Thái Cổ Thần Vương

Chương 184: Chương 184: Huyền Âm điện






Ánh mắt đám người Y Tướng đều rơi vào trên người Tần Vấn Thiên, chỉ thấy vài người bước ra, đi về phía Tần Vấn Thiên.

- Tần huynh, là chính ngươi không tán thưởng, chớ trách chúng ta.

Y Tướng nhàn nhạt nói, trên người của hắn tràn ngập sát ý, hắn ngược lại muốn nhìn, Tần Vấn Thiên đến từ tiểu quốc vô tri này, dựa vào cái gì tự đại như thế, hắn ngay cả các thế lực siêu nhiên như Âu Dương thế gia cũng không biết, còn không biết đến từ xó xỉnh nào a.

- Ông.

Thân ảnh đám người Y Tướng bắt đầu chuyển động, Tinh Hồn tách ra.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên rét lạnh, Tinh Thần quả đến tay, nào có đạo lý giao ra, mái tóc của hắn bay lên, Yêu khí tung hoành, huyết mạch trong cơ thể cuồn cuộn, phù văn huyết sắc nhảy lên, ẩn chứa một cổ lực lượng kinh khủng.

- Giết.

Hai người kia đồng thời nghiền ép đến, Mạc Khuynh Thành muốn động, Tần Vấn Thiên lại thấp giọng nói:

- Giao cho ta.

Tiếng nói vừa dứt, thân thể của hắn hóa thành một đạo tàn ảnh, ngay lập tức cùng đối phương va chạm, đưa tay oanh ra một đạo chưởng ấn khủng bố.

Thiên Thủ Ấn thức thứ tư… Khô Tịch Ấn.

Chưởng ấn oanh ra, không gian tĩnh mịch, chôn diệt hết thảy, thậm chí trong chưởng ấn đáng sợ kia còn bao hàm kiếm ý phong duệ, hắn là dùng lực lượng của thần nguyên hình kiếm oanh ra Khô Tịch Ấn.

Hai người công kích Tần Vấn Thiên kia thần sắc cứng lại, bọn hắn cảm nhận được chưởng ấn áp bách đến, chỉ cảm thấy cả người hít thở không thông, phảng phất như trong thiên địa chỉ còn lại có chưởng ấn, phá hủy hết thảy.

Đám người cũng nhìn chằm chằm vào ấn pháp kia, có chút kinh hãi, lực lượng của cổ ấn làm cho người ta sợ hãi, lại có một vòng huyết quang, lộ ra khí tức Vương giả.

Hai người Y Tướng đã không thể lui, chỉ có thể thúc dục lực lượng chống cự, nhưng chỉ nghe ầm vang nổ mạnh, cánh tay của Y Tướng bị phá hủy, trong mắt hắn lộ ra sợ hãi, sau đó Khô Tịch Ấn đáng sợ bao phủ hắn, phá hủy hết thảy, thân thể hai người bị nghiền ép thành mảnh vỡ, thi cốt không còn.

- Thật mạnh.

Ánh mắt của mọi người ngưng lại, vừa rồi đạo ấn pháp kia chỉ sợ là Thần Thông Địa cấp trung phẩm, hơn nữa phát huy ra uy lực rất mạnh, tồi khô lập hủ, hai người Y Tướng còn chưa kịp bạo lộ át chủ bài đã bị giết chết.

Thiếu niên kia đứng ở đó, chỉ thấy tóc hắn hóa thành màu mực, vô cùng yêu dị, khí tức yêu tuấn cực kỳ mãnh liệt, huyết mạch trong cơ thể quay cuồng, phảng phất như Vương giả quan sát thiên hạ.

Chỉ là hôm nay thiếu niên tuổi còn nhỏ, nếu như hắn lại thành thục chút ít, cường đại chút ít, sợ là khí chất Vương giả sẽ càng có lực xung kích, lực lượng huyết mạch của hắn, là huyết mạch cực kỳ lợi hại.

Thần sắc đám người Thiên Mộng Ngữ chấn động, Thiên Mộng Ngữ nghĩ thầm, xem ra nàng đánh giá thấp sức chiến đấu của Tần Vấn Thiên rồi.

Tần Vấn Thiên cảm nhận được phù văn huyết sắc trong cơ thể nhảy lên, chỉ cảm thấy toàn thân tràn ngập lực lượng bành trướng, phù văn huyết sắc kia chất chứa lực lượng huyết mạch, có thể trực tiếp dung nhập vào thần thông công kích, phát huy ra uy lực đáng sợ.

- Mặc dù các ngươi lấy được Tinh Thần quả thì như thế nào, cũng không nhìn rõ tình thế bây giờ, chẳng lẽ Yến Châu kiếm khách sẽ mang bọn ngươi vào Tiên Trì sao? Các ngươi nhìn xem phía sau mình có bao nhiêu cường giả.

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên nhìn đám người, khiến cho thần sắc của những người kia cứng đờ, quay đầu lại nhìn thoáng qua, trong nội tâm đều thấp thỏm không yên.

- Chớ làm mai mối cho người khác, nếu như các ngươi khư khư cố chấp, cuối cùng chỉ sợ đều bỏ mạng ở lại chỗ này.

Trong tay Tần Vấn Thiên xuất hiện Phương Thiên Họa Kích, cắm vào trên mặt đất.

- Khẩu khí thật lớn.

Nghe được Tần Vấn Thiên nói, Mộ Bạch Phi nhàn nhạt nói, chỉ thấy áo trắng trên người hắn phiêu động, kiếm khí tràn ngập, ánh mắt nhìn Tần Vấn Thiên.

- Bắt lấy hắn.

Mộ Bạch Phi lại nói, lạnh nhạt như trước, Yến Châu kiếm khách cực kỳ kiêu ngạo.

Hai gã kiếm khách ở bên cạnh hắn đi về phía Tần Vấn Thiên, Tinh Hồn tách ra, kiếm khí cuồng bạo, trực chỉ Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn hai người bọn họ, tay nắm Phương Thiên Họa Kích, đồng dạng bước ra, mỗi bước ra một bước, khí thế trên người phảng phất như trở nên càng mạnh hơn, đồng tử của hắn như muốn để cho người luân hãm.

Ngón tay của hai gã kiếm khách ám sát ra, kiếm khí tung hoành, xé rách hư không, ngàn vạn kiếm quang càn quét.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên vũ động, Huyền Vũ hư ảnh lóng lánh, lù lù bất động.

- Hừ.

Hai gã Yến Châu kiếm khách cười lạnh, hư không liên đạn, có hai thanh lợi kiếm sáng chói chém xuống, muốn bổ ra không gian này.

Phù văn huyết sắc toát ra, dung nhập vào trong thần thông công kích, phòng ngự của Tần Vấn Thiên càng cường đại hơn, huyết quang lóng lánh, cước bộ của hắn lại đạp mạnh, đối mặt kiếm uy ngập trời, không lùi mà tiến tới, áp bách đối phương.

Yến Châu kiếm khách hừ lạnh một tiếng, cũng đi về phía trước, hai tay chém ngang, kiếm quang giăng khắp nơi càng cường đại hơn.

Trong tích tắc, Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên bạo sát ra, Huyền Vũ gào thét, huyết quang bao phủ Thiên Địa, ngăn trở toàn bộ kiếm khí, thân thể Tần Vấn Thiên bước ra, Phương Thiên Họa Kích hóa thành hào quang sáng chói, phá vỡ hết thảy trở ngại.

Hai gã kiếm khách lập tức rút kiếm, kiếm của kiếm khách, lần thứ nhất ra khỏi vỏ, ngân quang lóng lánh làm người lóa mắt.

Hai thanh kiếm, đồng thời ám sát ra, va chạm cùng Phương Thiên Họa Kích, kiếm khí đáng sợ rống giận, từ trong Phương Thiên Họa Kích truyền ra lực lượng bành trướng khiến cho kiếm ngâm khẻ, thân thể của bọn hắn bị chấn lui về phía sau, thần sắc không khỏi ngưng trọng, trong công kích của Tần Vấn Thiên chất chứa lực lượng thật đáng sợ.

Nhưng chỉ điều chỉnh trong chốc lát, kiếm của bọn hắn lần nữa vũ động, kiếm khí càng ngày càng mạnh, hai người như lưu quang sát phạt tới.

Mộ Bạch Phi nhìn thoáng qua Phương Thiên Họa Kích trong tay Tần Vấn Thiên, kia hiển nhiên là một thanh Thần binh, có tác dụng tăng phúc rất mạnh.

Thân ảnh của Mộ Bạch Phi như gió, kiếm ngân vang lên, đã ra khỏi vỏ, một kiếm như quang ảnh, kiếm của hắn phát sau, nhưng lại đồng thời đến, ba góc độ bất đồng, ba vầng ánh sáng, muốn đoạt tánh mạng của Tần Vấn Thiên.

- Hư danh nói chơi.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn thấy một màn này, không khỏi nhổ ra một câu, thần sắc khinh bỉ.

Yến Châu kiếm khách vốn am hiểu công kích, lại bị Tần Vấn Thiên nghiền ép, hôm nay ba người chiến một người, mặc dù thắng, mất mặt cũng chỉ là Mộ Bạch Phi.

Mộ Bạch Phi hiển nhiên cũng biết lúc này đây hắn xuất thủ không quá sáng rọi, bởi vậy một kích này, hắn nhất định phải lấy mạng của Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên cảm thấy một cỗ nguy cơ mãnh liệt, Phương Thiên Họa Kích vũ động, không có phát ra thần thông công kích gì, mà trực tiếp ngăn ở phía trước, kiếm của Mộ Bạch Phi nhìn như xa xôi, lại nháy mắt rơi vào trên Phương Thiên Họa Kích, nếu như hắn lại chậm một bước, kiếm liền đâm vào cổ họng.

Mượn nhờ lực phản chấn, Tần Vấn Thiên kích hoạt Cửu Thiên Côn Bằng quyết, bộ pháp tinh xảo, như ảo ảnh phiêu nhiên trở ra, kiếm của hai người khác lướt qua thân thể của Tần Vấn Thiên, kiếm khí đáng sợ phất ở trên mặt hắn, để hắn cảm giác có chút đau.

Tần Vấn Thiên lui về phía sau, sờ sờ lên mặt, có một vết máu, là kiếm khí vừa rồi gây thương tích.

- Yến Châu kiếm khách?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn ba người ở phía trước, trên gương mặt yêu tuấn lộ ra vẻ trào phúng, lạnh nhạt nói:

- Không gì hơn cái này.

Hắn nói, làm thần sắc mọi người trở nên phấn khích, thực lực của Tần Vấn Thiên xác thực rất lợi hại, vậy mà chặn được ba người Mộ Bạch Phi công kích.

Mộ Bạch Phi vung trường kiếm, lạnh nhạt nói:

- Thật sao?

Tiếng nói vừa ra, trên người hắn bộc phát kiếm khí, càng mạnh hơn nữa.

Chứng kiến một màn này, một bên khác, có không ít người đi về phía Mạc Khuynh Thành, Mạc Khuynh Thành là đồng bạn của Tần Vấn Thiên, trên người nàng có lẽ cũng có Tinh Thần quả.

Nhưng một thân ảnh xuất hiện ở trước người Mạc Khuynh Thành, thân ảnh ấy mặc quần áo màu đen, thân hình lung linh cho người cảm giác kinh diễm, muốn xem xem khuôn mặt của nàng, nhưng nàng lại mang theo mũ rộng vành, trên mặt cũng có khăn che, căn bản nhìn không tới chân dung, chỉ có đôi mắt sáng ngời bạo lộ ở bên ngoài, lại cực kỳ động lòng người.

Thời điểm thân ảnh này xuất hiện, chỉ thấy một nhóm người trang phục giống như nàng, nhao nhao xuất hiện ở trước Mạc Khuynh Thành, tựa hồ muốn bảo hộ Mạc Khuynh Thành.

Bất quá ngoại trừ người cầm đầu, những người khác ngược lại không có che mặt, có thể thấy dung nhan của các nàng.

- Người Huyền Âm điện cũng muốn tham gia náo nhiệt sao?

Mộ Bạch Phi chứng kiến tình hình bên kia, trong mắt hiện lên một tia dị sắc, người Huyền Âm điện từ trước đến nay thần bí, tu luyện công pháp thần thông kỳ lạ, mang theo âm khí mãnh liệt, bởi vậy trong Huyền Âm điện nữ đệ tử chiếm đa số.

U Châu thành Huyền Âm điện, chính là một trong mấy thế lực cấp bá chủ của Đại Hạ hoàng triều.

Tần Vấn Thiên căn bản có chút bận tâm Mạc Khuynh Thành, nhưng chứng kiến người Huyền Âm điện xuất hiện liền nhẹ nhàng thở ra, bất quá cũng cảm thấy kỳ quái, Mạc Khuynh Thành và hắn là người Sở quốc, không có khả năng quen biết Cửu Châu thành Huyền Âm điện mới đúng.

- Nữ nhân của Huyền Âm điện?

Thú Vương điện Sư Khôi nhìn chằm chằm vào Mạc Khuynh Thành, đôi mắt sáng lên, giờ phút này mặc dù Mạc Khuynh Thành che dấu chân dung, nhưng hắn đã từng gặp Mạc Khuynh Thành tịnh lệ, hôm nay thấy người Huyền Âm điện bảo hộ ở trước người nàng, liền cho rằng Mạc Khuynh Thành là nhân vật trọng yếu của Huyền Âm điện, cái này để cho hắn càng động tâm.

- Hắc hắc, lên.

Sư Khôi lạnh lùng nói, trong khoảnh khắc người của Thú Vương điện đồng thời lao ra, Yêu khí đáng sợ càn quét không trung.

- Một đám nghiệt súc.

Trong Huyền Âm điện có người châm chọc nói, trong Thú Vương điện, rất nhiều người là bán thú nhân, một tiếng châm chọc này, càng làm cho bọn hắn điên cuồng, song phương lập tức va chạm.

- Ngươi là của ta.

Sư Khôi lao thẳng đến Mạc Khuynh Thành, Yêu khí cuồn cuộn, trong mắt Mạc Khuynh Thành hiện lên một đạo hàn quang, chỉ thấy Tinh Hồn của nàng tách ra, cánh chim xinh đẹp lóng lánh lấy vầng sáng, nàng là Nguyên Phủ cảnh, mặc dù Nguyên Phủ bị phong bế, nhưng so với cường giả Luân Mạch cảnh, như trước vẫn còn có chút ưu thế.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Sư Khôi, ánh mắt hiện lên hàn quang đáng sợ, trong lòng của hắn, đã phản Sư Khôi tử hình.

Chỉ thấy hắn hé miệng, nuốt một viên Tinh Thần quả vào miệng, một cỗ kiếm khí đáng sợ bắn ra, bước về phía một Yến Châu kiếm khách.

- Hiện tại các ngươi dừng tay, còn kịp.

Tần Vấn Thiên nhìn ba người lạnh như băng nói, hắn lo lắng Mạc Khuynh Thành sẽ có phiền toái.

- Hôm nay, ngươi phải chết.

Mộ Bạch Phi bình tĩnh nói, ngữ khí khẳng định.

Ba người xuất thủ đối phó Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên bất tử, thanh danh của hắn còn đâu, ở trước mặt cùng thế hệ, về sau chẳng phải là không ngẩng đầu lên được.

Hôm nay bọn họ đều một chân bước vào Nguyên Phủ, lại phát triển một hai năm, ở Cửu Châu thành là thời điểm bọn hắn bộc lộ tài năng.

- Ngươi muốn chết, ta sẽ thành toàn các ngươi.

Phương Thiên Họa Kích trong tay Tần Vấn Thiên trực tiếp cắm vào mặt đất, trên người hắn đột nhiên nổi lên kiếm khí phong bạo đáng sợ.

Đám người khiếp sợ phát hiện, chỉ thấy toàn thân Tần Vấn Thiên lóe lên Tinh Thần chi kiếm sáng chói, vô số chuôi kiếm bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên, phát ra thanh âm vù vù, một cỗ khí tức làm cho người ta sợ hãi tràn ngập ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.