Thái Cổ Thần Vương

Chương 295: Chương 295: Kẻ này không tệ




Trưởng lão chấp sự Lãnh gia Lãnh Mâu sắc mặt xanh mét, chỉ thấy hai tay hắn nắm chặt, phát ra tiếng vang răng rắc.

Trả giá lớn như vậy, cho Diêm Thiết nhiều chỗ tốt như vậy, kết quả Lãnh gia bọn họ nhận được cái gì?

Diêm Thiết, đã chết.

Vì mấy danh ngạch, bọn họ hy sinh Lãnh Ngưng, lưng mang tiếng xấu, liều mạng đắc tội Tần Vấn Thiên, hiện tại, Tần Vấn Thiên dùng thần văn, đánh bại, hơn nữa còn giết chết Diêm Thiết.

Cái này tính là cái gì? Lãnh gia, giống như một trò cười vậy.

- Giết tốt.

Giờ phút này, ở phương hướng Lãnh gia, một tiếng quát truyền ra, là phụ thân Lãnh Ngưng, nhìn thấy Tần Vấn Thiên giết chết Diêm Thiết, hắn cảm thấy trong lòng thống khoái, một đám người Lãnh gia nhìn chằm chằm, sau khi Lãnh Ngưng chết, hắn cũng biết, hắn làm một phụ thân, thực có lỗi với Lãnh Ngưng, đối với những người của Lãnh gia, hắn có cừu thị.

Lãnh Mâu ánh mắt lạnh như băng liếc nhìn hắn một cái, Lãnh Kiên cũng quát:

- Ngươi câm miệng.

- Ta câm miệng?

Phụ thân Lãnh Ngưng cười lạnh nói:

- Lúc trước ai hạ lệnh giết chết Lãnh Ngưng nữ nhi của ta, buông tha Tần Vấn Thiên, sau đó nghĩ tận biện pháp đi lấy lòng Diêm Thiết, hiện tại thế nào, hiện tại Diêm Thiết đã chết, Tần Vấn Thiên lấy được danh ngạch, chuyện này, ai tới phụ trách?

Lãnh Kiên sắc mặt xanh mét, cảm nhận được ánh mắt sắc bén của mấy vị trưởng lão phóng tới, trong lòng hắn run run, ra trò cười như vậy, trả giá lớn như vậy, chuyện này, ai gánh vác trách nhiệm?

Lãnh Mâu là trưởng lão, hắn khẳng định sẽ không có chuyện gì, Lãnh Kiên hắn thì sao?

Ánh mắt mọi người, đều nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Chỉ thấy khí tức Tần Vấn Thiên lúc này, vẫn lạnh như băng, tràn ngập sát ý, ánh mắt hắn nhìn chăm chú về phía Diêm gia, tưng luồng khí tức cuồng bạo điên cuồng bùng nổ, cặp mắt kia đảo qua, mọi người đều có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo trên người hắn.

- Người tiếp theo, là ngươi.

Ngón tay Tần Vấn Thiên chỉ hướng Diêm Không, trong phút chốc, Diêm Không cảm giác cả người như nhập hầm băng, lời nói của Tần Vấn Thiên, giống như là tuyên bố hắn tử vong, ánh mắt hắn, như là lợi kiếm xuyên thấu trái tim.

Nhớ tới hai lần trước Tần Vấn Thiên tạo thành bóng ma tâm lý đối với hắn, thân thể hắn run lên nhè nhẹ, sợ hãi là rất mạnh.

Hắn thật sự sợ Tần Vấn Thiên, người này giống như là một tấm màn đen, trùm Diêm Không ở bên trong, nhìn không thấy ánh sáng.

- Hắn giết thúc phụ, giết chết hắn, giết chết hắn.

Diêm Không thân thể run run chỉ hướng Tần Vấn Thiên mà nói, ánh mắt nhìn về phía người Diêm gia, nhưng mà thấy ánh mắt tất cả người Diêm gia đều lạnh lùng nhìn hắn, khiến cho Diêm Không trong lòng mạnh mẽ run rẩy.

- Là ngươi chọc ra chuyện?

Thấy một lão giả ánh mắt giống như muốn xé rách Diêm Không, hắn nghe nói, đầu tiên hết, là vì Diêm Không cùng Tần Vấn Thiên có mâu thuẫn, sau đó, hắn lại dẫn theo con Diêm Thiết đi giết Tần Vấn Thiên, mới dẫn đến con Diêm Thiết chết, sau đó, Diêm Thiết nổi giận, bức tử một nữ nhân Tần Vấn Thiên thích, cho nên kết thù.

Nguyên bản bọn họ không để ý, nhưng hiện tại, Diêm Thiết đã chết, thí luyện lần này, đã cùng Diêm gia vô duyên.

Tất cả cái này, là Diêm Không, chọc ra họa, còn làm cho một vị Thần Văn sư thiên tài cừu thị Diêm gia, mà sau lưng Thần Văn sư thiên tài này, là Bạch Lộc Thư Viện.

- Bắt đầu từ hôm nay, Diêm Không bị trục xuất khỏi Diêm gia, sống chết của hắn, cùng Diêm gia không quan hệ.

Lão giả nọ lạnh lùng nói, trong phút chốc, Diêm Không cảm thấy đầu phát mộng, ánh mắt trống rỗng, hoang mang lo sợ.

Diêm gia, trục xuất hắn khỏi gia tộc?

Đây là, vì sao?

Không có Diêm gia, hắn sẽ chết, Tần Vấn Thiên, tuyệt sẽ không bỏ qua cho hắn.

- Phụ thân.

Diêm Không đưa mắt nhìn về phía phụ thân, nhưng mà, lại nghe lão giả tiếp tục quát lạnh:

- Nếu như ngươi muốn giúp nó, như vậy, sẽ cùng đi với nó.

Phụ thân Diêm Không sắc mặt tái nhợt, ánh mắt nhìn lướt qua Tần Vấn Thiên trong hư không, hắn rõ ràng, chuyện mà trưởng lão Diêm tộc lo lắng, là xuất phát từ ích lợi.

Hôm nay, Diêm Thiết đã chết, báo thù không có ý nghĩa gì, giết Tần Vấn Thiên thì có thể thế nào, còn sẽ hoàn toàn đắc tội Bạch Lộc Thư Viện, bọn họ, là không có ưu việt gì.

Cục diện như vậy, xử lý thế nào?

Buông tha Diêm Không, cùng hắn phủi sạch quan hệ, như vậy, Tần Vấn Thiên có hận thế nào, cũng không có khả năng mang cổ cừu hận này đặt ở trên Diêm gia hắn, Tần Vấn Thiên chỉ cần thông minh một ít, sẽ biết đây là Diêm gia cố ý hóa giải việc này, hy sinh Diêm Không.

- Phụ thân.

Diêm Không thấy phụ thân không nói lời nào, ánh mắt đỏ hồng lên.

Ngày xưa, bọn họ bức bách Lãnh gia hy sinh Lãnh Ngưng, hôm nay, Diêm gia, sẽ hy sinh Diêm Không hắn sao?

- Diêm Không.

Ở một khắc này, một giọng nói rét lạnh vang lên, Diêm Không quay đầu lại, thấy Tần Vấn Thiên đứng ở trên hư không, sát ý cuồn cuộn gào thét xuất ra, sắc mặt Diêm Không lập tức tái nhợt.

- Báo ứng đã đến, hôm nay, ngươi cũng phải chết.

Tần Vấn Thiên ngón tay rung lên, trong phút chốc, kiếm ý quay cuồng, Diêm Không cảm thấy bị một cỗ kiếm ý sát phạt ngập trời tập trung vào thân thể, hắn bay lên không chạy trốn, đã thấy kiếm quang xuyên thấu qua, phập một tiếng truyền ra, thân thể hắn đã rơi xuống đất.

Diêm Không, chết.

- Đi.

Trưởng lão Diêm tộc huy động ống tay áo, rời khỏi.

Phụ thân Diêm Không thân thể run nhè nhẹ, đi đến bên cạnh Diêm Không, mang thi thể nhấc lên, ngẩng đầu, lạnh như băng nhìn Tần Vấn Thiên một cái, sau đó, hắn cũng theo người Diêm gia rời đi.

Tần Vấn Thiên rõ ràng, Diêm gia, hận hắn, nhưng không muốn cùng hắn kết thù; phụ thân Diêm Không, càng hận hắn, nhưng Diêm gia, sẽ không cho phép hắn báo thù.

Đây là do hắn triển lộ ra thiên phú cùng thực lực, đưa đến.

Hành vi của Diêm gia, đối với Lãnh gia xúc động là thật lớn, bọn họ suy nghĩ, nên xử trí việc này như thế nào.

Tần Vấn Thiên hận Lãnh gia, tuyệt đối sẽ không yếu hơn so với Diêm gia, là bọn hắn, tự tay bức tử Lãnh Ngưng.

Tần Vấn Thiên thân hình lóe lên, trở lại chỗ, ở lúc hắn giết chết Diêm Thiết cùng với Diêm Không, Lý gia tam lão cùng với thanh niên Luyện Yêu Tông vẫn không có nhúng tay, bọn họ thấy lực lượng thần văn của Tần Vấn Thiên, cảm giác được uy hiếp đáng sợ từ thần văn này, tự nhiên nguyện ý tiêu hao Tần Vấn Thiên nhiều một chút.

Bất quá giờ phút này Lý gia tam lão cùng thanh niên Luyện Yêu Tông đã có một tia cảm giác không ổn, Tần Vấn Thiên ở vòng thứ ba biểu hiện ra cường thế như vậy, cộng thêm cảm giác lực thần kỳ của hắn ở vòng thứ nhất, trong lòng Phong Cốc đại sư, thực khả năng đã xem hắn định ở vị trí đệ nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.