Thái Cổ Thần Vương

Chương 273: Chương 273: Ta thích hắn




Chương 273: Ta thích hắn

Mập mạp thấp giọng nói, đối với Tần Vấn Thiên hành một lễ, lập tức đi xuống Địa ngục đài, cũng rất có phong độ.

- Năm mươi bảy thắng liên tiếp.

Đám người dưới khán đài đồng tử co rút lại, ở thời điểm hai người giao chiến bọn họ đã rõ ràng mập mạp là cường giả Địa Ngục đài phái ra ngăn chặn thắng liên tiếp, những người đặt Tần Vấn Thiên bại lập tức dấy lên hy vọng, nhưng giờ phút này, hy vọng phá diệt.

Bước chân Kỳ Lân thắng liên tiếp, vẫn đang tiếp tục, Nguyên Phủcảnh nhị trọng, tựa như không ai có thể ngăn trở hắn, không biết hắn có lấy được chiến tích một trăm thắng liên tiếp hay không.

- Kỳ Lân, thắng, chiến tích, năm mươi bảy thắng, 0 bại.

Tài phán tuyên bố, xung quanh cũng bộc phát ra từng trận vỗ tay, thắng liên tiếp như vậy, đã là cực kỳ khó được.

Kỳ Lân này, chỉ sợ sẽ trở thành danh nhân mới của Địa ngục đài.

- Còn muốn tiếp tục không?

Tài phán hỏi Tần Vấn Thiên.

- Tiếp tục.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, sau khi tiếp tục chiến đấu hắn lấy được sáu mươi thắng liên tiếp, mới đi xuống đài.

Chiến tích của Kỳ Lân, sáu mươi thắng, 0 bại, hơn nữa, hắn chỉ dùng hai lần chiến đấu đã hoàn thành, giống như trong Nguyên Phủcủa hắn tinh thần nguyên lực là cuồn cuộn không dứt.

Tần Vấn Thiên trở lại khán đài, chỉ thấy Sở Mãng vụng trộm giơ ngón tay cái với hắn, lộ ra nụ cười hàm hậu.

- Huynh muốn lên à?

Tần Vấn Thiên cười nhẹ hỏi.

- Ừm.

Sở Mãng gật gật đầu, hắn cũng đi đến Địa ngục đài.

...

Lãnh gia, trong một tòa đại điện, mọi người tụ tập cùng một chỗ.

Giờ phút này, Diêm Thiết đi vào Lãnh gia bọn họ, đang ở bên ngoài, sát khí tận trời, nếu đổi là người khác, Lãnh gia khả năng sẽ không nhìn, dù sao Lãnh gia thân mình cũng là gia tộc lớn, sao cho phép một võ tu Nguyên Phủ cảnh đến nơi đây làm càn.

- Giải quyết thế nào đây?

Phía trên chủ tọa đại điện, một người mở miệng hỏi.

- Việc này xử lý không lo, chuyện danh ngạch là không cần nghĩ nữa, thí luyện lần này cùng Lãnh gia ta vô duyên, chỉ sợ Diêm Thiết sẽ hận thấu Lãnh gia ta, cho dù Lãnh gia chúng ta cho người đi tham gia Trao đổi hội, chỉ sợ cũng sẽ chết ở trên tay Diêm Thiết.

Nghe một người mở miệng nói, người này là là phụ thân Lãnh Lâm, đoạn thời gian trước trong gia tộc lại muốn đưa Lãnh Lâm cho Diêm Thiết, thật ra làm hắn kinh ra một thân mồ hôi lạnh, hoàn hảo Diêm Thiết cường thế cự tuyệt, chỉ cần Lãnh Ngưng.

Bất quá Lãnh Ngưng kia kéo lên một Luyện khí sư tam giai, làm cho hắn có chút buồn bực, nữ nhân này thật may mắn.

- Theo ý kiến của ngươi, nên xử trí như thế nào?

Người cầm đầu hỏi.

- Người chết là đệ tử của Diêm Thiết, xem bộ dáng Diêm Thiết tựa như cực kỳ coi trọng đệ tử này, Tần Vấn Thiên nọ, chỉ sợ hẳn phải chết không thể nghi ngờ, Diêm Thiết nhất định sẽ giết hắn, nếu chúng ta muốn bình ổn lửa giận Diêm Thiết, có thể cùng hắn thương lượng, đưa giao Lãnh Ngưng cho hắn xử trí, sau đó bắt Tần tiểu tử kia giao cho Diêm Thiết, điều kiện như vậy, hắn hẳn sẽ không cự tuyệt.

- Như vậy, tựa như không tốt với thanh danh của Lãnh gia?

Phụ thân Lãnh Ngưng xen lời nói, Lãnh Ngưng, dù sao cũng là nữ nhi của hắn, tuy hắn làm người khốn kiếp, nhưng ít nhiều cũng có chút cảm tình.

- Hừ, con gái của ngươi gây họa, ngươi còn dám xen mồm, nếu không phải nữ nhi của ngươi lằng nhằn, sớm đưa cho Diêm Thiết, nào có nhiều chuyện như vậy.

Thần sắc của phụ thân Lãnh Ngưng cứng đờ, chỉ cảm thấy vài ánh sáng lạnh rơi ở trên người, nhất thời trong lòng thở dài một tiếng, không có thực lực, thì không có địa vị.

- Ai đi thương thảo với Diêm Thiết?

Người cầm đầu mở miệng nói.

- Ta đi.

Phụ thân Lãnh Lâm nói.

- Đợi một chút, chẳng lẽ thật sự vì Diêm Thiết, mà buông tha mặt mũi Lãnh gia, cùng với một vị Luyện khí sư tam giai trẻ tuổi?

Phụ thân Lãnh Ngưng còn đang tranh thủ.

- Hắn giết đã chết đệ tử Diêm Thiết, đúng không?

Lão giả cầm đầu hỏi.

- Ân.

Lãnh Ngưng phụ thân gật đầu.

- Ở loại thời điểm này, Diêm Thiết muốn báo thù, nếu như Lãnh gia chúng ta ngăn cản, ngươi cho rằng, Diêm gia sẽ tham dự sao?

Lão giả hỏi lại.

Thần sắc của phụ thân Lãnh Ngưng cứng đờ, hôm nay Diêm gia cũng phải dựa vào Diêm Thiết, nếu như Diêm Thiết ác tâm muốn trả thù, Lãnh gia muốn ngăn cản, Diêm gia là sẽ ra tay, hắn chỉ có thể gật đầu.

- Tuy Thần Văn sư tam giai này thực bất phàm, nhưng so sánh với bảo vệ hắn mà trả giá, có chút không đáng.

Lão giả nọ thản nhiên nói:

- Nếu đã như vậy, trông coi Lãnh Ngưng cho tốt để nó không chạy loạn, mặt khác, tùy thời chuẩn bị bắt Thần Văn sư nọ, giao hắn cho Diêm Thiết, hóa giải lửa giận của đối phương.

Lãnh gia quyết định, bỏ Tần Vấn Thiên, ủng hộ Diêm Thiết.

Không chỉ như thế, còn muốn giúp Diêm Thiết, bắt Tần Vấn Thiên, nếu đã đắc tội Tần Vấn Thiên, như vậy, làm rõ ràng chút, đừng cho hắn có cơ hội xoay người.

- Tốt.

Mọi người ở đây đều gật đầu, khiến cho phụ thân Lãnh Ngưng lộ ra thần sắc mờ mịt.

Lãnh Ngưng nhận thức một vị Thần Văn sư tam giai, hắn cực kỳ cao hứng, như vậy địa vị của hắn có thể được tăng lên, mặt khác, Lãnh Ngưng dù sao cũng là nữ nhi của hắn, có thể mà nói, hắn vẫn hy vọng nàng có thể sống tốt.

Nhưng hôm nay, hy vọng phá diệt.

Lãnh gia, sau khi cân nhắc lợi hại, buông tha Lãnh Ngưng cùng Tần Vấn Thiên, điều này làm cho hắn cảm thấy mất mát, mờ mịt.

Lãnh Ngưng ở sau khi Diêm Thiết tới Lãnh gia cũng đã cảm giác không thích hợp, trực giác của nàng nói cho nàng, nên đến là sẽ đến, xem ra đây là số mệnh của nàng, trốn không xong, mặc dù có một tia ánh rạng đông, nhưng vẫn sẽ phá diệt, bởi vậy, nàng ở trước khi Lãnh gia đưa ra quyết định đã lén ra Lãnh gia.

Ở ngoài phủ đệ Lãnh gia, Lãnh Ngưng cùng Phàm Nhạc cấp tốc chạy, nhưng vào lúc này, Lãnh Ngưng ngừng lại.

Phàm Nhạc xoay người nhìn nàng nói:

- Theo ta cùng đi, tìm lão đại.

- Ngươi đi đi, không cần lo cho ta.

Lãnh Ngưng nói với hắn.

- Không.

Thân thể Phàm Nhạc run nhè nhẹ:

- Ngươi nhất định phải cùng đi với ta, lão đại sẽ có biện pháp, tin tưởng hắn.

Ánh mắt Lãnh Ngưng đỏ bừng, điên cuồng lắc đầu nói:

- Cái này là của ta, ngươi nói cho hắn, không có hắn ta đã sớm đi Diêm gia, thành nữ nhân ác ma nọ, là hắn cho ta một tia hy vọng, tuy kết cục không thể thay đổi, nhưng ta thật sự cảm kích hắn, bảo hắn không cần trở về, nếu ta có chuyện, không cần báo thù.

Nói xong, Lãnh Ngưng quay trở lại.

- Ngươi không thể trở về.

Phàm Nhạc hô.

- Ngươi đi đi.

Lãnh Ngưng hô lớn ra tiếng, lập tức xoay người, hướng tới Lãnh gia chạy về, một màn này khiến cho Phàm Nhạc sắc mặt đỏ đậm, rất thống khổ, tiểu tử trong lòng hắn cũng phát ra tiếng kêu ô ô.

Đúng lúc này, Phàm Nhạc nhìn thấy bóng người phía trước ngừng lại, thấy Lãnh Ngưng quay đầu lại nhìn Phàm Nhạc một cái, giờ khắc này, trong mắt Lãnh Ngưng, lại lộ ra một nụ cười động lòng người.

- Ngươi nói cho tên 'tự đại' kia, ta thích hắn.

Lãnh Ngưng nói xong, liền mỉm cười xoay người, hướng về phía tử thần mà đi đến, một tia tươi cười cuối cùng nọ, sáng lạn như ánh mặt trời, vĩnh viễn khắc ở đáy lòng Phàm Nhạc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.