Thái Cổ Thần Vương

Chương 170: Chương 170: Sự kiện






Đế Tinh học viện, chỗ Tần Vấn Thiên tu luyện, Yêu khí xông lên trời, mảnh không gian này, tràn ngập một cỗ Yêu khí đáng sợ.

Cỗ Yêu khí này phảng phất như hội tụ thành sương mù, bao phủ cả tu luyện tràng, trong sương mù, chỉ thấy Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi, giờ phút này toàn thân hắn vô cùng yêu dị, từng sợi yêu quang đáng sợ không ngừng lóng lánh, trong cơ thể không ngừng có tiếng nổ, thân thể của hắn phảng phất như đang phát sinh biến hóa.

Lúc này, khắp tu luyện tràng Yêu khí điên cuồng hội tụ vào trong cơ thể Tần Vấn Thiên, yêu quang trên người hắn càng sáng chói, giống như hào quang Tinh Thần chói mắt, tiếng vang đùng đùng truyền ra, trong chốc lát ngắn ngủi, sương mù tiêu tán, toàn bộ đều bị hắn nuốt vào trong cơ thể, mà yêu quang trên người hắn cũng thời gian dần qua biến mất.

- Đông, đông, đông...

Thanh âm có tiết tấu từ trong cơ thể hắn tràn ngập ra, như trái tim nhảy lên, mặc dù chỉ tùy ý ngồi ở đó, cũng có thể cảm nhận được lúc này trong cơ thể hắn chất chứa sinh cơ mãnh liệt.

Sinh cơ của hắn so với trước kia, tràn đầy hơn rất nhiều.

Chỉ thấy lông mi của Tần Vấn Thiên chớp động, bỗng nhiên ánh mắt mở ra, một đạo yêu mang đáng sợ lóng lánh, khiếp tâm hồn người, trên mặt tràn ngập vẻ yêu tuấn.

- Hô...

Thở ra một hơi cũng có tiếng vang, Tần Vấn Thiên hoạt động thân thể, cốt cách đùng đùng di động.

Bàn tay mãnh liệt nắm chặt, tiếng răng rắc thanh thúy vang lên, đây là cảm giác tràn ngập lực lượng.

Hôm nay khí lực của hắn, có thể so với yêu thú, bất quá đây vẫn chỉ là Yêu Thần biến tầng thứ nhất, nếu như về sau hắn ngưng tụ Thú Tinh Hồn, lại tiến vào tầng thứ hai, yêu thể còn sẽ cường đại hơn.

Hiện tại Tần Vấn Thiên cảm giác, mặc dù hắn chỉ dùng lực lượng đơn thuần cũng rất đáng sợ, có rất nhiều yêu thú thực không phải là Tinh Thần yêu thú, sự cường đại của bọn nó chỉ bởi vì thân thể cường hoành.

Bằng vào khí lực hôm nay, dùng thần thông công kích, lực công kích sẽ cường đại hơn nhiều, đối với kết quả tu hành như vậy, hắn vẫn có chút thoả mãn.

Đứng dậy, khí chất của Tần Vấn Thiên nội liễm, khôi phục như thường, đi ra tu luyện tràng.

- Vấn Thiên.

Trong sân Tần Dao chứng kiến Tần Vấn Thiên xuất hiện, không khỏi tiến lên, có chút đau lòng sờ lên mặt Tần Vấn Thiên, cười nói:

- Tu luyện cũng phải chú ý thân thể, đừng không biết ngày đêm.

Tần Dao biết rõ, Đại Sơn chết đối với Tần Vấn Thiên đả kích không nhỏ, ở trong Đế Tinh học viện, bạn của Tần Vấn Thiên không nhiều lắm, chỉ có mấy người Nhược Hoan, Đại Sơn, lại là lúc trước tiến về Thiên Ung Thành giúp hắn.

- Yên tâm đi tỷ, tu sĩ Võ Mệnh tu hành, thân thể chỉ biết càng mạnh hơn.

Trên mặt Tần Vấn Thiên lộ ra nhu hòa, để cho Tần Dao nhẹ nhàng gật đầu:

- Nhưng chính ngươi cũng phải nghỉ ngơi một chút.

- Biết rồi.

Tần Vấn Thiên minh bạch Tần Dao tỷ quan tâm hắn.

- Bên ngoài thế nào rồi?

Tần Vấn Thiên đột nhiên hỏi.

- Thần hồn nát thần tính, hào khí sụp đổ vô cùng nhanh, Hoàng Gia học viện khiêu khích mấy lần, nhưng còn không có xung đột, nhưng sợ là chuyện sớm hay muộn.

Tần Dao đáp lại, hôm nay người sáng suốt cũng nhìn ra được, hoàng thất cùng Đế Tinh học viện chiến đấu, tùy thời sẽ bạo phát.

Hiện tại những gia tộc kia cả đám đều hành quân lặng lẽ, làm việc ít xuất hiện, đều đang trông xem thế nào, lần này phong bạo có thể sẽ là chưa từng có.

Đế Tinh học viện, một quái vật khổng lồ, hoàng thất muốn gặm xuống là rất khó, gần đây trên hoàng thành có không yêu thú hoành hành, người có được quyền lực ngự không đều là Nguyên Phủ cảnh, rất nhiều người trực tiếp tiến về hoàng cung, đương nhiên cũng có không ít người hàng lâm Đế Tinh học viện, tự nhiên là đệ tử ở bên ngoài lịch lãm rèn luyện cùng với một ít đệ tử đã tốt nghiệp không có đi quá xa.

Một ít người có tình nghĩa, nghe được tiếng gió, đều nguyện ý trở về tiếp viện.

- Ân.

Tần Vấn Thiên nhẹ gật đầu:

- Tỷ, chiếu cố tốt phụ thân.

Nói xong, Tần Vấn Thiên lại tiến về Thiên Tinh các, ở Thiên Tinh các tầng thứ bảy có được Thú Linh thí luyện tràng, tầng thứ tám thì có Yêu Thần biến, tầng thứ chín Đế Thương lại để lại cái gì?

Lần này, Tần Vấn Thiên muốn mau mau đến xem.

Lần nữa đi tới Thiên Tinh các, Tần Vấn Thiên đi ngang qua bên người lão giả, thi lễ một cái, lập tức đi qua.

- Ngươi muốn đi cánh cửa cuối cùng?

Lão giả kia đột nhiên mở miệng.

- Đúng vậy tiền bối.

Tần Vấn Thiên nhẹ gật đầu, nếu lão nhân nguyện ý chỉ điểm, tự nhiên là tốt nhất.

- Dùng lực lượng mạnh nhất của ngươi, trực tiếp đánh bay cửa là được, nếu ngươi ở trước Nguyên Phủ cảnh oanh không ra, như vậy sau khi bước vào Nguyên Phủ cảnh, liền không cần đến nữa.

Lão nhân bình tĩnh nói, khiến cho ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng lại.

Đế Thương lưu lại hết thảy, tựa hồ cần ở dưới Nguyên Phủ cảnh hoàn thành khảo nghiệm mới được, Quân Lâm yến, Thú Linh thí luyện tràng? Còn có đánh bay cánh cửa cuối cùng, cũng cần phải ở dưới Nguyên Phủ cảnh.

Nhưng cánh cửa cuối cùng này, chẳng lẽ khảo nghiệm còn muốn khó hơn Quân Lâm yến cùng Thú Linh thí luyện tràng?

Huống hồ, hôm nay hắn còn tut Yêu Thần biến.

Giờ phút này Tần Vấn Thiên cũng không chú ý tới, trong mắt lão nhân kia có từng sợi tinh mang lóng lánh, mấy ngàn năm nay, Tần Vấn Thiên không thể nghi ngờ là người tiếp cận hoàn thành khảo nghiệm của Đế Thương nhất, hôm nay hắn đã nhận được Yêu Thần biến, có lẽ đã tu hành, nếu như hắn ở trước Nguyên Phủ cảnh oanh không ra cánh cửa cuối cùng, chỉ sợ không biết mình lại phải đợi bao lâu.

Hi vọng, tiểu gia hỏa này có thể thành công.

Tần Vấn Thiên đến trước cánh cửa cuối cùng, phủ đầy bụi mấy ngàn năm, nhưng trên cánh cửa này không có tro bụi, ngược lại lưu chuyển lên từng tia hào quang.

Tần Vấn Thiên Luân Mạch gào thét, khủng bố thần nguyên điên cuồng hướng phía cánh tay mà đi, cước bộ của hắn đi phía trước mãnh liệt đạp mạnh, coi như một cái ngọn núi nghiền ép mà xuống.

- Oanh!

Một tiếng vang nặng nề truyền ra, cánh cửa kia vững vàng đứng sửng ở đó, Tần Vấn Thiên công kích, hiển nhiên không cách nào rung chuyển.

Một cỗ yêu khí từ trên người Tần Vấn Thiên tách ra, khí chất của hắn trong lúc nhất thời thay đổi, bộ pháp lại lần nữa bước ra, lại là một chưởng đáng sợ đuổi giết ra, nhưng cánh cửa kia không có một chút dao động.

- Hô, mạnh như vậy?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên cứng lại, huyết mạch của hắn gào lên, lúc này khí chất của hắn lại thay đổi lần nữa, trong khí thế quân lâm thiên hạ lại lộ ra Yêu khí, như một Chí Tôn.

Thần nguyên trong cơ thể sôi trào, Tần Vấn Thiên tụ lực rất lâu, bộ pháp lần nữa bước ra, song chưởng đồng thời chém giết tới, tay trái Phá Vọng ấn, tay phải Khai Sơn chưởng.

- Đông.

Một tiếng vang thật lớn truyền ra, cả phiến không gian phảng phất như chấn động, để cho mọi người đang tìm kiếm công pháp thần thông trong Thiên Tinh các rung động, ngẩng đầu nhìn lên cao, tầng thứ bảy, đã phát sinh sự tình gì?

Tựa hồ, chỉ có Tần Vấn Thiên có quyền hạn bước vào tầng thứ bảy.

Lão nhân kia nghe được thanh âm đáng sợ này, nội tâm cũng run rẩy, chấn động rồi, cái này ý nghĩa Tần Vấn Thiên có cơ hội phá vỡ cánh cửa kia.

Bất quá lúc này trong ánh mắt Tần Vấn Thiên lại bộc lộ quang mang, như vậy cũng không thể đánh bay.

- Keng, keng...

Vào thời khắc này, có tiếng chuông vang vọng Đế Tinh học viện, khiến cho Tần Vấn Thiên mày nhíu, từ khi bước vào Đế Tinh học viện đến nay, hắn còn chưa từng nghe qua loại tiếng chuông này.

Tần Vấn Thiên vội vàng ly khai, chỉ thấy mọi người đi ra Thiên Tinh các, toàn bộ hội tụ về một phía.

- Bước vào Đế Tinh học viện ba năm rồi, tiếng chuông mà Đế Tinh học viện triệu tập toàn bộ trưởng lão cùng với đệ tử, còn là lần đầu tiên vang lên.

Một thanh âm cảm thán truyền ra, tất cả mọi người ý thức được, phát sinh đại sự rồi.

Nghe được thanh âm này, ánh mắt của Tần Vấn Thiên bỗng nhiên mở ra, như có một đạo hào quang đáng sợ.

Nên đến, rốt cuộc đã tới sao.

Tần Vấn Thiên theo dòng người hội tụ, lại lần nữa đi tới trước Đế Tinh Bi, ở đó, có vài đạo thân ảnh đưa lưng về phía đám người, ngẩng đầu nhìn bi văn ghi lại lịch sử cùng với vinh quang của Đế Tinh học viện, đương nhiên, còn có tấm bia của Đại Sơn cùng với Tử Tuấn, muốn cho người ghi nhớ.

Không bao lâu, đám người mênh mông tụ tập, mấy ngàn người xuất hiện ở trước Đế Tinh Bi, cực kỳ đồ sộ.

- Móa nó, bọn súc sinh Hoàng Gia học viện này, rõ ràng là cố ý khơi mào tranh chấp, đánh thì đánh, cho rằng Đế Tinh học viện chúng ta sợ bọn hắn sao.

Có người vội vàng chạy đến, phẫn nộ quát.

- Đúng vậy, Đại Sơn sư huynh cùng với Tử Tuấn sư đệ chết không cần chứng cớ rồi, nhất định là hoàng thất mượn tay Hoàng Gia học viện làm.

Rất nhanh, rất nhiều thanh âm xuất hiện, đám người dần dần biết rõ đã phát sinh cái gì.

Nguyên lai hôm nay ở Hoàng thành, có vài đệ tử Đế Tinh học viện đang dùng cơm, trong đó có một nữ đệ tử xinh đẹp, lại bị Hoàng Gia học viện đùa giỡn.

Người Đế Tinh học viện tự nhiên phẫn nộ, vì vậy song phương phát sinh xung đột, đối phương sớm có chuẩn bị, hung hăng nhục nhã mấy học viên của Đế Tinh học viện một phen, hơn nữa thậm chí động thủ động cước với nữ đệ tử kia, nhưng đã có một vị đệ tử của Đế Tinh học viện chạy trốn, tiến về Đế Tinh học viện mật báo, bất quá sau đó xem ra, kia hiển nhiên là đối phương cố ý.

Chuyện này rất nhanh bị phóng đại, song phương rất nhiều người gia nhập trong phong ba, sinh ra chiến đấu, cho đến Hoàng Gia học viện lại có Chấp Pháp Trưởng lão cùng với Hoàng thành chấp pháp quân ra mặt, phế bỏ tu vi của đệ tử Đế Tinh học viện tham dự trường phong ba này.

Nhưng đối với đệ tử của Hoàng Gia học viện, lại không có bất kỳ xử trí.

Người sáng suốt lập tức minh bạch, hoàng thất tận lực dùng cái này nhen nhóm lửa giận của Đế Tinh học viện, đây là muốn khởi chiến tranh rồi.

Hơn nữa trước kia Đại Sơn cùng với Tử Tuấn chết, nếu như Đế Tinh học viện còn nhẫn mà nói, còn không bằng dứt khoát giải tán, bởi vì bọn hắn không hành động, Hoàng Gia học viện còn có thể khiêu khích nữa.

Các trưởng lão đứng ở phía trước, phía trước nhất chính là Nhậm Thiên Hành, chỉ thấy hắn xoay người, đối diện đám người, trong khoảnh khắc, cả phiến không gian yên tĩnh, tất cả mọi người đều đang đợi Nhậm Thiên Hành nói.

- Gần đây phát sinh một sự tình, chắc hẳn mọi người đều nghe nói, kế tiếp một thời gian ngắn, Đế Tinh học viện có thể sẽ đối mặt một ít chiến tranh gian nan mà tàn khốc, cho nên, nếu như có đệ tử nguyện ý ly khai Đế Tinh học viện, ta sẽ không miễn cưỡng, tương lai đợi đến lúc bình ổn phong ba, các ngươi có thể trở về, mặt khác, người Luân Mạch cảnh ngũ trọng trở xuống, mặc dù không ly khai, cũng không thể ra Đế Tinh học viện.

Tại Đế Tinh học viện, đệ tử là tối đa, rất nhiều người tu vi cảnh giới không cao, bọn hắn đối với trận chiến tranh sắp bạo phát kia, khả năng không đến tác dụng gì, cho nên Đế Tinh học viện sẽ không cưỡng chế yêu cầu bọn hắn tham dự, mà Luân Mạch ngũ trọng trở xuống, trực tiếp không cho phép tham dự lần phong ba này.

Bọn hắn tham dự, là pháo hôi, Đế Tinh học viện không cần pháo hôi, những người này đều là thiếu niên ưu tú, chết như vậy quá đáng tiếc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.