Thái Cổ Thần Vương

Chương 183: Chương 183: Hoàng Tuyền bia






Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành đi ở trong cổ đạo, phát hiện con đường này lại cực kỳ thông thuận, không có gặp được bất luận nguy cơ gì.

Đi thật lâu, bọn hắn phát hiện rất nhiều cổ đạo dần dần hội tụ lại, xa hơn trước, có không ít người đứng ở nơi đó, mắt nhìn phía trước.

- Âu Dương Cuồng Sinh, khó trách con đường này thông thuận như thế.

Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành đi đến địa phương hội tụ ngừng lại, chỉ thấy tiếp tục đi tới mà nói, như trước là một cổ đạo, bất quá trên cổ đạo lại có mấy cỗ thi thể, chết cực kỳ thảm, toàn thân đều là máu, nhuộm hồng cả đường núi.

- Đông.

Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy huyết mạch trong cơ thể nhảy lên, trong lòng run rẩy, hắn ngẩng đầu, chỉ thấy ở trên cổ đạo khoảng mười mét, có một tấm bia đá, phía trên có khắc hai chữ Hoàng Tuyền.

- Thật kỳ diệu.

Mạc Khuynh Thành cũng cảm thấy huyết dịch nhảy lên, để cho lòng của nàng tùy theo run rẩy.

- Hoàng Tuyền cổ lộ, lần này khảo nghiệm vậy mà xuất hiện Hoàng Tuyền lộ, trên đường Hoàng Tuyền, quay đầu lại là bờ, nghe đồn ở trong Tiên Trì thí luyện chỉ cần gặp được Hoàng Tuyền lộ, nhất định phải quay đầu lại tìm đừng khác.

Có người thần sắc khó coi, cổ đạo trong núi cuối cùng hội tụ đến đây, cái này ý nghĩa mọi người tham gia thí luyện lần này sẽ tới nơi này.

Nếu như không dám thông qua, liền quay đầu lại, sẽ xuất hiện chuyển cơ khác, quay đầu lại là bờ chính là ý tứ này, nhưng nếu có người đi qua Hoàng Tuyền lộ, sẽ là một con đường tắt.

- Ta cũng không tin Hoàng Tuyền lộ này tà môn như vậy.

Chỉ thấy một người không phục nói, sau đó thân ảnh hắn bước ra, cẩn thận đi về phía trước.

- Đông.

Máu trong cơ thể nhảy lên, hắn chỉ cảm thấy huyết dịch toàn thân sôi trào.

Lại giẫm mấy bước, mạch máu của người nọ như ẩn như hiện, sắc mặt tái nhợt.

Tinh Hồn tách ra, tinh quang bao phủ thân thể, hắn vẫn không buông tha, bước về phía trước.

- Đông.

Huyết dịch không ngừng nhảy lên, trái tim của hắn điên cuồng co bóp, trên mặt của hắn hóa thành huyết sắc, mặt lộ vẻ sợ hãi, tiếng vang thùng thùng không ngừng, tim đập càng lúc càng nhanh.

- Lui.

Trong đầu của hắn xuất hiện một ý niệm, lui về sau, nhưng máu trong cơ thể nhảy lên càng ngày càng khủng bố, rốt cục hét thảm một tiếng, người phía sau chỉ thấy mạch máu của hắn bạo liệt, máu tươi điên cuồng rơi vãi trên mặt đất, trái tim nổ tung, cả người huyết nhục mơ hồ nằm ở trong cổ đạo.

- Chúng ta quay đầu lại đi.

Khương Đình ở bên cạnh Âu Dương Cuồng Sinh mở miệng nói.

- Đi ngang qua Hoàng Tuyền, nếu có thể bước qua, tất nhiên vào Tiên Trì, ta phải thử một chút.

Chỉ thấy Âu Dương Cuồng Sinh hào khí vượt mây, bước về phía trước, thần sắc của Khương Đình biến đổi, nói:

- Cuồng Sinh, không nên vọng động.

- Khương Đình, các ngươi đổi đường đi, không cần lo cho ta.

Âu Dương Cuồng Sinh cười lớn đi về phía trước, máu trong cơ thể sôi trào lên, trái tim nhảy mạnh.

Cổ đạo giống như nổi lên một trận cuồng phong, lực lượng huyết mạch của Âu Dương Cuồng Sinh lăn mình, cước bộ của hắn vô cùng kiên định, cả người lộ ra khí chất chưa từng có từ trước đến nay.

Hoàng Tuyền lộ thì như thế nào, chuyến đi này, hoặc là bước qua, hoặc chết ở trên Hoàng Tuyền lộ.

Người Âu Dương thế gia cùng với Khương gia rất khẩn trương, nhìn chằm chằm vào Thiếu chủ thiên phú trác tuyệt kia, khuyết điểm của Âu Dương Cuồng Sinh chính là ngông cuồng, không chỗ cố kỵ, chỉ cần sự tình hắn nhận định liền không ai có thể ngăn cản, mặc dù là Hoàng Tuyền lộ, hắn cũng muốn đi.

Hoàng Tuyền lộ, quay đầu lại là bờ, hắn lại hết lần này tới lần khác không quay đầu lại.

- Nếu ta chết, ngươi liều tìm ngươi yêu thương mình, đừng đau buồn.

Âu Dương Cuồng Sinh chạy tới dưới Hoàng Tuyền bia, thần sắc không thay đổi, tóc dài bay lên, không chỗ cố kỵ.

Tâm của Khương Đình cũng theo động tác của Âu Dương Cuồng Sinh mà nhúc nhích, chỉ thấy Tinh Hồn của Âu Dương Cuồng Sinh tách ra, bộ pháp ngừng lại, tim của nàng đã lên tới cổ họng, nhưng chỉ thấy Âu Dương Cuồng Sinh tiếp tục giẫm chận, phảng phất như cực kỳ gian nan.

Thời gian dần trôi qua, Âu Dương Cuồng Sinh chậm rãi rời xa Hoàng Tuyền bia, sau đó hắn xoay người, nhìn đám người Khương Đình cười nói:

- Đi thôi.

- Ân.

Bọn người Khương Đình gật đầu, quay người phản hồi cổ đạo trong núi.

- Chúng ta làm sao bây giờ?

Mạc Khuynh Thành ngẩng đầu nhìn Tần Vấn Thiên.

- Ta muốn thử xem.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Khuynh Thành, khiến cho Mạc Khuynh Thành sửng sốt, bất quá sau đó nàng tự nhiên cười nói:

- Ta theo ngươi.

- Không, ngươi ở nơi này chờ ta, nếu như ta đi không qua, liền trở về.

Tần Vấn Thiên nhéo nhéo cái mũi của Mạc Khuynh Thành, cười nói, không muốn làm cho Mạc Khuynh Thành quá lo lắng.

- Được.

Mạc Khuynh Thành nhẹ gật đầu, sau đó liền chứng kiến Tần Vấn Thiên quay người, đi về phía Hoàng Tuyền cổ đạo, trái tim của hắn bắt đầu đập mạnh, lực lượng huyết mạch bắt đầu sôi trào, sở dĩ Tần Vấn Thiên muốn thử một lần, bởi vì dưới Hoàng Tuyền bia, hắn cảm giác huyết mạch của mình rung động, loại cảm giác này để cho hắn khát vọng.

Huyết mạch sôi trào, trái tim của Tần Vấn Thiên điên cuồng nhúc nhích, hắn cũng không phát hiện, ở phía sau hắn, Mạc Khuynh Thành đã đi ra vài bước.

Tần Vấn Thiên ẩn ẩn cảm giác sắp khống chế không nổi lực lượng huyết mạch của mình, cổ lực lượng kia sôi trào, chỉ thấy tóc dài của hắn hóa thành màu mực, bay lên nhảy múa, huyết mạch trong cơ thể như có một cổ lực lượng bắt đầu khởi động, gầm thét.

Rốt cục, hắn đi tới dưới Hoàng Tuyền bia, chỉ thấy hắn ngừng lại, nhắm mắt, cảm giác lực lượng huyết mạch trong cơ thể, phảng phất như có từng sợi phù văn huyết sắc toát ra, cực kỳ rõ ràng, phù văn huyết sắc này chất chứa lực lượng đáng sợ, lộ ra khí tức Vương giả.

- Đây là lực lượng huyết mạch thực thể hóa sao?

Nội tâm Tần Vấn Thiên run rẩy, hắn vậy mà cảm giác được lực lượng huyết mạch, hắn có loại cảm giác, về sau hắn có thể tùy tâm sở dục điều động lực lượng này, hòa vào trong công kích của mình.

Cái này rất giống như tấn cấp, huyết mạch tấn cấp.

Ngẩng đầu lên, giờ phút này ánh mắt của Tần Vấn Thiên như máu, tràn ngập khí thế bá đạo, huyết mạch của hắn, mới là huyết mạch Vương giả, há cho phép tấm bia đá này quấy nhiễu.

Từng sợi phù văn huyết sắc phảng phất như nhảy vào hư không, bắn về phía Hoàng Tuyền bia, trong tích tắc, trong tấm bia đá tách ra huyết quang vô tận, sau đó bay về phía Tần Vấn Thiên, phảng phất như giao phong.

Một màn này làm cho sắc mặt của Mạc Khuynh Thành tái nhợt như tờ giấy, lòng nóng như lửa đốt, nàng cắn bờ môi của mình, máu tươi chảy ra, đi lên phía trước một bước, trái tim của nàng cũng bắt đầu chuyển động, huyết mạch lăn mình.

Lúc này Tần Vấn Thiên lại không biết Mạc Khuynh Thành đang làm cái gì, chỉ thấy phù văn huyết sắc trong cơ thể hắn gầm thét nhảy vào tấm bia đá, thời gian dần trôi qua, tấm bia đá phảng phất như yên tĩnh trở lại.

Mạc Khuynh Thành cảm giác được cổ lực lượng kia càng ngày càng yếu, ngẩng đầu nhìn thoáng qua tấm bia đá, sau đó chỉ thấy tấm bia đá kia bay xuống, rơi ở trước người Tần Vấn Thiên, không còn lực lượng bạo ngược nữa.

- Vậy mà có thể khống chế tấm bia đá này.

Tần Vấn Thiên cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, hắn cảm giác mình và tấm bia đá đã thành lập nên một loại liên hệ kỳ diệu, sau đó tâm niệm hắn khẽ động, thu tấm bia đá vào Thần Văn giới.

Đôi mắt dễ thương của Mạc Khuynh Thành lóe lên, chuyện này...

Âu Dương Cuồng Sinh quay đầu lại nhìn xem, cũng sững sờ ngay tại chỗ, hắn vậy mà thu phục được Hoàng Tuyền bia?

Tần Vấn Thiên bình phục lực lượng huyết mạch, sau đó quay người đi tới bên cạnh Mạc Khuynh Thành, nhìn thấy môi của nàng có một vết máu, đã đi vào Hoàng Tuyền cổ đạo, trong nội tâm cảm động.

- Nha đầu ngốc.

Hai tay Tần Vấn Thiên bưng lấy đôi má của Mạc Khuynh Thành, nhưng Mạc Khuynh Thành lại tự nhiên cười nói:

- Chúng ta đi thôi.

- Ân.

Tần Vấn Thiên nhẹ gật đầu, tiếng bộ pháp truyền ra, một cổ đạo ở bên cạnh đi ra mấy người, chứng kiến hai người Tần Vấn Thiên liền sửng sốt.

- Ngươi không có việc gì?

Thiên Mộng Ngữ kinh ngạc nhìn Tần Vấn Thiên, nàng còn tưởng rằng lần phục kích kia, sẽ để cho Tần Vấn Thiên gặp nạn.

- Vận khí không tệ.

Tần Vấn Thiên cười nói:

- Đi thôi, cùng một chỗ.

Nhìn ba người ở sau lưng Thiên Mộng Ngữ, trong nội tâm Tần Vấn Thiên thở dài, xem ra các nàng thương vong thảm trọng, dĩ nhiên chỉ còn lại bốn người.

- Tốt.

Thiên Mộng Ngữ nhẹ gật đầu, mọi người đi tới, nhìn thoáng qua thi thể trên mặt đất, lại thấy Âu Dương Cuồng Sinh đứng ở phía trước, liền cho rằng là Âu Dương Cuồng Sinh làm, trong mắt có vài phần cảnh giác.

Âu Dương Cuồng Sinh cười khổ, thấy Hoàng Tuyền lộ quay đầu là bờ, người thông qua Hoàng Tuyền lộ tất nhiên có thể bước vào Tiên Trì, nhưng lần này sợ là đã bị đánh vỡ, bởi vì quái thai kia trực tiếp thanh lý Hoàng Tuyền lộ, cửa ải này hoàn toàn không ảnh hưởng người phía sau rồi, bởi như vậy, Hoàng Tuyền cổ đạo vốn có thể ngăn cản rất nhiều người, hiện tại hoàn toàn mất đi tác dụng.

Xoay người, Âu Dương Cuồng Sinh tiếp tục tiến lên, hy vọng có thể dẫn đầu lao tới Tiên Trì a.

Đám người Tần Vấn Thiên cũng bước nhanh đi theo Âu Dương Cuồng Sinh, một lát sau liền đi ra cổ đạo.

Người Thanh Vân các lại lôi kéo Thiên Mộng Ngữ cách Âu Dương Cuồng Sinh và Tần Vấn Thiên một chút, khiến cho thần sắc của Thiên Mộng Ngữ ngưng lại, lập tức minh bạch ý tứ của đối phương, chắc là lo lắng Âu Dương Cuồng Sinh ra tay độc ác.

Âu Dương Cuồng Sinh cùng Tần Vấn Thiên đi ra cổ đạo, liền chứng kiến hai bên có hai cổ thụ, trên cây có Tinh Thần chi quang lưu chuyển, còn có trái cây.

- Ha ha, thật may mắn.

Âu Dương Cuồng Sinh lập tức nhảy về phía một cây cổ thụ, cấp tốc hái xuống mấy quả.

Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành liếc nhau một cái, cũng lập tức chạy về phía một cây cổ thụ khác, bắt đầu hái trái cây, tốc độ của hai người đều rất nhanh, đợi đến lúc đám người Thiên Mộng Ngữ chạy đến đã ngắt lấy hơn nửa.

- Tinh Thần quả.

Người Tinh Vân các cả kinh, sau đó đều nhào về phía cổ thụ.

- Tinh Thần quả này có tác dụng gì?

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Thiên Mộng Ngữ hỏi.

- Tinh Thần quả là trái cây ở trong không gian đặc biệt mới có, có thể bổ sung Tinh Thần nguyên lực rất nhanh, ở nơi như thế này chính là bảo bối.

Âu Dương Cuồng Sinh đã hái xong trái cây bên kia, không khỏi nhìn Tần Vấn Thiên nói.

Con mắt của Tần Vấn Thiên sáng ngời, sau đó nhìn người Tinh Vân các nói:

- Trên cây này có không ít, chúng ta theo như nhân số chia đều a.

- Vì sao phải chia đều?

Chỉ thấy nữ tử ở bên cạnh Thiên Mộng Ngữ nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt có sát khí lăng lệ ác liệt.

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, nhìn đối phương nói:

- Vậy ý của ngươi là gì?

- Chúng ta cho ngươi đi theo, đã là chiếu cố ngươi rồi, tự nhiên là giao cho chúng ta đến phân phối, sẽ không thiệt thòi ngươi.

Nàng kia lạnh nhạt nói, có chút miệt thị nhìn Tần Vấn Thiên, gia hỏa này thật đúng là ý nghĩ hão huyền, lại muốn chia đều.

Trong lòng nàng, Tần Vấn Thiên đi theo các nàng, đã là Thanh Vân các các nàng ban Tần Vấn Thiên ân huệ, lần trước nếu như không phải các nàng ngăn trở Thú Vương điện cùng Thiên Yêu cung liên thủ, Tần Vấn Thiên còn có thể sống sao?

- Ý của ngươi là không có ý định chia đều rồi?

Thanh âm của Tần Vấn Thiên lạnh thêm vài phần, hắn cầm được Tinh Thần quả trước, đề nghị chia đều, nhưng bề ngoài đối phương chẳng những không lĩnh tình, ngược lại còn cảm thấy hắn lòng tham không đáy.

Âu Dương Cuồng Sinh cũng ngây ngẩn cả người, sau đó khóe miệng lộ ra vẻ thú vị, các nàng chiếu cố Tần Vấn Thiên? Kết minh vốn là song phương đều có lợi, nếu gặp nguy hiểm thì cộng đồng gánh chịu, nhưng nghe ý tứ của đối phương, hình như là bố thí chiếu cố đám người Tần Vấn Thiên.

- Tần huynh, muốn chia cũng là chia đều với chúng ta a.

Đúng lúc này, bên ngoài cổ đạo lại đi ra một nhóm người, đúng là bọn người Mộ Bạch Phi, mở miệng nói chuyện là Y Tướng, chỉ thấy ánh mắt của hắn có chút nheo lại, tầm quan trọng của Tinh Thần quả ở thí luyện chi lộ, căn bản là không cần nói cũng biết.

Tần Vấn Thiên nhìn đám người Y Tướng, những người này, cũng không phải người lương thiện gì ah.

Chương 185:Tranh đoạt

Tần Vấn Thiên biết rõ sự tình Tinh Thần quả không cách nào thiện rồi, ánh mắt của hắn rơi vào trên người Thiên Mộng Ngữ, hắn và Thanh Vân các ngược lại không quen thuộc, chỉ nhận thức Thiên Mộng Ngữ mà thôi.

- Ngươi thấy thế nào?

Tần Vấn Thiên nhìn Thiên Mộng Ngữ hỏi.

- Mộng Ngữ tỷ, người này được chúng ta chiếu cố, nên do chúng ta tới phân phối Tinh Thần quả, huống hồ...

Nói xong nàng nhìn thoáng qua bọn người Mộ Bạch Phi, những người này cũng nhìn chằm chằm, mà có được Tinh Thần quả, không thể nghi ngờ sẽ đền bù hoàn cảnh xấu trên nhân số, bọn hắn có tu vi Nguyên Phủ cảnh, nếu có đầy đủ Tinh Thần quả mà nói, có thể sử dụng một ít thần thông uy lực mạnh công kích.

Thiên Mộng Ngữ cau mày, nhìn Tần Vấn Thiên thấp giọng nói:

- Được rồi, quen biết một hồi, chia đều a.

Thiên Mộng Ngữ không muốn so đo quá nhiều, huống hồ các nàng có bốn người, mà Tần Vấn Thiên chỉ có hai người, mặc dù chia đều, cũng là các nàng được lợi.

Có lẽ, ở trong nội tâm Thiên Mộng Ngữ, kỳ thật cũng cho rằng nên do các nàng đến phân phối, dù sao so sánh với các nàng, Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành là một phương yếu thế, nếu như đổi lại những người khác, chỉ sợ căn bản sẽ không nghĩ tới chia, mà là trực tiếp đối phó hai người Tần Vấn Thiên rồi.

Hôm nay Tần Vấn Thiên đã không thuần phác giống như lúc trước, hắn nghe được Thiên Mộng Ngữ nói đã biết rõ đối phương nghĩ cái gì, lại nghe nữ tử ở bên cạnh Thiên Mộng Ngữ nói:

- Không đi, tiểu tỷ, hôm nay có kẻ thù bên ngoài, chia đều với hắn, chẳng phải là đưa cho người khác, chẳng lẽ trông cậy vào bọn hắn đi chống cự đối thủ.

Nữ nhân này tướng mạo thanh tú, coi như có chút xinh đẹp, nhưng loại thần sắc kia, lại làm cho Tần Vấn Thiên cảm thấy chán ghét.

Chỉ thấy hắn nắm lên mấy trái Tinh Thần quả, đưa cho Thiên Mộng Ngữ nói:

- Yên tâm, ta sẽ không liên lụy Thanh Vân các các ngươi, mấy viên Tinh Thần quả này, coi như ta tặng cho ngươi.

Nói xong, ánh mắt của hắn lại nhìn ba người khác, lạnh nhạt nói:

- Các ngươi đã thích phân rõ ràng như vậy, những Tinh Thần quả này là ta lấy được, dựa vào cái gì cho các ngươi, muốn đoạt mà nói, ta phụng bồi.

Tần Vấn Thiên nắm tay Mạc Khuynh Thành bỏ đi, hiển nhiên hắn cũng tức giận rồi.

- Ngươi… gia hỏa thấy lợi quên nghĩa, nếu không phải là chúng ta, ngươi có thể sống sót sao.

Trong mắt nàng kia hiện lên sát cơ, ngón tay chỉ Tần Vấn Thiên, nộ không thể tả, Tần Vấn Thiên quá làm càn.

- Câm miệng.

Tần Vấn Thiên quát lớn một tiếng, lạnh lùng nói:

- Thời điểm bị bao vây, hai người chúng ta hấp dẫn năm cường giả đuổi giết, chẳng lẽ không phải tự mình giải quyết, khi nào cần các ngươi bảo hộ chiếu cố?

- Ha ha, Tần huynh, chuyện của các ngươi trước để xuống, ta giới thiệu ngươi tiến vào đồng minh của chúng ta, có phải nên giao Tinh Thần quả cho chúng ta hay không.

Y Tướng lãnh đạm nói, vừa gặp phải bảo vật, những người này đều không chịu nổi, dù sao ai cũng không biết kế tiếp Tiên Trì thí luyện sẽ phát sinh cái gì.

Tần Vấn Thiên chứng kiến Âu Dương Cuồng Sinh đứng ở đó, không có người tìm hắn phiền toái, hơn nữa Âu Dương Cuồng Sinh một người có rất nhiều Tinh Thần quả, nhưng những người này đều coi mình là quả hồng mềm, dễ khi dễ sao.

- Ngươi suy nghĩ nhiều.

Tần Vấn Thiên liếc nhìn Y Tướng, sau đó mang theo Mạc Khuynh Thành rời đi.

- Ha ha, Tinh Thần quả trên người các ngươi, đều giao ra đây.

Chỉ thấy một gã Yến Châu kiếm khách ở bên cạnh Mộ Bạch Phi bước ra, nhìn về phía người Thanh Vân các cùng với hai người Tần Vấn Thiên, bình tĩnh nói, đôi mắt của hắn lộ ra cao ngạo, không coi ai ra gì.

- Đi.

Tần Vấn Thiên nắm tay Mạc Khuynh Thành chạy về phía trước, không muốn tiếp tục dây dưa với những người này.

- Chúng ta cũng đi.

Thiên Mộng Ngữ cũng mở miệng nói, sau đó các nàng vội chạy về phía trước, chỉ thấy Yến Châu kiếm khách cười lạnh, sau đó mọi người nhao nhao truy kích.

Âu Dương Cuồng Sinh đứng ở đó, thần sắc lộ ra vẻ thú vị, nghe người ta nói mỗi lần Tiên Trì thí luyện xuất hiện Tinh Thần quả đều sẽ khiến phân tranh, ở trong mắt mọi người Tinh Thần quả là bảo vật, nhưng sự hiện hữu của nó cũng là tai nạn, có lẽ bản thân là một loại khảo nghiệm.

Quay đầu lại, Âu Dương Cuồng Sinh thấy có rất nhiều thân ảnh lục tục chạy tới, hắn thấy được người của Thú Vương điện, Thiên Yêu Tông, còn có người của Vương gia Binh Châu thành, xem ra phân tranh này sẽ rất náo nhiệt.

- Âu Dương Cuồng Sinh.

Mấy người Vương gia ngừng lại, chỉ thấy Vương Tiêu liếc nhìn Âu Dương Cuồng Sinh, sau đó thấy được một thân cây lớn, trong mắt hiện lên một tia khí tức lợi hại:

- Ngươi lấy được Tinh Thần quả?

Âu Dương Cuồng Sinh liếc nhìn Vương Tiêu, hắn biết rõ, thằng này điên lên mà nói, ai cũng sẽ kiêng kị ba phần, khóe miệng hiện lên nụ cười lạnh, Âu Dương Cuồng Sinh cũng chạy đi.

Trên đường lớn, từng vị cường giả chạy như điên, Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành ở phía trước nhất, bất quá rất nhanh thần sắc của bọn hắn liền khó coi, bởi vì ở trước mặt bọn hắn, là một vách núi cực lớn, vách núi này xuyên thẳng mây xanh, không biết cao bao nhiêu, chỉ có một con đường ở chính giữa duy nhất.

Nhưng lúc này con đường kia phảng phất như có hấp lực kinh khủng, vòi rồng xé rách không gian đang gào thét, không biết đáng sợ đến cỡ nào.

Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành ngừng lại, nhìn về phía trước, thần sắc khó coi.

- Ngươi cầm, cẩn thận một chút.

Tần Vấn Thiên lấy ra mấy viên Tinh Thần quả kín đáo đưa cho Mạc Khuynh Thành, Mạc Khuynh Thành khẽ gật đầu, hai người quay người, lập tức chứng kiến xa xa bụi đất tung bay, trước đến nhất chính là mấy người Thanh Vân các, thời điểm các nàng chứng kiến hình ảnh xa xa, thần sắc cũng rất khó coi.

Tại đây thậm chí có một Thông Thiên Sơn, bởi như vậy, cường giả đến đây chỉ sợ không thể tránh khỏi phải tiến hành một lần va chạm, mà các nàng có được Tinh Thần quả, sẽ bị xung kích đầu tiên.

Bọn người Mộ Bạch Phi đến rồi, nhưng bọn hắn không vội động thủ, bọn hắn cũng phát hiện phía sau không ngừng có người chạy đến, không bao lâu, chư cường giả nhao nhao đi tới trước Thông Thiên Sơn, phân tán đứng đấy, trong nội tâm mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được.

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn thoáng qua đám người, sau đó nhìn về phía Tần Vấn Thiên, đây đều là họa Tần Vấn Thiên gây ra ah, nếu như không phải hắn lấy đi Hoàng Tuyền bia, những người này chỉ sợ không có mấy cái có thể đến được nơi đây.

- Thanh Vân các Thiên Mộng Ngữ, giao vật kia ra đây.

Mộ Bạch Phi đi lên trước một bước, nhìn về phía Thiên Mộng Ngữ, thanh âm lộ ra kiêu ngạo, hai gã Yến Châu kiếm khách ở bên cạnh hắn cũng bước ra, kiếm ý gào thét, đánh về phía bốn người Thanh Vân các.

- Vậy phải thử qua mới biết được.

Sắc mặt của Thiên Mộng Ngữ khó coi.

Ba người Mộ Bạch Phi tiếp tục đi tới, kiếm khí càng mạnh hơn nữa, sau đó Tinh Hồn của bọn hắn tách ra, kiếm ý sáng chói tràn ngập không gian.

Yến Châu kiếm khách, Tinh Hồn đều là kiếm Tinh Hồn, chỉ là những kiếm Tinh Hồn này lại có sai biệt, bởi vì bọn hắn câu thông Võ Mệnh Tinh Thần bất đồng.

Chỉ thấy ba người sóng vai mà đi, ngón tay điểm ra, trong khoảnh khắc, ngàn vạn lợi kiếm cuồn cuộn giận dữ, sát phạt hết thảy, lôi cuốn lấy kiếm phong đáng sợ, tru sát bất cứ người nào muốn ngăn cản bọn hắn.

- Kiếm khí thật cường đại.

Mọi người cực kỳ rung động, trong tay Thiên Mộng Ngữ cũng xuất hiện một thanh kiếm, nàng am hiểu kiếm thuật là Sinh Tức Cửu Kiếm.

Chỉ thấy kiếm của nàng vũ động, sinh sôi không ngừng, xoắn giết về phía trước, đồng thời, mấy nữ tử bên cạnh nàng cũng phát động công kích, cùng kiếm phong va chạm.

- XÍU...UU!, XÍU...UU!, XÍU...UU!...

Kiếm khí gào thét cực kỳ chói tai, không gian chiến đấu bao phủ một cỗ phong bạo, ba tên Yến Châu kiếm khách tiếp tục bước ra, mỗi bước ra một bước, trên người liền có vô số kiếm khí tách ra, ngón tay của bọn hắn không ngừng điểm động, kiếm ý đáng sợ phảng phất như điệp gia, càng ngày càng mạnh.

Tần Vấn Thiên nhìn bọn hắn giao phong, trong nội tâm thầm nghĩ không hổ là kiếm khách của thế lực cấp bá chủ, ba tên Yến Châu kiếm khách này, mặc kệ ai cũng đủ để xưng bá Sở quốc Quân Lâm yến, thậm chí so với hắn lúc tham gia Quân Lâm yến còn cường đại hơn, bất quá hiện tại, Tần Vấn Thiên không để vào mắt.

Hôm nay Tần Vấn Thiên so với thời điểm Quân Lâm yến cường đại hơn không biết bao nhiêu lần.

- Tần huynh, thực lực của Yến Châu kiếm khách ngươi cũng thấy đấy, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, hiện tại giao ra đây còn kịp.

Y Tướng đi đến trước người Tần Vấn Thiên, thấp giọng nói, sắc mặt tiểu nhân.

Tần Vấn Thiên liếc nhìn Y Tướng, lập tức nhổ ra một chữ:

- Lăn.

Sắc mặt của Y Tướng trầm xuống, trở nên âm lãnh lên, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, sau đó lại nhìn về phía Mạc Khuynh Thành:

- Tần huynh, ngươi chết ngược lại không có gì, nhưng không nên làm phiền hà giai nhân.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm vào Y Tướng, chứng kiến sắc mặt kia, trong mắt của hắn hiện lên hàn mang, để cho Y Tướng sinh ra kiêng kị, thiếu niên bình thản kia, thời điểm nhíu mày tức giận, đồng tử yêu tuấn lại cho người một cổ áp lực vô hình.

- Chúng ta giao ra.

Đúng lúc này, bên kia chiến trường, bốn người Thiên Mộng Ngữ bị ba tên Yến Châu kiếm khách áp bách đến vách núi, không đường thối lui, kiếm khí càng cường đại, chỉ có thể đáp ứng giao ra Tinh Thần quả.

- Phốc phốc.

Máu tươi tách ra, chỉ thấy một người ở sau lưng Thiên Mộng Ngữ bị kiếm quang xuyên thấu, tử vong tại chỗ, khiến cho sắc mặt của Thiên Mộng Ngữ cứng ngắc, vô cùng khó coi.

Nhưng ngay lúc đó, kiếm ý tiêu tán, Mộ Bạch Phi bình tĩnh nói:

- Sớm biết như thế, cần gì phải phản kháng.

Thanh âm của hắn kiêu ngạo như trước, nhìn Thiên Mộng Ngữ vươn tay ra.

Thiên Mộng Ngữ lấy ra Tinh Thần quả, ném cho Mộ Bạch Phi, cái này để cho những người đến sau biết được, nguyên lai là tranh đoạt Tinh Thần quả.

- Không lẽ chỉ có mấy trái này.

Mộ Bạch Phi bình tĩnh nói, nữ tử bên cạnh ở Thiên Mộng Ngữ chỉ vào Tần Vấn Thiên nói:

- Tất cả ở trong tay hắn, Tinh Thần quả ở một cây khác thì nằm trong tay Âu Dương Cuồng Sinh, có bản lĩnh các ngươi đi lấy.

Tần Vấn Thiên nhướng mày, lập tức chứng kiến Mộ Bạch Phi nhìn về phía hắn, bình tĩnh nói:

- Tinh Thần quả đâu.

Ánh mắt của hắn, như trước mang theo kiêu ngạo, những Tinh Thần quả này, hắn đều muốn, nếu không còn chưa đủ bọn hắn chia.

- Ha ha, Tần huynh, nếu thật sự chọc giận Mộ huynh, chỉ sợ mạng của ngươi cũng khó giữ được.

Y Tướng có vài phần cáo mượn oai hùm, tiếp tục nói.

- Tin ta lấy mạng của ngươi trước hay không?

Đôi mắt của Tần Vấn Thiên càng yêu dị lên, thanh âm bình tĩnh khiến cho thần sắc của Y Tướng ngưng lại.

- Trên người hắn chắc hẳn có không ít Tinh Thần quả, các ngươi chia đi.

Mộ Bạch Phi nhìn đám tùy tùng nói, khiến cho trong mắt những người kia đều hiện lên tinh mang.

Hiển nhiên, Mộ Bạch Phi biết rõ loại thế cục trước mắt này, không chỉ hắn muốn Tinh Thần quả, còn có người thế lực khác, nếu chỉ dựa vào ba người hắn muốn độc chiếm, còn làm không được, những người kia còn đang nhìn chằm chằm đây này.

Hơn nữa, dùng bọn hắn kiêu ngạo, khinh thường động thủ đánh chết một người vô danh, Tần Vấn Thiên tựa hồ là tùy tùng của Thanh Vân các a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.