Thái Cổ Thần Vương

Chương 181: Chương 181: Thí luyện lộ nguy cơ






Nhìn không ra tuổi thật của Cung Chủ Tiên Trì cung, nghe đồn nàng chính là truyền nhân của Thanh Mị tiên tử, về phần tin đồn thiệt giả, liền không được biết rồi.

Sau khi Thanh Mị tiên tử ẩn cư ở đây, sáng tạo Tiên Trì cung, thu nữ đệ tử, nhiều đời truyền thừa, nhưng ngoại nhân cực ít nhìn thấy hành tung của nàng, phảng phất như thật sự khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời huyền ảo.

Chỉ thấy Cung Chủ Tiên Trì cung nhìn đám người gật đầu cười nói:

- Muốn vào Tiên Trì, các ngươi hẳn minh bạch tính nguy hiểm trong đó, không biết lần này người tới, có tuấn kiệt của những thế lực nào?

Mọi người đều minh bạch, đó cũng không phải đang hỏi tất cả mọi người, chỉ là muốn xem xem, có người của đại thế lực nào tới không.

- Vãn bối Thương Châu thành, Âu Dương gia tộc Âu Dương Cuồng Sinh, gia chủ bảo ta vấn an Thanh Mị tiên tử.

Chỉ thấy Âu Dương Cuồng Sinh đi tới trước một bước, hào sảng nói, sau đó nữ nhân xinh đẹp bên cạnh hắn cũng mở miệng:

- Phong Châu thành, Khương gia Khương Đình, bái kiến Cung Chủ.

Âu Dương Cuồng Sinh hào sảng, nàng kia lại có chút kiêu ngạo nhàn nhạt, đó là khí chất vốn có của nàng, chứ không phải là bất kính với Cung Chủ Tiên Trì cung.

- Hậu nhân của Âu Dương thế gia cùng với Khương gia, ban cho ghế ngồi.

Cung Chủ mỉm cười gật đầu, bên cạnh có người chuẩn bị chỗ ngồi, Âu Dương Cuồng Sinh và Khương Đình cũng không khách khí, phía sau bọn họ còn đi theo mấy người, đều là tộc nhân của bọn hắn.

- Âu Dương Cuồng Sinh và Khương Đình đều được chỗ ngồi.

Trong mắt rất nhiều người hiện lên dị sắc, Âu Dương thế gia cùng Khương gia, đều là thế gia ở Cửu Châu thành.

- Thú Vương điện, Sư Khôi.

Sư Khôi tiến lên một bước, đạm mạc nói, trong nội tâm đám người hiểu rõ, người của những thế lực lớn kia, đều uy phong lẫm lẫm, tài trí hơn người.

- Ban thưởng ghế ngồi.

Cung Chủ cười nói.

- Binh Châu thành, Vương gia Vương Tiêu.

Lại có một thanh niên mặc bạch y đi lên trước, khiến cho đám người cả kinh, người Vương gia cũng đến, xem ra thanh niên hậu bối của những thế lực cấp bá chủ này, đã coi Tiên Trì cung như một lần thí luyện để bọn hắn tranh phong rồi, nếu như bọn hắn phóng thích tu vi mà nói, tất nhiên sẽ bị phát hiện, cảnh giới của bọn hắn cơ bản đều là Luân Mạch đỉnh phong, về phần những người khác bên cạnh, thì có thể là Luân Mạch đỉnh phong, cũng có thể là Nguyên Phủ.

Dù sao ở trong mỗi thế lực, địa vị của bọn hắn đều không bình thường .

- Yến Châu, Mộ Bạch Phi.

Lại một người nói, người này bận trường y màu trắng, lộ vẻ thanh tú, nhưng hai hàng lông mày lại ẩn ẩn có khí tức sắc bén.

Yến Châu kiếm khách, người tới đích thị là Yến Châu kiếm khách rồi.

- Thiên Yêu Tông, Yêu Sinh.

- Thanh Vân các, Thiên Mộng Ngữ.

Không ít người tiến lên, Cung Chủ nhao nhao ban ghế ngồi, mọi người cẩn thận đánh giá những thân ảnh kia, không khỏi âm thầm ghi nhớ, nhất là những thân ảnh ngồi xuống kia, tương lai rất có thể bọn hắn sẽ trở thành nhân vật chói mắt của Cửu Châu thành, nhất là Âu Dương Cuồng Sinh kia, liền cực kỳ xuất chúng.

- Tần Vấn Thiên, ngươi cũng tới a.

Sau khi Thiên Mộng Ngữ ngồi xuống liền nhìn Tần Vấn Thiên ở trong đám người hô, người Thanh Vân các thì đứng ở phía sau nàng.

Tần Vấn Thiên sững sờ, sau đó khẽ gật đầu, đi tới sau lưng Thiên Mộng Ngữ, Thiên Mộng Ngữ đã mở miệng, hắn cũng không tiện bỏ qua mặt mũi của đối phương.

- Hai vị này cũng tới từ Thanh Châu thành sao?

Cung Chủ mỉm cười nhìn Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành, phảng phất như đối với ai cũng cực kỳ khách khí.

- Bọn hắn là bằng hữu của ta, đến từ Sở quốc.

Thiên Mộng Ngữ cười đáp lại, khiến cho đôi mắt của Cung Chủ hiện lên ánh sáng kỳ dị, liếc nhìn Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành thật sâu.

Bất quá rất nhanh Cung Chủ Tiên Trì cung liền dời ánh mắt, mỉm cười nhìn mọi người nói:

- Tiên Trì chỉ có bảy người có thể tắm rửa ở trong đó, bên trong nguy hiểm chắc hẳn các ngươi rất tinh tường, ta cũng không muốn nói nhiều, chỉ hi vọng thời điểm chư vị giao thủ hạ thủ lưu tình, các ngươi chỉ có một tháng thời gian.

Mọi người gật đầu, bọn hắn tự nhiên là minh bạch quy củ.

- Vào đi, miễn cho chậm trễ thời gian của các ngươi, không cho phép mang Yêu thú vào.

Cung Chủ Tiên Trì cung vừa cười dưới nói, trong nội tâm đám người có chút kích động, nhao nhao bước về phía Tiên Trì.

- Chúng ta đi thôi.

Thiên Mộng Ngữ đứng dậy, theo cầu thang ở cửa vào, từng bước đi xuống dưới, Tần Vấn Thiên phát hiện, cái kia không phải nước ao, căn bản sẽ không làm ướt áo.

- Địa phương thật thần kỳ.

Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ kinh ngạc, sau đó cùng Mạc Khuynh Thành đi vào trong đó, trong chốc lát, Tần Vấn Thiên cảm giác có một cỗ lực lượng kỳ diệu tác dụng lên người mình.

- Nguyên Phủ của ta.

Mạc Khuynh Thành giật mình, đi vào cửa vào của Tiên Trì, nàng phát hiện Nguyên Phủ trong cơ thể mình phảng phất như bị chặt đứt liên hệ với kinh mạch.

Lúc này, bọn hắn đã đi vào nước ao, đám người Tần Vấn Thiên phát hiện, cầu thang như trước còn đó, nhưng bọn hắn lại ở trong một không gian khác, hiện đầy tinh quang kỳ diệu, phía trước có một con đường duy nhất.

Thiên Mộng Ngữ kinh ngạc nhìn Mạc Khuynh Thành, nói:

- Các ngươi không biết Tiên Trì thí luyện?

- Không quá rõ ràng.

Tần Vấn Thiên lắc đầu nói.

- Quá ẩu tả rồi.

Thiên Mộng Ngữ nhịn không được quát lớn một tiếng:

- Không biết các ngươi còn chạy tới? Tiên Trì thí luyện và Thú Linh thí luyện đều là một trong mười tám thí luyện tràng của Đại Hạ hoàng triều, ở chỗ này sẽ có một cỗ lực lượng thần kỳ phong bế Nguyên Phủ, bước vào đây, người Nguyên Phủ cảnh sẽ giống như Luân Mạch cảnh đỉnh phong, không có Tinh Thần nguyên lực khổng lồ, nếu không người Luân Mạch cảnh chạy tới đây chẳng phải là chịu chết.

- Đương nhiên, mặc dù phong bế Nguyên Phủ, nhưng Nguyên Phủ cảnh tu hành thần thông cường đại, đây là ưu thế, bất quá thần thông bọn hắn tu hành có khả năng tiêu hao nguyên lực rất lớn, mà ở chỗ này, tiêu hao nguyên lực trong cơ thể lại không thể được Nguyên Phủ bổ sung, kia là muốn chết.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, Nguyên Phủ bị phong ấn, đoạn tuyệt liên hệ với thân thể, chỉ sợ ngự không phi hành cũng không quá tiện.

Ở Tiên Trì thí luyện, ưu thế của Nguyên Phủ cảnh bị suy yếu đến trình độ nhỏ nhất.

- Nghe nói Tiên Trì thí luyện này là tự nhiên hình thành, hơn nữa Tiên Trì cung can thiệp cải tạo, càng thêm vài phần nguy hiểm, muốn tranh đoạt Tiên Trì sẽ không dễ dàng như vậy, ngươi thật sự là quá ẩu tả rồi.

Thiên Mộng Ngữ lạnh lùng nói.

Tuy ngữ khí không quá tốt, nhưng chắc hẳn có quan hệ với thân phận của nàng, hơn nữa xác thực là vì tốt cho mình, Tần Vấn Thiên tự nhiên sẽ không quá chú ý, tùy ý cười nói:

- Chúng ta đi theo ngươi là được, Tiên Trì ở nơi nào?

- Ở cuối Tiên Trì thí luyện, chính là Tiên Trì.

Thiên Mộng Ngữ nhìn về phía cổ đạo, Tần Vấn Thiên phát hiện những người khác đã lên đường, chạy về phía trước, hiển nhiên là thời gian rất gấp.

- Mộng Vũ, nói với hắn nhiều như vậy làm gì, chúng ta đi nhanh đi.

Bên cạnh có một nữ tử tướng mạo tú lệ nhíu mày nhìn Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành, có chút không vui, cũng không biết Thiên Mộng Ngữ nghĩ như thế nào.

- Đi thôi.

Thiên Mộng Ngữ lạnh nhạt nói, mọi người liền xuất phát, tốc độ đều rất nhanh.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía trước, hắn phát hiện mọi người ở trên cổ đạo đều kéo ra một khoảng cách, cực kỳ cẩn thận, nhất là cố ý tránh đi những thế lực cấp bá chủ, thậm chí một ít người đã ẩn ẩn kết thành liên minh.

Tình hình vi diệu này để trong nội tâm Tần Vấn Thiên sáng như tuyết, Tiên Trì chỉ có bảy danh ngạch, xem ra ở trên đường Tiên Trì thí luyện, nguy hiểm nhất vẫn là con người.

Nhưng dù vậy, như trước có rất nhiều người tới nơi này thí luyện, chắc hẳn những người này đến, đều rất tự tin với thực lực của mình.

- Mê Huyễn sâm lâm, coi chừng, ở đây sẽ vây khốn chúng ta một thời gian ngắn.

Thiên Mộng Ngữ nhìn rừng rậm phía trước, chỉ thấy đám người lục tục nhảy vào trong đó, liền không còn tung tích.

- Theo sát chúng ta.

Thần sắc của Thiên Mộng Ngữ ngưng trọng, bọn hắn cũng đi vào Mê Huyễn sâm lâm, bước vào bên trong, liền xuất hiện rất nhiều cổ thụ, giống như mê cung.

Thiên Mộng Ngữ phất phất tay, mọi người bắt đầu giảm tốc độ, xuyên thẳng qua Mê Huyễn sâm lâm, nhưng bọn hắn phát hiện ra không được, thậm chí tìm không thấy những người khác.

- Quả nhiên giống như trong truyền thuyết.

Thiên Mộng Ngữ nói:

- Tiên Trì thí luyện chi lộ, chỉ tuân theo nguyên tắc khôn sống mống chết, không có may mắn.

- Chúng ta làm gì bây giờ?

Có người nhìn Thiên Mộng Ngữ hỏi.

- Nghỉ ngơi tại chỗ đi.

Thiên Mộng Ngữ mở miệng nói, vậy mà thật sự ngừng lại, ngồi ở trên cỏ.

Mê Huyễn sâm lâm yên tĩnh, lại tràn ngập lực lượng áp bách để cho người hít thở không thông, cho người một loại cảm giác âm trầm.

Thanh âm soẹt soẹt rè rè nhẹ vang truyền ra, thân thể của Thiên Mộng Ngữ xiết chặt, cảnh giác nhìn bốn phía.

Rất nhanh, một đám thân ảnh thời gian dần qua xuất hiện ở trong tầm mắt, là người của Thú Vương điện, dùng Sư Khôi cầm đầu.

Sư Khôi từng một người chạy như điên ở trong Yêu Thành Sơn, nhưng hắn hiển nhiên không chỉ đến một người, những thế lực cấp bá chủ này không có ngu như vậy, sẽ một mình bước vào Tiên Trì thí luyện.

Sư Khôi đi rất chậm, đôi mắt nhìn Thiên Mộng Ngữ lộ ra vẻ tham lam, tham lam của thú tính.

Thiên Mộng Ngữ nhíu mày, lạnh như băng nói:

- Sư Khôi, chẳng lẽ Thú Vương điện muốn va chạm với Thanh Vân các sao, đây cũng không phải ý hay gì.

- Vậy sao?

Sư Khôi lộ ra vẻ âm lãnh, sau đó Thiên Mộng Ngữ bỗng nhiên chuyển ánh mắt qua, chỉ thấy lại một nhóm người xuất hiện.

- Người Thiên Yêu cung, Yêu Sinh.

Ánh mắt của Thiên Mộng Ngữ cứng lại, sắc mặt khó coi, Thú Vương điện cùng Thiên Yêu cung đều là thế lực cấp bá chủ của Yêu Châu thành, bọn hắn vậy mà liên thủ rồi.

- Chỉ có thể trách Thanh Vân các các ngươi xui xẻo.

Yêu Sinh âm trầm nói, sau đó nhìn lướt qua Tần Vấn Thiên, người từng bước vào Thú Linh thí luyện tràng này, hắn đương nhiên còn nhớ rõ.

- Chạy.

Thiên Mộng Ngữ thấp giọng nói, khiến cho trong lòng mọi người rùng mình, Thiên Mộng Ngữ cực kỳ quyết đoán, biết rõ không may, căn bản không định ngạnh bính, chạy, bọn hắn không có khả năng một mẻ hốt gọn.

- Các ngươi bắt sống nàng.

Sư Khôi chỉ vào Mạc Khuynh Thành ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, mà chính hắn, thì tham lam đi về phía Thiên Mộng Ngữ.

- Trốn.

Thiên Mộng Ngữ hét lớn một tiếng, trong khoảnh khắc người của Thanh Vân các đồng thời chạy như điên về các phương vị bất đồng, Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành cũng chạy về một phía.

- Ha ha.

Sư Khôi đạp mạnh đại địa, thân thể bay lên trời, nổi giận gầm lên một tiếng, một tiếng gầm đáng sợ chấn động, trong hư không giống như xuất hiện một Cuồng Sư hư ảnh.

Thời điểm thân thể Sư Khôi rơi xuống đất, nắm đấm cuồng bạo nện ra, chất chứa lực lượng khủng bố, người nọ bị tiếng gầm chấn có chút mê muội, thời điểm kịp phản ứng nắm đấm đã hàng lâm, đầu bị oanh bạo.

Người của Thú Vương điện cùng Thiên Yêu Tông bắt đầu chuyển động, tiến hành thanh lý cường giả của Thanh Vân các.

Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành chạy về phía một phương vị, chỉ thấy một nhóm người của Thú Vương điện truy kích đến, tốc độ cực nhanh.

Trong tay Tần Vấn Thiên xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, trong mắt hắn lộ ra hàn mang đáng sợ.

- Vấn Thiên, tận lực ít tiêu hao lực lượng trong cơ thể, Tiên Trì thí luyện này chỉ sợ còn rất dài.

Mạc Khuynh Thành ở bên cạnh dặn dò, khiến cho trong lòng Tần Vấn Thiên rùng mình, có chút gật đầu, hiện tại hoàn toàn chính xác không thể quá liều, con đường tiếp theo còn rất dài, đây chỉ là vừa mới bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.