Thái Cổ Thần Vương

Chương 280: Chương 280: Lột xác




Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, xem ra mình quả thật đã mở tâm thức, nhưng, hắn lại cảm giác, ánh nến kia tựa như tạo ra tác dụng mấu chốt, do từng tia huyết mạch màu vàng dệt thành ánh nến, có thể khiến một loại huyết mạch cuồng bạo khác trong cơ thể của mình cũng thần phục, lực lượng ánh nến kia mới thật sự đáng sợ, chỉ là hắn bây giờ còn chưa đào móc được đó là lực lượng như thế nào.

- Ngày thường lĩnh ngộ sự vật, chúng ta luôn thích nói dụng tâm đi cảm thụ, hôm nay ngươi thì ngược lại, mở tâm thức, trong trăm vạn không có một.

Bạch Lộc Di nhìn Tần Vấn Thiên, có chút hâm mộ gã này.

- Nếu ta cũng có thể mở tâm thức thì tốt rồi, tiễn thuật của ta sẽ trở nên càng mạnh hơn.

Sở Mãng mở miệng nói.

- Ta cũng nghĩ như vậy.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu:

- Sở Mãng đại ca, ngươi nhất định có thể làm được, tiễn thuật của ngươi vốn cao siêu, nếu như có thể thường xuyên lấy tâm thần lại cảm thụ, dụng tâm đi bắn ra mũi tên của ngươi, rồi sẽ có một ngày thành công.

- Còn có Phàm Nhạc, thiên phú của ngươi cũng đừng lãng phí, ngươi hẳn là biết ý niệm của mình lợi hại bao nhiêu, đây là thứ người khác cầu còn không đến, nếu như Sở Mãng đại ca có thiên phú của ngươi, khiến mũi tên đổi hướng, cường giả Nguyên Phủ tầng sáu hắn cũng có thể dễ dàng giết chết, ngươi phải thường xuyên cùng nhau giao lưu thêm với Sở Mãng đại ca, luận bàn tiễn thuật.

Tần Vấn Thiên nhìn Phàm Nhạc mập mạp nói, Phàm Nhạc gật gật đầu, từ sau khi thấy Lãnh Ngưng chết, hắn cũng đã thay đổi không ít, không cần người khác đốc xúc, hắn cũng sẽ cố gắng tu hành.

- Ngươi đừng nói người khác, Hội giao lưu càng ngày càng gần, ngươi nên chuẩn bị cho tốt.

Bạch Lộc Di lườm Tần Vấn Thiên một cái.

- Ừm, thời gian kế tiếp, ta cùng ngươi nghiên tu Thần Văn.

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu.

- Tốt.

Bạch Lộc Di cười nói, nàng có chút chờ mong cùng nhau tu hành Thần Văn với Tần Vấn Thiên, cái này trợ giúp đối với nàng rất lớn.

Trên mặt cỏ triền núi yên tĩnh tường hòa, Sở Mãng và Phàm Nhạc rèn luyện tiễn thuật, không ngừng tu hành nâng cao bản thân, Tần Vấn Thiên và Bạch Lộc Di nghiên cứu học tập Thần Văn, theo thời gian qua đi, Bạch Lộc Di càng ngày càng kinh ngạc, nàng phát hiện Tần Vấn Thiên tiến bộ đáng sợ, hôm nay cái gọi là cùng nhau tìm hiểu, ngược lại như là Tần Vấn Thiên dẫn dắt nàng tu tập.

- Ngươi muốn nghiên tu khôi lỗi thuật hay không?

Nhìn thấy Tần Vấn Thiên ở Thần Văn chiến đấu cùng với trình độ trên trận đạo đều đã đến cảnh giới nhất định, Bạch Lộc Di hướng Tần Vấn Thiên hỏi.

- Không cần, con rối cũng là thần binh, với ta mà nói, không có gì khác nhau, không cần cố ý tốn thời gian ở bên trên.

Tần Vấn Thiên lắc lắc đầu.

- Tự tin như vậy?

Bạch Lộc Di cười, nhìn Tần Vấn Thiên cười nói:

- Muốn cùng con rối của ta thử chút hay không?

- Có thể.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, lập tức đứng dậy, lui ra phía sau cách đó không xa, trên khuôn mặt thanh thuần của Bạch Lộc Di lộ ra một ý cười giảo hoạt, chỉ thấy hào quang chợt lóe, một con rối xuất hiện, đột nhiên đồng thời hướng Tần Vấn Thiên chạy đi, tốc độ cực nhanh.

- Ngươi cảm thụ cho tốt lực lượng của con rối.

Bạch Lộc Di cười nói, chỉ thấy con rối kia chợt đánh ra một quyền, Tần Vấn Thiên nâng bàn tay, từng khối cổ ấn xuất hiện, đánh ở trên nắm đấm của con rối, sau đó bàn tay hắn trong giây lát vỗ ra, đánh lên thân con rối, động tác nhanh như tia chớp.

Nhưng chỉ thấy trước ngực con rối kia hiện lên một hoa văn ánh sáng, thế mà lại không chút sứt mẻ. Bạch Lộc Di cười nói:

- Nó cũng không biết cái gì gọi là đau đớn, ngươi cũng nên cẩn thận, cho ngươi tự đại.

Tần Vấn Thiên không thèm để ý cười lên, sau đó bàn tay hắn co rút lại, hóa chưởng thành chỉ, đột nhiên đánh ra, lực lượng phá hoại xông vào bên trong con rối, tiếng vang răng rắc truyền ra, chỉ thấy trước ngực con rối kia nổ tung, bị đánh bay ra ngoài.

Một màn này khiến nụ cười của Bạch Lộc Di cứng ngắc, sau đó trên khuôn mặt xinh đẹp lộ ra một biểu cảm không phục, nhất thời con rối kia lại lần nữa hướng phía trước bay ra, ánh sáng nắm đấm giận dữ đánh ra, giống như có một con rồng đen đáng sợ rít gào.

- Thiên Thủ Ấn.

Tần Vấn Thiên nâng tay là một đạo chưởng ấn, đột nhiên vô tận ấn pháp bỗng dưng hiện lên, cùng hư ảnh rồng đen va chạm với nhau, bàn tay Tần Vấn Thiên lại từ trong luồng khí đáng sợ kia xông qua, đánh một quyền ở trên cánh tay con rối, tiếng vang răng rắc lại lần nữa truyền ra, nhất thời cánh tay con rối kia rũ xuống.

Bạch Lộc Di thấy một màn như vậy âm thầm đau lòng, hô:

- Ngưng chiến.

Nói xong, con rối đó trở lại trước người Bạch Lộc Di, tay phải nâng lên công kích tới, lại chỉ là tiếng gió gào thét, nhưng không có bất cứ lực lượng nào bộc phát ra, khiến Bạch Lộc Di hung tợn trừng mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái:

- Đồ thối tha, ngươi đã làm cái gì đối với con rối của ta.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy Bạch Lộc Di vẻ mặt u oán, không khỏi cười khổ liên tục, người đẹp lạnh lùng này cũng có thể có thời điểm như vậy sao, khuôn mặt thanh thuần lộ ra vài phần tức giận, trái lại cực kỳ đáng yêu.

- Nhất pháp thông, vạn pháp đều thông, con rối cũng là kết quả của Thần Văn, nó công kích bắt nguồn từ Thần Văn, chỉ cần Thần Văn bên trong nó là Thần Văn cấp ba, thì đều có thể thông qua nghịch Thần Văn để phá giải.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, khiến ánh mắt Bạch Lộc Di lộ ra vẻ kinh dị, lại bĩu môi. Tần Vấn Thiên thật ra nói đơn giản, nhưng chẳng lẽ hắn vừa rồi tiếp xúc với con rối, đã hiểu được cấu tạo Thần Văn?

- Nói như vậy, chỉ cần là con rối cấp ba, đều không thể cấu thành uy hiếp đối với ngươi?

Bạch Lộc Di nói.

Tần Vấn Thiên lắc lắc đầu:

- Con rối tam giai đỉnh cấp có thể trực tiếp giết chết ta, ta làm sao mà tiếp xúc được? Trừ phi có người giúp ta ngăn cản nó công kích, để ta tới phá giải Thần Văn của nó.

- Điều này cũng đúng.

Bạch Lộc Di gật gật đầu, nhưng nghĩ đến con rối của mình bị phá hỏng, không khỏi lại trừng mắt với Tần Vấn Thiên nói:

- Con rối của ta tính như thế nào?

- Ta sửa giúp ngươi.

Tần Vấn Thiên cười đi lên, lại khiến cho trong mắt Bạch Lộc Di sinh ra một chút tia sáng kỳ dị, hắn còn có thể sửa con rối?

Tần Vấn Thiên đi đến bên cạnh con rối, không dùng bao nhiêu thời gian, hắn đã khiến con rối một lần nữa về tới trạng thái trước khi chiến đấu, Bạch Lộc Di chỉ cảm thấy chịu đả kích mạnh, chẳng lẽ đúng như hắn nói, nhất pháp thông, vạn pháp đều thông!

Bạch Lộc Di tận mắt thấy Tần Vấn Thiên trong nháy mắt đã có thể cấu tạo ra Thần Văn cấp hai, thầm nghĩ, Hội giao lưu lần này, hắn chỉ sợ sẽ làm rất nhiều người của đông vực đều chấn động nhỉ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.