Thái Cổ Thần Vương

Chương 156: Chương 156: Thứ chín trong Chiến Thú Phổ






Tần Vấn Thiên tóc đen tung bay, chỉ thấy ánh mắt hắn nhìn về phía Thiên Mộng Ngữ hỏi:

- Ngươi vừa rồi sử dụng, là Sinh Tức Cửu Kiếm?

Thiên Mộng Ngữ lộ ra một tia kinh dị, nhìn Tần Vấn Thiên:

- Làm sao ngươi biết được.

Tần Vấn Thiên nói mình tới từ tiểu quốc, tại sao lại biết bí tịch Sinh Tức Cửu Kiếm của Thanh Vân Các nàng.

- Ta xem qua có người sử dụng Sinh Tức Cửu Kiếm.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, bộ kiếm pháp này, chính là một trong bốn bức Thần Văn họa quyển của Công Dương Hoằng, hắn và Công Dương Hoằng phỏng đoán ra, tựa hồ là nữ tử Công Dương Hoằng âu yếm tu luyện, nhưng tình huống cụ thể làm sao Tần Vấn Thiên không biết.

- Vừa rồi đa tạ.

Tần Vấn Thiên nhìn Thiên Mộng Ngữ nói lời cảm tạ.

- Ngươi vẫn là trước ngẫm lại bản thân làm thế nào đi.

Thiên Mộng Ngữ dời đi, tuy nói Tần Vấn Thiên nhận ra Sinh Tức Cửu Kiếm, nhưng nàng sẽ không đi giúp Tần Vấn Thiên, nàng khó có được tiến nhập Thú Linh thí luyện tràng một hồi, tự nhiên không muốn chết ở chỗ này, loại cơ hội thí luyện này, là không nhiều.

Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua thế cục chung quanh, đích xác rất khó a.

- Ô...ô...n...g.

Đột ngột, thân hình của Tần Vấn Thiên lập loè, Côn Bằng chi dực như ẩn như hiện, cả người chạy như bay lên, hướng một chỗ trống rút lui.

Chỉ thấy hai người lướt ra, chặn đứng lối ra của hắn, tốc độ của Tần Vấn Thiên không có chút đình chỉ, Khai Sơn thức nộ giết mà ra, lao thẳng tới một người trong đó.

- Phốc xuy!

Một tiếng vang nhỏ, thân thể người kia trở nên hư ảo, Phương Thiên Họa Kích trực tiếp đâm vào đầu lâu của hắn, đồng thời Tần Vấn Thiên đánh qua bên trái một đạo chưởng ấn.

- Đùng.

Lực lượng cường đại truyền lại bàn tay, Tần Vấn Thiên mượn cỗ lực lượng này thân thể lại bay lơ lửng lên trời, như Côn Bằng khiêu dược, lúc rơi xuống đất đã chạy ra phạm vi vây quét, điên cuồng bôn tẩu rời đi.

- Cửu Thiên Côn Bằng Quyết thật là tinh diệu, tuyệt đối là cấp hoàn mỹ của Luân Mạch quyển.

Cường giả Thương Vương Cung nhìn thấy tình cảnh này thần sắc hơi biến ảo, sau đó bọn họ cũng dạo bước mà ra, như Côn Bằng lập loè.

Còn đám người thanh niên yêu tuấn kia, bọn họ tới từ Thiên Yêu Tông, lúc này trên người bọn họ như xuất hiện Yêu Thú chi dực, thời điểm dậm chân như có tiếng gió nộ khiếu, tốc độ cực kỳ nhanh.

- Lá gan thật không nhỏ, người Thiên Yêu Tông không dễ trêu chút nào a.

Thiên Mộng Ngữ nhìn thấy tình hình như thế, nàng cũng dạo bước đuổi theo.

Tần Vấn Thiên rất rõ ràng trong người này không phải cường giả Luân Mạch cảnh của Sở Quốc, đối với Luân Mạch đỉnh phong phổ thông của Sở Quốc, hắn cũng có thể đơn giản giết chết, nhưng người trong Thú Linh thí luyện tràng, bất kỳ người nào phóng ở Sở Quốc đều là tinh anh, nhất là thanh niên yêu dị kia, cùng hắn đối kháng qua một lần, Tần Vấn Thiên cảm giác được thực lực đối phương không phải chuyện đùa.

Hắn còn không có mù quáng tự tin đến cho rằng Luân Mạch cảnh bát trọng như hắn có thể ứng phó đối phương vây quét, bởi vậy chỉ có thể lấy Cửu Thiên Côn Bằng Quyết trốn.

Tu hành Cửu Thiên Côn Bằng Quyết Luân Mạch quyển tới đại thành, hắn ở phương diện tốc độ tuyệt không yếu hơn bất luận kẻ nào.

Người đuổi ở sau lưng Tần Vấn Thiên càng ngày càng ít, thanh niên yêu dị của Thiên Yêu Tông, Thương Vương Cung Nhạc Thanh Phong, Thanh Vân Các Thiên Mộng Ngữ là ba người trong đó.

Dọc đường, bọn họ còn gặp một ít cường giả khác, bọn họ thấy tình hình như thế dường như cũng ngửi được cái gì, cùng nhau truy kích Tần Vấn Thiên.

Phía trước có một dòng sông, thân thể Tần Vấn Thiên nhảy lên, lại đột ngột từ mặt đất bay lên, giống như Đại Bằng lăng không hư độ, trực tiếp rơi vào bờ đối diện.

Những người khác nhao nhao đuổi theo, hiển lộ thần thông vượt qua sông lớn.

Rất nhanh, Tần Vấn Thiên bôn tẩu vào một mảnh rừng rậm, điều này làm cho những người truy đuôi kia thần sắc khó coi, bọn họ nhiều cường giả như vậy, dĩ nhiên không thể truy kích được Tần Vấn Thiên.

Có nhiều thời gian như thế, cũng đủ để săn giết mấy Chiến Thú a.

Lại không biết thời khắc này trong lòng Tần Vấn Thiên cũng rất tức giận, bất quá là cắn nuốt một Thú Linh mà thôi, thí luyện tràng này có rất nhiều Thú Linh, Thú Linh xếp hạng cao hơn hắn thôn phệ cũng không ít, những người này lại hùng hổ doạ người.

Cuối tùng lâm là một ngọn núi đá, có thác nước trút xuống, tả hữu đều là hồ nước, đúng là một tuyệt địa không có đường lui.

Tần Vấn Thiên hơi đình trệ, phía sau có tiếng rít lọt vào tai, thanh niên yêu dị của Thiên Yêu Tông lao tới, dừng lại ở cách hắn không xa.

Trên lưng Yêu Sinh mọc Đại Bằng chi dực, ánh mắt của hắn yêu dị, lạnh lẽo, cước bộ bồng bềnh mà động, chưởng lực nhẹ nhàng oanh ra.

- Ô...ô...n...g.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên thẳng tiến không lùi, tựa như tia chớp ám sát ra.

Thủ chưởng của Yêu Sinh run lên, Yêu khí điên cuồng bạo phát, bàn tay của hắn như hóa thành hùng chưởng to lớn, điên cuồng phách ra, chấn động ở trên Phương Thiên Họa Kích, thân thể hắn nhẹ nhàng không gì sánh được, thời điểm công kích mà ra, thân thể ma sát Phương Thiên Họa Kích lao tới Tần Vấn Thiên, yêu quang nở rộ, bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên, chưởng lực của hắn nhìn như vô lực như trước.

Tần Vấn Thiên không có lui, huyết mạch điên cuồng bạo phát, bàn tay của hắn vung ra, như một ngọn núi chân chính ầm ầm đập xuống.

- Bành.

Cơn lốc kinh khủng càn quét ở trong hư không, thân thể hai người đồng thời lui về phía sau, Luân Mạch của Tần Vấn Thiên rung động, tim đập loạn, thần thông của đối phương, cường đại mà quỷ dị.

Yêu Sinh cũng lui về sau một bước, trong mắt lóe lên vẻ kinh dị, sau đó lãnh quang càng cường đại.

Một cỗ Yêu khí xung thiên bộc phát ra, cánh tay hắn sinh ra lân giáp, trong con ngươi lập loè yêu quang, cánh chim sau lưng quang mang càng cường thịnh, lúc này hắn giống như một yêu nhân kinh khủng.

Cuồng phong xẹt qua, Yêu Sinh lần thứ hai đánh về phía Tần Vấn Thiên.

- Vẫn Tinh thức.

Phương Thiên Họa Kích trong tay Tần Vấn Thiên bộc phát ra uy lực kinh người, phía trước như xuất hiện vòng xoáy đáng sợ.

Thủ chưởng của Yêu Sinh vỗ ra, âm thanh đáng sợ chấn động không gian, thân ảnh của hắn hoa động, lại tránh được công kích mạnh nhất của Vẫn Tinh thức, cả người hóa thành một đạo tàn ảnh.

- Giết!

Một tiếng quát chói tai phun ra, cánh tay của Yêu Sinh như biến dài, bàn tay hóa thành lợi trảo phong duệ, cắm thẳng vào đầu Tần Vấn Thiên.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên lay động, hé miệng phun ra kiếm mang, nổi giận gầm lên một tiếng, tả chưởng oanh ra Lạc Sơn Chưởng, công kích của hai người điên cuồng đụng chạm, thân thể Tần Vấn Thiên bị hung hăng đẩy lui.

Mặc dù vận dụng lực lượng huyết mạch, hắn vẫn lui như trước, ánh mắt nhìn chằm chằm thân ảnh phía trước, Tần Vấn Thiên cảm giác trên người Yêu Sinh cũng có một cỗ huyết mạch đang sôi trào, đó là thú huyết.

Người phía sau nhao nhao đuổi tới, nhìn thấy Yêu Sinh lại còn không có giết chết Tần Vấn Thiên đều lộ ra sắc mặt khác thường, thanh niên không giải thích được bước vào Thú Linh thí luyện tràng kia, thực lực làm người ta có chút giật mình a.

- Đùng!

Đúng lúc này, đại địa như rung động lên, tâm đám người cũng theo đó run lên, bọn họ mắt nhìn phía trước, chỉ cảm thấy ngọn núi kia đang động.

Thanh âm ầm ầm truyền ra, cự thạch trên núi rơi xuống, như thác nước lăn rơi, thanh âm chấn động càng thêm đáng sợ, một cỗ Yêu khí kinh khủng lan tràn tới.

- Hống.

Một tiếng hô rung động truyền ra, đại địa băng liệt, nước hồ hai bên quay cuồng, ở dưới thác nước, một Yêu Thú kinh khủng phóng lên trời, bắn lên sóng lớn đáng sợ.

Thân thể Yêu Thú này như mãng xà xoay quanh ở dưới thác nước, không biết dài bao nhiêu, trên người của nó mọc ra lân giáp, trên lân giáp có từng cây gai nhọn phong duệ, song chưởng tráng kiện, nắm giữ ngũ trảo, uốn lượn như câu, lạnh lùng mà sắc bén.

Lúc này râu dài của con Yêu thú kia đung đưa, mở miệng khổng lồ rống giận, răng nanh phong duệ khiến người ta cảm thấy hoảng hốt, so với mãng xà còn đáng sợ hơn nhiều.

- Thanh Diện Giao Vương, Chiến Thú Phổ sắp xếp thứ 9.

Mọi người thấy Yêu Thú đáng sợ kia, nội tâm rung chuyển, bọn họ tới Thú Linh thí luyện tràng, muốn có được nhất chính là Thú Linh bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ.

Nhưng Yêu Thú bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ, sức chiến đấu đều khiến người ta sợ hãi, như tồn tại vô địch trong Luân Mạch cảnh.

- Yêu Thú thật lợi hại, nếu như ta lại nuốt Thú Linh của nó, cộng thêm lực cảm ứng mạnh mẽ, có thể cảm giác được Tinh Hồn của Thanh Diện Giao Vương trên Ngũ Trọng Thiên ở nơi nào hay không?

Nội tâm của Tần Vấn Thiên sinh ra một luồng sóng dậy, nếu như hắn phỏng đoán chính xác, như vậy hắn cũng đã quyết định Tinh Hồn thứ ba nên lựa chọn Tinh Hồn gì rồi.

Yêu Thú trong Chiến Thú Phổ đông đảo, Yêu Thú Thú Linh đều có thể khiến người ta cảm ứng được Yêu Thú Tinh Hồn tồn tại, từ đó ngưng tụ Tinh Hồn bạo phát ra sức chiến đấu đáng sợ.

Nhưng vô luận là loại Yêu Thú Tinh Hồn nào, ai có thể đánh đồng Tinh Hồn triệu hoán?

Chỉ là Tần Vấn Thiên minh bạch, tu sĩ Võ Mệnh loại triệu hoán có chút hiếm thấy, bởi vì khó khăn quá lớn, nếu không có đầy đủ thiên phú, ngược lại sẽ để Tinh Hồn triệu hoán trở thành gân gà.

Đối với rất nhiều người mà nói, Tinh Hồn triệu hoán là phế Tinh Hồn.

Nhưng một chút Triệu Hoán Sư thiên tài trên đại lục, năng lượng của bọn họ là cực kỳ đáng sợ.

Giờ khắc này Tần Vấn Thiên có ý niệm trở thành tu sĩ Võ Mệnh loại triệu hoán, hơn nữa loại niệm tưởng này rất mãnh liệt.

Ngày khác triệu hoán ra, các loại Chiến Thú từ trên trời giáng xuống, rít gào giữa Thiên Địa, thủ hộ bản thân hắn, nên là phong cảnh bực nào.

Đương nhiên, loại ý niệm này cũng chỉ là ở trong lòng thầm nghĩ, lúc này hắn cần đối mặt cục diện nguy cơ trước mắt.

Thanh Diện Giao Vương ở trong Chiến Thú Phổ sắp xếp thứ 9, không phải là Ngân Bằng sắp xếp hơn chín mươi có thể so sánh.

Thanh Diện Giao Vương ngẩn đầu lâu cao ngạo, quan sát nhân loại trước mắt, trong con ngươi yêu dị sắc bén kia lộ ra sát cơ cường đại.

- Ô...ô...n...g!

Đột nhiên thân thể của Thanh Diện Giao Vương di động, thân thể cao lớn trong sát na vọt tới trước người Tần Vấn Thiên, cánh tay tráng kiện của nó phất ra, lợi trảo to lớn đáng sợ này có thể cát liệt sơn phong, lúc này lại đánh tới huyết nhục chi thân của Tần Vấn Thiên.

Huyết mạch của Tần Vấn Thiên điên cuồng bạo phát, Vẫn Tinh thức đánh giết ra, Phương Thiên Họa Kích nộ khiếu, công kích tới lợi trảo của đối phương.

- Bành.

Thân thể Tần Vấn Thiên bị đánh bay, khí huyết quay cuồng, phun ra một ngụm máu tươi, cánh tay nắm Phương Thiên Họa Kích khẽ run.

- Thật mạnh.

Nội tâm Tần Vấn Thiên chấn động, rõ ràng cũng là Yêu Thú cấp sáu, nhưng vì sao có thể cường đại đến loại tình trạng này.

Đây là Chiến Thú bài danh trước mười mạnh mẽ sao, xem ra muốn bước vào Thiên Tinh Các tầng thứ tám, độ khó không phải lớn bình thường a, chí ít hiện tại, hắn rất khó làm được.

Đế Thương yêu cầu muốn bước vào Thiên Tinh Các tầng thứ tám, cần cướp đoạt Thú Linh của Yêu Thú bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ, khảo nghiệm này, độ khó so với quán quân của Quân Lâm yến càng lớn hơn.

Hắn có thể lấy được quán quân của Quân Lâm yến, nhưng mặc dù hắn lại mạnh hơn một chút, cũng khó giết được Chiến Thú bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ.

Có thể thấy được độ khó của khảo nghiệm, như vậy Thiên Tinh Các tầng thứ tám, Đế Thương để lại cái gì!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.