Thái Cổ Thần Vương

Chương 145: Chương 145: Hôm nay, ta làm bạn bên ngươi quân lâm thiên hạ!






Lạc Vân Hải thực sự rất bất ngờ.

Tuy lúc trước Tần Vấn Thiên biểu lộ ra thực lực không tệ, nhưng Lạc Vân Hải căn bản không nghĩ tới Tần Vấn Thiên có thể đánh bại cháu hắn Lạc Thiên Thu.

Ngày trước huynh trưởng hắn Lạc Thiên Nhai thiên tư bực nào, từ Đế Tinh Học Viện đi ra, được Cửu Huyền Cung coi trọng bồi dưỡng, hắn thiên phú không tệ cũng dẫn tiến đến trong Cửu Huyền Cung.

Lần này, hắn là phụng lệnh của Cửu Huyền Cung, nghe Lạc Thiên Nhai dặn dò, đi tới Sở Quốc Quân Lâm yến, hắn muốn nhìn Lạc Thiên Thu cướp đoạt đệ nhất, không được thất bại.

Nếu như hắn có thể nghĩ đến Tần Vấn Thiên có chiến lực như vậy, lúc đó hắn sẽ trực tiếp lấy lý do đi loại bỏ khỏi cục, mặc dù sau đó Tần Vấn Thiên đánh bại Tư Không Minh Nguyệt, hắn như trước làm biện pháp bổ cứu, dùng thủ đoạn đối phó Tần Vấn Thiên, để chiến lực của hắn không thể phát huy bình thường, vì Lạc Thiên Thu giành thứ nhất, hết thảy bỏ ra đều đáng giá.

Nhưng sau cùng, Tần Vấn Thiên dĩ nhiên đột phá, mở ra Luân Mạch hoàn toàn mới, từ trong tay Lạc Thiên Thu cướp thứ nhất đi.

Thật ra hắn rất coi trọng thiên phú của Tần Vấn Thiên, hắn hi vọng dẫn Tần Vấn Thiên vào Cửu Huyền Cung, đáng tiếc cơ hội như vậy, Tần Vấn Thiên không muốn.

- Vạn chúng chú mục sao.

Lạc Vân Hải nhìn thanh niên trên chiến đài, gia hỏa thật là ngu muội, vì một khắc quang mang cùng vinh quang ngắn ngủi, lại bất tuân ý chỉ của Cửu Huyền Cung?

Hành động như vậy, thực sự rất ngu xuẩn.

Đại đa số người không biết Lạc Vân Hải đang suy nghĩ gì, thậm chí chỉ có những người của đại thế lực kia mới biết đám người Lạc Vân Hải tồn tại.

Ánh mắt của bọn họ nhìn thiếu niên trên chiến đài, trên mặt đều mang kính phục cùng với chúc mừng, Thiên Ung Thành Tần phủ Tần Vấn Thiên, hắn đi đến cuối cùng, lấy 17 tuổi cướp đoạt Quân Lâm yến thứ nhất, này ở trong lịch sử Quân Lâm yến, là vô cùng hiếm thấy.

Thiếu niên kia tên Tần Vấn Thiên, Tần phủ, Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên tươi cười, thời khắc này là xán lạn như vậy, nhìn các Trưởng lão của Đế Tinh Học Viện tươi cười, thấy Mạc Khuynh Thành nhìn hắn giơ lên quả đấm nhỏ, nhìn chúc mừng trong mắt Mục Nhu, nhìn Phàm Nhạc ở đó thét chói tai, hắn thực sự rất vui vẻ, vô luận là hư vinh cũng được, kiêu ngạo cũng được, nói chung, hắn không để cho những người quan tâm hắn thất vọng.

Nên hắn vui vẻ.

Nhưng hắn vui vẻ, lại có người không vui.

Một cỗ sát ý cường đại tập trung hắn, thanh niên Nguyên Phủ cảnh bước lên chiến đài kia hơi đi về phía trước một bước, một tiếng trống vang nổ lên, như ở trên chiến đài nhấc lên sóng lớn.

- Hả?

Mọi người đang đắm chìm trong chấn động khi Tần Vấn Thiên thu được Quân Lâm yến đệ nhất nhân, tựa hồ không chú ý, ở trước khi Tần Vấn Thiên đánh bại Lạc Thiên Thu, còn có một người đi lên chiến đài.

- Quân Lâm yến đã kết thúc, nên tuyên bố kết quả, các hạ lén xông vào chiến đài của Quân Lâm yến, đây là không để ý mặt mũi của Hoàng gia Sở Quốc sao.

Phương hướng Đế Tinh Học Viện, chỉ thấy Cố lão đứng dậy, lạnh lùng mở miệng nói, ánh mắt mọi người nhìn về phía Sở Thiên Kiêu, chỉ thấy Sở Thiên Kiêu như trước an tĩnh ngồi đó, dường như đây hết thảy, đều không có vấn đề gì tới hắn.

Sở Thiên Kiêu hắn, sẽ không nhúng vào vũng nước đục này, đây là chuyện giữa Đế Tinh Học Viện cùng Cửu Huyền Cung.

Thời khắc này Sở Thiên Kiêu đang nghĩ, Tần Vấn Thiên cướp đoạt Quân Lâm yến thứ nhất, như vậy, Cửu Huyền Cung còn chứa chấp hắn sao.

Không ai ngăn cản thanh niên trên chiến đài, thanh âm của Đế Tinh Học Viện, tựa hồ bị Hoàng thất bỏ qua.

- Đồng môn tranh đấu, hạ thủ tàn nhẫn như vậy.

Thanh niên nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, lần thứ hai bước ra một bước, chỉ thấy hắn giơ tay đấm ra một quyền, lực lượng kinh khủng lăn lộn, Tần Vấn Thiên giơ lên Phương Thiên Họa Kích ngăn trở, nhưng lực lượng đáng sợ đó đánh Phương Thiên Họa Kích rơi xuống, thân thể run rẩy dữ dội, cước bộ lui về phía sau.

Lạc Thiên Thu cùng Tần Vấn Thiên đều thuộc về người Đế Tinh Học Viện, bởi vậy có thể nói là đồng môn.

Nhưng lý do của đối phương có chút buồn cười, tuy là đồng môn, nhưng ngày trước Lạc Thiên Thu đối đãi Tần Vấn Thiên như thế nào? Bây giờ bị đánh bại, lại nói tình đồng môn, bất quá là mượn cớ xuất thủ mà thôi.

- Càn rở.

- Quá buồn cười.

Rất nhiều người quát lớn, chỉ thấy Cố lão cùng Mạc Thương dậm chân bay ra, lao về phía chiến đài.

Nhưng ở trong nháy mắt này, mọi người chỉ thấy trên chiến đài của Đế Tinh Học Viện xuất hiện một đạo thân ảnh khác, bất ngờ chính là Lạc Vân Hải.

Hắn bình tĩnh đứng ở đó, một cỗ khí thế đáng sợ bộc phát ra, quét sạch hư không, thân ảnh đám người Cố lão đình trệ ở trên không trung, thần sắc xanh mét.

- Các ngươi, coi chiến đài của Quân Lâm yến là địa phương nào?

Lạc Vân Hải bình tĩnh nói, thời điểm khí thế lăng thiên kia bạo phát, cả phiến hư không yên tĩnh vô thanh, mọi người như đều có thể thiết thân cảm thụ được cỗ khí thế này khủng bố đến mức nào, đủ để nghiền ép tất cả.

- Lạc Vân Hải.

Cố lão lạnh lẽo nói:

- Lạc Thiên Thu bại chính là bại, Cửu Huyền Cung ở trước mặt mọi người trả thù, thủ đoạn hơi quá mức ti tiện.

- Lạc Vân Hải, hắn cũng họ Lạc, chẳng lẽ là thân nhân của Lạc Thiên Thu?

Thần sắc mọi người đọng lại.

- Yên tâm, chỉ là giúp Đế Tinh Học Viện các ngươi giáo huấn hạng người tàn nhẫn không niệm tình đồng môn mà thôi, sẽ không quá tay đâu.

Thanh âm của Lạc Vân Hải bình tĩnh như trước.

Loại biến cố này, làm cho tất cả mọi người lộ ra thần sắc cổ quái.

Sở Quốc Quân Lâm yến cử hành rất nhiều năm, những năm gần đây, ở trên sự tình long trọng này, chưa bao giờ xuất hiện qua sai sót, cũng không có ai dám nháo sự.

Nhưng hôm nay, tựa hồ cách cục này bị đánh vỡ, có người muốn gây chuyện trên Quân Lâm yến.

Hơn nữa, Sở Quốc Hoàng thất ngoảnh mặt làm ngơ, như không nhìn thấy.

Sở Thiên Kiêu như trước ngồi ở đó, tựa hồ hắn chỉ là một người ngoài cuộc.

- Cửu Huyền Cung.

Có không ít người nghe nói qua Cửu Huyền Cung, không khỏi chấn động, trong lòng kinh hãi, thì ra là thế, Lạc Thiên Thu dĩ nhiên là người của Cửu Huyền Cung, như vậy Quân Lâm yến này, có lẽ vốn chính là chuẩn bị nội định.

Trước kia Quân Lâm yến chưa từng xuất hiện biến cố, là bởi vì Cửu Huyền Cung ở trên Quân Lâm yến chọn thiên tài, sẽ không có mâu thuẫn với Quân Lâm yến.

Lần này bất đồng, lần này là Cửu Huyền Cung muốn đoạt quán quân của Quân Lâm yến, nhưng lại bị Tần Vấn Thiên phá hủy.

- Chín vị trí đầu của Quân Lâm yến, tất cả lên đi.

Lạc Vân Hải bình tĩnh mở miệng, trong khoảnh khắc, đám người Lạc Thiên Thu, Tư Không Minh Nguyệt, Sở Trần, Âu Thần, nhao nhao bước lên chiến đài, duy chỉ có Kiếm Nhị bị tru diệt cùng với Nhược Hoan Cô Tinh không có nghe theo mệnh lệnh.

Hắn trực tiếp ra lệnh với Quân Lâm yến, một màn như vậy, để đám người rung động, tựa hồ lúc này mới cảm thụ được Cửu Huyền Cung là tồn tại như thế nào.

- Cửu Huyền Cung ta nhiều năm qua chú ý Sở Quốc Quân Lâm yến, mỗi năm thiên tài kiệt xuất trong Quân Lâm yến, đều sẽ được mời gia nhập Cửu Huyền Cung tu hành, năm nay, tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Lạc Vân Hải thản nhiên nói, dường như ngạo thị thiên hạ, Cửu Huyền Cung của bọn họ ở Sở Quốc, đích xác có tư cách ngạo thị thiên hạ.

Ở chỗ này, bọn họ chính là Vương.

- Hôm nay, mượn cơ hội này, ta tuyên bố, Sở Thiên Kiêu, Tiêu Luật, đã là đệ tử của Cửu Huyền Cung.

Thanh âm của Lạc Vân Hải nhàn nhạt như tuyên cáo địa vị của mình.

Sở Quốc Thái tử Sở Thiên Kiêu, Thái tử Tuyết Vân Quốc Tiêu Luật, bọn họ đều là đệ tử của Cửu Huyền Cung.

Đây là Vương tương lai của hai nước, nhưng bọn hắn đồng thời còn có một thân phận, đệ tử của Cửu Huyền Cung.

- Lạc Thiên Thu, cũng vậy, hôm nay ta muốn hỏi, Tư Không Minh Nguyệt, Sở Trần, Âu Thần, Hầu Thiết, các ngươi có nguyện gia nhập Cửu Huyền Cung không.

Lạc Vân Hải không để ý đến mọi người chấn động, tiếp tục mở miệng, mời nhóm người kiệt xuất nhất của Quân Lâm yến gia nhập.

- Ta nguyện ý.

Tư Không Minh Nguyệt gật đầu khom người.

- Ta nguyện ý.

Sở Trần đồng ý.

- Ta nguyện ý.

Âu Thần đồng ý.

- Ta nguyện ý.

Hầu Thiết đồng ý.

Từng thanh âm rung động truyền ra, thậm chí Sở Thiên Kiêu cùng Tiêu Luật cũng từ vị trí cao cao tại thượng đi xuống, đứng ở dưới sàn chiến đấu, tựa hồ tỏ vẻ tôn trọng với Cửu Huyền Cung.

- Tốt, kể từ hôm nay, các ngươi tùy thời có thể tới Cửu Huyền Cung, đương nhiên, nếu các ngươi nguyện ý ở bên ngoài lịch lãm mấy năm, Cửu Huyền Cung cũng sẽ không nói gì, này là tự do của các ngươi.

Lạc Vân Hải nở nụ cười:

- Quân Lâm yến lần này, nhiều tài tuấn như vậy, có chút vui vẻ, hi vọng sau này các ngươi trợ giúp lẫn nhau, kính trọng đồng môn, không nên giống như một ít người, xuất thủ ngoan độc với đồng môn.

Lạc Vân Hải có ý riêng, mọi người lại nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đoạt thứ nhất của Quân Lâm yến, thời khắc này lại bị Cửu Huyền Cung bài xích, lộ vẻ cực kỳ cô đơn.

Hắn vốn nên là tồn tại chói mắt nhất, nhưng Cửu Huyền Cung tựa hồ hữu ý vào thời khắc này nhục nhã hắn, bởi vì hắn vi phạm ý nguyện của Cửu Huyền Cung.

Cửu Huyền Cung, đã cho hắn cơ hội, nhưng Tần Vấn Thiên không muốn cơ hội như vậy.

Thần sắc của người Đế Tinh Học Viện cực kỳ khó coi, bọn họ cũng không nghĩ tới Cửu Huyền Cung sẽ chơi một chiêu như vậy, tựa hồ muốn lấy tư thái Vương giả triển lộ bản thân, để Tần Vấn Thiên ảm đạm xuống.

Mà Cửu Huyền Cung, quả thật có loại năng lượng này.

- Đùng.

Lại một tiếng chấn động truyền ra, khí lãng quay cuồng, chỉ thấy thanh niên Nguyên Phủ cảnh kia lần thứ hai dạo bước về phía Tần Vấn Thiên.

Cửu Huyền Cung nói sẽ không làm gì Tần Vấn Thiên, chỉ là giáo huấn một chút, nhưng cái giáo huấn này sẽ khống chế ở trình độ nào?

Phế bỏ tu vi của Tần Vấn Thiên sao?

Cường giả của Đế Tinh Học Viện làm sao nguyện ý, bọn họ nhao nhao dạo bước đi ra, nhưng thấy Lạc Vân Hải bay lên trời, khí tức Nguyên Phủ cảnh đỉnh phong điên cuồng càn quét Thiên Địa, phong thái bực nào, khiến người ta sinh ra xung động thần phục.

Có lẽ vị kia của Mạc gia không ra, Đế Tinh Học Viện Viện trưởng không xuất hiện, liền không có người có thể chống lại hắn.

- Này chính là năng lượng của Cửu Huyền Cung sao?

- Cường đại, bá đạo, vô lý.

Đây là thực lực, thế gian không có đúng sai, không có đạo lý, chỉ có thực lực.

- Cửu Huyền Cung hành sự, ai dám quấy nhiễu.

Lạc Vân Hải hét lớn một tiếng, Thiên Địa như phải yên lặng lại.

Mọi người nhìn Lạc Vân Hải, lại nhìn Tần Vấn Thiên, trong lòng không biết là tư vị nào.

- Ai, Cửu Huyền Cung chỉ có chút tiền đồ này sao.

Chỉ nghe trong đám người, có một tiếng thở dài truyền ra, thanh âm không lớn, lại như một làn gió, truyền vào trong tai mọi người.

Trong đám người, chỉ thấy tự động xuất hiện một con đường, một lão giả tóc trắng chậm rãi dạo bước đi ra.

Lão nhân ngẩng đầu nhìn thanh niên cô đơn trên chiến đài, lộ ra một nụ cười ấm áp.

- Trên Quân Lâm yến, ngươi là đệ nhất, hôm nay, ta làm bạn với ngươi cùng quân lâm thiên hạ!

Lão nhân bình tĩnh nói, lại như một cơn lốc, ở trong màng tai đám người gào thét.

Hôm nay, ta làm bạn với ngươi quân lâm thiên hạ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.