Thái Cổ Thần Vương

Chương 271: Chương 271: Lửa giận Diêm Vương




Chương 271: Lửa giận Diêm Vương

Tần Vấn Thiên sát ý thổi quét ra bao phủ ở trên người Diêm Không, khiến cho Diêm Không sợ hãi mức đặt mông ngồi ở trên đất:

- Không thể giết ta, ta chết ngươi sẽ bị Diêm gia điên cuồng đuổi giết, bằng hữu ngươi cũng đều phải chết.&Tần Vấn Thiên nhíu nhíu mày, đây đúng là chỗ buồn bực. Nơi này là thành Vọng Châu không phải Sở quốc, cường giả Thiên Cương cảnh cũng không thể hoành hành. Diêm gia thân là gia tộc lớn đông vực thành Vọng Châu. Cường giả Thiên Cương cảnh tuyệt đối không phải ít, nếu tiến hành đuổi giết xác thực là phiền toái, chỉ sợ không thể an tâm ở nơi này.

Đáng tiếc còn thu phục Bạch Lộc Thư Viện, nếu không nắm trong tay Bạch Lộc Thư Viện cũng không đến mức bó tay bó chân như thế, trực tiếp chém giết Diêm Không này là xong.

Bất quá không giết cũng phải trả giá, để cho nhớ kỹ hai lần giáo huấn này.

Tần Vấn Thiên trong mắt hiện lên ánh sáng lạnh lẽo, trong tay xuất hiện một cây phương thiên họa kích, nhìn chằm chằm vào Diêm Không ngồi ở trên đất đột nhiên phương thiên họa kích bạo sát mà ra, hướng Diêm Không ở phía dưới đâm tới.

- Không. . .

Diêm Không điên cuồng rống lên, sợ hãi tới mức cả người đều run rẩy, mắt nhắm lại chỉ cảm thấy phía dưới lạnh lẽo, mở to mắt phát hiện phương thiên họa kích cắm ở trên đất, nhưng quần đã ướt còn hai chân vẫn đang không ngừng run run.

- Nếu còn tiếp tục, không chết cũng phải đã chết.

Tần Vấn Thiên nói lạnh như băng, lập tức thu hồi phương thiên họa kích nhấc bước chân rời khỏi nơi này. Chiến đấu đã có không ít người thấy được, nếu giết chết Diêm Không lập tức sẽ rơi vào tai Diêm gia. Muốn giết cũng phải tìm một nơi khác mới được.

Thân thể Diêm Không còn đang run run, nhìn thoáng qua cái quần ướt sắc mặt là cực kỳ khó coi. Loại run rẩy này không chỉ là vì sợ hãi mà còn bởi vì khuất nhục. Từ khi gặp được Tần Vấn Thiên tới nay, đây là lần thứ hai chịu nhục. Một người có bối cảnh như vậy thế mà hai lần bị vũ nhục tới mức này.

Ngay tại lúc Tần Vấn Thiên đã đi xa sau, đột nhiên con rối vẫn ngây người nọ có động tác, chậm rãi đi tới bên người Diêm Không, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Diêm Không làm cho Diêm Không cảm thấy lông tóc cả người dựng thẳng, mồ hôi lạnh không ngừng từ trán chảy xuống.

- Thúc phụ. . .

Diêm Không thanh âm có chút run run, giờ phút này con rối còn có thể động cũng chỉ một loại khả năng, thúc phụ đã động tay chân vào con rối vẫn ở bên cạnh Diêm Vương.

Như vậy tất cả nơi này thúc phụ đã biết.

Trên từng tòa điện vũ lâu các Diêm gia đông vực thành Vọng Châu có một lão giả mặt đen hình dáng khô gầy đang phi hành ở trên hư không, chỉ thấy cả người phát ra tà khí âm lãnh đáng sợ, miệng không ngừng phát ra tiếng gầm nhẹ khàn khàn.

- Khốn kiếp giết chết hài nhi của ta, ta sẽ rút gân lấy xương hắn làm cho sống không bằng chết, luyện chế thành con rối.

- Hài nhi, vi phụ thực có lỗi đã không thể bảo hộ.

Diêm Thiết điên cuồng rống lên khiến cho rất nhiều người phía dưới ngẩng đầu, một ít người trẻ tuổi lộ ra vẻ nghi hoặc, nhưng nhân vật thế hệ trước trong lòng đều khẽ run, xem ra là con bị người giết đã làm cho Diêm Thiết này muốn nổi điên rồi.

Bọn họ đều biết tính cách Diêm Thiết này, mặt mũi trưởng bối ở Diêm tộc cũng không cho, duy chỉ đối với con là cực kỳ sủng nịch, tất cả đều dạy cho con. Hiện tại thế mà bị người giết. Cũng không biết là người nào xui xẻo, làm chỉ sợ sẽ phải gánh chịu Diêm Thiết tức giận điên cuồng.

Hồi lâu sau Diêm Thiết xuất hiện ở bên người Diêm Không.

Diêm Không vẫn ở đó chờ Diêm Thiết đến, thấy Diêm Thiết đến Diêm Không lập tức quỳ gối:

- Thúc phụ, Không nhi thực có lỗi không biết sẽ ra chuyện như vậy.

Ánh mắt Diêm Không nhìn làm cho Diêm Thiết thực sợ hãi, biến thái này nếu phát điên lên thì ngay cả mặt mũi phụ thân cũng không dùng được.

- Bọn họ là ai?

Diêm Thiết giọng nói khàn khàn làm cho người ta cảm giác cả người đều lạnh thấu xương.

- Người hạ lệnh giết các huynh đệ chính là Tần Vấn Thiên cùng Lãnh Ngưng Lãnh gia có quan hệ. Về phần tên kia không ngờ lại thực lực mạnh đến như vậy.

Diêm Không nơm nớp lo sợ nói.

- Đi nơi nào?

Diêm Thiết nói lạnh như băng.

- Không biết, nhưng Lãnh Ngưng thì trốn không thoát.

Diêm Không trong mắt hiện lên thần sắc dữ tợn. Quả nhiên Diêm Thiết nghe được liền lạnh như băng:

- Đi đến Lãnh gia.

- Tốt.

Diêm Không gật gật đầu đưa Diêm Không đi tới Lãnh gia.

Đám người Tần Vấn Thiên, Lãnh Ngưng đều phải chết!

...

Tần Vấn Thiên chỉ sợ sẽ không nghĩ đến Khôi Lỗi sư tà ác bị Sở Mãng giết chết kia lại là con thân sinh của Diêm Thiết, cũng sẽ không dự đoán được Diêm Thiết sẽ điên cuồng như vậy. Sở dĩ không giết Diêm Không là do ngại không thể an tâm tu hành, nhưng rất nhiều chuyện thường thường không như mong muốn.

Tần Vấn Thiên cùng Sở Mãng đi tới Địa ngục đài. Ở trong khoảng thời gian Tần Vấn Thiên và Bạch Lộc Di cùng nhau tu tập thần văn, Sở Mãng cũng đã thành khách quen ở Địa ngục đài. Danh hiệu 'Mãng Phu' của Sở Mãng cùng thân hình cường tráng là có chút phù hợp, hơn nữa 'Mãng Phu' ở trên Địa Ngục đài đã lấy được chiến tích khủng bố sáu mươi ba thắng một thua.

Điều này làm cho Tần Vấn Thiên có chút tò mò, một bại của Sở Mãng là thua ở trong tay ai.

- Người đánh bại thực lực có phải rất mạnh?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Ừm, rất lợi hại. Nắm trong tay ba loại võ ý chí, lại đều là 'Nhập cảnh'. Ý chí tinh hồn cùng thần thông cũng đều lợi hại, hiện tại là không có cách nào thắng.

Sở Mãng hồi tưởng lại một trận chiến nọ thấp giọng nói:

- Người nọ là ở thời điểm sắp lấy được năm mươi thắng liên tiếp xuất hiện, hơn nữa là một người mới chiến tích là 0, đoán có thể là người Địa Ngục đài an bài.

- Hả?

Tần Vấn Thiên mắt sáng rực lên, không nghĩ tới Sở Mãng sẽ có suy đoán như vậy.

- Vì sao Sở Mãng đại ca nói như vậy?

Tần Vấn Thiên tò mò hỏi.

- Sau khi bại tiếp tục nhận khiêu chiến, nhưng trên khán đài nơi nơi đều là tiếng than thở rất nhiều người thua tinh thạch. Địa Ngục đài là đài chiến đấu, cũng là sòng bạc. Bọn họ khẳng định muốn kiếm vào, nhìn thấy cường thế như vậy, mặc dù đặt vào có nhiều cũng chỉ có thể thắng được số ít tinh vẫn thạch, nhưng vẫn có rất nhiều người nguyện ý đặt. Địa Ngục đài sẽ an bài một trận để kiếm lại.

Sở Mãng cười nói:

- Bất quá đây là suy đoán, không biết có đúng hay không.

- Đúng là trận bại có thể giúp cho Địa Ngục đài ngay cả vốn lẫn lời đều kiếm trở về. Sao Địa Ngục đài lại cho phép tồn tại vô địch. Một hồi nghịch chuyển càng điên cuồng sẽ giúp cho Địa Ngục đài kiếm vào càng ác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.