Thái Cổ Thần Vương

Chương 173: Chương 173: Mưu kế






Trên chiến trường, trong hư không, phụ thân của Âu Thần lộ ra thần sắc thống khổ.

Thiên phú của Âu Thần không tầm thường, ở Âu gia là cực kỳ xuất sắc, hiện tại lại chết ở trên tay Tần Vấn Thiên, hắn sẽ không quên, Âu Phong cũng là như thế.

Chỉ thấy giờ phút này hắn nổi gân xanh, sát ý lăng lệ ác liệt.

- Khương Chấn thật vô dụng.

Trong nội tâm phụ thân Âu Thần gào thét, bởi vì Khương Chấn là lão sư của Âu Thần, quan hệ cùng hắn vô cùng mật thiết, hắn âm thầm cung cấp Khương Chấn vô số tài nguyên tu hành, chỉ cần Khương Chấn có thể giết chết Tần Vấn Thiên, hắn sẽ để cho đối phương xa chạy cao bay, đồng thời cho hắn một số thù lao phong phú.

Nhưng Khương Chấn thất bại, đưa đến hôm nay Âu Thần chết, trong lòng của hắn hận, nếu như sớm coi trọng Tần Vấn Thiên, thì sớm điều động cường giả Nguyên Phủ cảnh lợi hại ám sát hắn rồi.

Hôm nay thấy Tần Vấn Thiên ở Luân Mạch cảnh đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, muốn giết chết hắn, trừ khi là Nguyên Phủ cảnh xuất thủ, nhưng Sở Thiên Kiêu, hiển nhiên không muốn nhanh như vậy đánh vỡ cân đối tiến hành quyết chiến.

Một phương Hoàng Gia học viện bị giết đến khí thế càng ngày càng yếu, tuy ở trên nhân số chiếm ưu thế, nhưng muốn ở trong thời gian ngắn giết chết đối thủ là không dễ dàng, mà đám người Tần Vấn Thiên bất đồng, chứng kiến trận doanh của Hoàng Gia học viện có ai lợi hại, hắn liền giết kẻ đó, không người có thể kháng cự, bởi như vậy, Hoàng Gia học viện sớm muộn gì cũng sẽ bại.

Thấy một màn như vậy, trong nội tâm Âu Phụ lại mừng thầm, thấp giọng nói:

- Điện hạ, Tần Vấn Thiên bất tử, sợ là chúng ta rất khó thắng.

Sở Thiên Kiêu nhìn Âu Phụ, tự nhiên minh bạch tâm tư của hắn, chỉ thấy ánh mắt của hắn lập loè, mở miệng nói:

- Rút lui.

Tiếng nói vừa ra, người Hoàng Gia học viện vừa đánh vừa lui, một phương Đế Tinh học viện khí thế đại thịnh, đuổi giết đối phương, bất quá cũng có chừng mực, dù sao phía trên còn có rất nhiều Nguyên Phủ cảnh, nếu đuổi giết vượt qua phiến chiến trường này, ai cũng không biết sẽ có chuyện gì phát sinh.

Song phương từng người lui về trận doanh của mình, trên chiến trường kia, rất nhiều thi thể nằm ở đó, máu tươi nhuộm hồng cả mặt đất.

Không có va chạm quá lâu, nhưng tới bảy tám chục người đã chết ở trên chiến trường, cái này là chiến tranh.

Rất nhiều người của Đế Tinh học viện cùng Hoàng Gia học viện đều mắt đỏ, trong những người chết trận kia có bằng hữu của bọn hắn, không lâu trước còn ở chung một chỗ chơi đùa, nhưng hôm nay lại trở thành một cỗ thi thể lạnh băng, lúc này bọn hắn mới ý thức được thế giới Võ Đạo tàn khốc, về sau nếu như bọn hắn muốn trở nên mạnh mẽ, chỉ sợ còn có thể kinh nghiệm thêm nữa....

Tần Vấn Thiên đứng ở trước trận doanh của Đế Tinh học viện, ngẩng đầu nhìn về phía hư không, trong ánh mắt lạnh như băng lộ ra sát khí yêu dị đáng sợ.

Đệ tử ở đây, đều là người còn trẻ, vốn nên là Thiên Đường tu hành, hôm nay lại bởi vì tranh đoạt quyền lực, mà trở thành chiến trường lãnh huyết.

Đám người Sở Thiên Kiêu cũng nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt của bọn hắn có sát ý hiện lên, hiển nhiên, Tần Vấn Thiên đã bị xếp vào trong danh sách tất sát, chỉ là, bọn hắn lo lắng để cho Đế Tinh học viện điên cuồng, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

- Trở về.

Chỉ nghe Sở Thiên Kiêu quát to một tiếng, người Hoàng Gia học viện bắt đầu rút lui.

- Trở lại học viện.

Nhậm Thiên Hành quát, người của Đế Tinh học viện cũng ly khai.

Tuy nói cuộc tỷ thí này là Đế Tinh học viện thắng, nhưng không ai cảm thấy nhẹ nhõm, mỗi người đều cảm giác gánh vác lấy một tòa núi cao, tâm tình trầm trọng, đây vẫn chỉ là chiến đấu bắt đầu.

Hoàng Gia học viện, bọn người Tiêu Lam, Sở Thiên Kiêu tề tụ một đường, thậm chí còn có Diệp gia, Âu gia...

Ngón tay của Tiêu Lam đánh lấy lan can, mặt âm trầm, kết quả trận chiến đầu tiên này, để cho hắn cực kỳ không hài lòng.

- Ta không muốn ở Sở quốc quá lâu, tối đa ba tháng thời gian, phải hạ được Đế Tinh học viện.

Thanh âm đạm mạc của Tiêu Lam giống như rơi xuống tử lệnh, bí mật của Đế Thương giấu ở Đế Tinh học viện, đầu tiên phải để Đế Tinh học viện thần phục, không thần phục, liền hủy diệt, nhưng dù vậy, hắn cũng không có quá nhiều thời gian ở lại chỗ này.

Cửu Châu thành có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, nếu như dừng lại quá lâu ở chỗ này, rất khó bảo toàn không bị người bỏ qua, như vậy sẽ cực kỳ mất mặt.

- Tiêu thiếu, chúng ta ở Luân Mạch cảnh, chỉ sợ rất khó nghiền ép đối thủ.

Âu Phụ mở miệng nói:

- Nghiền ép không được Đế Tinh học viện, muốn để cho bọn hắn thần phục, cũng chỉ có tiến hành Nguyên Phủ đối chiến rồi.

Tiêu Lam nghe vậy thần sắc bình tĩnh, sau đó lại nhìn về phía Sở Thiên Kiêu, hỏi:

- Ngươi có ý kiến gì?

Sở Thiên Kiêu trầm mặc một lát, lập tức thấp giọng nói:

- Ta sẽ từ trongquân điều tới một ít cường giả Luân Mạch cảnh trà trộn vào Hoàng Gia học viện, lại tiến hành một lần Luân Mạch cảnh quyết đấu.

- Nếu như còn không thắng thì sao?

Tiêu Lam hỏi.

- Như vậy cũng chỉ có tiến hành Nguyên Phủ quyết đấu rồi.

Sở Thiên Kiêu bình tĩnh mở miệng, cường giả Nguyên Phủ cảnh đều là tinh anh của Sở quốc, quyết đấu như vậy nếu có thể tránh đi hắn đương nhiên là muốn tránh, một khi khai chiến, cường giả Nguyên Phủ cảnh vẫn lạc tất sẽ làm cho lực lượng của Sở quốc suy yếu.

- Tần Vấn Thiên hắn...

Âu Phụ tựa hồ cố ý nhắc nhở Sở Thiên Kiêu.

- Nếu dùng Nguyên Phủ cảnh giết Tần Vấn Thiên, chỉ sợ sẽ chọc giận Đế Tinh học viện, huống hồ, vạn nhất chọc giận Công Dương Hoằng, cái hậu quả này, ai đến gánh chịu?

Sở Thiên Kiêu thì thào nói, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào Âu Phụ, hắn tự nhiên minh bạch tâm tư của đối phương.

Sở Thiên Kiêu đương nhiên cũng muốn Tần Vấn Thiên chết, nhưng nhất định phải hiểu rõ ràng hậu quả.

- Không nhất định phải giết chết hắn.

Diệp gia có người mở miệng nói, chính là Diệp Lưu Dương.

- Diệp lão thấy thế nào?

Sở Thiên Kiêu nhìn về phía Diệp Lưu Dương nói.

- Trên người Tần Vấn Thiên, có bí mật, có thể bắt sống, nếu như thất bại, Đế Tinh học viện cùng Công Dương Hoằng đều không đến mức nổi điên, nếu như thành công, chúng ta không giết hắn, Đế Tinh học viện sợ ném chuột vỡ bình, về sau chiến đấu ngược lại sẽ có lợi với chúng ta, nếu tương lai Công Dương Hoằng trở về đòi người, chúng ta có thể thả, bất quá trong khoảng thời gian này, đầy đủ chúng ta làm rất nhiều sự tình rồi.

Diệp Lưu Dương lộ ra vẻ đa mưu túc trí, khiến cho trong mắt Sở Thiên Kiêu hiện lên một tia ánh sáng, cười nói:

- Diệp lão quả nhiên diệu kế, chỉ là chấp hành như thế nào?

Diệp Lưu Dương liếc nhìn Sở Thiên Kiêu, từ gương mặt bình tĩnh của đối phương nhìn không ra bất luận khác thường gì, nhưng hắn vẫn minh bạch, chỉ sợ Sở Thiên Kiêu sớm đã nghĩ tới bắt sống Tần Vấn Thiên, nhưng hắn lại chờ người khác mở miệng, ý vị của nó, không cần nói cũng biết.

Quan hệ giữa Tần Vấn Thiên cùng Âu gia, Diệp gia, là cực kỳ tệ.

- Do Âu gia đến chấp hành, Diệp gia hỗ trợ.

Diệp Lưu Dương nói, hắn và Sở Thiên Kiêu đều nhìn về phía Âu Phụ.

Trong nội tâm Âu Phụ thầm mắng những người này khôn khéo, nhưng lại hung ác nói:

- Tốt.

- Đã như vầy, các ngươi thương lượng cụ thể đi.

Sở Thiên Kiêu cười nói:

- Vô luận sự tình thành bại, ta cũng sẽ không để cho Âu gia cùng Diệp gia lâm vào nguy nan.

Nhìn Sở Thiên Kiêu mỉm cười, Diệp Lưu Dương cùng Âu Phụ nói một tiếng cảm tạ.

Tần Vấn Thiên trở lại học viện liền bắt đầu tu hành, chiến đấu điên cuồng như vậy tiêu hao cực kỳ khủng bố, hắn chỉ có thể dùng Tinh Thạch khôi phục nguyên lực, đồng thời tiếp tục ngưng tụ thần nguyên, khôi phục lực lượng, Tần Vấn Thiên rõ ràng cảm giác được Luân Mạch lại muốn biến hóa, phảng phất như mở rộng một chút, cực kỳ rõ ràng, điên cuồng chiến đấu như vậy, đối với thực lực tăng lên hiệu quả cũng rõ ràng.

Ở trong nội tâm Tần Vấn Thiên cũng có chút sốt ruột, thực lực của mình đúng là vẫn còn yếu chút ít, nếu như Luân Mạch ngưng tụ thành Nguyên Phủ, Nguyên Lực trong cơ thể hóa dịch, cất giữ ở trong Nguyên Phủ, khi đó chút tiêu hao này liền không coi vào đâu rồi.

Nguyên Phủ cảnh, Tinh Thần nguyên lực ngưng tụ thành dịch, mỗi một giọt nguyên dịch, đều chất chứa rất nhiều Tinh Thần nguyên lực.

Đồng thời trong cơ thể hắn, sẽ xuất hiện một hải dương nguyên lực, cũng được xưng Nguyên Phủ trì, nguyên lực hội tụ cất giữ ở trong Nguyên Phủ trì, giống như lấy vô tận, dùng không kiệt.

Mà theo tu vi cường đại, Nguyên Phủ trì sẽ khuếch trương, dung nạp càng nhiều nguyên lực nữa, thẳng đến tu hành đến Nguyên Phủ cảnh đỉnh phong, Nguyên Phủ trì hóa thành nguyên lực hải dương chính thức, từ đó, thai nghén tánh mạng Tinh Hồn, cũng tức là Võ Mệnh Thiên Cương.

Xa hơn thì Tần Vấn Thiên không rõ ràng, có lẽ sẽ như trong trí nhớ mà Tinh Thần tiểu nhân cho hắn, bên ngoài Tần Thiên Thần Tông, Tinh Thần thiên tượng đáng sợ kia, không biết có phải sau Thiên Cương Cảnh cảnh hay không, cảnh giới của phụ thân mạnh bao nhiêu? Chỉ sợ hiện tại hắn không thể tiếp xúc đến loại cấp độ này a.

Nghĩ vậy trong nội tâm Tần Vấn Thiên ngẫu nhiên sẽ phiền muộn, lão tía của mình tựa hồ là người vô cùng lợi hại, nhưng mình lại thời khắc gặp phải nguy cơ, bất quá hắn cũng chỉ ngẫm lại, cường giả chân chính, phải từng bước một làm đến nơi đến chốn, hắn tin tưởng mình sớm muộn gì cũng có thể tiếp xúc đến tầng thứ kia.

Sau khi tu hành chấm dứt, Tần Vấn Thiên đi Thần Binh Các, hắn cũng không lo lắng an nguy của mình, Tần Vấn Thiên biết rõ Đế Tinh học viện có người âm thầm bảo hộ mình.

An Lưu Yên tự mình tiếp kiến hắn, Tần Vấn Thiên gọi nhiều Luyện Khí Sư phụ trợ mình luyện khí, hắn thì điên cuồng khắc Thần Văn, luyện chế đại lượng Thần binh.

Ngày hôm nay, các Luyện Khí Sư của Thần Binh Các đều rung động rồi, trước kia bọn hắn nghe nói Tần Vấn Thiên, nhưng hôm nay bọn hắn mới thật sự bội phục Tần Vấn Thiên, thậm chí có chút sùng bái, toàn bộ Sở quốc, có thể luyện chế đại lượng Thần binh, chỉ sợ không có mấy người a.

Bất quá Tần Vấn Thiên nghĩ lại bất đồng, điên cuồng luyện chế Thần binh như vậy đối với tài liệu tiêu hao cũng kinh người, nhưng An Lưu Yên không hề giữ lại phối hợp hắn, bất kể thành quả, điểm ấy lại để cho Tần Vấn Thiên âm thầm nhớ kỹ nhân tình này.

Trở lại Đế Tinh học viện, Tần Vấn Thiên tìm các trưởng lão giao Thần binh đã luyện tốt, đồng thời chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo.

Rốt cục, Hoàng Gia học viện cùng Đế Tinh học viện lại lần nữa đi ra, hơn nữa tựa hồ có ăn ý nào đó, bọn hắn tới địa phương chiến đấu lần trước.

Hai phe giằng co, lúc này nhân số bên Hoàng Gia học viện càng nhiều, chừng gấp hai Đế Tinh học viện, tràn ngập uy áp đáng sợ.

Trong hư không, chút ít thân ảnh kia ngạo nghễ mà đứng, quan sát phía dưới, tràn ngập sát ý.

Tần Vấn Thiên đứng trên mặt đất, ý thức nhạy cảm tựa hồ cảm giác được có rất nhiều người nhìn mình chằm chằm, ngẩng đầu về phía hư không xa xa, chỗ đó có vài đôi mắt sát ý lóng lánh.

Tiêu Lam cũng bình tĩnh nhìn Tần Vấn Thiên, đôi mắt kia giống như quan sát con sâu cái kiến, đến từ Cửu Huyền cung Tiêu thị nhất mạch, hắn đương nhiên sẽ không để Tần Vấn Thiên vào mắt, người này lại cự tuyệt cơ hội hắn cho, như vậy kết cục chờ đợi đối phương đã chú định, nếu không phải bởi vì có một Thiên Cương Cảnh chiếu cố, hắn đã sớm sai người giết chết Tần Vấn Thiên rồi.

Trong mắt hắn, tuy Tần Vấn Thiên có thiên phú không tệ, nhưng lại không biết trời cao bao nhiêu, cũng không biết chính hắn đứng ở vị trí nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.