Thái Cổ Thần Vương

Chương 164: Chương 164: Mười người quyết đấu






Các hoàng tử công chúa của Sở Quốc, tất cả đều phi phàm, trừ Đại hoàng tử không thể tu hành, những người khác thiên phú tu hành đều cực tốt.

Sở Quốc tiểu công chúa này, thiên phú tu hành cũng không tầm thường, đương nhiên, rất nhiều người không biết, dù sao nàng là công chúa, cực ít đi lại bên ngoài, thậm chí rất nhiều người không nhận ra nàng.

- Tràng diện này, rất mạnh a.

Cố lão có chút buồn rầu.

Tư Không Minh Nguyệt, Sở Trần, Hầu Thiết, Lãnh Nha, tiểu công chúa.

Tổ hợp năm người như vậy, ở trên mặt hiển nhiên mạnh hơn đội hình bọn họ.

Mặc dù là người của Hoàng Gia Học Viện ở xung quanh cũng lộ ra một tia thú vị, Đế Tinh Học Viện thiếu Lạc Thiên Thu cùng Âu Thần, mà Hoàng Gia Học Viện cùng Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập, hơn nữa có Tư Không Minh Nguyệt cùng với tiểu công chúa trợ trận, bọn họ thật nghĩ không ra, Đế Tinh Học Viện làm sao chiến thắng.

- Tiền bối tính toán giao đấu như thế nào?

Sở Thiên Kiêu nhìn Cố lão hỏi, người tới là khách, tự nhiên là chủ theo khách trước, lần trước Hoàng Gia Học Viện bọn họ đi Đế Tinh Học Viện, cũng không có khách khí, trực tiếp khiêu chiến.

- Mười người quyết đấu, đánh một trận định thắng bại.

Cố lão đáp lại, nhất thời ánh mắt mọi người đình trệ, xem ra, Đế Tinh Học Viện là muốn bằng vào Tần Vấn Thiên cường đại bù đắp những người khác yếu thế.

Nhưng mặc dù 10 người quyết đấu, bọn họ như trước cảm giác, Đế Tinh Học Viện cũng nguy hiểm.

Tần Vấn Thiên, Nhược Hoan cùng La Thành không yếu, nhưng Đại Sơn ở Quân Lâm yến không có biểu hiện gì, còn mập mạp kia, trên Quân Lâm yến cũng không nhìn thấy hắn.

Lúc này, chỉ thấy năm người Tần Vấn Thiên đi lên chiến đài, ánh mắt nhìn về phía đối diện.

Năm người Tư Không Minh Nguyệt cũng dạo bước đi lên, bày ra trận hình, tựa hồ đã sớm chuẩn bị.

Thần sắc của Sở Thiên Kiêu bình tĩnh không gì sánh được, dường như hắn sớm đoán được Đế Tinh Học Viện có thể sẽ lựa chọn phương thức quần chiến. Này thì như thế nào, quần chiến. Đối phương nhất định thất bại.

Lần bạt tai này, so với lần trước bọn họ bái phỏng Đế Tinh Học Viện càng thêm vang dội.

- Xin chỉ giáo.

Đám người Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng, nhưng chiến ý trong con ngươi đã bắt đầu cháy rừng rực.

- Ầm!

Tư Không Minh Nguyệt đứng ở trước nhất năm người, sát lục chi khí điên cuồng nở rộ.

Hầu Thiết cùng Lãnh Nha đứng ở hai bên Tư Không Minh Nguyệt, tiểu công chúa cùng với Sở Trần thì đứng ở phía sau ba người, có chuẩn bị mà đến.

Phương hướng Đế Tinh Học Viện, Tần Vấn Thiên đứng ở phía trước nhất, La Thành đứng ở bên trái, cùng Hầu Thiết đối chọi gay gắt, Đại Sơn đứng ở bên phải, đối mặt là Lãnh Nha, Nhược Hoan cùng Phàm Nhạc đứng ở phía sau.

Song phương đều là trận hình trước ba sau hai.

Tư Không Minh Nguyệt cùng Tần Vấn Thiên lại lần nữa tương đối, hai cỗ khí thế kinh khủng điên cuồng đụng chạm, đối chọi gay gắt.

Ở trên chiến đài, lại xuất hiện một cỗ cuồng phong vô hình, phất lên trường bào của Tần Vấn Thiên, bay phất phới, trên mặt thiếu niên lộ ra thần sắc cương nghị.

Một trận chiến này, vì vinh quang mà chiến, chỉ cho phép thắng lợi.

Hôm nay chư học viện vũ phủ đã bắt đầu chiêu sinh, vô số người trong Hoàng Thành đều nhìn chằm chằm trận chiến này. Bọn họ không thua nổi.

Hai cỗ khí tức kinh khủng bộc phát ra. Hai cỗ khí thế này, đều tới từ hai người phía sau của Hoàng Gia Học Viện. Sở Trần, cùng với tiểu công chúa, bọn họ phóng thích Huyết Mạch Chi Lực.

Cỗ lực lượng huyết thống này, là Đế Vương huyết mạch của Sở Quốc Hoàng thất, đồng thời, Tử Vi Tinh Hồn của bọn họ cũng theo đó nở rộ, quyền trượng lóng lánh, giờ khắc này, hai người phía sau kia, ngược lại là hai người chói mắt nhất.

Trên Tử Vi Tinh Hồn quyền trượng, từng chùm sáng đánh ra, bao phủ Tư Không Minh Nguyệt, Hầu Thiết cùng với Lãnh Nha, trong sát na, khí thế của ba người bọn họ còn đang kéo lên.

- Tử Vi Tinh Hồn, quyền trượng, chưởng khống, tăng phúc.

Mọi người thấy một màn như vậy đôi mắt lóe lên điên cuồng, Sở Trần cùng tiểu công chúa đều có huyết mạch cùng Tử Vi Tinh Hồn, đồng thời tăng phúc ba người trước mặt, trong nháy mắt, thực lực của ba người Tư Không Minh Nguyệt nhảy lên tới tầng thứ khác.

- Đế Tinh Học Viện, có lẽ phải chán nản cút về.

Có người Hoàng Gia Học Viện trào phúng nói, hôm nay, là sân nhà của bọn hắn.

Hoàng Gia Học Viện bị Đế Tinh Học Viện áp chế nhiều năm, bây giờ Hoàng Gia Học Viện cùng Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập, rốt cục có thể hung hăng xả cơn giận này, nếu như trận chiến đấu này lại thắng, danh vọng của Hoàng Gia Học Viện sẽ triệt để áp đảo Đế Tinh Học Viện.

Mặc dù Cố lão cũng vẻ mặt nghiêm túc, song huyết mạch bạo phát, phóng thích Tử Vi Tinh Hồn tăng phúc công kích, ba người Tư Không Minh Nguyệt cường đại, đạt đến một cường độ đáng sợ.

Ở phương hướng Đế Tinh Học Viện, bỗng nhiên có lực lượng huyết thống bộc phát ra, Phàm Nhạc Đế Diễm huyết mạch, bắt đầu cháy rừng rực, thân thể hắn như đang sôi trào.

- Huyết mạch.

Khí chất Tần Vấn Thiên cũng theo đó biến đổi, tóc dài hóa thành màu mực, như đao tước phi dương, cả người giống như có một cỗ khí thế quân lâm thiên hạ, hắn chính là Vương giả.

- Đế Tinh Học Viện tương tự có hai người có huyết mạch.

Mọi người rất chờ mong, 10 người quyết đấu như vậy cực ít phát sinh, nhất là một đám nhân vật Luân Mạch cảnh đỉnh phong va chạm.

- Sư tỷ, mập mạp, trước khống chế Tư Không Minh Nguyệt; La Thành, Đại Sơn, các ngươi đối phó Hầu Thiết, mặt khác, mập mạp chú ý hai người phía sau tập kích.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, bốn người nhao nhao gật đầu, tựa hồ lấy Tần Vấn Thiên làm chủ.

Tư Không Minh Nguyệt dạo bước mà ra, trong khoảnh khắc, năm người của Hoàng Gia Học Viện đồng thời tiến tới, tuy đội hình trên mặt nổi chiếm giữ ưu thế, nhưng bọn họ như trước không dám có nửa phần sơ suất, đối phương có Tần Vấn Thiên, thì bọn họ không thể không cẩn thận.

- Khống chế, ta ngược lại muốn xem xem làm sao khống chế.

Tư Không Minh Nguyệt cười lạnh, công kích của hắn mạnh mẽ biết bao, bây giờ lại có hai người tăng phúc cho hắn, mặc dù cùng Tần Vấn Thiên va chạm, hắn cũng không sợ hãi, Nhược Hoan cùng mập mạp kia, cũng muốn khống chế được hắn sao.

- Chiến.

Tư Không Minh Nguyệt nhìn Tần Vấn Thiên nổi giận gầm lên một tiếng, Tinh Hồn nở rộ, không chỉ hắn, 10 người trên chiến đài, trừ Tần Vấn Thiên, đều nở rộ Tinh Hồn chói mắt, trong lúc nhất thời, hào quang rực rỡ khiến người ta cảm thấy hoa mắt, thị giác bị trùng kích cực lớn.

Quá lộng lẫy, trong những người này, không có một cái là Tinh Hồn Nhất Trọng Thiên, Tinh Hồn thứ nhất của bọn họ, thấp nhất cũng là câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Nhị Trọng Thiên.

Tư Không Minh Nguyệt lao về phía Tần Vấn Thiên, chiến ý điên cuồng, đối thủ của hắn chỉ có Tần Vấn Thiên.

- Động thủ.

Tần Vấn Thiên quát lạnh một tiếng, trong khoảnh khắc hắn và Đại Sơn lệch vị, đồng thời từng cái trường tiên cuốn về phía Tư Không Minh Nguyệt, như hàng vạn hàng nghìn xúc tu.

Tư Không Minh Nguyệt cười lạnh, đại thủ bắt tới trường tiên, nhưng sau một khắc, nộ khiếu chi âm cuồn cuộn mà đến, chỉ thấy mập mạp ở biên giới chiến đài không nhúc nhích, bắn ra Liên Châu Chi Tiễn, chi chi mũi tên giống như lưu quang đâm thẳng ánh mắt của hắn, cực kỳ tàn nhẫn.

Tư Không Minh Nguyệt cười lạnh, giơ tay lên oanh ra sát lục cổ tự, uy lực mãnh liệt bực nào, muốn phá hủy hết thảy, nhưng những mũi tên kia trong nháy mắt chuyển hướng, nhắm bên cạnh hắn bay đi, trong sát na ngắn ngủi, mọi người chỉ thấy lưu quang kim sắc gào thét bay lượn ở trên chiến đài, cực kỳ lộng lẫy, mặc dù uy lực có thể không mạnh, nhưng nếu như bị đâm trung con mắt, đầu lâu, yết hầu, ngươi cũng hẳn phải chết.

Hiện tại, mũi tên này giống như có mắt, một khi ngươi sơ suất, là có thể đâm vào chỗ hiểm của ngươi, giết người đoạt mệnh.

- Thật đẹp.

Có người kinh thán, thần sắc của Tư Không Minh Nguyệt khó coi, điên cuồng oanh ra sát lục cổ tự, nhưng tốc độ của tiễn nhanh hơn tốc độ công kích của hắn rất nhiều.

Thời điểm Tư Không Minh Nguyệt bị vây, La Thành cùng Đại Sơn đã va chạm với Hầu Thiết.

Lực công kích của Hầu Thiết quả nhiên càng thêm đáng sợ, nhưng lưỡi đao của La Thành sắc bén, đao đao đoạt mạng, sau khi Đại Sơn đột phá phòng ngự cường đại, Hầu Thiết muốn làm gì hai người bọn họ cũng không có khả năng.

Một màn này, để ánh mắt của Sở Trần cùng tiểu công chúa ngưng tụ, xem ra hai người bọn họ muốn dựa vào tăng phúc khống chế chiến trường là không cách nào, đối phương có hai Võ tu lực khống chế cực mạnh.

Thời khắc này Tần Vấn Thiên đã dạo bước về phía Lãnh Nha, sách lược của hắn chính là, trước giải quyết một người lại nói, đánh tan từng cái, thấy lực chưởng khống của Phàm Nhạc, hắn cũng cực kỳ kinh hỉ.

Cửu Thiên Côn Bằng Quyết của Tần Vấn Thiên nhanh chóng bực nào, khi hắn xuất hiện ở trước mặt Lãnh Nha, Lãnh Nha thấy khuôn mặt yêu tuấn kia sắc bén như đao tước, Yêu khí cường đại, nội tâm nhịn không được khẽ run, sau đó thủ chưởng của Tần Vấn Thiên phát ra.

Một chưởng này chính là Lạc Sơn Chưởng, bây giờ Lạc Sơn Chưởng của Tần Vấn Thiên càng ngày càng lớn mạnh, như sơn phong nghiền ép xuống, cộng thêm khí lực kinh khủng của hắn, dưới một kích, hết thảy đánh trả của Lãnh Nha đều bị nghiền ép nát bấy, cánh tay hắn va chạm vào Tần Vấn Thiên hắn liền minh bạch, mặc dù trên cảnh giới chiếm giữ ưu thế, nhưng ở lực lượng, hai người căn bản không ở một tầng thứ.

Trên người Tần Vấn Thiên bộc phát ra lực lượng, có quá nhiều loại tăng phúc, lại không nói ưu thế vận dụng thần thông, Tinh Hồn ban cho Tinh Thần Chi Lực liền chiếm giữ ưu thế tuyệt đối, hơn nữa Sơn Chi Thần Nguyên, Yêu Thú khí lực, huyết mạch sôi trào, đối mặt Lãnh Nha cảnh giới cao hơn hắn, như trước hoàn toàn nghiền ép.

Một tiếng nổ vang ầm ầm, Lãnh Nha kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể bị đánh bay, té lăn quay xuống chiến đài, phun ra một ngụm máu tươi, cánh tay như bị chấn nát, lục phủ ngũ tạng cuồn cuộn, không còn sức tái chiến.

Tần Vấn Thiên chỉ dùng một kích, liền nghiền ép đánh bay hắn, có thể thấy được hai người chênh lệch bao nhiêu, quán quân của Quân Lâm yến, thực lực mạnh mẽ là không cho bàn cãi.

Sở Trần cùng tiểu công chúa thấy Tư Không Minh Nguyệt bị kiềm chế, biết hai người bọn họ không thể chờ, đều liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó thân hình Sở Trần lập loè, lao về phía Nhược Hoan cùng Phàm Nhạc.

Mập mạp này tu vi chỉ là Luân Mạch cảnh bát trọng, mạnh là lực khống chế của hắn, dường như có thể cải biến phương hướng mũi tên, chỉ cần giải quyết, mới có thể để Tư Không Minh Nguyệt toàn thân toàn ý đầu nhập chiến đấu đối phó Tần Vấn Thiên, bằng không, bọn họ sẽ bị Tần Vấn Thiên càn quét từng cái một.

- Ta tới chế trụ hắn, Vấn Thiên ngươi tốc chiến tốc thắng.

Thân hình Nhược Hoan lóe lên, chắn ở trước người Sở Trần.

Lực khống chế của Phàm Nhạc cường đại có thể ngăn trở Tư Không Minh Nguyệt một chút thời gian.

Tư Không Minh Nguyệt từng bước đi về phía Phàm Nhạc, chỉ thấy Phàm Nhạc không ngừng né tránh, mũi tên lại điên cuồng bắn ra, như vĩnh viễn sẽ không dừng lại, trên chiến đài mũi tên kim sắc vẫn bay múa cuồng loạn.

Thân thể Tần Vấn Thiên xuất hiện ở trước mặt tiểu công chúa, quang mang yêu dị từ trong mắt hắn nở rộ, khí chất yêu tuấn, để tiểu công chúa nhịn không được trong lòng run rẩy, nhân vật như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên gặp phải, cao quý như nàng đối mặt Tần Vấn Thiên ở thời khắc này, dĩ nhiên cảm thấy một tia hèn mọn cùng nhỏ bé, lúc này Tần Vấn Thiên cũng không biết bản thân hiển lộ ra khí tức quân lâm thiên hạ.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.