Thái Cổ Thần Vương

Chương 287: Chương 287: Một trảm kinh người (2)




Phong Cốc đại sư bước chậm ra, sau đó chỉ thấy hắn đứng ở hư không, tay vung lên, trong phút chốc một bộ đồ họa thật lớn hướng bên dưới hạ xuống.

- Oành!

Một tiếng vang lớn khủng bố chấn động trong hư không, mọi người chỉ thấy đồ án to lớn kia thế mà lại hóa thành thực thể, giống như một khối đất đáp xuống trên tu đạo tràng, đập tu đạo tràng cũng không ngừng run rẩy, ánh mắt mọi người trong tích tắc dừng ở trên đó, chỉ thấy phía trên đồ họa kia có sơn có thủy, là một bộ đồ án bao hàm toàn diện.

- Vùng đất thí luyện, Thần Văn cạm bẫy vô số, khó lòng phòng bị, ta không thể làm được trình độ như vậy, nhưng vẫn như cũ ở đây khắc xuống rất nhiều Thần Văn, các ngươi thay phiên tìm kiếm, thẳng đến khi không ai có thể tìm ra Thần Văn nữa mới thôi, sẽ là kết thúc, về phần thành tích của các ngươi, ta tự nhớ trong lòng.

Phong Cốc thản nhiên nói:

- Giờ phút này, các ngươi có thể đi lên rồi, tùy ý từ ai bắt đầu, Thần Văn rất nhiều, chỉ cần các ngươi có thể tìm ra, nhưng kích phát mỗi một Thần Văn, nó sẽ tự biến mất.

- Ta đến trước đi.

Trong Lý gia ba huynh đệ, lão Tam thản nhiên nói, sau đó chỉ thấy ngón tay hắn chỉ ra về phía trước, trong phút chốc tinh quang lóng lánh, trong đồ họa phía trước, một hư ảnh phượng hoàng bay lên trời, lao thẳng lên trời, sau đó biến mất không thấy.

Bên cạnh hắn là Diêm Thiết, hôm nay tự nhiên không cần Diêm Thiết tự mình ra tay, bên cạnh hắn có một người đi ra, chỉ về phía một phương vị, nơi đó, có một con mãnh hổ rít gào.

Sau đó, là người của Lãnh gia.

Sau đó nữa, là người của Xích Lôi Tông, rồi sau đó, là tới bên phải của đám người Tần Vấn Thiên, thế lực Luyện Yêu Tông, cùng có ba người xuất chiến, làm người ta có chút kinh ngạc là, ba người này người cầm đầu lĩnh quân lại là một thanh niên, chỉ thấy hắn nhắm mắt dưỡng thần, trung niên bên cạnh hắn đi ra, điểm ra một đạo Thần Văn.

- Ta đến.

Sau Luyện Yêu Tông, Bạch Lộc Di hướng phía trước đi lên một bước, đứng ở bên cạnh đồ án tay nàng chỉ về phía trước, ở nơi đó, hư ảnh một thanh trường thương bắn ra.

Trong nháy mắt, chín đại trận doanh đều chỉ ra Thần Văn, dễ dàng, sau đó là lặp lại, dần dần, sau thời gian một nén nhang, bắt đầu có người không thể Thần Văn tìm ra, nhưng mỗi một trận doanh có ba người, một người trong đó tìm không ra, hai người khác có thể lên sân.

Chín lượt qua đi, đã có chín chín tám mươi mốt bộ Thần Văn sinh ra, giờ phút này lúc đến lượt đông vực Hàn gia, ba vị Thần Văn đại sư, thế mà không có một ai có thể tìm ra Thần Văn nữa, không khỏi cực kỳ xấu hổ. Hiển nhiên, vòng khảo nghiệm thứ nhất này, bọn họ thua cực kỳ triệt để.

- Hàn gia ta rời khỏi Hội giao lưu lần này.

Chỉ thấy phía dưới tu đạo tràng, Hàn gia có trưởng giả mở miệng, ba người kia cảm giác có chút mất mặt, xám xịt đi xuống.

Hàn gia, hiển nhiên chuẩn bị không đủ.

Lý gia lão Nhị đi lên trước một bước, bàn tay vung về phía trước, chưởng ấn trực tiếp khắc ở vị trí nào đó, trong phút chốc thế mà lại dẫn phát cộng hưởng, nơi đó cũng có một đạo chưởng ấn bay ra, chính là một đạo Thần Văn ấn ký.

Diêm gia bên kia, Diêm Thiết tự mình ra tay, tìm ra Thần Văn.

Lãnh gia, không thể tiếp tục tìm ra, tự động rời khỏi tranh đoạt, hy vọng của bọn họ ở trên người Diêm Thiết.

Sau hai lượt, mặc dù Bạch Lộc Di, cũng không thể tiếp tục tìm ra Thần Văn, Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua Cổ Hưu, chỉ thấy đối phương cực kỳ trấn định, nhắm mắt điều tức, Tần Vấn Thiên thấy Bạch Lộc Di khó xử, lấy thanh âm cực thấp nói:

- Khô mộc.

Ánh mắt Bạch Lộc Di nhìn phía một cây khô, sau đó vung bàn tay, một Thần Văn ẩn tàng xuất hiện, quay đầu lại hướng Tần Vấn Thiên lộ ra một nụ cười khổ.

Tần Vấn Thiên hướng nàng nhẹ nhàng gật đầu, bày tỏ an ủi, sau đây hắn sẽ ra tay, miễn cho Bạch Lộc Di xấu hổ.

Lại là mấy lượt trôi qua, lục tục có người rời khỏi, Phong Cốc đại sư tuy cũng không nói gì sẽ đào thải ai, nhưng bọn hắn tự biết không có hi vọng vấn đỉnh ba hạng đầu đoạt được danh ngạch, dứt khoát bỏ cuộc.

Chín thế lực, chỉ còn lại có năm thế lực cuối cùng còn đang tiếp tục, phân biệt là: Bạch Lộc Thư Viện ba người bọn Tần Vấn Thiên, Lý gia tam lão của Thủy Nguyệt sơn trang, Diêm gia ba người bọn Diêm Thiết, ba người Luyện Yêu Tông lấy thanh niên cầm đầu, Xích Lôi Tông một lão giả râu bạc trắng cầm đầu ba người, lão giả râu bạc trắng này cũng là một vị Thần Văn đại sư tam giai rất có danh tiếng, tên là Tả Ngu, tự biết võ đạo không thể đột phá Thiên Cương, liền dốc lòng chuyên nghiên Thần Văn.

- Người còn lại thật lợi hại, thế mà còn có thể tìm ra.

Mọi người nghĩ trong lòng, chỉ thấy Lý gia lão tam kia vung bàn tay, lại tìm ra một chỗ Thần Văn.

Diêm Thiết không cam lòng yếu thế, tiếp theo, Tả Ngu, còn có thanh niên Luyện Yêu Tông đều làm được, Tần Vấn Thiên nâng tay vung một phát, trong một chỗ nước của đồ án, một con cá kiếm phá không mà ra.

- Thật lợi hại, xem ra Tiểu Di ở trên Thần Văn cũng không bằng hắn.

Phương hướng Bạch Lộc Thư Viện, Bạch Lộc Sơn thấp giọng nói, Bạch Lộc Di lui về sau, hiển nhiên là không thể tiếp tục tìm được, cho dù là Cổ Hưu, lúc này mắt hắn cũng hơi giật giật, có chút kinh ngạc năng lực, cảm giác lực của Tần Vấn Thiên, quả thật không tệ.

Rốt cuộc, thời điểm lại đến lượt Tả Ngu, hắn cũng không cách nào vung bàn tay nữa, sau đó chỉ nghe hắn bình tĩnh nói:

- Không có Thần Văn nữa.

- Ngươi xác định?

Trong hư không Phong Cốc cười hỏi.

Tả Ngu cau mày, sau đó gật gật đầu:

- Ta xác định.

- Ngươi thì sao?

Phong Cốc nhìn về phía vị thanh niên phía dưới Tả Ngu, chỉ thấy thanh niên đột nhiên chỉ về phía trước, ầm một tiếng vang lớn, chỉ thấy một cây cổ thụ tan vỡ, từ trong đó có một ánh đao thoáng hiện, một màn này khiến vẻ mặt Tả Ngu ngưng trọng, sau đó thầm than một tiếng, nhưng hắn vẫn chưa chủ động rời khỏi, đến loại trình độ này, hắn thiếu chỉ là cảm giác lực, hai lượt phía sau, hắn không nhất định bại.

- Các ngươi thì sao?

Phong Cốc nhìn về phía Tần Vấn Thiên bên này, chỉ thấy lúc này Cổ Hưu mở mắt, nói:

- Còn có.

Tần Vấn Thiên đang muốn ra tay thấy Cổ Hưu đi lên, hắn liền bỏ qua dự định ra tay. Cổ Hưu vung bàn tay, lại lần nữa tìm ra Thần Văn, khiến vẻ mặt Tả Ngu càng thêm khó coi.

Tiếp theo, Lý gia tam lão, bọn họ cũng tìm ra một Thần Văn bí ẩn, lúc đến Diêm Thiết, hắn cau mày, nói:

- Hẳn là hết rồi.

Tả Ngu nhảy qua, thanh niên nhíu mày, sau đó lắc lắc đầu, cũng chưa nói hai chữ không có.

Cổ Hưu nheo mắt, nhìn chằm chằm phía trước, Tần Vấn Thiên thấy hắn không nói, thấp giọng nói:

- Cổ lão, dưới sườn dốc!

- Cần ngươi nhắc nhở?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.