Thái Cổ Thần Vương

Chương 759: Chương 759: Thánh Hoàng Lệnh hiện (1)




Diễn võ trường thành nơi Tần Vấn Thiên biểu diễn, đám người vô tận đều nhìn chăm chú vào hắn, khiến cho những người thông qua chín đại phái khảo hạch đều trở thành làm nền.

Cường giả sáu thế lực lớn thành Huyễn Vương sắc mặt đều âm trầm đến cực hạn, chỉ thấy cường giả Ân gia quát:

- Giết chết hắn, ai có thể giết chết hắn, Ân gia ta ban cho một bộ công pháp cường đại cấp Thiên Tượng.

- Ai có thể giết chết hắn, Phong Bằng thế gia ta ban cho một bộ Phong Bằng cổ thần thông, uy lực vô cùng, có thể hóa thân Phong Bằng, bay lượn thiên địa, tốc độ nhanh đến mức tận cùng.

Cường giả Phong Bằng thế gia quát.

- Kim Diễm thế gia ta ban cho dị hỏa, sau khi luyện hóa có thể sinh ra hỏa chủng trong huyết mạch, uy lực vô cùng, công kích tự mang hỏa diễm lực lượng.

Cường giả Kim Diễm thế gia quát.

Cường giả sáu đại phái lục tục mở miệng, đều nguyện ban cho trọng bảo, chỉ cầu giết chết Tần Vấn Thiên, có thể thấy được mối hận đối với hắn mãnh liệt bao nhiêu.

Các cường giả trong diễn võ trường hai mắt tỏa sáng, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, hôm nay thanh niên này giống như là một kho báu thật lớn, chỉ cần giết chết hắn, các loại bảo vật liền đều tới tay.

Trong diễn võ trường cường giả đông đảo, bao gồm một số nhân vật thiên tài thông qua chín đại phái khảo hạch, nếu bọn họ cùng lên tuyệt đối có thể khiến Tần Vấn Thiên chết ở chỗ này, nhưng không có ai dẫn đầu, đặc biệt là khi ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, cho người ta lực áp bách cường đại, giống như ai nếu ra tay, trường thương trong tay hắn liền giết chết kẻ đó đầu tiên.

Lúc này, trong Đại Địa môn, có một nhân vật thanh niên, trong vẻ mặt giống như chất chứa ánh lửa, thân thể hắn hoạt động, tới bên cạnh một vị cường giả Đại Địa môn, ghé tai hắn nói nhỏ một tiếng, trong phút chốc vị cường giả Đại Địa môn kia chăm chú nhìn trong diễn võ trường, truyền âm nói:

- Lời này thật sao?

- Sao dám lừa gạt trưởng lão.

Người này nghiêm túc mở miệng, nhất thời trưởng lão Đại Địa môn nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trong mắt có một mảng hào quang nóng cháy.

- Bạn nhỏ, ngươi đã đại chiến bốn phương, hôm nay cũng nên làm ra lựa chọn rồi phải không, ngươi nếu đồng ý gia nhập Đại Địa môn ta, Đại Địa môn ta nhất định dốc hết toàn lực bồi dưỡng ngươi, coi là thiên kiêu Đại Địa môn đến đối đãi, hưởng thụ đãi ngộ ngang nhau, trong chín đại phái này, cũng là tuyệt đối không ai bằng, ngươi thấy thế nào?

Lúc này, vị cường giả kia của Đại Địa môn nhìn về phía Tần Vấn Thiên mở miệng nói, khiến cho cường giả khác của chín đại phái đều kinh ngạc, người Đại Địa môn này dám mở mồm lớn như thế, đãi ngộ ngang hàng với thiên kiêu.

Phải biết, cái gọi là thiên kiêu của thành Huyễn Vương ngay cả tư cách bước vào chín đại phái cũng không có, có thể thấy được chín đại phái đều là những người như thế nào, trong đó thiên kiêu càng chói mắt giống như mặt trời trên không, nhất định là tồn tại bước vào Hoàng Cực Thánh Tông, thậm chí là trong Hoàng Cực Thánh Tông nở rộ hào quang vạn trượng.

Tần Vấn Thiên hôm nay tuy biểu hiện kiệt xuất, nhưng nếu như nói bảo bọn họ đối đãi Tần Vấn Thiên giống như thiên kiêu, quả thật là không cách nào làm được.

Thiên kiêu chín đại phái, đặt ở thành Huyễn Vương có thể đè chết người.

Phương hướng hoàng thất hoàng triều Đại Thương, ánh mắt thanh niên mắt vàng lóe ra hào quang màu vàng, lộ ra một mảng biểu cảm thú vị, Đại Địa môn này thế mà lại quyết tâm vậy, sợ là không đơn giản như vậy, việc này quỷ dị.

- Điện hạ.

Lúc này, có một người ánh mắt nhìn phía thanh niên mắt vàng, chính là nhân vật lĩnh quân Huyễn Vương phủ, trong mắt chất chứa hào quang đáng sợ, tôn quý mà uy nghiêm.

- Thúc phụ.

Thanh niên mắt vàng hô, cường giả Huyễn Vương phủ này chính là một vị thúc phụ của hắn, đương nhiên cũng chỉ là trên bối phận.

- Kẻ này không coi ai ra gì, trước mặt hoàng thất Đại Thương ta tru sát Thương Thích, Thương Thích hắn chính là huyết mạch hoàng gia, có thể nào tha thứ cho hắn, mong điện hạ hỗ trợ, tiêu diệt kẻ này.

Vẻ mặt cường giả Huyễn Vương phủ nghiêm túc, mở miệng nói.

- Hôm nay chín đại phái buông xuống, ta đến can thiệp, tựa như cũng không tốt lắm.

Thanh niên mắt vàng bình tĩnh nói:

- Thương Thích chết, ta cũng khó chịu, nhưng trường hợp này, thật sự không thích hợp lấy ngoại lực can thiệp việc diễn võ trường.

- Điện hạ, hoàng triều lần này đến có vài vị phi thường kiệt xuất, nếu là điện hạ đồng ý, để bọn họ ra sân, nghĩ hẳn tru sát tặc tử kia không khó.

Cường giả Huyễn Vương phủ tiếp tục nói, ánh mắt hắn nhìn về phía bóng người vài vị thanh niên ngồi ở bên trái thanh niên mắt vàng, những người này theo hoàng thất hoàng triều Đại Thương mà đến, hắn là biết, bọn họ đều là một số nhân vật thiên tài siêu cấp cường đại.

Chín đại phái đến thành Huyễn Vương vời người, tự nhiên cũng mang theo hậu bối tinh anh mỗi môn phái, hoàng thất cũng không ngoại lệ.

- Bọn họ vốn đã gia nhập hoàng thất.

Thanh niên mắt vàng tiếp tục mở miệng, ám chỉ bọn họ không cần thiết lên diễn võ trường nữa, như vậy không thích hợp.

Lời thanh niên mắt vàng nói khiến cường giả vương phủ kia thầm mắng trong lòng, tốt xấu là nhất mạch truyền thừa, vị hoàng tử này thế mà lại không muốn hỗ trợ.

- Tiểu Duyệt hôm nay trưởng thành rồi, bề ngoài vậy mà lại mỹ mạo như thế, không hổ là quận chúa của vương phủ.

Thanh niên mắt vàng giống như nói một câu chuyện không đâu, khiến vẻ mặt cường giả vương phủ lộ ra mũi nhọn, nhìn Thương Duyệt một cái, hiểu ý tứ đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.