Thái Cổ Thần Vương

Chương 110: Chương 110: Ngốc tử






Tần Vấn Thiên nắm Phương Thiên Họa Kích trong tay thật chặt, Tinh Thần Chi Lực tràn vào, ánh mắt nhìn chằm chằm Nhược Hoan cùng Giang Tú ở phía trước.

Dài một tấc hiểm một tấc, trường tiên của Nhược Hoan sư tỷ cuốn lên phong vân, mặc dù kiếm pháp của Giang Tú tinh xảo, nhưng như trước ở vào trạng thái phòng ngự, thấy một màn như vậy, Tần Vấn Thiên tự nhiên minh bạch, ngày trước Nhược Hoan giúp đỡ hắn tôi luyện thân pháp, căn bản không sử dụng tiên pháp chân chính.

Thời khắc này tiên pháp của Nhược Hoan sư tỷ như huyễn ảnh đầy trời, mỗi một lần hạ xuống đều phát ra nộ khiếu chi âm, như trong khoảng thời gian ngắn phong vũ lên chiến đài.

Tần Vấn Thiên dạo bước đi ra, cả người hóa thành một đạo tàn ảnh, sau đó mọi người chỉ thấy một bóng người bay lên trời, như phi cầm hư không dậm chân, hóa thành một đạo lưu quang, hàng lâm ở trên đỉnh đầu Giang Tú.

- Ô...ô...n...g.

Cuồng phong lập loè, phía sau Tần Vấn Thiên như xuất hiện Côn Bằng chi dực, do Tinh Thần Chi Lực hội tụ mà sinh, đồng thời chỉ thấy Phương Thiên Họa Kích chỉ về phía Giang Tú, nổi giận gầm lên một tiếng, như một ngọn núi lớn đè xuống, tựa như Thanh Long gầm thét, Cuồng Thú Kích Pháp trong nháy mắt hàng lâm ở trên đỉnh đầu Giang Tú, giờ khắc này thần sắc của Giang Tú tái nhợt.

- Đê tiện.

Giang Tú trảm ra một kiếm, kiếm quang muốn xé mở công kích của Tần Vấn Thiên, nhưng Phương Thiên Họa Kích bá đạo vô biên, nặng nề như núi, đặt ở trên kiếm của hắn, làm kiếm ảnh vỡ vụn, kiếm của hắn cũng không thể ly khai.

- Bộp...

Một âm thanh thanh thúy truyền ra, quần áo của Giang Tú bị xé rách, tiên huyết nở rộ, trường tiên quất ở trước ngực hắn, trực tiếp vứt hắn bay ra ngoài, sau đó tầng tầng lớp lớp rơi trên mặt đất, kiếm cũng rơi xuống.

Theo Tần Vấn Thiên công kích, Giang Tú bị đánh trúng, cũng chỉ là trong sát na ngắn ngủi phát sinh, sắc mặt mọi người đọng lại, lộ ra thần sắc cổ quái, Kinh Thành Thập Tú Giang Tú, lại ở trước mặt mọi người bị quần ẩu nhục nhã, đây quả thực là kỳ văn của Đế Tinh Học Viện.

- Càn rở.

Thu Mạc gầm lên một tiếng, khí thế Nguyên Phủ cảnh ở trên người bộc phát ra, chỉ thấy Nhược Hoan che ở trước người Tần Vấn Thiên nói:

- Chẳng lẽ Thu Mạc sư huynh muốn ỷ vào tu vi Nguyên Phủ cảnh khi nhục ta và sư đệ sao?

Giang Tú ở thời khắc này từ dưới đất đứng lên, trên người nở rộ Kiếm Ý cuồng bạo, sắc mặt của hắn âm u như nước, khó coi tới cực điểm.

Hắn là một trong Kinh Thành Thập Tú, thời khắc này ở trước mặt mọi người bị quần ẩu, đối với hắn mà nói, vô cùng nhục nhã.

Đế Tinh Học Viện, ánh mắt mọi người đều nhìn mình, sỉ nhục này không tẩy trừ, lấy mặt mũi nào gặp người.

- Các ngươi lại lấy hai chọi một, hơn nữa đánh lén.

Thu Mạc quát lạnh một tiếng, bước ra một bước, khí tức mạnh mẽ cuồn cuộn áp bách đến trên người Nhược Hoan cùng với Tần Vấn Thiên, loại lực áp bách cường đại này làm người ta hít thở không thông, Nguyên Phủ cảnh cùng Luân Mạch cảnh, chênh lệch chính là cảnh giới, khó mà vượt qua.

- Giang Tú là một trong Kinh Thành Thập Tú, thiên tài của Đế Tinh Học Viện, Tần sư đệ chỉ là một tân sinh mà thôi, vừa rồi Giang Tú ra tay với Tần sư đệ, sao Thu Mạc sư huynh không ngăn trở.

Nhược Hoan nhìn chằm chằm Thu Mạc, nói:

- Huống hồ, lẽ nào thực lực của Tần sư đệ cũng có thể tạo thành uy hiếp với Giang Tú sao, Kinh Thành Thập Tú, sẽ không có kém như vậy đi, hắn và Tần sư đệ kém ba cảnh giới, ta thấy là hắn không để ý công kích Tần sư đệ.

Nhược Hoan nói còn không quên châm chọc Giang Tú, làm cho sắc mặt của Giang Tú càng khó coi.

Không sai, Giang Tú là Kinh Thành Thập Tú, Luân Mạch cảnh cửu trọng, Tần Vấn Thiên Luân Mạch cảnh lục trọng mà thôi, theo lý thuyết, Tần Vấn Thiên xuất thủ đối với hắn căn bản không có một chút uy hiếp, trừ khi hắn thừa nhận Tần Vấn Thiên cường đại.

- Thu Mạc, bọn họ chiến đấu, không quan hệ tới ngươi.

Thời khắc này, La Thành lên tiếng, Thu Mạc nhìn bên kia, chỗ sâu trong đôi mắt có một đạo hàn quang lập loè.

- Ngươi đã vào Nguyên Phủ, nên theo đuổi cùng sư huynh Nguyên Phủ cảnh chiến đấu, ở chỗ này sính anh hùng cái gì.

La Thành không nể mặt Thu Mạc chút nào:

- Huống hồ, đây là Giang Tú khơi mào chiến đấu, là nam nhân mà nói liền tự đi giải quyết, Giang Tú sắp xếp cuối nhất trong Kinh Thành Thập Tú, nếu cần dựa vào người khác đến giúp đỡ, như vậy cũng liền chấm dứt.

- Thời điểm cuối năm, sau Quân Lâm yến, Kinh Thành Thập Tú sẽ không còn có tên Giang Tú.

Thanh âm của La Thành bình tĩnh, như nói một chuyện vô cùng bình thường, làm cho người phía dưới thổn thức.

Mỗi một năm Quân Lâm yến, Kinh Thành Thập Tú sẽ thay đổi biến thiên, mỗi lần đều sẽ có biến hóa, cuối năm nay Quân Lâm yến tự nhiên cũng không ngoại lệ, La Thành thẳng thắn nói, Giang Tú xếp hạng thứ mười không chỉ không cách nào để cho thứ tự đi tới, ngược lại, sẽ bị loại bỏ ra ngoài Kinh Thành Thập Tú, bị người mới xuất hiện siêu việt.

- Hai người các ngươi, cùng tiến lên.

Giang Tú gầm lên một tiếng, chỉ thấy Kiếm Tinh Hồn của hắn nở rộ mà ra, kiếm khí nộ khiếu, cuồng bạo không gì sánh được.

Con ngươi của hắn như kiếm, nhìn quét Nhược Hoan cùng với Tần Vấn Thiên, thời khắc này trước ngực của hắn, như trước có thể thấy da thịt tràn ra, tiên huyết nhiễm đỏ vạt áo, lúc này hắn đã phẫn nộ tới cực điểm.

Thoại âm rơi xuống, cước bộ của hắn liền tiến lên, kiếm khí gầm thét, chỉ thấy một đạo kiếm quang trảm qua, chém thẳng Tần Vấn Thiên.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên đâm ra, Huyền Vũ hư ảnh xuất hiện, kiếm trảm mà đến, hư ảnh vỡ vụn, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy khí tức càng sắc bén truyền đến.

- Không biết phân biệt.

Nhược Hoan hừ lạnh một tiếng, trong con ngươi xinh đẹp rốt cục hiện lên một tia tức giận, chỉ thấy Tinh Hồn của nàng nở rộ, trường tiên trong tay như cuồng phong quất ra, như lại có phong vũ đầy trời, tiên ảnh bao phủ không gian, che đậy toàn bộ kiếm quang.

Giờ khắc này mọi người đều lộ ra khiếp sợ, nguyên lai thực lực của Nhược Hoan mạnh mẽ như vậy, có lẽ mặc dù không có Tần Vấn Thiên xuất thủ, Giang Tú cũng không nhất định làm gì được Nhược Hoan.

- Đích thật là không biết phân biệt, lẽ nào nhìn không ra thực lực của Nhược Hoan đã không thua ngươi sao.

La Thành thấy Giang Tú như trước chấp nhất xuất thủ, trong mắt lóe lên khinh thường, lần trước cạnh tranh Kinh Thành Thập, Tú Giang Tú có thể xếp hạng thứ mười, hắn thấy, là bởi vì năm ngoái cạnh tranh còn yếu chút, người lợi hại không nhiều, năm nay liền bất đồng, cạnh tranh sẽ càng thêm thảm liệt.

Nhược Hoan liền có thực lực đấu võ, còn có hắn cũng muốn tranh một chuyến, huống hồ hắn biết, sức chiến đấu của Lạc Thiên Thu mạnh hơn hắn, bây giờ Lạc Thiên Thu bước vào Luân Mạch bát trọng lại bế quan, mục tiêu của hắn chỉ có một, Quân Lâm yến đệ nhất, thời điểm cuối năm, trên Quân Lâm yến không có Nguyên Phủ cảnh, cực ít có người có thể chống đỡ được Lạc Thiên Thu.

Tần Vấn Thiên không có xuất thủ, chỉ thấy hắn nhìn hai người chiến đấu, châm chọc nói:

- Đừng nói Kinh Thành Thập Tú chỉ lấy mười danh ngạch, có lẽ năm nay lấy 15 vị trí, cũng không nhất định có vị trí của Giang Tú ngươi.

Giang Tú nghe nói như thế càng nộ, kiếm pháp càng xao động lên, nhìn như uy lực càng mãnh liệt, nhưng sợ là không thể lâu dài, mà Nhược Hoan lại múa trường tiên mưa gió không lọt.

Thân thể mạn diệu kia vũ động, để rất nhiều người đều thèm nhỏ dãi ba thước, trong lòng ảo tưởng có thể trở thành nam nhân của Nhược Hoan.

Bất quá bọn hắn biết, mặc dù Nhược Hoan nhìn như cởi mở bất kham, nhưng kì thực còn không có người nam nhân nào có thể truy cầu nàng tới tay.

Vào thời khắc này, xa xa truyền đến một thanh âm hạc ré, có người nhìn qua bên kia, đầu tiên là lộ ra một tia nghi hoặc, ai dám ở Đế Tinh Học Viện cưỡi Yêu Thú phi hành.

Song khi hạc minh dần dần tới gần, con ngươi của bọn họ đều ngưng tụ, nhìn chằm chằm dáng người mỹ diệu trên bạch hạc.

- Mạc Khuynh Thành.

Những nam nhân kia trở nên thất thần, dường như đều quên Nhược Hoan cùng Giang Tú chiến đấu kịch liệt.

Xa xa trên bạch hạc, thân ảnh bạch y mỹ diệu giống như tiên tử ngồi ở đó, khuôn mặt hoàn mỹ, thần thái tường hòa, giống như tiên tử.

So sánh với Mạc Khuynh Thành, Nặc Lan ở bên cạnh nàng lại như bị người quên lãng, kỳ thực cũng không phải Nặc Lan không đẹp, chỉ là bởi vì cùng với Mạc Khuynh Thành, vẻ đẹp của nàng liền hoàn toàn bị áp chế.

Sở Quốc mỹ nữ đông đảo, nhưng bất luận kẻ nào đứng chung với Mạc Khuynh Thành, có lẽ đều sẽ thất sắc.

- Thật xinh đẹp.

Tần Dao cũng không nhịn được ca ngợi một tiếng, thầm nghĩ Nhược Hoan nói nếu Vấn Thiên có thể cưới Mạc Khuynh Thành, làm sao không phải một đoạn nhân duyên mỹ diệu.

Bạch hạc phi hành ở trong hư không, rất nhanh lại đến bên mọi người, xoay quanh ở trên hư không.

- Tựa hồ Mạc Khuynh Thành quan tâm chiến đấu nơi này?

Có người thấy Mạc Khuynh Thành nhìn bên này, không tự chủ được sửa sang lại vạt áo.

Ánh mắt của Thu Mạc nhìn về hư không, nhìn thiếu nữ xinh đẹp kia, trên mặt của hắn lại lộ ra nụ cười nhu hòa, lộ vẻ cực kỳ có lực tương tác.

- Sao nàng lại tới?

Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ nghi hoặc, mỗi một lần thấy Mạc Khuynh Thành, tâm hắn đều sẽ có một tia rung động, người tuổi giống như hắn, đều là nhiệt huyết phương cương, đối với mỹ nhân như Mạc Khuynh Thành, rất khó bảo trì hờ hững, dù sao tâm tính tu hành của bọn họ còn làm không được tâm như chỉ thủy.

Bạch hạc đáp xuống, lại rơi xuống trên quảng trường, hai thiếu nữ dạo bước đi xuống, hấp dẫn ánh mắt mọi người, Nhược Hoan cùng Giang Tú chiến đấu đặc sắc, đều như bị người quên lãng.

- Khuynh Thành, sao ngươi lại tới đây?

Thu Mạc đi lên phía trước, nhìn Mạc Khuynh Thành nở nụ cười.

- Này, này, Thu Mạc, Khuynh Thành khi nào cùng ngươi quen như vậy, xưng hô tôn trọng một chút.

Nặc Lan trừng Thu Mạc một cái, làm cho Thu Mạc lộ ra vẻ lúng túng, bất quá khoảnh khắc hắn lại lộ ra dáng tươi cười nhu hòa.

Mạc Khuynh Thành không để ý đến Thu Mạc, chỉ tùy ý nhìn hắn một cái, bất quá Thu Mạc tựa hồ đã quen, không chỉ có hắn, trong Kinh Thành Thập Tú có mấy người, Mạc Khuynh Thành đều không cho bọn họ khuôn mặt tươi cười.

Bất quá khi thấy Mạc Khuynh Thành đi về phía Tần Vấn Thiên, thần sắc của Thu Mạc hơi biến hóa, trong mắt lóe lên một đạo lãnh quang không dễ phát giác.

Sớm nghe nói ở trên yến hội Mạc Khuynh Thành liền nhìn Tần Vấn Thiên với con mắt khác, lẽ nào Sở Quốc đệ nhất mỹ nữ đối với Kinh Thành Thập Tú chưa bao giờ tỏ ra thân thiện, thật cùng Tần Vấn Thiên quan hệ cực tốt?

Nghĩ vậy trong lòng hắn càng không cam lòng, nghĩ thầm Tần Vấn Thiên này đi vận cứt chó, chẳng những nhận được rất nhiều Thần Văn lợi hại, lại còn để Mạc Khuynh Thành đối với hắn nhìn với con mắt khác.

- Ngốc tử.

Mạc Khuynh Thành nhìn Tần Vấn Thiên hô một tiếng, trên mặt mang ý cười nhàn nhạt, nhìn biểu tình của Tần Vấn Thiên, nàng cũng cảm giác người này có chút ngây ngô.

- ...

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên lóe lóe, ngốc tử?

Hắn không khỏi nhớ lại ngày ấy tình cảnh trong tuyết, không khỏi cười khổ, mình rất ngây ngô sao?

Lúc này, Tần Vấn Thiên cảm giác được rất nhiều đạo lãnh quang phóng tới bản thân, thậm chí Thu Mạc cũng vậy, điều này làm cho Tần Vấn Thiên sinh ra một tia vi diệu.

Lẽ nào, Thu Mạc nhằm vào cùng với địch ý, đến từ chính Mạc Khuynh Thành?

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.