽ không thua bất luận kẻ nào, nhưng ngày hôm nay, hắn không thể không làm một quyết định.

- Đế Tinh học viện, hơn ba nghìn năm lịch sử, đã trải qua quá nhiều gian nan vất vả, nhưng hơn ba nghìn năm này, Đế Tinh học viện, một mực đứng sửng ở Sở quốc, từng có quá nhiều vinh quang, ta cũng cảm thấy kiêu ngạo.

Đế Nghĩa bình tĩnh nói, trong hư không yên tĩnh, tất cả mọi người im lặng lắng nghe.

- Nhưng hôm nay, ta không thể không làm ra một quyết định trọng đại, kể từ hôm nay, Đế Tinh học viện giải tán.

- Cái gì?

- Vì sao?

Đế Nghĩa vừa dứt lời, tất cả mọi người biến sắc.

Mê mang, khó hiểu, bọn hắn đều lộ ra biểu lộ kinh ngạc, giải tán, vì sao phải giải tán?

Chỉ thấy Đế Nghĩa phất phất tay, tiếng ồn ào dần dần yên tĩnh trở lại, Đế Nghĩa tiếp tục nói:

- Ta cũng biết các ngươi không nỡ, ta cũng không nỡ như các ngươi, nhưng thế cục bây giờ, Đế Tinh học viện hoàn toàn chính xác đã không thích hợp tồn tại ở Sở quốc, giải tán Đế Tinh học viện, là ta trải qua nghĩ sâu tính kỹ, bất quá mọi người không nên nản chí, các ngươi đều có được thiên phú không tệ mới có thể đứng ở chỗ này, thế giới bên ngoài rất lớn, thế lực cường đại hơn Đế Tinh học viện vô số, các ngươi đều có bầu trời càng rộng rãi hơn.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nghe Đế Nghĩa nói, trong nội tâm không biết là tư vị gì, ở bên cạnh hắn, là Mạc Thương, Nhược Hoan cùng với Phàm Nhạc.

- Lão sư, trước đó ngươi đã biết đúng không?

Tần Vấn Thiên thì thào nói nhỏ, thở dài.

- Đế Nghĩa viện trưởng, là vì bảo hộ đệ tử, dông dài như vậy với hoàng thất, là không có ý nghĩa, những học viên này, bọn hắn sẽ đổ máu tử vong, hơn nữa hôm nay viện trưởng không thể không giết người Cửu Huyền cung đến chấn nhiếp đối phương, nhưng điều này cũng làm cho kết cục đã chú định rồi.

Mạc Thương thở dài, Đế Nghĩa giết vài vị cường giả của Cửu Huyền cung, không cần Tiêu Lam ra mặt, Cửu Huyền cung có rất nhiều phương pháp có thể ám toán học viện của Học viên của Đế Tinh.

Mà sở dĩ buông tha Tiêu Lam, là vì Đế Nghĩa biết rõ một khi Tiêu Lam chết, mặc dù Đế Tinh học viện giải tán, Cửu Huyền cung Tiêu thị nhất mạch cũng sẽ bắt được bọn họ.

Tiêu Lam không chết, có hắn uy hiếp, Cửu Huyền cung sẽ không dám làm quá tuyệt.

Hành vi của Đế Nghĩa, hiển nhiên là trải qua nghĩ sâu tính kỹ, kỳ thật Đế Nghĩa còn có cân nhắc khác, bởi vì bí mật của Đế Thương, Đế Nghĩa biết rõ hôm nay có rất nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm vào đây, ở dưới cục diện như vậy, giải tán Đế Tinh học viện, là hành động bất đắc dĩ.

Đương nhiên, sở dĩ hôm nay Đế Nghĩa đứng ra, lại quyết định như vậy, đều là vì Tần Vấn Thiên, Đế Tinh học viện đã hoàn thành sứ mạng tồn tại của nó.

- Các ngươi, đều có tương lai rất tốt, các hài tử, bảo trọng.

Đế Nghĩa nở nụ cười, sau đó hắn bước ra, đi về phía sau núi Đế Tinh học viện, lưu lại đám người Đế Tinh học viện thất thần ở đó.

Tần Vấn Thiên nhìn Đế Nghĩa đi xa, thở sâu, trong ánh mắt có khí tức sắc bén hiện lên, nói:

- Đế Tinh học viện biến mất như vậy, ta không cam lòng.

... ...

Bên ngoài Hoàng thành Sở quốc, trên không, Tiêu Lam cưỡi Yêu thú bay đi, hắn là thật muốn đi, hắn không có thể diện ở lại chỗ này chịu khuất nhục.

Trong nội tâm Tiêu Lam, có không cam lòng mãnh liệt, ở bên cạnh hắn, còn có mấy vị cường giả hộ vệ, bọn hắn cũng không dám nói gì, sợ làm Tiêu Lam tức giận.

- Ai?

Đúng lúc này, một hộ vệ thần sắc ngưng tụ, nhưng hắn vừa dứt lời, chỉ thấy một thân ảnh đáng sợ lập loè qua, phù một tiếng, đầu của hắn lập tức bạo liệt.

Trong chốc lát, vài tên hộ vệ khác điên cuồng phóng thích khí tức, nhưng chỉ nghe phốc phốc… mấy hộ vệ đều vẫn lạc.

Thân thể Tiêu Lam run nhè nhẹ, nhìn thân ảnh trước mắt nói:

- Ngươi muốn làm gì?

- Giết ngươi.

Người nọ bình tĩnh mở miệng, ánh mắt Tiêu Lam lộ ra vẻ tuyệt vọng, chỉ thấy hắn lập tức quay người chạy trốn, hiện tại hắn chỉ có một ý niệm, trốn, cho dù hắn biết rõ ở trong tay đối phương, hắn căn bản trốn không thoát.

Quả nhiên một cái đại thủ nghiền ép đến, ánh mắt Tiêu Lam lộ ra sợ hãi, sau đó thân thể của hắn bị bóp nát, từ trên không rơi xuống.

Trước khi chết trong đầu Tiêu Lam chỉ có một ý niệm, chỉ sợ không có người, sẽ biết hắn chết ở trong tay ai a, hắn hận!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.