Thái Cổ Thần Vương

Chương 254: Chương 254: Mời




- Cũng không tệ lắm.

Tần Vấn Thiên nếm điểm tâm, mỉm cười nói.

- Cảm ơn đại sư khích lệ, có nên gọi hai vị kia dậy, đi thư viện hay không.

Lãnh Ngưng dí dỏm nói.

- Hai người bọn họ không hứng thú gì với Thần Văn, có đi hay không cũng không vấn đề, chúng ta đi trước đi.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, nếu như Phàm Nhạc cùng Sở Mãng nguyện ý ở chỗ này tu hành cũng không tệ, miễn cho đi lãng phí thời gian.

- Vậy cũng được.

Lãnh Ngưng gật đầu, hai người liền đứng dậy đi Bạch Lộc thư viện.

Bất quá còn không có tiến vào thư viện, Tần Vấn Thiên liền bị người chặn lối đi.

Hôm nay Diêm Không mặc một bộ trường bào màu lam, bên cạnh hắn đi theo mấy người, ngăn trở lối đi của Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng, thần sắc có chút bất thiện.

- Nghe nói ngày hôm qua ngươi ở biệt viện của nàng?

Ánh mắt của Diêm Không nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, con mắt như có đao mang bắn ra, làm người ta cực khó chịu.

- Diêm Không, sự tình của ta, ai cần ngươi lo.

Lãnh Ngưng nhíu mày, quát nói.

- Ngươi sớm muộn gì cũng phải gả vào Diêm gia ta, nên chú ý thân phận một chút mới tốt.

Diêm Không lạnh lùng nhìn Lãnh Ngưng, sau đó nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ưa thích nữ nhân không thành vấn đề, nhưng có vài nữ nhân, không phải ngươi có thể đụng, bằng không, chết như thế nào cũng không biết, ta khuyên ngươi một tiếng, vẫn tranh thủ thời gian lăn ra Lãnh gia đi.

Dứt lời, Diêm Không liền xoay người bước vào thư viện, mấy người bên cạnh hắn cười nhìn Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng, mang theo vài phần châm chọc, sau đó nhao nhao đuổi theo Diêm Không.

- Xin lỗi, liên lụy ngươi.

Lãnh Ngưng có chút áy náy nói.

- Là ta chủ động muốn đi nhà ngươi ở, ngươi xin lỗi cái gì.

Tần Vấn Thiên cũng không để ý nhún vai, Phàm Nhạc đã nói với hắn, tu vi của Diêm Không này là Nguyên Phủ cảnh tam trọng, Thần Văn Sư nhị giai đỉnh phong, đối với hắn thật đúng là không tạo thành uy hiếp gì, chỉ là Diêm gia có lẽ có chút phiền phức, bất quá nếu như Diêm Không thật muốn đối phó mình, như vậy mình cũng không ngại cho hắn nhớ lâu một chút.

- Hôm nay ngươi dọn ra ngoài ở đi.

Lãnh Ngưng nhìn Tần Vấn Thiên lắc đầu.

- Không có chuyện gì, không cần để ý tới hắn.

Tần Vấn Thiên không để ý, bước vào trong thư viện, Lãnh Ngưng nhìn bóng lưng của Tần Vấn Thiên lắc đầu, người này chỉ mạnh miệng, khẩu khí lớn, lúc Diêm Không nói chuyện với hắn, hắn ngay cả một chút phản ứng cũng không có, ở trước mặt mình lại mạnh miệng, thật là không lời gì để nói.

Tần Vấn Thiên ở Bạch Lộc thư viện học tập rất bình tĩnh, Bạch Lộc Di dạy bảo Thần Văn tri thức quả thực mở cho hắn một cánh cửa khác của Thần Văn.

Trước kia hắn chỉ là đơn thuần biết Thần Văn có thể dùng để luyện khí, đúc Thần Nguyên, bây giờ hắn hiểu được, Thần Văn Chi Đạo có thể nói bác đại tinh thâm.

Dựa theo Bạch Lộc thư viện dạy bảo, hắn biết Thần Văn Chi Đạo có thể chia làm: Thần Văn luyện khí, Thần Văn khắc trận, Thần Văn chiến đấu, Thần Văn luyện khôi!

Thần Văn luyện khí, danh như ý nghĩa vì luyện chế Thần binh lợi khí; Thần Văn khắc trận, vì khắc họa trận pháp; Thần Văn chiến đấu, thì có khả năng chính là trước đây Tần Vấn Thiên lĩnh ngộ qua, Thần Văn Thần Thông Chi Thuật, chỉ là hắn lĩnh ngộ rất cạn; Thần Văn luyện khôi, là lấy Thần Văn chi lực, luyện chế Khôi Lỗi.

Bạch Lộc Di không có nói tỉ mỉ Khôi Lỗi Chi Đạo, nhưng nội tâm Tần Vấn Thiên lại mơ hồ có một loại hưng phấn.

Hắn từng tu hành Thần Văn Chi Thuật, lấy Thần Văn ngưng thần thông, thông qua Luân Mạch bạo phát nở rộ; hoặc lấy Thần Văn khắc Thần Nguyên, đồng dạng là thông qua từng Luân Mạch trong cơ thể kích hoạt, phát huy uy lực chiến đấu, bởi vậy hắn một mực có ý nghĩ to gan, kinh mạch cùng với cấu tạo trong cơ thể, chính là một loại văn lộ đặc thù?

Có thể giả tưởng một chút, thân thể, chính là do vô số Thần Văn cấu tạo thành, nếu như vậy, Khôi Lỗi Chi Đạo, liền hoàn toàn có thể lý giải.

Ngoại trừ Bạch Lộc Di ở thư viện sẽ giảng giải một chút tri thức cùng với làm sao tu hành Thần Văn, còn có thể tự mình dạy người làm sao nghiên cứu Thần Văn, khắc họa Thần Văn, phá hư Thần Văn, bất tri bất giác, một tháng sắp đến, đối với người như Phàm Nhạc mà nói, đích thật là lãng phí thời gian cùng Tinh Thạch, nhưng đối với Tần Vấn Thiên, lại cảm thấy bỏ ra quá đáng giá.

Thư viện, trước vách đá, Bạch Lộc Di không hề tiếp tục giảng giải, nhìn thoáng qua trước người học viên, trên mặt vẫn là biểu tình không gợn sóng, cho người ta cảm giác lạnh như băng, nhưng bộ dạng thanh thuần lại khiến người ta cảm thấy ưa thích.

- Tốt, ngày mai sẽ là ngày cuối cùng các ngươi theo ta học tập, ngày mai ta không tính toán ở trong thư viện dạy các ngươi, mà chuẩn bị đi Đông thành Địa Ngục đài, tự mình tham quan học tập Thần Văn Chi Chiến.

Bạch Lộc Di nhìn mọi người nói, làm cho con ngươi của rất nhiều người hơi co rụt lại, Địa Ngục đài.

- Địa Ngục đài là địa phương nào?

Tần Vấn Thiên nhìn Lãnh Ngưng ở bên cạnh thấp giọng hỏi.

Thần sắc của Lãnh Ngưng có chút trang nghiêm, nghĩ đến địa phương đáng sợ kia, nàng liền cảm giác có chút tê cả da đầu, lãnh mỹ nhân Bạch Lộc Di này, thật đúng là gan lớn, lại muốn đi Địa Ngục đài.

- Địa phương điên cuồng nhất của Vọng Châu thành, là Thiên Đường, cũng là Địa Ngục, lại có thể xưng sòng bạc lớn nhất, người ở đó, để mạng lại đánh cuộc.

Lãnh Ngưng thấp giọng nói, làm cho Tần Vấn Thiên quan sát Bạch Lộc Di vài lần, lãnh mỹ nhân này, thật đúng là có quyết đoán, không hổ là nhân vật thiên tài của Bạch Lộc thư viện.

- Mặt khác, sau ngày mai, ta tính toán từ trong các ngươi chọn lựa một người, tiếp tục đi theo ta nghiên cứu Thần Văn Chi Đạo.

Bạch Lộc Di lại mở miệng nói, nhất thời rất nhiều người đều lộ ra thần sắc hưng phấn, còn có người có vận khí tốt như vậy, lại có thể đơn độc theo Bạch Lộc Di tu hành Thần Văn.

Ánh mắt rất nhiều người không tự chủ được nhìn về phía Diêm Không, nếu như Bạch Lộc Di muốn chọn một người, nhất định là lựa chọn Thần Văn mạnh nhất trong bọn họ, như vậy, chỉ sợ là Diêm Không không thể nghi ngờ.

Bất quá Tần Vấn Thiên hiển nhiên không cho rằng như vậy, hắn nhìn thấy ánh mắt của Bạch Lộc Di hướng nhìn thoáng qua hắn, mặc dù chỉ một cái, nhưng Tần Vấn Thiên lại tâm như gương sáng, lúc đầu mình khắc Thần Văn kia, Bạch Lộc Di không có khả năng xem không hiểu, hơn nữa ở trong một tháng này học tập, mình hoặc nhiều hoặc ít dùng một chút thủ đoạn ở trước mặt Bạch Lộc Di ám hiệu năng lực Thần Văn của bản thân.

Như vậy đã không xuất hiện đường đột, có thể làm cho Bạch Lộc Di nhớ kỹ mình, để mình tiến nhập Bạch Lộc thư viện, bây giờ, cơ hội quả nhiên tới.

- Lãnh Ngưng, ta muốn mời Bạch Lộc Di ăn cơm, các ngươi về trước đi.

Tần Vấn Thiên nhìn Lãnh Ngưng ở bên cạnh thấp giọng nói, làm cho Lãnh Ngưng sửng sốt một chút, trừng Tần Vấn Thiên một cái:

- Bạch Lộc Di rất ít tiếp xúc nam nhân, mấy ngày trước, Diêm Không mời nàng cũng bị cự tuyệt.

Người này, vẫn là tự đại như thế, một chút cũng không thay đổi.

- Ta biết.

Tần Vấn Thiên gật đầu, một bộ không thèm để ý, làm cho Lãnh Ngưng có chút im lặng, sau đó không hề nói nhiều, để hắn vấp phải trắc trở đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.