Thái Cổ Thần Vương

Chương 270: Chương 270: Lộ tập (2)




Chương 270: Lộ tập (2)

Diêm Không thần sắc khẽ biến, hắn thật lo lắng Sở Mãng dùng tên đối phó hắn, một mũi tên có thể giết chết hắn, trốn cũng trốn không thoát.

Quả nhiên, cường giả này nhanh chóng nhằm về phía Sở Mãng, công kích cuồng bạo điên cuồng triển áp ra.

- Rống.

Sở Mãng nổi giận gầm lên một tiếng, đột nhiên trong tay xuất hiện cự phủ màu vàng cuồng bạo, bóng người hắn giống như thành lớn lên, trong phủ bùng nổ lực lượng ý chí đáng sợ.

- Trảm!

Sở Mãng chợt quát một tiếng, trảm, phủ chi ý chí đệ nhất cảnh, đó là trảm, trảm diệt tất cả, chém giết toàn bộ, hơn nữa phủ chi ý chí của Sở Mãng, cũng đã đến nhập cảnh.

- Rầm!

Chỉ thấy một người thân thể bị đại phủ của Sở Mãng cứng rắn bổ ra, máu tươi tung tóe, cổ khí thế kinh khủng của Sở Mãng làm cho Diêm Không hoàn toàn ngây ngốc, cái tên Nguyên Phủngũ trọng đỉnh phong này, thực sự là quá cuồng bạo mà.

- Ông!

Đột nhiên, từng đạo văn lộ ngưng tụ ở trong mảng không gian này, Tần Vấn Thiên cảm thấy mình lâm vào trong một mảng không gian khác, thần sắc của hắn không khỏi ngưng lại.

- Trận pháp.

Tần Vấn Thiên đánh giá không gian này, thì ra nơi này vẫn có khắc trận pháp, chỉ là lợi dụng lực lượng trận pháp kỳ lạ che dấu thần văn đi, làm cho hắn vẫn không có phát hiện, xem ra thật là sơ ý rồi.

Diêm Không nhìn thấy trận pháp khởi động, trên mặt lộ ra ý cười, nhìn chằm chằm trận pháp phía trước, cười nói:

- Tốt, lần này ta muốn xem hắn chết như thế nào.

Rất nhanh, Tần Vấn Thiên ở trong trận pháp thấy được thanh niên âm độc nọ, chỉ là tựa như có chút cảm giác mơ hồ, nhìn như rất gần, lại giống như không thể chạm đến.

- Ngươi quỳ xuống cầu ta, có lẽ hiện tại ta có thể giết chết ngươi, sẽ không tra tấn ngươi.

Diêm Không nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói.

- Sở Mãng đại ca.

Tần Vấn Thiên hô một tiếng.

- Ta không sao, chỉ là không gian này cổ quái. Giọng của Sở Mãng truyền đến.

- Bảo vệ được là tốt rồi.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, lập tức hắn thấy thanh niên âm độc phía trước phất phất tay, trong phút chốc từng thanh cốt mâu màu đen hướng về phía hắn nổ bắn mà đến.

Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, ý thức cường đại trải ra, đi bắt lấy quang văn lưu động nọ.

- Thùng!

Chân đạp một đạp, ở xung quanh hắn xuất hiện từng ngọn núi, vững vàng dựng lên, cốt mâu không ngừng bắn đến, phát ra tiếng va chạm đùng đùng.

- Quả nhiên là Thần Văn sư tam giai.

Thanh niên âm độc ánh mắt lạnh hơn, cốt mâu như mưa mà rơi xuống, càng rơi càng dày đặc, vang lên tiếng xé gió bén nhọn cực kỳ chói tai.

- Phương pháp phá trận, giải trận tâm, trận tự diệt.

Tần Vấn Thiên nhớ ở trong bí kíp Bạch Lộc Di đưa cho mình có ghi lại, trong một quyển Thần Văn Trận Đạo, có khắc phương pháp lập trận, cũng có thuật giải trận, nhưng mà trận pháp vạn biến, ai cũng không có khả năng hoàn toàn nhìn ra toàn bộ trận của người khác, như vậy, cũng chỉ có thể bắt giữ thần văn trận tâm, rồi phá diệt.

- Nơi đó.

Tần Vấn Thiên cảm giác được một đạo văn lộ màu đen.

Cái gọi là trận tâm khó tìm, phá lại càng khó, cho dù tìm được, muốn phá giải, vẫn là khó.

Tần Vấn Thiên không có vội vã ra tay, mà là ngăn cản cốt mâu điên cuồng đánh tới, nhìn thấy cốt mâu càng ngày càng nhiều, hắn hơi hơi nhíu lại chân mày, đệ tử Diêm Thiết này, khá là lợi hại, nói vậy Diêm Thiết tất nhiên càng đáng sợ, khó trách dám kiêu ngạo như vậy.

- Hắn còn không quỳ, vậy đâm thủng tay chân hắn, phế bỏ hắn, sau đó để cho hắn chính mắt thấy Lãnh Ngưng bị ngươi vũ nhục thế nào.

Diêm Không nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên mà hô quát, khuất nhục ngày đó, hắn muốn trả lại cho Tần Vấn Thiên gấp mười gấp trăm lần.

Tần Vấn Thiên giống như không có nghe thấy hắn nói vậy, đôi mắt đang nhắm đột nhiên mở ra, một đạo mũi nhọn nổ bắn ra, ngón tay hắn đưa ra phía trước, trong phút chốc, trận pháp giống như rung chuyển hẳn lên, cốt mâu cũng ông ông run rẩy.

- Nghịch!

Tần Vấn Thiên thấp giọng quát, từng đạo văn lộ lấp lánh, tiếng vang phập phập truyền ra, cả tòa đại trận đột nhiên thoát phá, khiến cho Diêm Không cùng với thanh niên âm độc nọ đột nhiên đứng ngẩn ra ở nơi đó.

- Rống.

Trận đạo phá giải, Sở Mãng bên cạnh lại lần nữa bùng nổ, cự phủ nổi giận chém ra, lực lượng nào ngăn cản ở phía trước đều sụp đổ thoát phá, huyết vũ bay tán loạn, lại một cường giả chết.

Tần Vấn Thiên đạp ra một bước, chỉ thấy thanh niên âm độc nọ sờ sờ thần văn giới trong tay, đột nhiên một con rối xuất hiện, nhân khôi (con rối hình người), khoảnh khắc nhìn thấy con rối này Tần Vấn Thiên đồng tử co rút lại lại.

- Diêm Vương.

Tần Vấn Thiên thần sắc khẽ biến, thanh niên âm độc này lại là tà tu đã cùng Bạch Lộc Di giao thủ qua trên Địa ngục đài, danh hiệu Diêm Vương.

- Sở Mãng đại ca, giết hắn.

Tần Vấn Thiên bị con rối công kích nói với Sở Mãng, Sở Mãng gật gật đầu, tên hiện, nháy mắt Diêm Vương có cảm giác bị tập trung, sắc mặt trắng bệch hẳn lên.

- Giết!

Sở Mãng chợt quát một tiếng, ba mũi tên đồng thời thuấn sát mà ra, hóa thành lưu quang khủng bố, Diêm Vương liều mạng chạy trốn đầu trực tiếp bị tên xuyên thủng, quán tính cường đại làm cho thân thể hắn tiếp tục bay về phía trước, rồi hung hăng ngã đổ ở trên đất, chết.

Một màn như vậy làm cho Diêm Không sợ hãi sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, không có nửa điểm màu máu!

- Đã chết, đã chết.

Diêm Không thấy Diêm Vương đã bị bắn chết.

Diêm Không trong lòng run rẩy sợ hãi theo đó sinh ra, đó là Diêm Vương đệ tử của thúc thúc Diêm Thiết.

Diêm Không còn biết một bí mật Diêm Vương này không chỉ là đệ tử sư tôn mà còn là thân con sinh.

Thúc phụ Diêm Thiết là một quái vật, một người biến thái phi thường ích kỷ không có khả năng mang toàn bộ bản lãnh truyền cho một si, cho dù là cháu mình. Lúc trước Diêm Thiết chơi một nữ nhân trẻ tuổi, nàng kia bất ngờ sinh cho Diêm Thiết một đứa con là Diêm Vương, nhưng nàng kia lại vì hận Diêm Thiết mà sau khi sinh ra đứa nhỏ liền tự sát.

Việc này về sau Diêm Thiết càng thêm biến thái cũng không dám nói với Diêm Vương mình là phụ thân, nhưng đối với Diêm Vương phi thường sủng nịch mà bồi dưỡng thành Thần Văn sư tam giai.

Việc này là Diêm Không nghe phụ thân nói, bảo ngàn vạn không thể lộ ra. Nhưng hôm nay Diêm Vương đã chết, giống như có thể tưởng tượng được thúc thúc biến thái nọ điên cuồng.

Hơn nữa giờ phút này tính mạng đã bị Tần Vấn Thiên nắm trong tay.

Sau khi Diêm Vương chết con rối không người khống chế đứng sững ở đó, Sở Mãng cuồng bạo giết chóc tất cả, Diêm Không ngơ ngác nhìn Tần Vấn Thiên từng bước một đi về phía mình mà sợ hãi thấu tận đáy lòng.

- Muốn chết như thế nào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.