Thái Cổ Thần Vương

Chương 149: Chương 149: Mạo hiểm






Mạc Khuynh Thành đối với Nặc Lan là hoàn toàn hết chỗ nói.

Nha đầu kia ý định là tới quấy rối nàng, chỉ thấy Nặc Lan cười hì hì nhìn nàng, tùy tiện nói:

- Được rồi, bỏ qua ta đi, ta đi còn không được sao.

Nói xong, Nặc Lan cho Mạc Khuynh Thành một cái ánh mắt ngươi hiểu, sau đó cười nhìn Tần Vấn Thiên một cái, mở miệng nói:

- Xú tiểu tử, nắm lấy cơ hội, cơ hội như vậy là ngàn năm một thuở, trong Hoàng thành không biết có bao nhiêu người yêu thầm nha đầu này, bất quá người nào đó hình như bị ma quỷ ám ảnh rồi.

Thoại âm rơi xuống, Nặc Lan liền cười khanh khách ly khai, lại thật cho Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành không gian riêng.

Như thế để Mạc Khuynh Thành cùng Tần Vấn Thiên đều có chút im lặng.

Nhất là nha đầu kia nói, là cực kỳ ái muội a.

Điều này làm cho hai người trong lúc nhất thời hơi có chút trầm mặc, lại không biết nên nói cái gì.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Khuynh Thành, da thịt như bạch ngọc hoàn mỹ, vóc người dong dỏng, dung nhan tuyệt mỹ, dường như nàng hô hấp cũng có thể cảm thụ được, bất tri bất giác, Tần Vấn Thiên lại có chút ngây người.

Sức dụ dỗ của mỹ nữ đối với tuổi thiếu niên như hắn mà nói, cuối cùng là quá lớn, nhất là mỹ nữ trước mắt còn cực kỳ tốt với hắn.

Lúc này trong lòng Tần Vấn Thiên lại nhịn không được nghĩ, nếu Mạc Khuynh Thành thực sự thành người yêu của mình, kia sẽ là một loại tình cảnh như thế nào?

Suy nghĩ một chút, Tần Vấn Thiên lại thật có chút nhập thần rồi.

Mạc Khuynh Thành cảm thụ được ánh mắt của Tần Vấn Thiên, trên mặt có chút e lệ, càng lộ vẻ kinh diễm, nhưng gia hỏa này lại vẫn nhìn mình, điều này làm cho Mạc Khuynh Thành dậm chân, gắt giọng:

- Ngươi nhìn cái gì chứ?

- ...

Tần Vấn Thiên chớp chớp con mắt, tựa hồ lúc này mới chú ý tới mình thất thố, không khỏi có chút lúng túng cười nói:

- Tự nhiên là nhìn mỹ nữ.

- Hừ.

Mạc Khuynh Thành khẽ hừ một tiếng, bất quá tự nhiên không phải tức giận, loại bộ dạng hờn dỗi này, còn mang theo vài phần thuần phác cùng đáng yêu.

- Được rồi, cái tên nhà ngươi sao liều lĩnh như thế, tao ngộ Cửu Huyền Cung âm mưu, hơn nữa ngươi đã có thực lực cướp đoạt quán quân của Quân Lâm yến, nên nói cho Đế Tinh Học Viện a, ngươi có biết lần này nguy hiểm cỡ nào hay không, hoàn hảo ngươi may mắn.

Thanh âm của Mạc Khuynh Thành như có vài phần trách cứ, người này thật khiến người ta lau mồ hôi cho hắn a, lá gan quá lớn.

- Thế lực như Cửu Huyền Cung, ta sao nghĩ bọn họ sẽ dùng thủ đoạn ti tiện như vậy.

Tần Vấn Thiên cười khổ nói.

- Hừ, sau này không thể bất cẩn như vậy, mục đích lần này của Cửu Huyền Cung chính là vì để Lạc Thiên Thu thu được quán quân của Quân Lâm yến, thấy có thể bị ngươi phá hư, sao có thể không âm ngươi.

Mạc Khuynh Thành im lặng nói, người này cũng ăn không ít vị đắng, sao tâm tư còn đơn giản như vậy.

Đương nhiên, hắn không nghĩ người khác sẽ hại hắn, cũng chứng minh trong lòng hắn thiện lương cùng thuần phác, tuy đần chút, nhưng rất khó được.

Nếu như Tần Vấn Thiên thực sự như Sở Thiên Kiều cùng Diệp Vô Khuyết, thông minh rồi lại tinh thông tính toán, Mạc Khuynh Thành sẽ không cùng hắn đi gần như vậy.

Nàng là hạng người gì, liền thích cùng hạng người đó ở cùng một chỗ.

- Đa tạ mỹ nữ nhắc nhở.

Tần Vấn Thiên cười ngây ngô nói, xem ra sau này xác thực phải nhớ lâu một chút, nếu như lần này không phải có Công Dương Hoằng tiền bối, sợ là thực sự sẽ rất khó thu tràng, dù sao ở phía sau, phụ thân của Lạc Thiên Thu Lạc Thiên Nhai cũng tự mình đến.

Thiên Cương cảnh, hôm nay hắn chỉ có thể ngưỡng vọng, Tần Vấn Thiên không quên được khí thế lăng thiên kia của Lạc Thiên Nhai.

- Không nhìn ra, ngươi còn học được miệng lưỡi trơn tru.

Mạc Khuynh Thành cười hì hì nhìn Tần Vấn Thiên.

- Nếu không, chẳng lẽ cứ để người khác gọi ngốc tử sao?

Tần Vấn Thiên nhún vai cười nói, làm cho đôi mắt đẹp của Mạc Khuynh Thành nhoáng một cái, lập tức xì cười.

Nguyên lai, ngốc tử này còn nhớ cảnh tuyết rơi ngày ấy, Mạc Khuynh Thành cũng không biết, cùng người như nàng sống chung một chỗ, đổi thành bất cứ người nào cũng không dễ dàng quên như vậy.

Lúc này, trong viện có tiếng bước chân truyền đến.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn qua, lập tức hỏi:

- Người nào?

Không có người trả lời, tiếng bước chân như trước, điều này làm cho Tần Vấn Thiên nhíu mày, người bình thường tới chỗ ở của hắn tự nhiên trước phải thông báo một tiếng, trừ khi là người cùng hắn quan hệ cực kỳ tốt.

Lúc này hắn thấy thân ảnh phía trước mang theo đấu lạp, cúi đầu, không biết là người nào, nhưng vô duyên vô cố đến chỗ ở của hắn, tự nhiên là cực kỳ không ổn.

- Ngươi là ai?

Thanh âm của Tần Vấn Thiên hơi lạnh, có chút không vui hỏi, nơi này chính là chỗ ở tư nhân của , học viên cấp bốn trở lên của Đế Tinh Học Viện, đều có thể ở trong Đế Tinh Học Viện có một trang viên độc lập.

- Cẩn thận.

Mạc Khuynh Thành thấp giọng nói, chỉ thấy đối phương tiếp tục đi tới, điều này làm cho Tần Vấn Thiên cảm nhận được một tia khí tức không giống tầm thường.

- Ta là...

Người nọ chậm rãi nói, sau đó ngẩng đầu lên, Tần Vấn Thiên thấy được đối phương che mặt, duy chỉ có đôi mắt bạo lộ ở bên ngoài, phong duệ không gì sánh được.

Đột nhiên, một cỗ sát ý kinh khủng từ trên người đối phương bộc phát ra, tựa như cuốn theo cơn lốc, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên.

- Người giết ngươi.

Thoại âm rơi xuống, chỉ thấy đối phương lâm không dậm chân, bỗng nhiên đánh về phía Tần Vấn Thiên, đúng là Thần Thông Thiên Thủ Ấn mà Tần Vấn Thiên tu hành, đạo chưởng ấn này hạ xuống, như vô số thủ ấn đánh giết về phía Tần Vấn Thiên, uy lực cực kỳ đáng sợ.

Sắc mặt của Tần Vấn Thiên cứng lại, trong tay hắn xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, chân đạp một cái, mặc dù biết rõ đối phương là Nguyên Phủ cảnh, hắn vẫn không chút do dự tiến lên, mà không phải lui lại, bởi vì Mạc Khuynh Thành ở bên cạnh hắn.

- Lui ra phía sau.

Đôi mắt đẹp của Mạc Khuynh Thành cứng đờ, thân thể của hắn xông ra ngoài, tuy Tần Vấn Thiên ngây ngô, nhưng thời khắc thế này phản ứng của hắn nhanh kinh người, Phương Thiên Họa Kích nộ giết mà ra, cùng chưởng ấn của đối phương va chạm.

Tần Vấn Thiên là Luân Mạch cảnh, lực công kích cường thịnh trở lại cũng không có khả năng chịu đựng được công kích đáng sợ như thế, một tiếng nổ vang ầm ầm, Phương Thiên Họa Kích trong tay hắn bị đánh bay, thân thể cũng bị đánh trúng thổ huyết, công kích ở trên ghế đá nơi này, ghế đá bị chấn nát bấy, có thể thấy được lực lượng mạnh mẽ như thế nào.

Thời khắc này khí thế của Mạc Khuynh Thành hoàn toàn bộc phát, dĩ nhiên có khí tức của Nguyên Phủ cảnh, một màn như vậy để người kia sửng sốt, nhưng chỉ nháy mắt mà thôi, hắn phải ở trong thời gian ngắn nhất giết chết Tần Vấn Thiên, bằng không hắn sẽ mất đi cơ hội.

Bước chân đi về phía trước, sát ý phóng thích tới cực điểm, mãnh liệt đánh về phía Mạc Khuynh Thành vài đạo chưởng ấn đáng sợ, phô thiên cái địa đánh tới Mạc Khuynh Thành, làm cho lục phủ ngũ tạng của Mạc Khuynh Thành chấn động, cước bộ không ngừng lùi lại, căn bản đỡ không được bộ pháp của đối phương.

- Chạy, hắn chỉ có thể ở trong thời gian cực ngắn giết ngươi.

Mạc Khuynh Thành quát, tựa hồ cũng là thông tri cường giả của Đế Tinh Học Viện.

Tần Vấn Thiên cũng biết Mạc Khuynh Thành nói không sai, hắn căn bản không nghĩ đến có người dám ở Đế Tinh Học Viện động thủ, Nhậm Thiên Hành cũng sơ ý, hắn chỉ nghĩ ngày mai Tần Vấn Thiên đi ra phải có người hộ vệ Tần Vấn Thiên an toàn.

Nhưng hiển nhiên địch nhân của hắn cũng rất thông minh, hơn nữa không chỉ thông minh, còn có lực lượng thẩm thấu đến nội bộ của Đế Tinh Học Viện.

- Ô...ô...n...g.

Cuồng phong càn quét, Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên trực tiếp vứt ra ngoài, nhưng căn bản đỡ không được đối phương, chỉ thấy bàn tay của đối phương vỗ một cái, Phương Thiên Họa Kích liền bay ra ngoài, mà thân thể hắn thì huyền phù ở trong không trung đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Vận chuyển Cửu Thiên Côn Bằng Quyết, Tần Vấn Thiên giống như một đạo tàn ảnh lui về phía sau, hắn chỉ cần thời gian cực ngắn như vậy là đủ rồi, đối phương sẽ không dám thương hại Mạc Khuynh Thành, hắn chỉ cần ngăn chặn một chút thời gian là được.

- Ai dám ở học viện càn rở.

Tiếng gầm lên giận dữ cuồn cuộn, chấn động cả Đế Tinh Học Viện, làm cho đôi mắt người kia nhoáng lên, trong mắt như có chút luống cuống, một vị cường giả Nguyên Phủ cảnh như vậy đương nhiên sẽ không muốn sau khi giết Tần Vấn Thiên xong liền đi chịu chết.

Đến cảnh giới như hắn, không có khả năng cam nguyện làm tử sĩ cho người khác.

- Tiểu Bạch.

Mạc Khuynh Thành tựa hồ nhận ra ánh mắt của hắn, nhìn bạch hạc hô một tiếng, bạch hạc từ không trung đáp xuống, lệ trảo trực tiếp chụp vào người nọ.

- Cút.

Người nọ bạo nộ đánh ra một chưởng, nhưng bạch hạc là Yêu Thú cấp bảy, bản thân có thể so với Nguyên Phủ cảnh, nơi nào dễ dàng thoát khỏi như vậy.

Người nọ hoàn toàn bạo tẩu, liên tục oanh ra vài đạo công kích, bạch hạc phát ra tiếng kêu thê thảm, rơi xuống ở bên cạnh, người nọ thì tiếp tục lao về phía Tần Vấn Thiên.

- Không còn kịp rồi.

Ánh mắt người này vô cùng sốt ruột, hội tụ lực lượng đáng sợ không gì sánh được, oanh về phía Tần Vấn Thiên một đạo khí tức vô cùng phong duệ, như lợi kiếm, muốn đâm xuyên thân thể Tần Vấn Thiên.

- Ngã xuống.

Mạc Khuynh Thành ở thời điểm bạch hạc kéo đối phương một sát na liền tới gần Tần Vấn Thiên, lúc này thân thể của nàng trực tiếp đánh về phía Tần Vấn Thiên, thân thể Tần Vấn Thiên bay ra, khí tức kinh khủng kia thổi qua bên mặt, cực kỳ lạnh.

- Thời gian không còn kịp rồi.

Ánh mắt của người kia khó coi, lần thứ hai đánh ra một đạo chưởng ấn, sau đó không để ý đến hai người Tần Vấn Thiên chết sống, quay đầu rời đi, nhanh như thiểm điện, lại trễ, mạng của hắn cũng sẽ lưu lại.

Một tiếng nổ vang ầm ầm, Tần Vấn Thiên cảm giác được lực lượng đáng sợ công kích ở trên người hắn, ho ra một ngụm máu tươi, nhưng hắn căn bản không rảnh quản thương thế của mình, lúc này hắn chỉ muốn biết người ghé vào trên lưng hắn hiện tại ra sao.

- Khuynh Thành.

Tần Vấn Thiên hô một tiếng, lúc này hắn cảm giác trái tim nhúc nhích kịch liệt, hắn dĩ nhiên sợ hãi.

Một giọt máu tươi đỏ thẫm rơi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, điều này làm cho Tần Vấn Thiên cảm giác trong lòng hoảng loạn, lúc này hắn thực sự rất sợ, đó là sợ hãi tới từ nội tâm, thân thể hắn ngay cả một cử động nhỏ cũng không dám.

- Ta không sao.

Một tiếng nói rất nhỏ truyền ra, nhưng thanh âm này rơi vào trong tai Tần Vấn Thiên lại như tiếng trời.

Trên lưng hắn đột nhiên trở nên nhẹ, thân ảnh kia lăn xuống, lăn đến bên cạnh hắn, khuôn mặt nhìn hắn.

Dung nhan tuyệt thế gần trong gang tấc, khiến cho người hô hấp cũng phải dừng lại, chỉ thấy dung nhan kia tiều tụy cùng tái nhợt, cùng với vết máu ở khóe môi, Tần Vấn Thiên cảm giác bản thân quá vô năng.

- Nguy hiểm thật.

Mạc Khuynh Thành nhìn hắn nở nụ cười, nụ cười kia lại làm cho lòng người đau đớn.

- Là người nào, ai dám ở trong Đế Tinh Học Viện giết mình.

Trong lòng Tần Vấn Thiên rống giận, có một cỗ sát ý vô cùng cường liệt.

Rốt cuộc là người nào, ở sau Quân Lâm yến, còn không tiếc bất cứ giá nào giết hắn?

Tần Vấn Thiên run rẩy vươn tay, khẽ vuốt vết máu ở khóe miệng của Mạc Khuynh Thành, hắn cũng cười, nhưng tâm đau đớn.

- Thực sự không sao?

Tần Vấn Thiên thấp giọng hỏi.

- Ta còn có đan dược.

Mạc Khuynh Thành từ trên người lấy ra một viên đan dược dùng ngay, sau đó nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ngươi có thể dìu ta lên hay không?

Thời điểm nói ra lời này, trên mặt nàng tái nhợt, lại có một rặng mây đỏ.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên gật đầu, sau đó hắn giúp đỡ Mạc Khuynh Thành đứng lên, nói:

- Ngươi tốt nhất điều tức một chút.

- Được.

Mạc Khuynh Thành nhắm mắt lại, bắt đầu điều tức.

Mà giờ khắc này lục tục có người hàng lâm, bọn họ ở trong hư không điên cuồng tìm kiếm, đồng thời có người xuống tra xem thương thế của Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành.

- Là người nào to gan như vậy.

Cố lão thấy Mạc Khuynh Thành thụ thương lộ ra thần sắc thương tiếc, cực kỳ phẫn nộ.

- Đối phương ở trước khi chúng ta tới liền chạy trốn, thậm chí chưa kịp giết Vấn Thiên, hiển nhiên là biết không kịp, trễ một bước nữa chính hắn cũng chạy không thoát, nhưng thời gian ngắn ngủi như thế, không có khả năng ở dưới mí mắt của chúng ta chạy ra học viện.

Trong hư không, thần sắc của Nhậm Thiên Hành xanh mét, hắn khinh thường a.

Hắn nghĩ tới ngoài học viện, lại không nghĩ rằng ám sát dĩ nhiên sẽ ở trong Đế Tinh Học Viện.

- Ngươi là nói, Đế Tinh Học Viện chúng ta có nội tặc.

Ánh mắt Cố lão sắc bén, sát ý cường liệt.

Sát ý trên người Tần Vấn Thiên, cũng vô cùng cường liệt.

Trên Quân Lâm yến hắn bộc lộ phong mang, xem ra có người muốn đẩy hắn vào chỗ chết a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.