Thái Cổ Thần Vương

Chương 160: Chương 160: Khiêu chiến 5 Nguyên Phủ






Cố lão nhìn Sở Thiên Kiêu, cười nói:

- Điện hạ nói ta liền có chút không rõ, Tiêu Luật Thái tử muốn nghênh Tần Dao đi Tuyết Vân Quốc, sự tình này, Tần Dao nàng đồng ý hay không?

- Hôn ước của Thái tử Tuyết Vân Quốc, há là trò đùa, đã nói trước, mặc dù bây giờ Tần Dao có chút ý kiến, cũng phải về Tuyết Vân Quốc trước lại nói.

Sở Thiên Kiêu bình tĩnh đáp lại.

- Ngươi ý là, Tần Dao không đồng ý, Tuyết Vân Quốc như trước mạnh mẽ mang nàng về nước làm thiếp? Hơn nữa, Sở Quốc nguyện làm đồng lõa?

Cố lão hỏi lại:

- Lão đầu ta sống nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên nghe người ta nói hành vi xấu xa thành lẫm liệt như vậy, hơn nữa khó có thể tưởng tượng là, còn xuất từ miệng của Sở Quốc Thái tử, lẽ nào Sở Quốc Hoàng thất, đã không chịu nổi đến hoàn cảnh này?

Cố lão ngôn từ sắc bén, nhất là lời sau cùng, tựa hồ có ý riêng, bây giờ Sở Quốc Hoàng thất đang bị người dùng ngòi bút làm vũ khí ở trên đầu gió đỉnh sóng, bức trung thần Tần Vũ chết vẫn điên cuồng lên men, thời khắc này Cố lão cho Sở Thiên Kiêu một cái mũ, khiến người ta cảm thán gừng càng già càng cay.

Mặc dù là Sở Thiên Kiêu cũng không nghĩ đến ngôn từ của Cố lão sắc bén như vậy, trong ánh mắt lóe lên một tia lãnh quang:

- Chiếu Cố lão nói, làm người có thể bất tín, hôn ước có thể trò đùa, lời này xuất từ miệng của Trưởng lão Đế Tinh Học viện, tương tự để Sở mỗ xấu hổ.

- Buồn cười, ta khi nào cùng Tiêu Luật có qua hôn ước.

Tần Dao thấy Sở Thiên Kiêu một mực phóng hôn ước ở bên mép, không khỏi cả giận nói:

- Ta chỉ là đáp ứng cùng Tiêu Luật tiếp xúc mà thôi, thậm chí ngay cả quan hệ tính thực chất cũng không có, ở trong miệng ngươi liền thành vật của hắn, chẳng phải buồn cười.

Cố lão hừ lạnh một tiếng nói:

- Sở Thiên Kiêu, ngươi nghe rõ chưa?

- Trọng điểm là, người Tuyết Vân Quốc, đã biết sự tình của Tần Dao cùng Tiêu Luật Thái tử, này liền đầy đủ.

- Hoàn toàn là nói bậy.

Tần Vấn Thiên nhịn không được quát lên:

- Dựa theo logic của Tam hoàng tử, hôm nay ta bịa đặt sinh sự, nói Sở Quốc công chúa cùng Tần Vấn Thiên ta có hôn ước, ngày thứ hai tất cả người Sở Quốc đều biết, Sở Quốc công chúa có phải sẽ phải gả cho ta hay không?

- Càn rở, ngươi là thân phận gì, cũng xứng Hoàng thất công chúa.

Tư Không Minh Nguyệt ánh mắt như kiếm, nhìn thẳng Tần Vấn Thiên nói:

- Mà Thái tử Tiêu Luật là thân phận như thế nào, tin tức Tần Dao cùng Thái tử gặp gỡ mọi người đều biết, sao dám không trở về Tuyết Vân.

- Ha ha, đó là cái nhìn của ngươi, ở trong mắt ta, Sở Quốc công chúa cũng được, Thái tử Tuyết Vân Quốc cũng được, tính là thứ gì, lại có thể đánh đồng với tỷ của ta?

Tần Vấn Thiên nhìn Tư Không Minh Nguyệt, cười lạnh một tiếng:

- Còn ngươi, thủ hạ bại tướng, cũng dám kêu gào?

Nói xong, trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một tia miệt thị, Tần Vấn Thiên xem qua không ít ký ức trong Tinh Thần Tiểu Nhân, thấy qua trung niên thanh sam, lại có Đế Thương truyền thừa, đi Thú Linh thí luyện tràng lịch lãm, tầm mắt rộng rãi, sao lại cực hạn ở Sở Quốc cùng với Tuyết Vân Quốc, thế giới bên ngoài rất lớn, Sở Quốc cùng Thái tử Tuyết Vân Quốc, thực sự không coi vào đâu, phóng ở Cửu Châu Thành, chỉ là một người bình thường mà thôi.

Hắn đối với cái gọi là “thiên tài”, nhận định cũng có thay đổi, cái “thiên tài” này, đều là nhằm vào địa vực, Tư Không Minh Nguyệt là người có thiên phú ở Tuyết Vân Quốc, nhưng như trước kém Lạc Thiên Thu một bậc, nhưng Lạc Thiên Thu cùng những người ở Thú Linh thí luyện tràng sánh sánh, có lẽ chỉ có thể coi là bình thường.

Như vậy, cũng có thể tỉnh ngủ bản thân, lại không tự coi nhẹ mình, cũng không đắc ý vênh váo, tự xưng là thiên tài.

Tần Vấn Thiên hắn chỉ là một thành viên trên đại lục mà thôi, hắn không có tư cách đi coi thường người khác, nhưng không cần ngưỡng vọng người khác, chỉ có một bước một dấu chân, dựa vào ý chí cứng cỏi vững vàng đi về phía trước.

Tư Không Minh Nguyệt bị Tần Vấn Thiên ở trước mặt mọi người vũ nhục, trên người như có Sát Lục Kiếm Ý phun ra nuốt vào, lao thẳng tới Tần Vấn Thiên, gầm lên một tiếng:

- Tái chiến một hồi.

- Ngươi không xứng.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nhìn Tư Không Minh Nguyệt, trong ánh mắt lộ ra coi thường, quan sát hắn, loại ánh mắt cao ngạo này, để sát lục chi khí trên người Tư Không Minh Nguyệt càng cường liệt.

Tiêu Luật nhìn hắn phất phất tay, ra hiệu hắn an tĩnh, lúc này khí tức của Tư Không Minh Nguyệt mới bình tĩnh trở lại, chỉ thấy Sở Thiên Kiêu tiếp tục nói:

- Nói nhiều vô ích, hôm nay Hoàng Gia Học Viện bái phỏng Đế Tinh Học Viện, bên ta có năm vị Nguyên Phủ cảnh, muốn lãnh giáo đệ tử kiệt xuất của Đế Tinh Học Viện một chút.

- Vì sao ta không nhìn thấy Hoàng Gia Học Viện các ngươi có năm người?

Cố lão liếc đối phương một cái.

- Diệp Vô Khuyết, Nguyên Phủ cảnh nhất trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện Thu Mạc.

Diệp Vô Khuyết mở miệng nói, hắn là Kinh Thành Thập Tú sắp xếp thứ 5, Thu Mạc sắp xếp thứ tư.

- Vương Đằng, Nguyên Phủ cảnh nhị trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện Thanh Vân minh Minh chủ Lăng Hoa.

Chỉ thấy một thân ảnh giậm chận đi ra, khí thế cuồn cuộn, trực tiếp mở miệng khiêu chiến.

- Kiếm Nhất, Nguyên Phủ cảnh nhị trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện danh dự Trưởng lão Tô Mộc Vũ.

- Vũ Trọng, Nguyên Phủ cảnh nhị trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện Tu La minh Minh chủ Đỗ Nhất Đao.

- Tiêu Lam, Nguyên Phủ cảnh tam trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện Thiên Sát minh Minh chủ Tiết Lãnh Phong.

Bên cạnh Sở Thiên Kiêu, năm bóng người loạn xạ mở miệng, trong lúc nhất thời, một cỗ khí tràng cường liệt cuồn cuộn, chiến ý ác liệt.

Năm người bọn họ trực tiếp mở miệng khiêu chiến, hơn nữa người khiêu chiến, tựa hồ cùng năm người bọn họ ở cảnh giới tương đương, hơn nữa ở Đế Tinh Học Viện có danh khí cực lớn, trong đó ba vị, chia ra làm Minh chủ của tam đại Đệ Tử minh, một vị khác ở trong Kinh Thành Thập Tú, một vị Trưởng lão danh dự.

- Kiếm Nhất khi nào thành người của Hoàng Gia Học Viện ngươi, còn có Tiêu Lam, Vương Đằng này, vì sao ta không nghe nói?

Thần sắc của Cố lão sắc bén.

- Hoàng Gia Học Viện cùng Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập, Cố lão tự nhiên có người chưa quen thuộc, còn Kiếm Nhất lên sân khấu, chuyện hôm nay vốn quan hệ đến Tuyết Vân Quốc, chỉ là bởi vì hai học viện lớn sát nhập, ta không muốn khi dễ Đế Tinh Học Viện, bởi vậy, ta cùng với Tiêu Luật Thái tử không lên chiến trường.

Sở Thiên Kiêu chậm rãi nói, khiến con ngươi mọi người rút lại, thật là cuồng vọng.

Quả thực, Sở Thiên Kiêu ở trong Kinh Thành Thập Tú xếp thứ hai, hơn nữa Tiêu Luật chính là đứng đầu song kiêu của Tuyết Vân Quốc, thực lực của hai người bọn họ không thể nghi ngờ.

Nếu như Sở Thiên Kiêu cùng Tiêu Luật lên sân khấu, Đế Tinh Học Viện sẽ phiền toái hơn.

Đây là Nguyên Phủ cấp đối chiến, vô luận là Đế Tinh Học Viện hay Hoàng Gia Học Viện, đệ tử Nguyên Phủ cảnh tuyệt đối là lực lượng trung kiên, người cấp bậc như bọn họ, mới là học viện tinh anh.

Từ loại ý nghĩa nào đó mà nói, quy mô của trận chiến đấu này, còn hơn Quân Lâm yến, năm người quyết đấu cùng với năm người khiêu chiến, đều là nhân vật cực kỳ nổi tiếng.

Diệp Vô Khuyết, đệ tử Nguyên phủ cảnh trong Kinh Thành Thập Tú.

Kiếm Nhất, đứng đầu tam kiếm của Tuyết Vân Quốc.

Vũ Trọng, chính là đệ tử thiên tài của Thần Tướng Vũ Phủ.

Vương Đằng cùng Tiêu Lam, chỉ sợ tuyệt không đơn giản, nhất là Tiêu Lam, đúng là Nguyên Phủ cảnh tam trọng, khiêu chiến Đế Tinh Học Viện đệ nhất minh Thiên Sát minh Minh chủ.

- Đế Tinh Học Viện ứng chiến hay không?

Sở Thiên Kiêu cao giọng nói, thanh âm cuồn cuộn, quanh quẩn ở trên bầu trời của Đế Tinh Học Viện.

Bọn họ đã điều tra tinh tường những thiên tài của Đế Tinh Học Viện, từ năm người bọn họ khiêu chiến mà nói, tuyệt đối không muốn chiếm tiện nghi của Đế Tinh Học Viện.

Ánh mắt các học viên của Đế Tinh Học Viện, nhao nhao nhìn các Trưởng lão Đế Tinh Học viện, tình hình như vậy, có thể cự tuyệt được sao?

- Các ngươi, nguyện chiến hay không?

Cố lão không có thay những đệ tử thiên tài kia của Đế Tinh Học Viện quyết định, hắn biết, năm người đối phương khiêu chiến, cảnh giới cùng đối phương hoàn toàn tương tự, hơn nữa, đích xác đều ở trong Đế Tinh Học Viện, hôm nay đều đến.

- Chiến.

Chỉ thấy Thu Mạc dạo bước đi ra, rơi vào trên chiến đài, đôi mắt phong duệ nhìn về phía Diệp Vô Khuyết, sắp xếp của hắn cao hơn Diệp Vô Khuyết, quyết không có lý do trốn tránh.

- Diệp Vô Khuyết, Kinh Thành Thập Tú trước năm, ít nhất là dao động không được.

Thu Mạc nhìn Diệp Vô Khuyết, đạm mạc nói.

Diệp Vô Khuyết nhìn đối phương, thần sắc bình tĩnh, sau đó ba Tinh Hồn nở rộ, quang mang xích kim sắc lóng lánh.

- Quang hoàn xích kim, Tứ Trọng Thiên.

Thu Mạc thấy một màn như vậy thần sắc cứng ngắc, Diệp Vô Khuyết không chỉ mở Tinh Môn ngưng tụ Tinh Hồn thứ ba, hơn nữa còn câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tứ Trọng Thiên.

Tinh Hồn này, chính là lợi kiếm xích kim sắc, quang mang lóng lánh, phong duệ thấu xương.

- Ô...ô...n...g.

Nhuệ khí hoàn toàn bạo phát, Diệp Vô Khuyết dạo bước đi ra, trong khoảnh khắc cho Thu Mạc áp bách khổng lồ, ở phía sau hắn, xuất hiện cánh chim ngân sắc, quang hoa lóng lánh, đây là Tinh Hồn thứ hai của hắn, sau khi bước vào Nguyên Phủ cảnh, cánh chim giống như là thật.

Võ tu bước vào Nguyên Phủ cảnh, Luân Mạch hóa thành vòng xoáy, Tinh Thần Chi Lực hóa thành Nguyên Lực dịch thể, mỗi một giọt, đều từ vô số Tinh Thần Chi Lực áp súc ngưng tụ thành, Nguyên Lực dịch thể này bao hàm năng lực khủng bố, sẽ xuất hiện ở trong Nguyên Phủ của Võ tu, hơn nữa, Nguyên Phủ này hình thành, bắt đầu dựng dục Võ Mệnh Thiên Cương.

Nguyên Phủ cảnh có Tinh Thần Chi Lực khổng lồ, xa xa không phải Luân Mạch cảnh có thể so sánh, đó là một loại biến chất, là bay vọt.

Nguyên Lực khổng lồ, có thể chống đỡ bọn họ sử dụng càng nhiều thủ đoạn hơn, mặc dù là Tinh Hồn, cũng giống như thực chất, đợi từ từ dựng dục Võ Mệnh Thiên Cương, bước vào Thiên Cương cảnh, liền có Võ Mệnh Thiên Cương chân chính thực thể.

- Xùy...

Ngay thời điểm Thu Mạc thất thần, Diệp Vô Khuyết dạo bước mà ra, trong khoảnh khắc, như có vô số lợi kiếm kim sắc hội tụ vào một chỗ, hóa thành một thanh Cự Kiếm, tru diệt về phía Thu Mạc, xung quanh toàn bộ đều là kiếm khí kim sắc, cỗ uy lực này, giống như phong bạo đáng sợ.

Tinh Hồn Tứ Trọng Thiên, đối với công kích của hắn còn có hiệu quả gia tăng, đáng sợ biết bao.

Thu Mạc cũng kích hoạt Tinh Hồn, nhưng đối mặt Diệp Vô Khuyết công kích, hắn lại phát hiện bất kỳ phòng ngự nào cũng bị phá giải, ánh mắt hắn lộ ra thất lạc, vị trí thứ tư của Kinh Thành Thập Tú, đổi chủ.

Hai người công kích va chạm, chỉ một kích, Thu Mạc liền bị oanh xuống chiến đài, làm cho tất cả mọi người sửng sốt một chút.

Kinh Thành Thập Tú thứ tư cùng thứ năm, thực lực đã chênh lệch lớn như vậy sao, hơn nữa, là thứ năm càng cường.

Trận chiến thứ nhất, Đế Tinh Học Viện bại.

Diệp Vô Khuyết nhìn về phía khán đài của Đế Tinh Học Viện, chỉ thấy hắn thi lễ một cái, nói:

- May mắn giành thắng lợi.

Dứt lời, thân thể hắn chậm rãi lui về phía sau, về tới vị trí cũ, nhưng âm thanh kia rơi vào trong tai đám người, lại có vẻ hơi chói tai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.