Thái Cổ Thần Vương

Chương 171: Chương 171: Hoàng thành giằng co






Lâm Sùng là Hoàng thành chấp pháp đội đội trưởng, giờ phút này mang theo hơn mười người bước chậm ở trong Hoàng thành, nhưng trong lòng có rất nhiều tâm sự.

Hôm nay cục diện ở Hoàng thành hắn đương nhiên tinh tường, thậm chí bị ép trực tiếp tham dự vào, lần quán rượu phong ba kia, là có người ra lệnh hắn phối hợp người Hoàng Gia học viện một tay trù tính, kỳ thật Lâm Sùng cũng không nguyện ý tham dự vào, nhưng đối với mệnh lệnh của cấp trên, hắn không có cách nào cải lời.

Cho nên giờ phút này hắn lo lắng, lo lắng lọt vào Đế Tinh học viện trả thù, ngày mai trình đơn lên, xem có thể đổi lại cương vị hay không.

- Ông.

Đột nhiên, một cỗ khí tức sắc bén tràn ngập đến, khiến cho đồng tử của Lâm Sùng co rút lại, sau đó hắn liền chứng kiến từng mũi tên từ trên trời giáng xuống, những mũi tên này lóe lên tinh quang sáng chói, hiển nhiên là Tinh Thần chi lực ngưng tụ mà thành.

Tinh Hồn của Lâm Sùng lập tức tách ra, khí tức Luân Mạch cảnh bát trọng tràn ngập, đánh về phía mũi tên đang bay tới, nhưng mũi tên kia phảng phất như có mắt, vậy mà vượt qua thân thể của hắn, trực tiếp đâm về quân sĩ bình thường phía sau hắn.

Tiếng vang phốc phốc không ngừng, mũi tên xuyên qua cổ họng của bọn hắn, tung tóe ra máu tươi, tâm của Lâm Sùng lập tức chìm vào đáy cốc.

Không nghĩ tới, trả thù đến nhanh như vậy.

Sau một lát, một thanh lợi kiếm đưa vào cổ họng của Lâm Sùng, thân thể hắn nằm xuống, một đội người này, đều nằm trên mặt đất, cổ họng của bọn hắn đều chảy máu, nhuộm hồng cả phiến đại địa.

Xa xa có người đến gần, phát hiện tử trạng của những người này, trái tim co giật, phong bạo, rốt cục muốn lan tràn cả Hoàng thành sao.

Kỷ Thanh là một vị Chấp Pháp Trưởng lão của Hoàng Gia học viện, tu vi Nguyên Phủ cảnh tam trọng, thực lực có chút cường hoành, giờ phút này hắn đi ở trong Hoàng Gia học viện, chau mày.

Hôm nay, hào khí của toàn bộ Hoàng Gia học viện căng cứng, tất cả mọi người tinh tường, bọn hắn có khả năng tùy thời cùng Đế Tinh học viện bạo phát chiến tranh, hơn nữa sẽ là quy mô trước nay chưa có, bởi vì phía trên muốn thanh trừ Đế Tinh học viện.

- Kỷ trưởng lão.

Có người hành lễ với Kỷ Thanh, Kỷ Thanh chỉ tùy ý đáp lời, nhưng trong lòng có rất nhiều tâm sự.

- Kỷ trưởng lão.

Lại có người cúi chào Kỷ Thanh.

- Ân.

Kỷ Thanh nhẹ giọng đáp lại, đi đến trước người đối phương, nhưng lúc này, Kỷ Thanh đột nhiên cảm giác một cỗ nguy cơ mãnh liệt, trong mắt bộc phát tinh mang.

Thân thể người kia lập tức tới gần hắn, khoảng cách của hai người thật quá thân cận, hơn nữa Kỷ Thanh căn bản không có nghĩ đến sẽ có người ở trong Hoàng Gia học viện ra tay với hắn, trong lúc nhất thời căn bản không phản ứng kịp.

Trên người lưu chuyển lên tinh quang đáng sợ, quanh thân Kỷ Thanh xuất hiện Tinh Thần áo giáp, chỉ có thể toàn lực phòng ngự.

- Phốc phốc!

Lưỡi dao sắc bén xuyên thủng áo giáp phòng ngự, một thanh lợi kiếm màu đen đâm vào trái tim hắn, sau đó điên cuồng quấy động, lực lượng hủy diệt bạo phát ở trong cơ thể hắn, phá hủy sinh cơ, Kỷ Thanh thấy một đôi đồng tử lạnh buốt, người kia giống như tử thần theo dõi hắn, không có bất kỳ cảm xúc.

Mặc dù vội vàng không kịp chuẩn bị, nhưng Nguyên Phủ cảnh tam trọng như Kỷ Thanh cũng sẽ không bị người đơn giản ám sát, có thể làm được chỉ có một nguyên nhân, thực lực của đối phương cường đại hơn hắn rất nhiều.

Người ở ngoài xa nhìn về phía này, chỉ thấy thân ảnh kia bước chậm mà đi, lúc này thân thể Kỷ Thanh mới dần té xuống, trong lòng mọi người run rẩy, sắc mặt trở nên cực kỳ khoa trương, lại nhìn thân ảnh kia, lại phát hiện thân ảnh của đối phương đã biến mất.

- Có người ám sát Kỷ Thanh trưởng lão.

Một tiếng hô truyền ra, không khí của Hoàng Gia học viện vốn khẩn trương liền triệt để bùng phát, sau một lát, bên cạnh thi thể Kỷ Thanh xuất hiện rất nhiều thân ảnh.

- Phong tỏa Hoàng Gia học viện.

Có người phẫn nộ nói.

- Không cần, đối phương có thể đơn giản trà trộn vào, hơn nữa lập tức giết chết Kỷ Thanh, nhất định có thể đơn giản đi ra ngoài.

Một người thấp giọng nói, khiến cho đám người trầm mặc.

Kỷ Thanh, đúng là Chấp Pháp Trưởng lão tham dự phế bỏ Học viên của Đế Tinh học viện, chuyện này là ai làm, ai lại có năng lượng như vậy, đã miêu tả sinh động.

Đế Tinh học viện không có gióng trống khua chiêng chủ động xuất kích, mà dùng loại phương thức trực tiếp này đáp lại, nếu như hoàng thất thích chơi thủ đoạn âm thầm, Đế Tinh học viện nguyện ý phụng bồi.

Dùng huyết trả huyết, ăn miếng trả miếng.

Tin tức Lâm Sùng cùng với Kỷ Thanh tử vong truyền ra, cái kia căn bản là chạm vào dây cung kéo căng.

Rốt cục, ở sáng sớm một ngày, phương hướng Hoàng Gia học viện, có vô số cường giả cưỡi yêu thú bat ra, trên mặt đất còn theo đám người mênh mông, lao về phía Đế Tinh học viện.

Đế Tinh học viện đã nhận được tin tức, đối với nhất cử nhất động của Hoàng Gia học viện, bọn hắn đương nhiên giám thị.

Sau khi cường giả của Hoàng Gia học viện xuất động không lâu, ở Đế Tinh học viện, âm thanh yêu thú gào thét, đồng thời trên mặt đất cũng có người xuất động.

Cùng một thời gian, Diệp gia, Âu gia… có rất nhiều người đi ra gia tộc.

Phong bạo bao phủ Hoàng thành, hôm nay, có vô số ánh mắt nhìn Đế Tinh học viện cùng Hoàng Gia học viện, nhất cử nhất động của bọn hắn đều là tiêu điểm.

Hôm nay, hai đại học viện, rốt cục không hề chơi vụng trộm, mà đều xuất động cường giả của học viện.

Tin tức như vậy, tuyệt đối là động đất, làm cho cả Hoàng thành rung động.

Đế Tinh học viện, cùng với Hoàng Gia học viện chính diện va chạm, mà tất cả mọi người biết rõ, sau lưng Hoàng Gia học viện, là hoàng thất.

Thần Binh Các, An Lưu Yên đứng ở trên lầu các, ngắm nhìn Hoàng thành phương xa, ở sau lưng nàng là Dương Trầm, nói cho nàng tình huống của Đế Tinh học viện cùng Hoàng Gia học viện.

- Lần này Đế Tinh học viện gặp phải nguy cơ, chỉ sợ càng khó hơn lần trước ah.

An Lưu Yên thấp giọng nói.

- Đế Tinh học viện không phải có hậu trường sao?

Dương Trầm hỏi.

- Thương Vương cung a, theo ta được biết, hôm nay Thương Vương cung Thương Vương nhất mạch lực ảnh hưởng càng ngày càng yếu, mà Tiêu thị, thì là một trong Cửu Huyền cung ba mạch, lần trước Lạc Thiên Nhai nhúng tay Đế Tinh học viện, cùng người bên Thương Vương cung đạt thành cân đối, không thể không thỏa hiệp, nhưng lần này, Tiêu Lam đến Sở quốc, chỉ sợ cũng đã cân nhắc đến Thương Vương cung rồi.

An Lưu Yên chậm rãi nói, Dương Trầm đối với lời của nàng không quá minh bạch, dù sao hắn tiếp xúc không cao bằng An Lưu Yên, thế lực như Cửu Huyền cung cùng Thương Vương cung, hắn căn bản không rõ ràng, nhưng hắn ẩn ẩn biết rõ, năng lượng của An Lưu Yên không hề nhỏ.

Ngoại trừ Thần Binh Các, Tinh Hà công hội, các đại gia tộc thế lực đều mật thiết chú ý.

Hoàng thành, trên đất bằng mênh mông, người Hoàng Gia học viện cùng Đế Tinh học viện đều ngừng lại, bọn hắn cách nhau mấy ngàn mét, một cổ chiến ý khủng bố nghiền ép về phía đối phương.

Trên không, yêu thú xoay quanh, cường giả Nguyên Phủ cảnh ngự không mà đứng, cường giả Nguyên Phủ cảnh của song phương đã tới trăm người, cái này còn chỉ là lần thứ nhất va chạm, có thể thấy được năng lượng của hai thế lực lớn mạnh bao nhiêu.

Thời điểm Tần Vấn Thiên ở Thiên Ung Thành, một vị cường giả Nguyên Phủ cảnh cũng cực kỳ khó được.

Trên mặt đất, thì đứng đầy đệ tử Luân Mạch cảnh, bọn hắn nghiêm túc đứng đó, ánh mắt ngưng trọng, xếp thành hàng.

Đế Tinh học viện không cho đệ tử tham dự lần phong ba này, nhưng võ đạo chi nhân đều có nhiệt huyết, chứng kiến học viện nguy nan, làm sao có thể khoanh tay đứng nhìn, chỉ cần người trên Luân Mạch cảnh tam trọng, trừ rất ít người, phần lớn đều nguyện ý vì học viện mà chiến.

Giờ phút này cường giả Luân Mạch cảnh của song phương đều có mấy trăm, như một chi quân đội quy mô nhỏ.

Song phương cũng không mở miệng, chỉ đứng đó, cả phiến không gian liền có một cỗ khí thế cực kì khủng bố, áp bách đám người xa xa trông xem hít thở không thông, chỉ cảm thấy khó có thể thở dốc.

Nhân vật lãnh tụ hành động lần này của Đế Tinh học viện là Nhậm Thiên Hành, trước kia cực ít xuất hiện ở trước mặt người khác, hôm nay mọi người mới biết rõ, ở Đế Tinh học viện, hắn chính là một trong Tam đại phó viện trưởng.

Thực lực lãnh tụ của Hoàng Gia học viện không bằng Nhậm Thiên Hành, nhưng thân phận địa vị lại cực kỳ hiển hách, Cửu Huyền cung Tiêu Lam, Sở quốc Tam hoàng tử Sở Thiên Kiêu, Tuyết Vân quốc thái tử Tiêu Luật.

Chỉ thấy ba người bọn họ đứng ở trên lưng yêu thú, quan sát phía dưới, ánh mắt nhìn quét phương hướng Đế Tinh học viện, ở bên cạnh bọn hắn, có vài vị lão giả, là nhân vật cường đại của Hoàng Gia học viện.

Người Hoàng Gia học viện cùng Đế Tinh học viện đang đánh giá đối phương, Tần Vấn Thiên, hắn cũng ở trong trận doanh của Đế Tinh học viện, hơn nữa đứng ở phương trận trước nhất.

Ở phương trận của Tại Tần Vấn Thiên, có Tần Vấn Thiên, Nhược Hoan, Phàm Nhạc, La Thành, Dư Phi,… đều là cường giả tinh anh, bọn hắn chính là mũi nhọn, nếu như khai chiến, sẽ xuyên thẳng trái tim của đối phương.

Nhiều người chiến đấu không giống loạn chiến, phải chú ý tới sách lược.

Tần Vấn Thiên chứng kiến mấy người ở phía trước của Hoàng Gia học viện, trong mắt hiện lên hàn quang, một cái phương trận trong đó, thậm chí có Âu Thần cùng người Kỵ Sĩ minh, bọn hắn là Đế Tinh học viện bồi dưỡng được, nhưng hôm nay theo Hoàng Gia học viện đối kháng Đế Tinh học viện.

- Ta có thể cho Đế Tinh học viện một cơ hội, nếu như các ngươi nguyện ý nhập vào Hoàng Gia học viện, giữ lại toàn bộ Đế Tinh học viện, không động các ngươi mảy may.

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu nhìn đám người Nhậm Thiên Hành, bình tĩnh mở miệng.

Nhưng Nhậm Thiên Hành chỉ lạnh lùng quét mắt nhìn hắn, thậm chí không có trả lời.

Sở Thiên Kiêu cười lạnh, ánh mắt lại nhìn đệ tử của Đế Tinh học viện ở phía dưới, nói:

- Nếu như hiện tại các ngươi ly khai, ta nhất định chuyện cũ sẽ bỏ qua, dùng lực lượng của các ngươi, đối kháng một quốc gia, không phải lựa chọn sáng suốt.

Tiếng nói của Sở Thiên Kiêu vừa dứt, chỉ thấy xa xa có chiến mã lao nhanh đến, vài đội nhân mã, đều là nhân vật thanh niên, là người của Diệp gia cùng với Âu gia… bọn hắn cũng đều nguyện ý đại biểu Hoàng Gia học viện xuất chiến.

Ở trên nhân số, Hoàng Gia học viện chiếm cứ ưu thế tuyệt đối.

Không có người động, nhưng nội tâm của đệ tử Đế Tinh học viện lại có chút dao động, không phải muốn chạy trốn, mà là đối với trận chiến này dần dần mất đi tín niệm tất thắng, Hoàng Gia học viện cùng Thần Tướng Vũ phủ xác nhập vốn ở trên nhân viên đã chiếm cứ ưu thế, hơn nữa đệ tử của tất cả quý tộc thế lực tham dự, đối với bọn họ liền tạo thành xu thế vây quét.

Chỉ thấy lúc này, một thân ảnh bước ra, khiến cho người của Đế Tinh học viện sửng sốt.

Tần Vấn Thiên đi vài bước, đứng ở trước trận doanh của Đế Tinh học viện, ngẩng đầu, ánh mắt nhìn các thân ảnh trên bầu trời.

- Hoàng Gia học viện là hoàng thất đến đỡ, lại bị Đế Tinh học viện áp chế ngàn năm, hôm nay vì đối phó Đế Tinh học viện, càng cùng Thần Tướng Vũ phủ xác nhập, không từ thủ đoạn đối phó Đế Tinh học viện, chắc hẳn ngàn năm áp lực này, nhất định rất thống khổ a.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói:

- Không có người, có thể thay thế địa vị của chúng ta, chúng ta, đến từ Đế Tinh học viện.

Thời điểm Tần Vấn Thiên nói chuyện, tay cầm Phương Thiên Họa Kích chỉ lên, phảng phất như đắm chìm trong vinh quang của Đế Tinh học viện, giờ khắc này, đệ tử của Đế Tinh học viện đều cảm thấy huyết dịch sôi trào, vì đối phó bọn hắn, hoàng thất đã hao hết tâm cơ, bản thân cái này, chính là vinh quang.

Bọn hắn, đến từ Đế Tinh học viện!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.