Thái Cổ Thần Vương

Chương 859: Chương 859: Nghệ bắn Cửu Thiên (1)




- Cố Lưu Phong!

Thanh âm Quý Phi Tuyết làm cho ánh mắt mọi người đọng lại rồi nhìn chằm chằm vào nhân vật tuyệt đại phong hoa này. Lưu Phong, Phi Tuyết hôm nay cùng đến.

Trên người Cố Lưu Phong bạch y trường bào phiêu động, khuôn mặt anh tuấn bình tĩnh như nước không có nửa điểm gợn sóng làm cho trong lòng không ít nữ nhân ưu tú các đại phái bắt đầu xao động.

- Thật anh tuấn, Cố Lưu Phong đúng là anh tuấn như trong lời đồn vậy.

Những nữ nhân này thầm nghĩ, vừa nhìn bạch y thanh niên an tĩnh này trong lòng các nàng dĩ nhiên xao động.

Tại Hoàng Cực Thánh Vực, Cố Lưu Phong tuyệt đối là nhân vật truyền kỳ, hắn tới đi như gió, hôm nay lại xuất hiện ở nơi này, ngày mai có lẽ ngươi sẽ phát hiện ra ở cách đó mấy vạn dặm.

Cố Lưu Phong chưa từng gia nhập bất kỳ môn phái nào, là nhân vật vô cùng thần bí. Trảm Nguyệt Đao lãnh, bình hồ đoạn nguyệt; Xạ Nhật Cung lương, Nghệ bắn Cửu Thiên; một thanh đao, một cây cung, hắn thành người vô địch trong đám thanh niên cùng thế hệ với hình ảnh đao đoạt mệnh, tiễn câu hồn.

Có người còn so sánh đao của Cố Lưu Phong như người của hắn vậy, ánh đao lưu loát và thê mỹ; tiễn của hắn cũng tiêu sái như phong thái của hắn vậy, dây cung vừa động người liền vong.

Lưu Phong và Phi Tuyết sở dĩ được đặt chung một chỗ bởi vì Cố Lưu Phong am hiểu đao, Quý Phi Tuyết thì am hiểu kiếm. Đao pháp và kiếm pháp của bọn họ thường được người ta đưa ra so sánh, tuy trong chiến đấu thì Cố Lưu Phong có vẻ mạnh hơn bởi vì tu vi của hắn là Thiên Cương bát trọng cảnh giới, trong khi đó tu vi của Quý Phi Tuyết thấp hơn so với Cố Lưu Phong. Trước đây nghe đồn tu vi của Quý Phi Tuyết là Thiên Cương lục trọng, nhưng bây giờ tựa hồ hắn đã bước chân vào Thiên Cương thất trọng cảnh rồi.

Hai người này, nhất là Cố Lưu Phong đều là thần tượng của rất nhiều nữ tử các đại phái. Tại Hoàng Cực Thánh Vực có rất nhiều tin tức về hắn, có không ít nữ tử ưu tú xinh đẹp các đại phái chủ động muốn truy cầu hắn nhưng Cố Lưu Phong lại chuyên tâm vào Võ Đạo, không cầu nhi nữ tình trường. Thế cho nên mới có câu Lưu Phong không phong lưu, bình hồ đoạn nguyệt, nghệ bắn Cửu Thiên để nói về Cố Lưu Phong.

Nhìn một người nam nhân hầu như hoàn mỹ như vậy, có ai mà không ưa thích. Nếu công chúa của các cổ quốc hay Thánh nữ các đại phái nguyện ý ủy thân hạ gả cho Cố Lưu Phong thì các quốc gia hay môn phái kia cũng không ai có ý kiến gì. Nếu có thể kéo được Cố Lưu Phong, một người không môn không phái vào làm môn hạ của mình, chẳng lẽ không phải là chuyện vẹn toàn đôi bên hay sao.

Đương nhiên, sự hấp dẫn của Lâm Tiên Nhi chắc chắn là sẽ không thấp hơn so với Cố Lưu Phong. Cố Lưu Phong là tình lang trong mộng của các nữ nhân thì như vậy Lâm Tiên Nhi vốn là mỹ nữ đệ nhất thiên hạ, trời sinh mang theo khí chất động nhân nên tình nhân trong mộng của vô số nam nhân. Chỉ cần nhìn thấy nàng một cái thì sẽ sinh ra cảm giác muốn bảo hộ cho nàng. Ngay cả Tần Vấn Thiên cũng có cảm giác như vậy, nếu như đơn thuần luận về vẻ xinh đẹp thì Lâm Tiên Nhi có lẽ không bằng Mạc Khuynh Thành nhưng nói về sự quyến rũ mê người thì nàng lại khiến nam nhân chú ý nhiều hơn.

Mấy nhân vật như vậy đồng thời xuất hiện ở nơi này sao không làm cho người ta phải điên cuồng. Trong lòng mọi người đều xuất hiện sự hưng phấn, ba vị thiên kiêu trấn áp thời đại rồi Tiên nữ Lâm Tiên Nhi của Tiên Nữ Giáo, Thánh nữ Dược Hoàng Cốc là Mạc Khuynh Thành, tất cả đồng thời xuất hiện chỗ này khiến thậm chí nhiều người ở nơi xa đang không ngừng chạy về phía bên này.

Người Trượng Kiếm Tông cũng đến, bọn họ là đi theo Quý Phi Tuyết cùng nhau đến đây. Bọn họ đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn về phía mấy thân ảnh đang giằng co phía trước, đó là Quý Phi Tuyết cùng Đế Thí.

Tần Vấn Thiên tự nhiên biết Quý Phi Tuyết, người này là đệ tử thân truyền thứ tám của Lăng Thiên Kiếm Chủ. Đoàn Hàn đã từng giới thiệu Tần Vấn Thiên với vị sư huynh này. Tuy rằng tuổi tác của người này nhỏ hơn so với Đoàn Hàn, nhưng bởi vì nhập môn sớm hơn Đoàn Hàn bởi vậy coi như là Đoàn Hàn cũng phải gọi hắn là bát sư huynh. Theo đó Đoàn Hàn là đệ tử thân truyền thứ chín, Quý Phi Tuyết là thứ tám, Lâm Soái là thứ bảy.

Thấy một màn trong hư không, mọi người ai còn có thể không rõ Tần Vấn Thiên là đệ tử của môn phái nào.

Nguyên lai, người này tới từ Trượng Kiếm Tông, khó trách mà lại ngông cuồng như vậy, trực tiếp liền muốn tru sát tiểu tổ tông Đế Vũ của Đế thị gia tộc, đệ tử Trượng Kiếm Tông lại có phải sợ ai.

Với đội hình trước mắt, nếu như Đế Thí không chịu bỏ qua, như vậy kết quả thua thiệt tuyệt đối sẽ thuộc về Đế thị gia tộc. Bọn họ không chỉ đối mặt với Dược Hoàng Cốc mà đồng thời còn phải đối mặt với Trượng Kiếm Tông.

Hơn nữa, Lâm Tiên Nhi tựa hồ cũng có quen người muốn tru sát Đế Vũ mà gọi hắn là Tần công tử.

Thế là thân phận của Tần Vấn Thiên càng khiến mọi người chú ý đến. Bọn họ tò mò muốn biết người này có thân phận như thế nào. Hắn và Thánh nữ Dược Hoàng Cốc tựa hồ có quan hệ ái muội, hắn người giống như một đôi uyên ương vậy.

- Người đó là Tần Vấn Thiên, trong Trượng Kiếm Tông, giải kiếm mười bốn kiếm, tại Cổ Diệp Quốc đã liên thủ với Thánh nữ Dược Hoàng Cốc giải độc cho Nhân Hoàng, giúp Nhân Hoàng bình định phản loạn và lấy tu vi Thiên Cương ngũ trọng tru sát Diệp Không Phàm. Là sứ giả Tiên Võ Giới đưa Tiên Võ Giới lệnh đến, hắn là nghĩa tử của Nhân Hoàng,.

Lúc này trong đám người có một người dáng vẻ thư sinh đang liên tục nói ra thân phận của Tần Vấn Thiên làm cho mọi người ai nấy đều cả kinh. Không ai ngờ rằng thân phận của thanh niên này cũng lớn như vậy.

Sự kiện phản loạn tại Diệp Quốc bọn hắn cũng mơ hồ có nghe nói đến một chút. Tử Lôi Tông bị khuất nhục, Diệp Không Phàm bị một thanh niên tu vi Thiên Cương ngũ trọng cường thế tru sát rồi người này được Nhân Hoàng thu làm nghĩa tử và trở thành người yêu của Thánh nữ. Khi tin tức này truyền ra mọi người còn vô pháp xác định được thật giả, tuy bây giờ thấy Tần Vấn Thiên vì Mạc Khuynh Thành mà suýt nữa tru sát Đế Vũ thì bọn họ liền minh bạch là lời đồn này không giả.

Hóa giải mười bốn kiếm, tru sát Diệp Không Phàm, đệ tử Trượng Kiếm Tông, nghĩa tử của Nhân Hoàng, người yêu của Thánh nữ Dược Hoàng Cốc, là người có Tiên Võ Giới lệnh. Xem ra thanh niên này cũng là một nhân vật thiên kiêu a, chỉ là bởi vì ở cùng với các nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại khác nên quang mang mới bị che lấp đi. Nếu như không phải mới vừa rồi Đế Thí xuất hiện thì hào quang của Tần Vấn Thiên hắn đích thật là sẽ chói mắt nơi này, hầu như có thể lấy được tính mạng của Đế Vũ rồi.

- Tình thế càng ngày càng thú vị.

Trong lòng mọi người nghĩ.

- Rút kiếm đi.

Ánh mắt Đế Thí ngưng trọng nhìn Quý Phi Tuyết nói. Trên người hắn chiến ý ngập trời, ánh sáng xanh lóng lánh rồi phía sau lưng hung cầm khổng lồ xuất hiện phảng phất như có một đôi âm lãnh mắt nhìn chằm chằm vào Quý Phi Tuyết.

Gặp phải nhân vật nổi danh ngang mình, Đế Thí đâu có thể không chiến, hắn muốn nhìn xem Quý Phi Tuyết dựa vào cái gì mà nổi danh cùng hắn.

- Hưu...u...u, hưu...u...u, hưu...u...u...

Kiếm khí gào thét rồi phía sau Quý Phi Tuyết lại xuất hiện một loạt Cổ Kiếm, Cổ Kiếm ô...ô...n...g lên một tiếng. Kiếm ý cực kỳ đáng sợ, kiếm thì vô kiên bất tồi, trên thân Quý Phi Tuyết thời khắc này liền thể hiện ra loại khí chất không có gì mà không phá nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.