Thái Cổ Thần Vương

Chương 771: Chương 771: Thật khó ăn (1)




Lão giả Trượng Kiếm Tông đứng ở trên không diễn võ trường, tuy không có khí tức bùng nổ, lại làm chín đại phái đều cảm giác được áp lực, người này tuyệt đối là tồn tại siêu cấp cường đại, Trượng Kiếm Tông, thế mà có nhân vật bực này đích thân tới.

Cường giả Tử Lôi tông đứng dậy toàn bộ, nổi giận, trên người bọn họ lôi điện điên cuồng rít gào, một đám cường giả đứng chung một chỗ, ánh sáng lôi đình giống như muốn hủy diệt thiên địa, hủy diệt tất cả.

- Ngươi, thế mà lại dám sỉ nhục Tử Lôi tông ta như thế.

Một cường giả Tử Lôi tông giận quát một tiếng, râu tóc đều dựng đứng lên, chỉ vì một câu, một vị cường giả của Tử Lôi tông hắn bị chém giết ngay tại chỗ, hơn nữa, là trước mặt toàn bộ bọn họ, cái này không thể nghi ngờ là trước mặt mọi người hung hăng tát Tử Lôi tông bọn họ.

- Liên tiếp giết đệ tử Trượng Kiếm Tông ta không chết, hôm nay, lại vẫn dám vô liêm sỉ đề xuất giải trừ tu vi hạn chế, thực cho rằng Trượng Kiếm Tông ta dễ bắt nạt sao, Tử Lôi tông không phục, có thể đi lên, bản tôn lĩnh giáo một phen, không hạn chế tu vi.

Lão giả lạnh lùng quát một tiếng, thanh âm cuồng bạo phun ra, giống như vạn kiếm tề minh, thế mà gào thét hư không vang lên ong ong, làm màng tai người ta điên cuồng run rẩy, giống như có vô tận kiếm khí ở bên tai gào thét, khó chịu đến cực điểm.

Quá cường đại, tuyệt đối là tồn tại Thiên Tượng cảnh siêu cấp lợi hại, cuồng ngôn người Tử Lôi tông nếu muốn lên, tùy tiện chiến.

Lời ấy của lão giả, tương đương đang tuyên chiến với người của Tử Lôi tông.

Nhưng cường giả Tử Lôi tông tuy phẫn nộ, lại không ai dám có gan đứng ra, bọn họ làm chim đầu đàn, lão giả ngay tại chỗ chém của bọn họ một vị cường giả, loại thời điểm này, người môn phái khác sao sẽ đi ra giúp đỡ.

- Tốt, tốt lắm.

Cường giả cầm đầu Tử Lôi tông phẫn nộ đến cực điểm, nhưng tự biết đối phương thủ đoạn thông thiên, nếu như khai chiến, hắn nhất định chiến bại, lấy phong cách làm việc của Trượng Kiếm Tông, thật sự có khả năng đại khai sát giới ở ngay nơi này, mang bọn họ giữ lại. Cái này đối với bọn họ mà nói, là không thể thừa nhận, cho dù chịu vũ nhục, cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng.

- Không dám chiến thì câm miệng cho lão phu.

Lão giả lạnh lùng quát một tiếng, sau đó ánh mắt quét về phía người khác, đôi mắt cực kỳ bá đạo, chất chứa uy nghiêm đáng sợ, lạnh nhạt nói:

- Còn có ai muốn khiêu chiến, trong vòng Thiên Cương cảnh tầng sáu tùy thời có thể đi lên, nếu có ai nói không hạn chế tu vi cũng được, vậy cùng tiến lên, chiến với lão phu.

Lời cuồng vọng như thế, có thể nói không để vào mắt chín đại phái cùng với hoàng thất hoàng triều Đại Thương, nhưng nghĩ lại một phen, lại phát hiện đối phương quả thật có tư cách cuồng ngạo.

Thực lực lão giả này, khiến Tử Lôi tông kiêng kị như thế, chết người rồi cũng không dám ứng chiến, chỉ sợ người nơi này không có ai dám nói có thể đối phó lão, về phần trong vòng cảnh giới Thiên Cương cảnh tầng sáu, Thanh Nhi và Tần Vấn Thiên hai người đứng ở đó, chính là vô địch, có bao nhiêu bọn họ có thể giết bấy nhiêu, quét ngang tất cả, ai cũng không thể ngăn cản, đây là thiên tư.

Ánh mắt chuyển qua, bọn họ nhìn về phía hai người sóng vai đứng, Tần Vấn Thiên yêu tuấn bá đạo, giống như hậu duệ thái cổ yêu vương, Thanh Nhi xinh đẹp tuyệt luân, lại lạnh tựa băng sương, tuyệt đại giai nhân.

Một trận chiến hôm nay, Tần Vấn Thiên cuồng chiến quần hùng, qua khảo hạch của chín đại phái, Thanh Nhi tuy chỉ xuất hiện một lát, nhưng tư thái cường thế của nàng lại lưu cho mọi người ấn tượng không thể xóa nhòa.

Bọn họ đứng chung một chỗ, phong hoa tuyệt đại, khiến toàn bộ thiên tài hôm nay đều ảm đạm thất sắc, kinh diễm thành Huyễn Vương.

- Vào Trượng Kiếm Tông, tương lai hai người, chỉ sợ sẽ càng thêm khủng bố.

Rất nhiều người thầm nghĩ, hôm nay sợ là không ai có thể đủ ngăn cản bọn họ.

- Ngươi ở cảnh nội hoàng triều Đại Thương ta cường thế như vậy, là không quá thỏa đáng phải không.

Lúc này, một thanh âm lạnh nhạt truyền ra, người nói chuyện chính là Đại Thương Đồng Vương Thương Đồng.

Thành Huyễn Vương, tốt xấu là thuộc về một trong bảy đại vương thành hoàng triều Đại Thương, người của Trượng Kiếm Tông, quá không để người ta vào mắt.

- Người hoàng triều Đại Thương đều không có giáo dưỡng như vậy sao, nói chuyện với trưởng bối vô lễ như thế.

Ánh mắt lão giả Trượng Kiếm Tông quét về phía hắn, một luồng nhuệ khí đáng sợ lao thẳng tới nói:

- Cậy nhiều người bắt nạt đệ tử phái ta, tên hoàng tử ngươi thực mang uy nghiêm dùng ở trên người Trượng Kiếm Tông ta hay sao, nếu ngươi dám nói thêm câu nữa đụng đến đệ tử Trượng Kiếm Tông ta, ta dám chém ngươi ngay tại chỗ, ngươi có tin hay không?

Lời ấy hạ xuống, một lực lượng kinh khủng bao phủ Thương Đồng, cường giả bên cạnh hắn bước chậm ra, ùn ùn che ở trước người Thương Đồng, nhưng kiếm khí quá mức đáng sợ, giống như lúc nào cũng có thể một kiếm tru sát Thương Đồng, hai người chênh lệch quá lớn, căn bản không thể bù lại.

Thương Đồng được các cường giả hộ vệ phía sau, con ngươi màu vàng tỏa ra ánh sáng lạnh, không ngờ ở cảnh nội Đại Thương, lại có người dám ức hiếp hắn như thế.

Không gian chung quanh lại lần nữa lặng ngắt như tờ, vô cùng yên lặng.

- Xem ra Trượng Kiếm Tông là có chuẩn bị mà đến, vậy mà có cường giả như vậy ẩn nấp trong đó.

- Chuyến này chín đại phái buông xuống thành Huyễn Vương, chính là Trượng Kiếm Tông đưa ra, cơ duyên xảo hợp gặp được người như hai đại thiên kiêu bọn Tần Vấn Thiên, nhưng mà, mục đích ban đầu của Trượng Kiếm Tông lại là cái gì?

Rất nhiều người trong lòng nghi hoặc, thực lực lão giả này siêu cấp đáng sợ, trước đó một mực im lặng ngồi ở giữa đám người Trượng Kiếm Tông, không hiện sơn lộ thủy, nhưng thực lực lại cường đại đến quá phận, so với người chín đại phái đến còn mạnh hơn.

- Có ai dám lên hay không, các phái khác cùng hoàng triều Đại Thương đều không có người sao, một người ra trò cũng không đưa ra được, lại còn ở đây cuồng vọng, chẳng lẽ chỉ có thời điểm lấy nhiều bắt nạt ít mới có thể kêu gào?

Lão giả thấy hư không yên tĩnh, lại lần nữa quát một tiếng, lạnh lùng nói:

- Thể diện chín đại phái và Đại Thương, đều bị các ngươi làm mất hết rồi, việc này thực khiến người ta thất vọng.

Chín đại phái, người các phái khác vẻ mặt lúc xanh lúc trắng, bọn họ thực lực không bằng lão giả, lại không ai có thể đủ đối phó hai người bọn Tần Vấn Thiên, còn kêu gào thế nào? Hoàn toàn mất đi sự tự tin.

Thế yếu, cũng chỉ có thể bị người ta ép, có khuất nhục, cũng chỉ có thể nhịn, nuốt vào trong bụng.

- Nơi đây đã không có ai, Lâm Soái, khởi hành trở về đi.

Lão giả mở miệng nói, đám người Trượng Kiếm Tông ùn ùn đứng dậy, kiếm khí ngút trời, bọn họ đều chân đạp kiếm quang, tùy thời chuẩn bị ngự kiếm mà đi.

Lão giả vỗ bàn tay, nhất thời có kiếm quang rơi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên cùng Thanh Nhi, nói với bọn họ:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.