Thái Cổ Thần Vương

Chương 753: Chương 753: Thanh niên mắt vàng (1)




Chỗ hoàng thất hoàng triều Đại Thương, từng vị cường giả đứng dậy, tức giận rít gào mà ra, muốn ép về phía diễn võ trường bên kia.

Chín đại phái buông xuống, hoàng thất hoàng triều Đại Thương đến theo, vương phủ tiếp khách, các thế lực lớn của thành Huyễn Vương đều có đại biểu đến, trong đó, Kim Diễm thế gia, Phong Bằng thế gia, Ân gia đều có người, nhưng giờ phút này, bọn họ tận mắt thấy nhân vật thiên kiêu thế lực của mình ngã xuống trong tay Tần Vấn Thiên, bị cường thế tru sát.

Tạ Vũ đã chết, Kim Diễm bị giết, vừa rồi, Ân Đình bị giết, Kiếm Kinh Thiên bị trảm, bốn người này, đều là nhân vật thiên kiêu thành Huyễn Vương, từng người chết, hơn nữa chết ở trên tay cùng người, người của thành Huyễn Vương hít thở không thông, lần này chín đại phái giáng xuống, các đại yêu nghiệt thiên kiêu mang theo kỳ vọng mà đến, muốn xông vào trong chín đại phái, trở thành môn hạ đệ tử, nhưng bởi vì thanh niên đồ đen xuất hiện, từng người một rơi rụng.

Thân thể Kiếm Kinh Thiên rơi xuống dưới, trước khi chết bên tai hắn vang lên một thanh âm, kẻ thứ tư!

Một rìu tru sát hắn quả thật là kiếm pháp, kiếm âm võ đạo ý chí chém ra kiếm pháp, chỉ là lấy rìu bổ giết, tiêu diệt Kiếm Kinh Thiên.

Thân thể Phong Vân Hạc còn tiếp tục tấn công về phía trước, nhưng nhìn thấy Kiếm Kinh Thiên ngã xuống, thân thể hắn trong nháy mắt liền dừng lại, sau đó điên cuồng gào thét một tiếng, bàn tay chộp, giống như có chim đại bàng cào xé về phía Tần Vấn Thiên, che cả bầu trời, thân thể hắn lại trong nháy mắt xoay người, bỏ chạy ra xa, muốn rời khỏi diễn võ trường.

Phong Bằng thế gia thiên kiêu Phong Vân Hạc, không dám chiến tiếp, hắn muốn đi, rời khỏi diễn võ trường, cho dù là mất mặt, cho dù là không vào được chín đại phái, hắn cũng muốn đi.

Thân thể Tần Vấn Thiên xoay tròn, cây rìu lớn giận dữ bổ ra, một đạo hoa quang trảm phá hư không, hư ảnh chim đại bàng trực tiếp bị xé rách. Nhìn Phong Vân Hạc chạy trốn, ánh mắt Tần Vấn Thiên hiện lên hào quang lạnh như băng, sát khí lạnh lẽo điên cuồng biểu lộ.

- Ông!

Cuồng phong thổi qua, tốc độ Tần Vấn Thiên giống như một tia chớp, cây rìu lớn ném về phía trước, sau đó bàn tay vỗ một phát.

Một chưởng này vỗ ra, giống như trời đất theo đó mà động, nhịp đập cả mảng không gian cũng bị một chưởng này bao phủ, chưởng lực hóa thành sóng triều ngập trời, thế mà lại phát ra tiếng rít gào rầm rầm, lực, cuốn động hư không, càng tụ càng mạnh, hóa thành một chấn động sóng ngập trời, ầm ầm đánh về phía thân thể Phong Vân Hạc.

Phong Vân Hạc hét một tiếng giận dữ, vung bàn tay, trên người hắn phủ thêm một tầng áo giáp hoa mỹ, làn sóng khủng bố chấn động ở trên thân thể hắn, khiến hắn hộc ra một ngụm máu tươi, luồng lực lượng kia thế mà lại trực tiếp cách không lao vào trong cơ thể, đoạn mạch tuyệt mệnh, muốn phá hủy chấn vỡ lục phủ ngũ tạng hắn, đây là một sóng chấn động hư vô.

- Ông!

Phong Vân Hạc không dám dừng lại chút nào, tiếp tục chạy như điên, mắt thấy đã sắp lao xuống khỏi diễn võ trường, Tần Vấn Thiên lại ở nửa đường một lần nữa cầm cây rìu lớn bị hắn ném ra, giống như tia chớp buông xuống phía sau Phong Vân Hạc, một rìu bổ xuống.

- Cẩn thận.

Người Phong Bằng thế gia rống to, bọn họ chỉ thấy Tần Vấn Thiên đồ đen như cầm cây rìu lớn muốn khai thiên, điên cuồng bổ xuống, chỉ là luồng uy thế đó, đã khiến bọn họ cảm giác trái tim nhảy lên thình thịch.

Phong Vân Hạc tự nhiên đã nhận ra uy thế phía sau, hắn điên cuồng hét lên một tiếng, tinh thần nguyên lực trong cơ thể điên cuồng bùng nổ, bảo vệ thân thể, cánh chim trong giây lát cuốn một cái, thế mà lại mang cả người bao bọc trong đó.

Nam tử đồ đen giống như một vị thiên thần, cây rìu lớn bổ xuống, chém ở trên thân thể Phong Vân Hạc, ‘Ầm’ một tiếng vang lớn, thân thể Phong Vân Hạc trực tiếp từ trên cao bị đập rơi xuống đất, vừa vặn bị đập ra khỏi đài diễn võ, mặt đất rạn nứt, người chung quanh ùn ùn né tránh ra, sóng xung kích kinh khủng kia thế mà làm cho bọn họ cảm thấy thân thể cũng không cách nào đứng vững.

- Vân Hạc!

Từng cái bóng người lao về phía Phong Vân Hạc, lại thấy Phong Vân Hạc được cánh chim cùng với thần binh bao ở bên trong đã không còn nửa điểm động tĩnh, khi các cường giả kia tách ra cánh chim của Phong Vân Hạc, lại phát hiện thân thể Phong Vân Hạc thân khoác thần binh áo giáp vỡ ra, thất khiếu đổ máu, lục phủ ngũ tạng đều chấn vỡ, sớm đã tắt thở, bị chết không thể chết nữa.

Tần Vấn Thiên nắm giữ lực chi võ đạo ý chí đệ nhị cảnh là sóng địa chấn hư vô, lại thêm cảm giác lực cường đại của hắn, một đòn ra, lực lượng trực tiếp thẩm thấu vào cơ thể, hóa thành nhịp đập lực lượng đáng sợ, phá hủy tất cả, tuy có thần binh hộ thể giảm bớt chấn động, nhưng vẫn như cũ nhất định phải chết không thể nghi ngờ.

Mọi người ngẩng đầu nhìn thanh niên đồ đen đứng thẳng trên không kia, cảm giác rung động sâu sắc, tuy chỉ là tay cầm đại phủ phàm binh, lại giống như chiến thần, có uy thế vô thượng.

Cường giả Phong Bằng thế gia ngẩng đầu đảo qua Tần Vấn Thiên, chỉ thấy trong mắt một người bắn ra sát khí đáng sợ, lạnh như băng nói:

- Ngươi muốn chết.

Vừa dứt lời, khủng bố yêu khí thổi quét lên, Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm đối phương, chợt quát một tiếng:

- Ngươi xem hứa hẹn của hoàng triều và chín đại phái là đánh rắm sao?

Thanh âm này hạ xuống, khí tức cuồng bạo trên thân người nọ đột nhiên đông lại, lượn lờ trên không, trì trệ không tiến, nhìn chằm chằm bóng người đồ đen trong hư không.

- Không chịu nổi một đòn, lại tự xưng là thiên kiêu, chết lại có gì đáng tiếc, ta thay thành Huyễn Vương, quét dọn hạng người có tiếng không có miếng.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng mở miệng, thân hình chợt lóe, về tới trong diễn võ trường, rất nhiều ánh mắt đều chăm chú nhìn thân thể hắn, ánh mắt đó cực kỳ thù hận, giống nhau hận không thể giết hắn, moi tim hắn.

Những người chết kia, chính là thiên kiêu của gia tộc môn phái bọn họ đó, là thiên tài có hi vọng xông lên bước vào chín đại phái, cứ như vậy đều đã chết.

Hôm nay chín đại phái và hoàng thất hoàng triều Đại Thương ở đây, cường giả hoàng thất đã nói trước, người khác không thể can thiệp, bọn họ có thể làm gì? Chỉ có thể chờ lúc Tần Vấn Thiên xuống dưới, để xem hắn chết không có chỗ chôn.

Chỉ là, kẻ này thực lực mạnh mẽ như vậy, nếu như hắn gia nhập chín đại phái, như vậy bọn họ chẳng phải là ngay cả cơ hội báo thù cũng không có?

Nghĩ đến đây, bọn họ càng thêm khẩn trương, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, thanh niên đồ đen này cường thế như vậy, hắn nhất định sẽ đi xông vào chín đại phái khảo hạch nhỉ.

Người của chín đại phái cũng đều đã chú ý tới Tần Vấn Thiên, chỉ thấy ánh mắt một vị cường giả Thanh Hoa sơn nhìn về phía Tần Vấn Thiên, hỏi:

- Có hứng thú nhập Thanh Hoa sơn ta hay không?

Lời này hạ xuống, nhất thời mọi người hít khí thật sâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.