Thái Cổ Thần Vương

Chương 175: Chương 175: Một bức bản đồ






Đế Tinh học viện, trong một gian phòng, rất nhiều trưởng lão vây quanh, nhìn về phía bóng người nằm ở trên giường kia, trong mắt bọn họ đều lộ ra vẻ lo lắng.

- Như thế nào?

Nhậm Thiên Hành thấy trưởng lão ngồi ở trên mép giường quay người, không khỏi vội vàng hỏi.

- Kỳ lạ, trái tim của hắn sinh cơ cực thịnh, huyết mạch phảng phất như có lực lượng đặc thù, chảy qua trái tim tiến hành tuần hoàn, để cho trái tim của hắn có thể bảo trì sinh cơ, còn chậm rãi khôi phục.

Trưởng lão kia nói, ánh mắt lộ ra vẻ khiếp sợ, bị thương như vậy, nếu như đổi lại những người khác chỉ sợ đã chết.

Người trong phòng toàn thân xiết chặt, hai đấm siết chặt, đều phun ra một ngụm trọc khí.

- Không có nguy hiểm tánh mạng?

Nhậm Thiên Hành nói.

- Lúc ấy bị đánh trúng cũng không chết, dùng sinh cơ của hắn, chỉ cần điều trị thoả đáng, có thể chậm rãi khôi phục.

Đối phương lại mở miệng nói, người trong phòng triệt để thở ra.

- Vấn Thiên.

Tần Dao nín khóc mỉm cười, ngồi ở đầu giường nhẹ vỗ về cái trán của Tần Vấn Thiên, trên mặt chứa đựng nước mắt, nàng xém bị hù chết, Tần Vấn Thiên bị đánh trúng, là trái tim a.

- Tất cả giải tán đi, tạm thời phong tỏa tin tức, mặt khác phái người thủ hộ nơi đây.

Nhậm Thiên Hành phân phó một tiếng, lúc này mọi người mới dần dần tán đi, trưởng lão am hiểu trị liệu thì ở lại, trong nội tâm như trước tấc tắc kêu kỳ lạ, Luân Mạch cảnh vậy mà có được sinh cơ cường đại như thế, thật sự là kỳ quái.

Nhược Hoan đi đến đầu giường, lộ ra nụ cười sáng lạn, thì thào nói:

- Vấn Thiên, Đại Sơn hắn đã đi, ngươi không thể bỏ sư tỷ a.

Nói xong nàng cũng đi ra, trong nháy mắt xoay người, nụ cười của nàng biến mất, lộ ra hàn mang lạnh như băng, Cửu Huyền cung, Sở quốc hoàng thất, thù hận này, càng ngày càng sâu rồi.

Trong nháy mắt đã qua ba ngày, ba ngày này, Đế Tinh học viện cùng hoàng thất tranh chấp triệt để bộc phát, bọn hắn đã không hề tụ tập lực lượng tiến hành va chạm, mà là điều động cường giả Nguyên Phủ cảnh đi ra ngoài, trực tiếp triển khai săn giết, về phần Luân Mạch cảnh, đều ở trong học viện không cho đi ra ngoài, một khi đi ra ngoài, liền có nguy hiểm tử vong.

Song phương, đã triệt để vạch mặt.

Mặc dù là Sở Thiên Kiêu, cũng không dám tùy ý đi đi lại lại ở bên ngoài, Đế Tinh học viện điên cuồng lên, thực có khả năng sẽ ám sát hắn.

Ba ngày qua, không ngừng có tin tức song phương thương vong truyền ra, một lần phục kích chiến thảm trọng nhất, Đế Tinh học viện bị cường giả Hoàng Gia học viện phục kích, bất quá đã có cường giả kịp thời đuổi tới cứu viện, trận chiến ấy cường giả Nguyên Phủ cảnh chết trận bốn người, Luân Mạch cảnh tử vong tám người, bão tố chính thức đã lan cả Hoàng thành.

Đế Tinh học viện, Tần Vấn Thiên như cũ hôn mê bất tỉnh, ở bên cạnh hắn, lại ngồi hai thiếu nữ xinh đẹp.

- Khuynh Thành, mấy ngày nay vất vả ngươi rồi.

Tần Dao nhìn bóng hình xinh đẹp ngồi đối diện, lộ ra thần sắc cảm kích.

- Không có gì, ta vừa vặn am hiểu cái này.

Mạc Khuynh Thành ngẩng đầu nhìn Tần Dao cười nói, sau đó tiếp cho Tần Vấn Thiên uống thuốc.

Nhìn Mạc Khuynh Thành, Tần Dao có chút ngẩn người, cười nói:

- Nếu như ngươi có thể một mực chiếu cố hắn thì tốt rồi.

- Được thôi, tiện nghi ngốc tử này rồi.

Mạc Khuynh Thành ngọt ngào cười cười, nhưng lại đột nhiên kịp phản ứng ý tứ của Tần Dao, ngẩng đầu thấy đôi mắt dễ thương của Tần Dao nháy nháy, Mạc Khuynh Thành không khỏi đỏ mặt:

- Ta nói là chiếu cố đến hắn tỉnh lại.

- Ân, ta biết rõ, nếu không thì chỉ cái gì?

Tần Dao mập mờ cười cười gật đầu, Mạc Khuynh Thành thầm mắng mình lắm miệng.

- Không biết lúc nào hắn có thể tỉnh lại.

Tần Dao lại lộ ra vẻ lo lắng.

- Yên tâm đi, hắn khôi phục rất tốt.

Mạc Khuynh Thành an ủi nói, kỳ thật nàng cũng biết Tần Vấn Thiên bị thương rất nặng, chỉ sợ sẽ hôn mê không ít thời gian.

- Ân.

Tần Dao nhẹ nhàng gật đầu:

- Khuynh Thành, ta đi xem người nấu thuốc xong chưa, đợi chút nữa đưa tới cho ngươi.

Tần Dao nói xong liền rời đi, Mạc Khuynh Thành đút thuốc cho Tần Vấn Thiên, sau đó lau miệng thay hắn, thì thào lẩm bẩm:

- Ngốc tử, đây chính là lần thứ hai ta nấu thuốc cho ngươi, ngươi phải nhanh khỏe lại a.

Tay Mạc Khuynh Thành nâng cằm, nhìn Tần Vấn Thiên ngẩn người, không nghĩ tới nàng hai lần nấu thuốc đều là cho Tần Vấn Thiên, cái này có lẽ là duyên phận a.

Nhìn gương mặt tuấn tú, yên tĩnh, tường hòa kia, còn nhớ lần thứ nhất nhìn thấy hắn, còn là một thiếu niên non nớt, một năm này, hắn nhất định ăn rất nhiều khổ, hôm nay càng thiếu chút nữa ngay cả mạng cũng mất, thật sự là ngốc.

Nhìn nhìn, Mạc Khuynh Thành dần dần có chút ngây dại, vươn tay vuốt ve mặt Tần Vấn Thiên, lộ ra thần sắc dí dỏm, tên này, càng ngày càng đẹp trai a.

Tần Vấn Thiên phảng phất như cảm thấy cái gì, lông mi giật giật, ánh mắt của hắn dần qua mở ra, sau đó hắn liền thấy được một dung nhan tuyệt mỹ, đang lộ ra thần sắc thất kinh, bàn tay vẫn còn ở trên mặt của hắn.

- XÍU...UU!!

Tay của Mạc Khuynh Thành như thiểm điện thu hồi, thấy con mắt của Tần Vấn Thiên chớp chớp, mặt không khỏi đỏ bừng, hận không thể tìm một cái lỗ chui xuống.

- Ta thử xem ngươi có thể cảm giác được hay không, xem ra thật đúng là linh, thật sự rất tỉnh.

Mạc Khuynh Thành làm bộ cười nói, nhưng Tần Vấn Thiên không có nói chuyện, cứ như vậy nhìn nàng, để cho mặt của nàng đỏ đến có thể nhỏ ra huyết.

Chứng kiến Mạc Khuynh Thành xấu hổ, Tần Vấn Thiên cảm giác trong lòng nhúc nhích, giờ khắc này Mạc Khuynh Thành thật đẹp.

- Ngươi tới.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, lông mi Mạc Khuynh Thành chớp động, trừng mắt nhìn, nhưng như trước cúi đầu tới gần Tần Vấn Thiên, trái tim của nàng đập đùng đùng, lần thứ nhất khẩn trương như vậy.

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên vươn tay, ở trên mặt của nàng ngắt hai cái, sau đó cười nói:

- Huề nhau.

Mạc Khuynh Thành sửng sốt, trên mặt đỏ bừng.

- Ta đi lấy thuốc.

Mạc Khuynh Thành xám xịt chạy, nhìn xem thân ảnh kia, trên mặt Tần Vấn Thiên lộ ra nụ cười sáng lạn, nói nhỏ:

- Cảm ơn.

Ngày hôm nay Mạc Khuynh Thành mất hồn mất vía, thấy bộ dạng của nàng xấu hổ ngượng ngùng, Tần Vấn Thiên ngẫu nhiên biết sẽ vui đùa hai câu, điều này cũng làm cho Tần Dao cực kỳ cao hứng, xem ra Vấn Thiên cùng Khuynh Thành thật sự có hi vọng.

Mấy ngày kế tiếp Tần Vấn Thiên khôi phục rất nhanh, ở ngày thứ năm hắn đã có thể bắt đầu tu hành, Hoàng thành phong bạo như trước tiếp tục thổi mạnh, chiến đấu thảm thiết lại phảng phất như cách Tần Vấn Thiên rất xa.

Đám người Mạc Thương, Nhược Hoan ngẫu nhiên sẽ đến thăm Tần Vấn Thiên, cũng không nói cho hắn tình hình bên ngoài, chỉ bảo hắn hảo hảo tu hành, hơn nữa dặn dò hắn, không bước vào Nguyên Phủ cảnh, không được tham dự chiến đấu bên ngoài nữa, cái này lại để cho Tần Vấn Thiên cười khổ, xem ra Đế Tinh học viện là lo lắng hắn bị ám sát phát sinh lần nữa, không muốn hắn lại mạo hiểm.

Tần Vấn Thiên cũng không muốn cho học viện thêm phiền, chỉ một người yên tĩnh tu hành, rốt cục ở một tháng sau, Tần Vấn Thiên mở chín Luân Mạch, khóa nhập Luân Mạch cảnh đỉnh phong, cách Nguyên Phủ cảnh chỉ còn lại có một bước ngắn.

Bước vào Luân Mạch cảnh cửu trọng, Tần Vấn Thiên lại tu hành mấy ngày, vững chắc tu vi, đồng thời không quên tu hành thần thông.

Hôm nay Thiên Thủ Ấn của Tần Vấn Thiên, rốt cục tu luyện thành công thức thứ tư, uy lực đáng sợ, Khai Sơn chưởng cùng với Cuồng Thú kích pháp cũng càng ngày càng hoàn thiện.

Ngày hôm nay, Tần Vấn Thiên lần nữa đi tới Thiên Tinh các, đi thông cầu thang tầng thứ bảy, Tần Vấn Thiên thi lễ với lão nhân một cái.

Chỉ thấy lão nhân mở mắt ra, trong ánh mắt già nua mang theo vài phần thần thái nói:

- Có nắm chắc rồi sao?

- Thử xem a.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, lão nhân nhẹ gật đầu, lại nhắm mắt, Tần Vấn Thiên đi qua, lại lần nữa đi tới trước cánh cửa kia.

Thiên Tinh các tầng thứ chín, bên trong có bí mật gì?

Tiếng vang rầm rầm đáng sợ gầm thét, thần nguyên trong cơ thể Tần Vấn Thiên sôi trào, bộ pháp đạp mạnh, chỉ thấy hắn đưa tay oanh ra một chưởng ấn, một tiếng ầm vang nổ mạnh, cánh cửa kia rung động, khiến cho tâm của lão nhân cũng tùy theo run lên.

Tần Vấn Thiên lui về phía sau một bước, thần nguyên tiếp tục gào thét, lại ra tay nữa, song chưởng đồng thời phát ra, Khai Sơn chưởng cùng Cô Tinh ấn đồng loạt rơi vào trên cánh cửa.

- Đông!

Thanh âm rung rung để cho cả Thiên Tinh các run rẩy, rất nhiều người ngẩng đầu nhìn lên đỉnh Thiên Tinh các, là ai gây chuyện a?

Trong tay Tần Vấn Thiên xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, Luân Mạch cảnh sử dụng Thần binh đẳng cấp cao, phát huy ra công hiệu cũng có hạn chế nhất định, bởi vậy lão nhân không có hạn chế hắn lợi dụng Thần binh công kích.

Trong tích tắc, huyết mạch của Tần Vấn Thiên sôi trào lên, cả người như yêu thú, bộ pháp đạp mạnh, Phương Thiên Họa Kích bạo sát mà ra, quân lâm thiên hạ.

- PHỐC!

Một tiếng vang nhỏ truyền ra, đôi mắt lão giả kia mở to, một đạo hào quang đáng sợ lóng lánh, lòng của hắn bắt đầu rung động.

Phá, Tần Vấn Thiên, hắn đã phá vỡ cánh cửa kia.

Nội tâm của Tần Vấn Thiên cũng có chút kích động, chỉ thấy hắn đi về phía bí mật cuối cùng của Thiên Tinh các, ở trong cánh cửa chỉ có một phiến không gian, khiến Tần Vấn Thiên ngạc nhiên chính là, ở đây không có vật kỳ diệu như ở cánh cửa thứ hai, mà chỉ có một đồ cuốn cổ xưa.

Tần Vấn Thiên mở đồ cuốn ra, hắn lộ ra thần sắc nghi hoặc, đây là một tấm bản đồ.

Bí mật cuối cùng của Thiên Tinh các, Đế Thương để lại chỗ này, chỉ là một bức bản đồ?

Tần Vấn Thiên chưa đi ra Sở quốc, hắn đương nhiên xem không hiểu địa đồ kia, đành phải thu vào, thời điểm đi ra, lão nhân xuất hiện ở trước mặt hắn.

- Tiền bối.

Tần Vấn Thiên hạ thấp người với lão giả.

- Từ hôm nay trở đi, Thiên Tinh các tầng thứ tấm cùng tầng thứ chín không còn tồn tại, tầng thứ bảy, cởi mở cho đệ tử thiên tài của Đế Tinh học viện, ngươi ở nơi này lấy được hết thảy, không được nhắc tới với người ngoài.

Lão giả dặn dò một tiếng.

- Minh bạch.

Tần Vấn Thiên nhẹ gật đầu, hắn biết rõ đạo lý mang ngọc có tội.

Cũng không có lập tức ly khai, Tần Vấn Thiên đi vào cánh cửa thứ nhất, tiến về Thú Linh chi địa, nhưng hắn không có giống như lần trước gặp được rất nhiều người, lại gặp được rất nhiều yêu thú.

Tần Vấn Thiên cũng không biết, giờ phút này Đế Tinh học viện đã bắt đầu oanh động.

Ở ngoài Đế Tinh học viện, một đám trưởng lão cùng với đệ tử đứng chung một chỗ, phảng phất như nghênh đón ai đó, hư không xa xa, một nhóm thân ảnh cỡi yêu thú cường đại bay đến, phía trên, từng đạo thân ảnh tay áo phiêu động, dừng lại ở trên không Đế Tinh học viện, ánh mắt bọn hắn lợi hại, quan sát phía dưới, phảng phất như không ai bì nổi.

Nếu Tần Vấn Thiên ở đây sẽ phát hiện, những người kia, có một thanh niên hắn nhận thức, đúng là Nhạc Thanh Phong mà hắn ở Thú Linh chi địa nhìn thấy qua.

Đế Tinh học viện cũng là hai ngày trước lấy được tin tức, người Thương Vương cung sẽ hàng lâm, về phần nguyên nhân hắn cũng không rõ ràng, chỉ mang theo mọi người đến đây nghênh đón.

Không chỉ Thương Vương cung, một ngày này có rất nhiều cường giả hàng lâm Sở quốc, không ai bì nổi.

Trong hoàng cung, Tiêu Lam cau mày, không nghĩ tới tin tức vẫn để lộ ra ngoài, năm đó Đế Thương mấy lần hàng lâm Sở quốc, che dấu bí mật lớn nhất của hắn ở đây.

Nếu như bí mật kia bạo lộ, không nói đến Sở quốc nho nhỏ, mặc dù là cả Đại Hạ hoàng triều, cũng sẽ chấn động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.