Thái Cổ Thần Vương

Chương 754: Chương 754: Thanh niên mắt vàng (2)




Chín đại phái tới đây chiêu môn nhân đệ tử, bảo bọn họ đều tự lên diễn võ trường triển lộ bản thân, thanh niên đồ đen cường thế giết chết năm đại nhân vật thiên kiêu, hơn nữa là vượt cảnh giới giết chết, thậm chí đồng thời chiến ba người, thiên phú chiến đấu bực này làm người ta theo không kịp, hắn lĩnh ngộ đối với võ đạo ý chí vượt qua thiên kiêu thành Huyễn Vương, chỉ sợ thành Huyễn Vương không ai trong cùng thế hệ bằng được, hôm nay, Thanh Hoa sơn, phát ra lời mời với hắn.

Thanh niên đồ đen này, chính là người đầu tiên chưa chủ động tham gia chín đại phái khảo hạch lại được mời.

Điều này làm người các thế lực lớn thành Huyễn Vương bị tru sát thiên kiêu đều có một tia khẩn trương, nếu như thanh niên đồ đen này đáp ứng Thanh Hoa sơn mời, như vậy, bọn họ còn có thể giết kẻ này sao?

Phương hướng hoàng thất hoàng triều Đại Thương, người cầm đầu là một lão giả mặc hoa phục, tướng mạo lão vô cùng uy nghiêm, nhìn người ta một cái cũng có thể khiến người khác cảm thấy lực áp bách cường đại. Lúc này, lão nhân này thân thể lại nghiêng về phía trước, dựa một vị thanh niên ngồi ở trước lão, thấp giọng hỏi:

- Kẻ này như thế nào?

Thanh niên này mặc trường bào màu vàng, tướng mạo không anh tuấn, nhưng lộ ra một luồng anh khí bức người, một cái nhìn đã cảm giác người này tuyệt đối không phải nhân vật bình thường, ngồi ngay ngắn ở đó, cho người ta sinh ra cảm giác ngước nhìn, mắt hắn càng thêm kỳ lạ, giống như có hoa quang màu vàng, trong con ngươi có một quầng kim diễm màu đỏ cực kỳ chói mắt, vô cùng sắc bén, có thể xuyên thấu tất cả, nhìn xuyên hư không.

- Người này lấy bí pháp ngụy trang khuôn mặt.

Ánh mắt đó của thanh niên này bắn ở trên người Tần Vấn Thiên, có thể nhìn thấu tất cả bí mật:

- Hắn cố ý khiêu khích các nhân vật thiên kiêu của thành Huyễn Vương, sợ không phải là vì chín đại phái mà đến, mục đích của hắn, là giết người.

Lời vừa nói ra, trong ánh mắt lão giả lóe lên mũi nhọn, lời thanh niên áo vàng nói lão không có bất cứ sự hoài nghi nào, đôi mắt kia của gã sắc bén cỡ nào, cái gì cũng không thể giấu được mắt của gã, gã đã nói Tần Vấn Thiên lấy bí pháp ngụy trang khuôn mặt, như vậy nhất định là đúng.

Lúc này, trên diễn võ trường, Tần Vấn Thiên nhìn về phía cường giả Thanh Hoa sơn, mở miệng nói:

- Ta tru sát năm đại thiên kiêu thành Huyễn Vương, các thế lực tất nhiên trả thù.

Thanh âm này hạ xuống, cường giả Thanh Hoa sơn cười nói:

- Không sao, ngươi nếu vào Thanh Hoa sơn ta, đó là đệ tử Thanh Hoa sơn, Thanh Hoa sơn, tự sẽ che chở sự an nguy của ngươi.

- Đa tạ, ta sẽ cân nhắc Thanh Hoa sơn trước.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía phương hướng kia, gật đầu đáp ứng, khiến không ít người đều âm thầm kinh hãi, người này trái lại tâm cao khí ngạo, Thanh Hoa sơn mời, hắn chỉ nói sẽ ưu tiên cân nhắc, mà không phải trực tiếp đáp ứng.

- Tốt.

Cường giả Thanh Hoa sơn mỉm cười gật đầu, tự nhiên cũng không có khả năng cưỡng cầu, Tần Vấn Thiên tự nhiên có quyền lựa chọn của bản thân.

- Quả nhiên như thế, như vậy người hắn kế tiếp muốn giết, là ai.

Vị cường giả uy nghiêm kia của hoàng triều Đại Thương nghe nói Tần Vấn Thiên trả lời, liền lộ ra một mảng biểu cảm thú vị, muốn xem, Tần Vấn Thiên nhằm vào người nào.

- Hắn không động thủ nữa, cơ hội không nhiều, người các thế lực lớn thành Huyễn Vương, đều đã tụ tập đến trước Tử Lôi Kiếm Cổ trận, hiển nhiên, là vì giết hắn.

Thanh niên hoa phục mắt lộ hoa quang, rất nhiều người đều chú ý tới, dưới sườn dốc Tử Lôi Kiếm Cổ trận tụ tập rất nhiều cường giả, thực lực của bọn họ đều rất đáng sợ, phần lớn đều ở Thiên Cương cảnh tầng sáu, là cảnh giới cao nhất được cho phép tham gia khảo hạch.

Tần Vấn Thiên giết chết nhân vật thiên kiêu của năm thế lực lớn, La Hầu môn Tạ Vũ, Ân gia Ân Đình, Phong Bằng thế gia Phong Vân Hạc, Kim Diễm thế gia Kim Diễm, Kinh Tiêu kiếm tông Kiếm Kinh Thiên, toàn bộ chết ở trong tay người này, năm thế lực lớn này, sao có thể chịu buông tha Tần Vấn Thiên, phải nghĩ mọi cách, để cho nhân vật lợi hại trong gia tộc môn phái đến trong diễn võ trường, giết chết Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt thanh niên hoa phục lộ ra ánh vàng lấp lánh, mặt mày cũng lượn lờ quầng sáng màu vàng, cực kỳ sáng ngời, hắn lộ ra vẻ mặt như có hứng thú, muốn xem người che dấu thân phận này còn có muốn giết người hay không.

Tần Vấn Thiên thu hồi cây rìu lớn, lại lấy ra trường thương, đôi mắt cũng như sắc bén như trường thương của hắn, quét về phía đám người, sau đó, ánh mắt hắn như ngừng lại trên người Thương Thích.

- Đã nghe vương phủ Thương Thích, chính là nhân vật đứng đầu các đại thiên kiêu, lực lượng huyết mạch cường đại, nghĩ hẳn sẽ không giống như những người đó làm người ta thất vọng.

Tần Vấn Thiên bước chân chậm rãi đi ra, khóe miệng hơi nhếch lên sắc bén như lưỡi đao.

Thương Thích chau mày, nam tử đồ đen này thực lực cường đại, giết chết nhân vật thiên kiêu của năm thế lực lớn, hắn tự cảm thấy không thể làm được.

Nhìn nam tử đồ đen đến gần, trong lòng Thương Thích bắt đầu sinh ý lui, cũng ở lúc này, thanh niên hoa phục mắt màu vàng lộ ra một mảng kinh ngạc, thì ra mục đích cuối cùng của nam tử đồ đen này, là Thương Thích.

Thương Thích tốt xấu chính là người trong hoàng thất, vương tử vương phủ, đối với hắn rất kính trọng, vì thế mở miệng nhắc nhở:

- Thương Thích, người này che giấu khuôn mặt thật sự, hắn tới đây chính là vì giết các ngươi.

Thanh âm này hạ xuống, nhất thời cả khán đài đều kinh ngạc, trong vẻ mặt cường giả thế lực của năm đại thiên kiêu phóng thích hàn quang đáng sợ, người này che giấu thân phận, đến vì giết thiên kiêu.

Thương Thích nghe được lời ấy, trong đầu điên cuồng vận chuyển, đột nhiên nhớ tới sáu người bọn họ liên hệ, bọn họ, từng liên thủ giết một người, người nọ, mặc áo trắng.

- Oành!

Đạp một bước, Thương Thích xoay người liền đi, chạy như điên về phía hoàng triều, đồng thời hét lớn một tiếng:

- Người này là kẻ đoạt Thiên Tượng Quả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.