Thái Cổ Thần Vương

Chương 114: Chương 114: Khởi phong vân






Âu Thần không giống Thu Mạc, hắn mới Luân Mạch cảnh cửu trọng, không phá cảnh vào Nguyên Phủ, bởi vậy hắn bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ tư, so với Thu Mạc càng hiếm có, ý vị này Tinh Hồn thứ ba của hắn, câu thông Tinh Thần trên Tứ Trọng Thiên xác suất cực lớn, vượt xa Thu Mạc.

- Biết nhục mà lột xác, lấy ý chí của Âu Thần, phá cảnh vào Nguyên Phủ chỉ là thời gian.

Khương Chấn thấy một màn như vậy gật đầu cười, ánh mắt trong lúc lơ đãng liếc nhìn Thiên Hà Điện tầng thứ nhất một cái, chỉ thấy Tần Vấn Thiên vẫn ngồi ở đó, không biết đang làm gì, điều này làm cho trong mắt Khương Chấn lóe lên một tia cười lạnh, thấp giọng nói:

- Cố ra vẻ huyền bí.

Khương Chấn ngược lại sẽ không ngốc đến nghĩ Tần Vấn Thiên ngay cả Thiên Hà điện tầng thứ nhất cũng đi không ra.

Thời khắc này Tần Vấn Thiên hoàn toàn đắm chìm trong lĩnh ngộ của mình, thậm chí quên thời gian trôi qua, hắn sẽ không để ý người nào bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ mấy, thời khắc này trong đầu của hắn, chỉ có văn lộ lưu động cùng với Thần Thông Chi Lực hội tụ thành.

Tinh Hà tựa như đang chậm rãi lưu động, từng văn lộ kia rơi ở trong mắt Tần Vấn Thiên càng ngày càng rõ ràng, từ từ hội tụ thành nắm đấm, bỗng nhiên oanh về phía Tần Vấn Thiên, nhưng bây giờ, loại công kích này đã từ từ không cách nào để cho ý chí của Tần Vấn Thiên xao động, hắn chỉ an tĩnh cảm ngộ.

Thời gian vẫn trôi qua, mười hai ngày sau, Mạc Khuynh Thành đi lên Thiên Hà Điện tầng thứ tư, nhưng bọn hắn rốt cục không thể tiến lên trước một bước, Thiên Hà Điện tầng thứ tư, cho bọn họ áp lực thực lớn, Thu Mạc đã từ bên trong đi ra, hắn không thể tiếp tục thừa nhận lực áp bách kia.

- Còn đang ở tầng thứ nhất?

Thu Mạc thấy Tần Vấn Thiên liền lộ ra thần sắc cổ quái, người này đang làm cái gì?

Thời khắc này, Tần Vấn Thiên đã triệt để thấy rõ văn lộ lưu động kia, nhưng khi hắn triệt để nhìn thấu, Não Hải của hắn lại sinh ra một đạo linh quang, như thể hồ quán đỉnh, trở nên sáng sủa lên.

- Sai rồi, trước kia ta đi cảm ngộ, đã khắc họa thành Thần Văn nguyên vẹn, tại sao có thể nữa xem quỹ tích của nó, bản thân Thần Văn này, chính là một chỉnh thể, một loại ý cảnh.

Tuy mắt Tần Vấn Thiên vẫn nhắm như cũ, nhưng khóe miệng của hắn lại nổi lên một tia vui vẻ, loại cảm giác rộng mở trong sáng này, rất mỹ diệu.

Tần Vấn Thiên vẫn chưa mở mắt, mà vận chuyển công pháp, để cho mình lâm vào trong mộng cảnh.

Trong mộng, Tần Vấn Thiên đứng ở một chỗ không người, chỉ thấy tay hắn nắm Tinh Thần Thiên Chùy, trong cơ thể đan dệt đồ văn.

Đột nhiên, Tinh Thần Chi Lực lưu động, Thiên Chùy trong tay Tần Vấn Thiên đập xuống đất, trong khoảnh khắc, mặt đất xuất hiện một bộ đồ án Thần Văn, bất ngờ chính là Thần Văn họa quyển mà hắn sáng tạo kia.

- Người có Chú Tạo Tinh Hồn, trời sinh Luyện Khí Sư, có thể trực tiếp cấu tạo một văn lộ chỉnh thể.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, có lẽ, đây mới là chân ý của trời sinh Luyện Khí Sư.

Trong tay xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, Tần Vấn Thiên đứng ở đó, khí thế đang điên cuồng kéo lên.

Đột nhiên, chỉ thấy thân thể hắn hóa thành tàn ảnh, sau lưng như xuất hiện Côn Bằng chi dực, Phương Thiên Họa Kích nộ giết mà ra, mũi kích như cơn lốc, ngưng tụ thành vòng xoáy khủng bố.

- Đùng!

Không gian phát ra thanh âm trầm đục, mặt đất điên cuồng nổ bể ra, một kích này cũng không phải chiêu thức trong Cuồng Thú Kích Pháp biến hóa, mà là hắn tự nghĩ ra, như khí thế trong Thần Văn họa quyển kia, chỉ là còn hơi có khiếm khuyết, không có loại khí thế tựa như mộng tựa như tỉnh, một kích tụ uy thế ngập trời kia.

Tần Vấn Thiên tìm được cảm giác, bắt đầu không ngừng hoàn thiện một kích này, công kích này dung hợp tốc độ, Thần Nguyên, Tinh Hồn cùng với khí thế của hắn làm một thể, có thể trở thành một kích mạnh nhất của hắn.

- Kích pháp này là trong mộng sáng chế, liền xưng là Đại Mộng Kích Pháp, hơn nữa, này sẽ là thức thứ nhất của Đại Mộng Kích Pháp, ta liền mệnh danh là Khai Sơn.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, hiển nhiên hắn có tín niệm sáng tạo ra một bộ kích pháp nguyên vẹn, sau này, hắn còn có thể lại sáng chế Thần Văn, tiếp đó khai sáng Thần Thông.

Thức thứ nhất rầm rộ, lực bổ cao sơn, lại là tác phẩm đầu tiên, gọi là Khai Sơn, liền cực kỳ hợp lý.

Tần Vấn Thiên tiếp tục hoàn thiện Khai Sơn thức, thậm chí làm xuân thu đại mộng, tưởng tượng mình thành cường giả có thể Khai Thiên Tích Địa, như Côn Bằng tung hoành hoàn vũ, kích pháp oanh ra, Thiên Địa bổ nhào.

Trong nháy mắt, thời gian đã qua nửa tháng, nhóm người đầu tiên tiến nhập Thiên Hà Điện phần lớn đều đã đi ra, thấy Tần Vấn Thiên vẫn ở tầng thứ nhất, tất cả đều nghi hoặc không giải thích được, nhưng một ngày này, Tần Vấn Thiên rốt cục mở mắt, đứng dậy, phá ra tầng thứ nhất trói buộc, bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ hai.

- Người này rốt cục bỏ được bước vào tầng thứ hai.

Nhược Hoan ở bên ngoài vẫn chờ đó, buồn bực nói, mấy ngày qua, các loại thanh âm nàng cũng nghe không ít, có không giải thích được, có chất vấn.

Nhưng mọi người rất nhanh phát hiện, Tần Vấn Thiên không có như nhiều thiên tài trong khoảng thời gian ngắn phá tan ngăn trở, mà lại lần nữa khoanh chân ngồi xuống.

Rất nhiều người đều lục tục ly khai, thời gian tu hành quý giá, ai cũng không có thời gian rãnh rỗi lãng phí ở nơi này coi chừng Tần Vấn Thiên.

Sau bốn ngày, Tần Vấn Thiên bước lên Thiên Hà Điện tầng thứ ba, nhưng tiếng chất vấn của Đế Tinh Học Viện lại càng ngày càng nhiều, lẽ nào Tần Vấn Thiên thật lãng đắc hư danh, mỗi một tầng của Thiên Hà Điện, hắn đều cần cảm thụ hồi lâu mới có khả năng thừa nhận áp lực đi tới tầng thứ cao hơn?

Nếu không, vì sao hắn ở mỗi một tầng đều như vậy?

- Quân Lâm yến cũng sắp bắt đầu, ngươi nên tranh thủ thời gian mau chạy ra a.

Mạc Khuynh Thành nhìn thân ảnh ở tầng thứ ba khoanh chân ngồi xuống, nở nụ cười, sau đó nàng và Nặc Lan bước lên bạch hạc, ly khai Đế Tinh Học Viện.

Bên ngoài Thiên Hà Điện dần dần vắng lạnh, mọi người đều ly khai, nhưng Đế Tinh Học Viện so với trước kia càng thêm náo nhiệt.

Bởi vì, thời gian đã tới cuối năm, Quân Lâm yến cũng sắp đến, thanh niên thiên tài ở bên ngoài lịch lãm tu hành, làm sao sẽ bỏ qua lần thịnh yến này, nhao nhao trở về.

Kỵ Sĩ minh, Âu Thần đứng ở đó, trên người lộ ra một cỗ lãnh ý nhàn nhạt, chỉ thấy hắn ngẩng đầu, nhìn về phía Thiên Hà Điện nói:

- Hắn bước vào tầng thứ mấy?

- Ở trước đây không lâu, bước vào tầng thứ tư.

Bên cạnh hắn một người đáp lại nói, hắn trong miệng bọn họ, tự nhiên là chỉ Tần Vấn Thiên.

- Còn đang ở tầng thứ tư sao, xem ra đây cũng là cực hạn của ngươi.

Âu Thần bình tĩnh nói.

Không chỉ Âu Thần cho rằng như thế, rất nhiều người đều nghĩ như vậy, cực hạn của Tần Vấn Thiên, chính là Thiên Hà Điện tầng thứ tư, xem ra hắn câu thông Tinh Hồn trên Tứ Trọng Thiên, nói không chừng là gặp được cơ may to lớn.

Ngoại trừ số ít người, theo thời gian đi qua, rất nhiều người dần dần quên Tần Vấn Thiên còn đang ở trong Thiên Hà Điện, nhiều người hơn chú ý là, bây giờ nhân vật thiên tài trở về Đế Tinh Học Viện, ai có thể ở trên Quân Lâm yến đạt được thứ tự cao.

Âu Thần bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ tư, hôm nay hắn so với lúc trước phảng phất như có lột xác, có lẽ có cơ hội lấy được chín vị trí đầu, đồng thời trở thành một thành viên trong Kinh Thành Thập Tú.

Còn có Giang Tú, La Thành, Nhược Hoan, cũng có thể đạt được thành tích tốt.

Đương nhiên, còn có một người không thể không nói, đó chính là Lạc Thiên Thu, người này thiên tư xuất chúng, thiên phú cực cao, nghe nói lúc này đây mục tiêu của hắn chỉ có một, Quân Lâm yến đệ nhất nhân.

Trên Quân Lâm yến thiên tài đông đảo, muốn thu được đệ nhất nhân, khó khăn như thế nào, nhất là lúc này đây, nghe nói nhân vật thiên tài của Tuyết Vân Quốc cũng sẽ tham gia, Lạc Thiên Thu không biết có cơ hội hay không.

Nói chung, Quân Lâm yến năm nay quá làm người ta mong đợi.

Không chỉ Đế Tinh Học Viện, bây giờ cả Hoàng thành Sở Quốc đều đã bắt đầu sôi trào.

Hoàng Gia Học Viện, Thần Phong Học Viện, Thất Tinh Vũ Phủ… đều mỏi mắt mong chờ, đợi Quân Lâm yến chính thức khai màn.

Trong Hoàng Gia Học Viện, Mục Nhu đứng ở dưới một thân cây, nghĩ sự tình mấy ngày qua, trong lòng không khỏi cảm khái không thôi.

Bây giờ, gia tộc dành cho nàng ủng hộ so với trước đây còn lớn hơn, thái độ của mọi người cũng bắt đầu biến chuyển, đồng thời, một số người trong Học viện, hiển nhiên không có lãnh đạm như trước kia, ngược lại trở nên cực kỳ nhiệt tình.

Đây hết thảy, nàng đều nhìn ở trong mắt, đã trải qua sự tình này lần, nàng càng có thể cảm nhận được hàm nghĩa của bốn chữ nhân tình ấm lạnh này.

- Quân Lâm yến sắp đến, lần này, ai sẽ chói lọi Hoàng thành, Tần Vấn Thiên, hắn sẽ tham gia sao?

Mục Nhu thì thào nói, mỗi một năm Quân Lâm yến, đều là sự tình lớn nhất của Hoàng thành Sở Quốc, năm nay cũng không ngoại lệ, bất quá có lẽ năm nay, mặc dù Tần Vấn Thiên tham gia, cũng sẽ không có thành tựu gì, bất quá nàng hoàn toàn tin tưởng, qua Quân Lâm yến sang năm, hắn sẽ phóng thích hào quang chói mắt nhất.

Ngày này, hư không có một đám Yêu Thú bay qua bầu trời Sở Quốc, những Yêu Thú kia lôi kéo một Long liễn, vô số cường giả cưỡi Yêu Thú ngự không bay tới, chấn kinh Hoàng thành Sở Quốc, rất nhanh tin tức truyền ra, Thái tử Tuyết Vân Quốc, mang theo rất nhiều thiên tài của Tuyết Vân Quốc hàng lâm Hoàng thành Sở Quốc.

Ngày này, đệ tử Thần Tướng Vũ Phủ đóng trong Hắc Ám Sâm Lâm, hầu như ngăn cách bên ngoài, nhưng có chiến lực cường đại, ở dưới Vũ Tu La hướng dẫn đi ra Hắc Ám Sâm Lâm, bước vào trong hoàng thành Sở Quốc.

Ngày này, Hoàng thành Sở Quốc Thiên Diệu Phường, cũng là sòng bạc lớn nhất Hoàng thành, đã mở tỉ lệ bồi của nhân tuyển chín vị trí đầu trong Quân Lâm yến lần này.

Thậm chí, đợi thời điểm Quân Lâm yến chính thức mở ra, Thiên Diệu Phường đối với một chút nhân vật trọng điểm đối chiến, cũng sẽ mở ván đặt cược.

Mà bọn họ hạ tiền đặt cược, đương nhiên đều là Nguyên Thạch hoặc Tinh Thạch.

Lấy tỉ lệ bồi của Thiên Diệu Phường bây giờ, tỉ lệ bồi Lạc Thiên Thu thu được Quân Lâm yến đệ nhất nhân thấp nhất, ý vị lần Quân Lâm yến này, người Thiên Diệu Phường coi trọng nhất, chính là Lạc Thiên Thu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.