Thái Cổ Thần Vương

Chương 861: Chương 861: Phong vân nổi lên (1)




Bên cạnh Lâm Tiên Nhi liền xuất hiện rất nhiều thân ảnh mặc bạch y, bọn họ đứng thành vòng tròn quây lấy nàng để bảo hộ ở giữa. Sau đó Lâm Tiên Nhi cười nhẹ nhìn Đế Thí, ôn nhu nói :

- Mặc dù đều là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại nhưng xem ra giữa mọi người vẫn còn có chút chênh lệch. Thực lực của Đế công tử so với Cố Lưu Phong cũng yếu hơn một chút, huống hồ nếu bàn về khí độ, Đế công tử chỉ vì một lời nói của Tiên Nhi ta liền giận chó đánh mèo với ta, ngược lại khiến cho người ta cực kỳ thất vọng.

- Mối thù một tiễn của Cố Lưu Phong ta sẽ báo, còn giữa hai chúng ta, cảnh giới bất đồng thực lực không bằng nhau, có chênh lệch một chút thì như thế nào, ai mạnh ai yếu khi gặp nhau tại Tiên Võ Giới sẽ rõ.

Trên người Đế Thí ánh sáng xanh lóng lánh hiện ra rồi hai mắt hắn lộ ra phong mang mà nhìn Lâm Tiên Nhi, thản nhiên nói :

- Còn việc giận chó đánh mèo với Tiên tử thì càng là lời nói vô căn cứ, Đế Thí chỉ muốn thỉnh Tiên tử đi theo ta tâm sự mà thôi, sao lại nói ta muốn lạt thủ tồi hoa.

- Vậy là phương pháp Đế công tử mời người đúng là có chút đặc biệt rồi.

Lâm Tiên Nhi thản nhiên nói.

- Dung nhan Tiên tử mị hoặc chúng sinh, ta tự nhiên phải sử dụng thủ đoạn phi thường để mời, nếu Tiên tử không muốn, vậy Đế mỗ cũng không miễn cưỡng.

Thân hình Đế Thí chợt lóe lên rồi dừng lại ở trong hư không, ánh mắt của hắn lần nữa nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trên mặt một đạo hàn mang sát phạt lóng lánh xuất hiện rồi hắn giơ ngón tay chỉ về phía Tần Vấn Thiên nói :

- Quý Phi Tuyết che chở cho ngươi được nhất thời, hôm nay ngươi có thể bình yên vô sự, tuy nhiên mối thù đả thương huynh đệ ta, vô luận ngươi là người phương nào, vô luận thân phận của nếu như ngươi thế nào, ngươi tất phải chết.

Thanh âm vừa rơi xuống, thân ảnh Đế Thí lại lần nữa lao ra. Thấy vậy, Quý Phi Tuyết hừ lạnh một tiếng rồi thân hình cũng chớp động, tay hắn nắm chặt kiếm, chỉ cần một cái ý niệm trong đầu, kiếm hoa của hắn liền có thể nở rộ ra.

Nhưng mà lúc này thân ảnh Đế Thí đúng lúc chợt lóe lên rồi lại thay đổi phương hướng bắn về phía đám người. Trong đám người bên này có Phàm Nhạc cùng với các nữ tử Dược Hoàng Cốc.

- Càn rở.

Quý Phi Tuyết biết mình bị mắc lừa vội vàng thay đổi phương hướng lao đi, tuy nhiên tốc độ của Đế Thí quá nhanh.

- Cẩn thận.

Thấy vậy, Tần Vấn Thiên vội hô to một tiếng cảnh báo. Lúc này Vân Mộng Di cũng liền vung chưởng đánh ra, một cỗ lực lượng hàn băng ập về phía Đế Thí, đồng thời Tần Chính cũng dạo bước đi ra, lực lượng không gian ào ra nhưng căn bản là không chống đỡ được với Đế Thí. Chỉ thấy Đế Thí vươn bàn tay ra, cự cầm liền xuất hiện phá vỡ hết thảy công kích rồi lao thẳng tới mấy người bọn họ.

Thần sắc đám người Phàm Nhạc lúc này đại biến vì nhìn thấy thực lực của Đế Thí, vô luận là tốc độ hay là lực lượng công kích, đều quá cường đại.

- Bành.

Ánh sao bạo phát rồi mấy người đồng thời sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di né đi.

- Trốn đi đâu.

Đế Thí gầm lên một tiếng mà vung chưởng đánh ra, bảo quang liền nở rộ rồi từng con hung cầm trong nháy mắt lại lao đi đuổi theo mọi người.

- Cút.

Thần sắc đám người Sở Mãng, Âu Dương Cuồng Sinh đều đại biến. lúc này thấy được một màn như vậy, trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên hàn quang sắc bén, rồi trên người hắn đột nhiên xuất hiện một tầng không gian hào quang lóng lánh.

- Sư huynh giúp ta.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, nghe được, đám người Đoàn Hàn ở bên cạnh hắn ai nấy đều gật đầu. Sau đó liền thấy Tần Vấn Thiên bước ra trước, ánh sao bạo phát rồi hắn lao về phía đám người Đế Vũ. Lúc này Đoàn Hàn lập tức đã minh bạch ý tứ của Tần Vấn Thiên nên trong mắt đồng dạng hiện lên hàn mang băng lãnh đồng thời hô nói.

- Giết!.

Lúc này trên mi tâm Tần Vấn Thiên hình như có quang mang đáng sợ xuất hiện, theo sau lực lượng ý chí khủng bố điên cuồng ào ra khiến Đế Vũ vốn mới vừa khôi phục được một chút thì lập tức lại sợ hãi phát ra tiếng kêu thảm thiết mà gấp giọng nói :

- Cứu ta.

Nghe tiếng kêu cứu của đệ đệ, thần sắc Đế Thí đại biến nhưng công kích của hắn đã lỡ trớn lao xuống rồi, trong nháy mắt bảo quang của cự cầm đáng sợ đánh bay đám người Phàm Nhạc rồi trên hư không liền có máu tươi bay tung tóe. Đế Thí vốn muốn tru sát toàn bộ mấy người này nhưng tiếng kêu thảm thiết của Đế Vũ làm cho hắn lập tức phải xoay người lại lao về phía Đế Vũ. Tuy nhiên lúc này kiếm quang của Quý Phi Tuyết cũng đã tới, một kiếm này dường như muốn bao phủ và chém nát cả mảnh không gian này.

- Tránh ra.

Đế Thí gầm lên, trong cơ thể huyết mạch quay cuồng, ngoài thân ánh sáng xanh phát ra rực rỡ, theo đó lại có thêm càng nhiều hung cầm đáng sợ xuất hiện rồi hóa thành thanh bằng bạo kích ra.

- Ngươi quá càn rở.

Hai tay Quý Phi Tuyết lay động, trong sát na hắn đã chém ra bảy bảy bốn mươi chín kiếm, kiếm uy ngập trời chặt đứt mảnh hư không trước mặt mà gắt gao chặn đứng Đế Thí lại.

- Ngươi dám.

Đột nhiên một thanh âm hét lớn vang lên làm chấn động cả thiên địa rồi phía trên bầu trời như có xuất hiện Tinh Tượng do ánh sao lóng lánh hội tụ mà thành.

- Chém.

Thấy vậy Đoàn Hàn không hề do dự nữa mà vung kiếm chém ra một nhát, cả vùng không gian này lập tức dường như đã hóa thành đêm tối để bảo hộ Đế Vũ ở bên trong.

Đám người Tần Vấn Thiên cùng Đoàn Hàn đương nhiên biết, trong bóng tối đã có cường giả Thiên Tượng cảnh đến đây. Tuy nhiên không chỉ bên phía đối phương mà bên phía bọn họ đồng dạng cũng có cường giả cấp bậc này đến. Nói chung người của các đại thế lực đi Tiên Võ Giới đều có cường giả đi theo. Sau khi Đế Thí đến đây không lâu thì các cường giả Thiên Tượng kia cũng đã xuất hiện trong bóng tối, chẳng qua là thân là cường giả Thiên Tượng, bọn họ là sẽ không dễ dàng nhúng tay vào chiến đấu giữa đám hậu bối. Cho dù là có xuất hiện một chút thương vong cũng sẽ không dễ dàng nhúng tay vào.

Song phương đều biết cường giả Thiên Tượng của các phe đều đã đến nhưng không xuất hiện, lý do là bọn họ đều cho là trường tranh đấu sẽ dừng ở đây, mãi cho đến khi Đế Thí ra tay đối với Phàm Nhạc đã triệt để khiến cho Tần Vấn Thiên nổi giận.

Thế cho nên lúc này mới xuất hiện một màn này. Đế Vũ chính là nhân vật thiếu niên thiên kiêu của Đế thị gia tộc, thiên phú tu hành của hắn mặc dù không bằng Đế Thí nhưng cũng không kém hơn bao nhiêu. Sau này hắn rất có khả năng trở thành một nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại nữa. Khi thấy đám người Tần Vấn Thiên cùng Đoàn Hàn muốn giết Đế Vũ, cường giả trong bóng tối của Đế thị gia tộc đương nhiên muốn ngăn trở.

- Ta không có nhúng tay vào thì nơi nào đến phiên các ngươi.

Đột nhiên phía trên bầu trời có một đạo ánh kiếm lóng lánh xuất hiện, khí thế của nó dường như muốn bổ đôi thiên địa mà chém về phía cường giả Tinh Tượng kia đồng thời cũng có một ngôi sao rực rỡ xuất hiện rồi hóa thành phong bạo ngăn cản giữa đám người Tần Vấn Thiên và cường giả Thiên Tượng của Đế gia. Thân ảnh vừa phát ra chiêu kiếm kia đang đứng ở trên hư không, bất ngờ đó chính là Thạch Hiên.

Cường giả Thiên Tượng của Trượng Kiếm Tông cùng Diệp Quốc đều đã xuất thủ mà cường giả Dược Hoàng Cốc thì đi hộ vệ Mạc Khuynh Thành. Trong mắt các nàng, an nguy của Mạc Khuynh Thành cao hơn hết thảy. Bây giờ cuộc chiến này tựa hồ muốn thăng cấp, cái bọn họ nghĩ tới đầu tiên chính là bảo hộ cho Mạc Khuynh Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.