Thái Cổ Thần Vương

Chương 143: Chương 143: Ta không cam lòng






Thời điểm Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, thần sắc của trung niên kia bình tĩnh đến không có bất kỳ dậy sóng, dường như hết thảy, đều cùng hắn không có vấn đề gì.

Quân Lâm yến, Lạc Thiên Thu là nhất định phải cầm xuống đệ nhất, tuyệt đối không dung xuất hiện ngoài ý muốn.

Thời khắc này mọi người đều có chút trợn tròn mắt, bọn họ đang mong đợi Tần Vấn Thiên nghịch tập, nhất là sau khi Tần Vấn Thiên cường thế đánh bại Tư Không Minh Nguyệt, loại mong đợi này đã lên đến đỉnh phong, thậm chí, ở trong Túy Diệu Lâu, người mua Tần Vấn Thiên, so với Lạc Thiên Thu còn nhiều hơn.

Mặc dù trận chiến này Tần Vấn Thiên thực sự bại, bọn họ cũng không oán, đó là bọn họ mong đợi.

Nhưng bọn hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới chiến đấu sẽ là kết cục như vậy, Tần Vấn Thiên căn bản khiêng không được một kích của Lạc Thiên Thu, điều này làm cho bọn họ khó mà tiếp thu.

Không chỉ những người không liên quan kia, phương hướng Đế Tinh Học Viện, Thần Binh Các, Mạc gia, bọn họ đều ngây ngẩn cả người, lộ ra thần sắc không hiểu.

Chỉ thấy trong đám người Đế Tinh Học Viện, ánh mắt của Nhậm Thiên Hành lập loè, trong lòng than thở, hắn mơ hồ đoán được vừa rồi Cửu Huyền Cung gọi Tần Vấn Thiên đi làm cái gì, bọn họ nhất định không hy vọng Tần Vấn Thiên chiến thắng Lạc Thiên Thu, như vậy, Cửu Huyền Cung sẽ mê hoặc Tần Vấn Thiên gia nhập bọn họ, bỏ qua trận chiến này.

Lấy Tần Vấn Thiên vừa rồi bộc phát ra lực lượng, thời khắc này bị Lạc Thiên Thu nghiền ép, chỉ có một loại khả năng, chính hắn muốn bỏ cuộc, cố ý bất chiến.

Điều này làm cho Nhậm Thiên Hành rất khó chịu, phụ thân của Lạc Thiên Thu, là đệ tử của hắn năm đó, hắn vô cùng xem trọng, lại có Sài Lang chi tâm.

Tần Vấn Thiên, là người hắn xem trọng thứ hai, nếu như Tần Vấn Thiên đi đường xưa của phụ thân Lạc Thiên Thu, tâm hắn sẽ đau nhức như thế nào.

- Ngươi chỉ có chút thực lực ấy sao?

Chỉ thấy Lạc Thiên Thu từng bước đi về phía Tần Vấn Thiên, toàn thân đắm chìm trong lôi uy, lúc này hắn là không ai bì nổi cỡ nào.

Thân thể Tần Vấn Thiên đứng nghiêm, nhìn đối phương, Luân Mạch như bị bế tắc, Tinh Thần Chi Lực vận chuyển không khoái, trạng thái như vậy, hắn căn bản không phát huy ra được lực lượng, còn làm sao chiến.

Nhưng càng để hắn hận chính là, lấy địa vị của Cửu Huyền Cung làm ra chuyện như vậy, hắn thậm chí không thể nói ra được.

Một khi hắn mở miệng, rất có thể nghênh đón tai ương diệt tộc.

Bởi vì, đó là Cửu Huyền Cung, chưởng khống giả của thập quốc, hiện tại hắn còn không có đoạn tuyệt với Cửu Huyền Cung, nhưng chỉ cần hắn nói ra Cửu Huyền Cung hạ độc, chính là đưa mình vào tuyệt cảnh.

Tần Vấn Thiên cảm giác, không có người có thể nhận thức được.

Thống khổ, giãy dụa, tuyệt vọng.

- Ầm ầm!

Lạc Thiên Thu lại một kích nghiền ép đến, Lôi Điện chưởng ấn như muốn mai táng hắn, Tần Vấn Thiên điều động lực lượng chống lại, một tiếng vang thật lớn, thân thể hắn bay ra ngoài, chỉ cảm thấy toàn thân chết lặng, khóe miệng không ngừng phun ra máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

- Tại sao có thể như vậy?

Biểu tình nhẹ nhõm trên mặt Phàm Nhạc đã sớm không còn sót lại chút gì, cho dù thắng được không ít Tinh Thạch, nhưng thấy Tần Vấn Thiên như vậy, hắn một chút cũng không vui.

Hắn không sợ Tần Vấn Thiên bại, nhưng hắn không muốn nhìn thấy huynh đệ của mình bị nhục nhã như vậy.

Nhược Hoan ngây ngẩn cả người, Mục Nhu ngây ngẩn cả người, Mạc Khuynh Thành ngây ngẩn cả người, Mạc Thương ngây ngẩn cả người.

Bọn họ đều không thể nào tiếp thu được chiến cuộc như vậy.

- Không gì hơn cái này.

Trong đám người Đế Tinh Học Viện, Thu Mạc thấp giọng châm chọc lộ vẻ cực kỳ chói tai, chỉ thấy Cố lão chuyển mắt qua, lạnh như băng nhìn hắn một cái, nhất thời để thần sắc của Thu Mạc cứng lại, ngậm miệng.

Nhưng trong lòng hắn rất không phục, Đế Tinh Học Viện coi trọng Tần Vấn Thiên, dĩ nhiên đã vượt qua Nguyên Phủ cảnh như hắn, Thu Mạc hắn tốt xấu gì cũng là Kinh Thành Thập Tú a.

- Tần Vấn Thiên.

Một thanh âm bay vào trong tai Tần Vấn Thiên, lại chỉ có hắn mới có thể nghe được.

Đôi mắt nhìn về phía trung niên kia, chủ nhân của thanh âm mờ ảo, đúng là hắn.

- Nhận thua đi, ta sẽ không để Lạc Thiên Thu làm gì ngươi, chỉ cần ngươi đồng ý bỏ cuộc, Thiên Thu sẽ bỏ qua ngươi, hơn nữa sau này ta sẽ bồi thường ngươi.

Thanh âm của trung niên lại tiến nhập đầu óc của Tần Vấn Thiên lần nữa, như trước chỉ có hắn nghe được, thần sắc của hắn bình tĩnh, thậm chí không có một chút ba động.

- Dùng thủ đoạn như vậy bức hắn chịu thua sao? Nếu như hắn không chịu thua, Lạc Thiên Thu có phải sẽ ở trên chiến đài đánh chết hắn hay không?

Nội tâm Tần Vấn Thiên phẫn nộ, hắn hoàn toàn có lý do tin tưởng, nếu như người Cửu Huyền Cung không đứng ở bên hắn, mặc dù hắn chịu thua, Lạc Thiên Thu cưỡng ép giết chết hắn, không ai có thể động được Lạc Thiên Thu.

Cửu Huyền Cung dừng ở sau lưng hắn, Hoàng thất chống đỡ cho hắn, ai có thể động Lạc Thiên Thu?

Tần Vấn Thiên nhìn bên cạnh, hắn thấy biểu tình của Mạc Thương lão sư, thấy được Nhậm Thiên Hành thống khổ và giãy dụa, thấy được Mạc Khuynh Thành sầu lo... Quay đầu lại, hắn cũng nhìn thấy Nhược Hoan sư tỷ? Tần Dao tỷ cùng với Phàm Nhạc lo lắng cùng khổ sở, hắn thấy được vô số khuôn mặt thất lạc.

Lần đầu tiên, Tần Vấn Thiên cảm giác được có nhiều người quan tâm mình như vậy.

Trong những người này, có trưởng bối, có thân nhân, có bằng hữu, thậm chí còn có người bình thường.

Một năm trước hắn từ Thiên Ung Thành đi tới, lẻ loi một mình, tùy thời gặp phải nguy cơ.

Vậy mà hôm nay, có nhiều người quan tâm như vậy, hắn thực sự rất vui vẻ, vui vẻ phát ra từ nội tâm.

Bởi vì vui vẻ, nên hắn không cam lòng.

Hắn không cam lòng thất bại, không cam lòng để nhiều người quan tâm mình thất vọng như vậy.

Hắn không muốn nhìn thấy bọn họ lộ ra biểu tình thất vọng, hắn không muốn làm con rối cho người khác, bị người điều khiển.

Cửu Huyền Cung coi trọng thiên phú của hắn, nhưng đối với hắn nói, Cửu Huyền Cung làm hết thảy, là không tôn trọng hắn, thậm chí là vũ nhục hắn.

Hắn không cam lòng!

- Trước khi bình minh đến, là thời khắc tối nhất.

Tần Vấn Thiên nghĩ tới Hắc bá từng nói, nghĩ đến khuôn mặt tang thương kia, tâm hắn như đang chảy lệ.

Lạc Thiên Thu lại lần nữa đi tới trước người Tần Vấn Thiên, mang theo khí tức cuồng bạo, trên người của hắn, một cỗ sát ý kinh khủng điên cuồng lan tràn ra.

- Lúc này đây, sẽ không lại có kỳ tích, ta muốn ngươi chết.

Thanh âm của Lạc Thiên Thu như đinh đóng cột, hắn muốn Tần Vấn Thiên chết, lúc này đây, hắn sẽ không để cho Tần Vấn Thiên có cơ hội sống.

Lôi Điện quyền mang cuồng bạo hội tụ, quanh thân Lạc Thiên Thu nổi lên Lôi Điện phong bạo, ánh mắt của hắn nhìn Tần Vấn Thiên, thật giống như nhìn người chết.

- Từ nay về sau, Sở Quốc không còn Tần Vấn Thiên.

Lạc Thiên Thu bình tĩnh nói.

- Ta không cam lòng.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu lên, Thụy Mộng Tinh Hồn bạo phát, tròng mắt của hắn như bắn ra mộng huyễn chi mang khủng bố, trong sát na, động tác của Lạc Thiên Thu dừng ở đó.

Không chỉ Lạc Thiên Thu, Tần Vấn Thiên cũng ngừng, gió lay động tóc đen của bọn họ, nhưng thân thể của bọn họ lại như hóa thành pho tượng.

Thụy Mộng Tinh Hồn nở rộ quang huy, làm cho thần sắc của không ít người cổ quái.

Tinh Hồn kia, dường như khiến người ta muốn ngủ.

- Bất động?

- Trong giấc mộng?

Rất nhiều người ngây ngẩn cả người, chiến đấu, tựa hồ lại xuất hiện biến cố.

Lạc Thiên Thu, đích xác tiến nhập trong mộng của Tần Vấn Thiên, cả vùng đất hoang vu, phong sát cuồn cuộn, chỉ có hai người bọn họ đứng ở đó.

Lúc này trên người Tần Vấn Thiên, khí thế khủng bố, giống như Vương giả trong Thiên Địa, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Lạc Thiên Thu, trên người hắn thả ra khí tức, cũng đáng sợ tới cực điểm.

- Đây là ảo cảnh.

Lạc Thiên Thu đầu tiên là nhíu mày, sau đó hắn nhắm mắt lại, ý chí mãnh liệt bộc phát ra.

Hắn muốn đi ra ngoài, đây là ảo cảnh Tần Vấn Thiên tạo cho hắn, tuyệt không phải tồn tại chân thật, Tần Vấn Thiên cường đại, đều là biểu hiện giả dối.

- Trong ảo cảnh, vì sao không thể đánh một trận.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, sau đó hắn dạo bước mà ra, khí thế cường đại hoàn toàn bạo phát, trong tay xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, một kích ám sát, Thiên Địa Chi Khí như điên cuồng hội tụ, như một đạo lưu quang.

Lạc Thiên Thu rõ ràng biết đây là biểu hiện giả dối, nhưng cảm giác quá mức chân thật, hắn chỉ có thể đánh trả, lưu quang đâm rách cánh tay hắn, làm cho cánh tay hắn chảy máu.

Lạc Thiên Thu lui về phía sau, thần sắc khó coi.

- Đê tiện, ngươi chỉ có thể ở trong Huyễn Mộng chi cảnh chế tạo biểu hiện giả dối chiến thắng ta sao?

Lạc Thiên Thu phẫn nộ.

- Đê tiện? Ở trước khi quyết chiến, Cửu Huyền Cung ngươi hạ độc ở trong rượu, để Luân Mạch của ta tắc nghẽn, căn bản không có cách nào chiến đấu, mới bị ngươi nghiền ép, lẽ nào ngươi thực sự cảm thấy thực lực của mình có thể cường thế như vậy, buồn cười.

Tần Vấn Thiên châm chọc nói:

- Huống hồ, Huyễn Mộng chi cảnh, chẳng lẽ không phải thực lực của ta? Người Cửu Huyền Cung ngươi, vì đạt được mục đích, không từ thủ đoạn nào, ngươi còn dương dương tự đắc.

Lạc Thiên Thu nhíu mày nói:

- Ngươi nói dối.

- Hừ.

Tần Vấn Thiên lười giải thích với Lạc Thiên Thu, khí thế kinh khủng điên cuồng bạo phát, đây là mộng của hắn, ý chí của hắn cường liệt bực nào, Lạc Thiên Thu không ngừng bị chấn bay.

Rất nhanh, trong giấc mộng, Lạc Thiên Thu máu me khắp người, sắc mặt trắng bệch, Tần Vấn Thiên từng bước đi về phía hắn, quan sát hắn.

Ngoại giới, mọi người thấy hai người ngừng ở đó đều ngây ngẩn cả người, thậm chí, bộ pháp của Lạc Thiên Thu không ngừng lui về phía sau, không có ai biết hắn trải qua cái gì.

- Xem ra là mộng cảnh.

Trong mắt Nhậm Thiên Hành lóe lên một đạo phong mang, Tần Vấn Thiên hắn không có chịu thua, hắn không phải cố ý thua!

Tuyệt đối không phải, hắn không có nhìn lầm người.

Như vậy, là Cửu Huyền Cung động tay động chân?

Ánh mắt của hắn sắc bén, nhìn về phía Cửu Huyền Cung, chỉ thấy thần sắc của trung niên kia như điện.

- Giết!

Tiếng hô chấn động Thiên Địa, một cỗ khí tức kinh khủng từ trên người Lạc Thiên Thu bộc phát ra, chỉ thấy con ngươi của hắn khôi phục thần thái, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, giận dữ hét:

- Trong giấc mộng ngươi cường thịnh trở lại thì như thế nào, hôm nay, cũng sẽ phải chết.

Lôi Điện hóa thành Long Xà cuồng vũ, sát ý trên người Lạc Thiên Thu đang gầm thét.

- Đã muộn.

Huyết mạch của Tần Vấn Thiên cũng rít gào, thân thể hắn như Vương Giả, muốn quân lâm thiên hạ.

Thanh âm hoa lạp lạp khủng bố truyền ra, trong cơ thể Tần Vấn Thiên, tựa như huyết mạch quay cuồng, tựa như Luân Mạch sôi trào, lại tựa như Tinh Thần Chi Lực đang nộ hống.

- Phá cho ta!

Tần Vấn Thiên ngửa mặt lên trời thét dài, tóc đen bay lên, tiếng hét giận dữ từ trong thân thể hắn truyền ra, mọi người như nghe được sóng biển rít gào, thân thể Tần Vấn Thiên đang lột xác, bảy Tinh Thần Luân Mạch điên cuồng nhúc nhích, lập tức mở rộng, vỡ vụn, sinh ra tám Tinh Thần Luân Mạch hoàn toàn mới.

Khiếu huyệt của hắn điên cuồng kích phát, Tinh Thần Chi Lực trong cơ thể hắn lại lần nữa thông thuận luân chuyển, khí tức của hắn còn đang trở nên mạnh mẽ.

Đó là khí tức của Luân Mạch cảnh bát trọng!

Tần Vấn Thiên hắn không cam lòng.

Những âm mưu bẩn thỉu kia, không thể khống chế ý chí của hắn, sẽ không dao động quyết tâm của hắn!

Chấp niệm của hắn, chưa bao giờ mãnh liệt như thế.

Hôm nay, hắn muốn quán quân.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.