Thái Cổ Thần Vương

Chương 296: Chương 296: Kẻ này không tệ (2)




Hơn nữa, một phương Bạch Lộc Thư Viện, không chỉ có có Tần Vấn Thiên, còn có Cổ Hưu, Bạch Lộc Di, yếu nhất là Bạch Lộc Di, đều rất lợi hại.

Cho dù bọn họ sinh ra một ít nội chiến, nhưng không che dấu được một phương Bạch Lộc Thư Viện chỉnh thể cường đại, nếu như Tần Vấn Thiên thật sự liên thủ cùng Cổ Hưu, bọn họ chỉ sợ sớm đã bị đánh bại.

- Không sai, ngươi mạnh hơn nhiều so với Cổ Hưu lão nhân, buồn cười hắn vừa rồi còn quá lớn lối.

Lý gia lão đại ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, có vài phần bội phục, Thần Văn sư tam giai đỉnh phong trẻ tuổi như vậy, quả thật đủ lợi hại, cộng thêm vòng thứ nhất hắn đã biểu hiện ra cảm giác lực, cũng làm người ta khiếp sợ.

Cổ Hưu nghe được lời ấy thần sắc xanh mét, vừa rồi ở thời điểm Tần Vấn Thiên triển lộ thực lực thần văn, sắc mặt hắn đã cực kỳ khó coi.

Lời nói, là đã nói quá vẹn toàn.

- Xin tiền bối chỉ giáo.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nhìn về phía Lý gia tam lão, sự lạnh lùng trên người thu liễm rất nhiều, Diêm Thiết cùng Diêm Không đã chết, kế tiếp, nên tranh đoạt đệ nhất cho Bạch Lộc Thư Viện.

- Ha ha, kêu một tiếng Lý thúc là tốt rồi, hai chữ tiền bối này, chúng ta đảm đương không nổi, hậu sinh khả uý, ta cũng kiến thức hạ thần văn của ngươi.

Lý gia lão đại nghe Tần Vấn Thiên kêu một tiếng tiền bối tâm tình rát tốt, trong lời nói cũng khách khí rất nhiều.

Con người đều như thế, người khác tôn kính mình, mình liền đáp lại, đương nhiên, cái này cũng thành lập ở cơ sở hai bên địa vị ngang hàng, nếu không phải Tần Vấn Thiên triển lộ ra thực lực, Lý gia tam lão sẽ không khách khí như vậy.

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, chân bước ra một bước, bàn tay huy động, kiếm ý khủng bố lại lần nữa quay cuồng lên, ngàn vạn lợi kiếm điên cuồng triển áp mà giết ra.

Lý gia tam lão thân hình lơ lửng trong không trung, ba ác giao cuồng bạo đánh ra, cùng ngàn vạn lợi kiếm điên cuồng va chạm cùng một chỗ.

Kiếm cùng ác giao điên cuồng quấn lấy nhau, tiếng rống cuồng bạo chấn động hư không, tiếng kiếm rít đáng sợ cực kỳ chói tai, từng cỗ khí lưu trở nên cuồng bạo hẳn lên, Tần Vấn Thiên từng bước một bước tới, ngón tay không ngừng chỉ về phía trước, giống như lấy hắn làm trung tâm, không ngừng có cự kiếm lấp lánh nổ bắn ra, vô cùng vô tận.

Rốt cuộc, một tiếng rống lớn, đã thấy một ác giao thoát phá, bị kiếm tru diệt.

- Ha ha, làm rất tốt, ta nhận thua.

Lý gia lão đại thoải mái cười nói, Tần Vấn Thiên vung bàn tay lên, kiếm khí tiêu tán, lại nói:

- Lý thúc thần văn lợi hại, ta cũng chỉ hơn một chút.

- Khiêm tốn, chúng ta ba người, ngươi một người, hơn nữa trẻ hơn mấy chục tuổi, căn bản không phải là một tầng thứ, tiếp qua vài năm, chúng ta chỉ sợ làm đồ đệ cho ngươi cũng không xứng.

Lý gia lão đại khoát tay áo, cười nói:

- Bằng hữu như ngươi, ba huynh đệ ta giao định rồi, ngươi cũng không nên ghét bỏ.

Tần Vấn Thiên cũng lộ ra chút ý cười, lại thấy Lý gia lão đại lại nhìn về phía thanh niên Luyện Yêu Tông, nói:

- Ngươi cũng trẻ tuổi như thế, thực đả kích người, chúng ta thử xem sao.

- Tốt.

Thanh niên Luyện Yêu Tông gật gật đầu, lập tức thần văn cự mãng yêu khí tận trời xông ra, cùng hai ác giao còn lại nọ va chạm, điên cuồng chém giết một trận, thanh niên Luyện Yêu Tông bại trận, thần văn của hắn, chung quy là yếu hơn một bậc.

Tần Vấn Thiên đánh chết Diêm Thiết, đánh bại Lý gia tam lão, mà thần văn của Lý gia tam lão đánh bại thanh niên Luyện Yêu Tông, xếp hạng, tựa như đã xác định.

- Thật sự là phong hồi lộ chuyển.

Đại Nhãn trưởng lão cười lớn ra tiếng, hắn còn tưởng rằng Bạch Lộc Thư Viện lần này lấy không được đệ nhất, lại thật không ngờ, Tần Vấn Thiên cho hắn ngạc nhiên lẫn vui mừng lớn như thế.

- Kẻ này không tệ.

Lão giả bên cạnh Đại Nhãn trưởng lão nói, đột nhiên trong lòng khẽ động, cùng Đại Nhãn trưởng lão liếc nhìn nhau, sau đó ánh mắt bọn họ nhìn phía Phong Cốc trong hư không.

Phong Cốc đại sư, cũng đã nói qua một câu như vậy, kẻ này không tệ.

Hôm nay xem ra, - kẻ này- chỉ là ai, đã có thể rõ ràng.

Phong Cốc đại sư mặt hơi cười, gật gật đầu nói:

- Hội giao lưu lần này, cũng coi như viên mãn, một phương Bạch Lộc Thư Viện, tự nhiên là đệ nhất; Thủy Nguyệt sơn trang, xếp thứ hai; Luyện Yêu Tông, thứ ba.

Phong Cốc đại sư tuyên bố kết quả cũng ở trong mọi người dự đoán, mọi người đều có tâm tư, có người mất mát, có người khiếp sợ, cũng có người cao hứng.

Bạch Lộc Di, là thật cao hứng.

Bạch Lộc Thư Viện, lấy được đệ nhất, hơn nữa, là dựa vào Tần Vấn Thiên, nàng đương nhiên cao hứng.

Cổ Hưu, sắc mặt là khó coi, hắn còn cuồng ngôn muốn Tần Vấn Thiên cho hắn một câu trả lời, hôm nay, Tần Vấn Thiên cần trả lời cho hắn sao?

- Ha ha, Cổ Hưu, tặng ngươi một câu, Hội giao lưu lần này, Bạch Lộc Thư Viện cần ngươi để làm gì!

Tiếng của Lý gia lão đại truyền đến, rơi vào trong tai Cổ Hưu có vẻ cực kỳ chói tai, đây là câu hắn từng nói với Tần Vấn Thiên, nhưng hiện tại, lại dùng ở trên người hắn, mới chuẩn xác nhất, cần hắn để làm gì!

Cổ Hưu trong lòng phẫn hận, Lý gia lão đại này thế mà chơi hắn như vậy, thấy ánh mắt của rất nhiều người rơi ở trên người hắn, Cổ Hưu cảm thấy lần đầu tiên mất mặt như thế.

Hắn cuồng ngôn bảo Tần Vấn Thiên vô dụng, mà Tần Vấn Thiên lấy lực bản thân vì Bạch Lộc Thư Viện mà cướp lấy đệ nhất Hội giao lưu, căn bản không có chuyện của Cổ Hưu hắn.

Hắn thế nào cũng thật không ngờ, Tần Vấn Thiên trẻ tuổi như thế, tạo nghệ trên thần văn lại cao như vậy, nếu như thế, vì sao Bạch Lộc Thư Viện còn muốn mời hắn? Hay là, Bạch Lộc Thư Viện, cũng không biết tạo nghệ của Tần Vấn Thiên ở trên thần văn cao tới bao nhiêu?

Không chỉ có Cổ Hưu bất ngờ, mọi người chung quanh Trích Tinh phủ tu đạo tràng, đều có chút kinh hãi, nhìn Tần Vấn Thiên thật kỹ.

Kẻ này, tương lai có cơ hội giống như Phong Cốc đại sư, trở thành Thần Văn Đại sư tứ giai.

Địa vị Thần Văn Đại sư tứ giai, cùng thân phận Thần Văn Đại sư tam giai là hoàn toàn khác nhau, hắn có thể luyện chế thần văn tứ giai, khắc chế đại trận tứ giai, đại trận tứ giai, là có thể đối phó cường giả Thiên Cương cảnh.

Đây đúng là nguyên nhân Diêm gia nhận tài, thậm chí không tiếc hy sinh Diêm Không, bởi vì Bạch Lộc Thư Viện tồn tại, bọn họ không thể giết Tần Vấn Thiên, như vậy là không thể ngăn cản hắn trưởng thành.

Không thể ngăn cản, thì chỉ có hóa giải cừu hận, vì thế, hy sinh Diêm Không.

Tần Vấn Thiên thật ra thần sắc bình tĩnh, lần này cướp lấy đệ nhất Hội giao lưu, là hắn đáp ứng Bạch Lộc Di, đồng dạng, hắn cũng cần một cơ hội như vậy, kể từ đó, Bạch Lộc Thư Viện, đối với hắn sẽ có nhận thức càng thêm rõ ràng, con đường về sau, sẽ dễ đi hơn rất nhiều.

- Các vị vất vả rồi.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.