Thái Cổ Thần Vương

Chương 193: Chương 193: Gió đã bắt đầu thổi






Những ngày này Tần Vấn Thiên im im lặng lặng tu hành, cực kỳ ít xuất hiện, đã trải qua giáo huấn lần trước, hắn biết rõ dù có ít người ở trong bóng tối muốn hắn chết, Đế Tinh học viện cũng không cách nào biết rõ người muốn Tần Vấn Thiên chết kia rốt cuộc là ai.

Cửu Huyền cung? Hoàng thất? Diệp gia? Hoặc Âu gia?

Căn bản không thể nào tra, người suýt nữa lấy mạng Tần Vấn Thiên kia bị tru sát tại chỗ, hết thảy manh mối đều tan biến.

Đối với Tần Vấn Thiên mà nói, hôm nay trọng yếu nhất là tu hành.

Trong sân, Tần Vấn Thiên mở mắt, trên người có khí chất yêu dị, hôm nay hắn câu thông Đế Yêu tinh thần, thu nạp tinh thần nguyên lực chất chứa Yêu khí cường đại, để cho hắn có thể tu hành Yêu Thần biến nhanh hơn.

- Lão đại.

Phàm Nhạc đi tới, Tần Vấn Thiên nhìn hắn hỏi:

- Lại không đi tu luyện?

- Mạc Thương lão sư muốn mang môn hạ đệ tử đi ra ngoài thanh lý một con đường, ngươi có đi không?

Phàm Nhạc nhìn Tần Vấn Thiên hỏi.

- Thanh lý đường đi?

Thần sắc của Tần Vấn Thiên trì trệ.

- Ân, gần đây Đế Tinh học viện chúng ta hai mặt thụ địch, thậm chí hoàng thất đã ngả bài với chúng ta rồi, trước kia có người Thương Vương cung, học viện một mực ẩn nhẫn, hôm nay lão sư có chút ngồi không yên, muốn tập kích một lần, thanh lý sạch sẽ Thanh Tửu phố.

Phàm Nhạc mở miệng nói.

- Người của hoàng thất dám to gan như vậy, hoạt động ở phụ cận Đế Tinh học viện chúng ta?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng lại.

- Còn không phải ỷ có mấy nhân vật thực lực cường tại, không biết là ở đâu ra, mỗi người bọn hắn phụ trách một khu vực, Đế Tinh học viện chúng ta không dám hành động thiếu suy nghĩ, lão sư nói những người này có thể là người của Cửu Huyền cung, bọn hắn muốn đẩy học viện vào tuyệt cảnh.

Phàm Nhạc đáp lại, Tần Vấn Thiên đứng dậy:

- Ta và các ngươi cùng đi.

- Ân, yên tâm, lão sư ngầm đồng ý ta tới, hắn nói lần hành động này, muốn cho hoàng thất một giáo huấn khắc sâu.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười, có vài phần chờ mong, chắc hẳn lần hành động này, có cao tầng của học viện tham dự.

Đám người Tần Vấn Thiên hội tụ đến một địa phương của Đế Tinh học viện, chỉ thấy Mạc Thương nhìn về phía bọn hắn, mở miệng nói:

- Phân tán xuất hành, tụ hợp ở Thanh Hà phố, Vấn Thiên, ngươi đi cùng ta.

- Vâng.

Mọi người nhao nhao gật đầu, bọn hắn trước sau đi ra bên ngoài, như vậy sẽ không ở trong thời gian ngắn gây ra chú ý.

Thanh Tửu phố, Diệp Vô Khuyết đang uống rượu, ánh mắt nhìn xuống dưới, lộ ra vẻ nghi hoặc.

- Người tựa hồ có chút nhiều a.

Diệp Nhiên ở bên cạnh hắn cùng với Vưu trưởng lão ánh mắt có chút nheo lại, tựa hồ cũng ngửi được một đám bất thường khí tức.

- Thông tri xuống dưới, người của Đế Tinh học viện đến rồi.

Ánh mắt của Diệp Vô Khuyết nhìn về phía tửu lâu, mở miệng nói, mệnh lệnh của hắn vừa ra, rất nhanh cả Thanh Hà phố bắt đầu náo nhiệt, một ít người yên tĩnh uống rượu trốn ở trong tửu lâu nhìn xem, cũng không dám sinh sự, bọn hắn đành phải làm quần chúng.

Đám người Diệp Vô Khuyết nhìn ra một góc, chỉ thấy có rất nhiều người xuất hiện ở chỗ đó, khiến cho thần sắc của Diệp Vô Khuyết cùng với Tư Không Minh Nguyệt đều ngưng lại.

- Mạc Thương, Tần Vấn Thiên.

- Quả nhiên thương thế của Tần Vấn Thiên sớm đã tốt rồi, tựu như trong tin tức có nói, mai danh ẩn tích hai tháng, lại xuất hiện.

Trong con ngươi của Tư Không Minh Nguyệt có sát khí, đâm thẳng Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên nhìn cũng không nhìn hắn, khiến cho trong nội tâm Tư Không Minh Nguyệt cười lạnh.

Không ngừng có thân ảnh từ trong tửu lâu đi ra, rất nhanh, trên đường lại tạo thành cục diện song phương giằng co, một cổ chiến ý cường đại tràn ngập.

- Giết.

Thanh âm trầm thấp truyền ra, song phương giết đến cùng một chỗ, những người này tu vi thấp nhất cũng là Luân Mạch thất trọng, lợi hại thậm chí đến Nguyên Phủ nhị trọng, không có nhiều lời nói nhảm, trực tiếp khai chiến, chứng kiến tình hình như vậy, trong nội tâm Tần Vấn Thiên minh bạch, cục diện hôm nay đã là không chết không ngớt.

- Nhược Hoan sư tỷ cũng bước vào Nguyên Phủ cảnh.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy Nhược Hoan giống như nữ Sát Thần, xuất thủ liền đoạt mệnh, không lưu tình chút nào, trong lòng hắn đè nén sát phạt mãnh liệt.

- Vô Khuyết.

Ánh mắt Diệp Nhiên nhìn về phía Diệp Vô Khuyết, trận chiến này đối phương rõ ràng đến có chuẩn bị, chiếm lấy ưu thế, tuy một phương của bọn hắn không ngừng có người từ đằng xa chạy đến, nhưng Đế Tinh học viện cũng vậy, không ngừng có cường giả mới gia nhập vào chiến cục.

- Đông.

Trên một tửu lâu, chỉ thấy một thân ảnh hàng lâm, khí tức khủng bố tràn ngập xuống, người này mặc áo đen, ánh mắt nhìn phía dưới, sát ý mãnh liệt.

Nhưng sau khi hắn xuất hiện, một đạo thân ảnh khác xuất hiện ở đối diện hắn, bình tĩnh đứng đó, lại cho người một loại cảm giác cường đại.

Hai người không có nhúc nhích, chỉ nhìn chằm chằm đối phương, hiển nhiên, đều từ trên người đối phương cảm nhận được uy hiếp.

Tiếng răng rắc truyền ra, quán rượu dưới chân bọn hắn phảng phất như chịu không được khí tức áp lực, vậy mà nghiền nát, sinh ra khe hở, lập tức sụp xuống, hóa thành phế tích, nhưng bọn hắn như trước đứng ở đó, vô cùng bình tĩnh.

Khí thế khủng bố lan tràn, phảng phất như nổi lên một hồi gió lạnh đáng sợ.

- Đông.

Cường giả áo đen kia bước ra một bước, một quyền đơn giản giết ra, hư không xuất hiện phong bạo, nhưng chỉ thấy lão giả kia bình tĩnh đứng ở đó, râu dài màu trắng phiêu động, trong nháy mắt đối phương cận thân, một bàn tay oanh ra, chưởng ấn vừa ra, ngàn vạn thủ ấn trấn áp thiên địa, mà phong bạo đáng sợ của đối phương cũng bộc phát.

Khí lưu hủy diệt tàn sát bừa bãi, từng quán rượu điên cuồng sụp đổ, con đường này sắp bị phá hủy, rất nhiều người vây xem nhao nhao thối lui, nhìn phế tích mà nội tâm rung động.

- Nguyên Phủ cảnh trên tam trọng, lần này song phương là muốn chơi thật sự.

Nội tâm đám người chấn động, trong hư không Yêu thú bay múa, phương xa không ngừng có cường giả đuổi đến, không chỉ có cường giả Hoàng Gia học viện, cường giả của Đế Tinh học viện cũng điên cuồng lao tới.

Một hồi chiến đấu quy mô nhỏ, tựa hồ đang gây phản ứng dây chuyền, dần dần để cho ở đây diễn biến thành chiến trường.

Quán rượu của Diệp Vô Khuyết không có sụp xuống, chỉ thấy ánh mắt của hắn lợi hại, nhìn về phía Mạc Thương, uống một chén rượu, lạnh nhạt nói:

- Mạc Thương, ngươi đây là muốn khơi mào quyết chiến sao?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên chậm rãi chuyển qua, nhìn về phía Diệp Vô Khuyết, hắn rất sớm liền nghe qua danh tự của Diệp Vô Khuyết, kia là hơn một năm trước, Bạch Thu Tuyết cùng hắn từ hôn, tựa hồ là vì Diệp gia dùng danh nghĩa Diệp Vô Khuyết cầu hôn Bạch Thu Tuyết.

Về sau, hắn lại thấy Diệp Vô Khuyết mấy lần, người này xử sự lạnh nhạt, loại thái độ lạnh nhạt kia tựa hồ có thể nhìn ra nội tâm hắn kiêu ngạo.

Mạc Thương không để ý đến Diệp Vô Khuyết, tuy nói thực lực của Diệp Vô Khuyết lợi hại, nhưng dựa theo bối phận, cũng coi như là vãn bối, nói chuyện với hắn như thế, một chút cũng không khách khí, hắn tự nhiên không cần phải để ý tới.

- Ngược rất biết trang bức a.

Diệp Nhiên cười nhạt, nhìn Diệp Vô Khuyết nói:

- Vô Khuyết, dùng thực lực Nguyên Phủ nhị trọng cảnh của ngươi, chỉ sợ dùng không được bao lâu, Trưởng lão của Đế Tinh Học viện liền không phải đối thủ của ngươi rồi.

Hắn chỉ tự nhiên là Mạc Thương, bất quá nghe được Diệp Vô Khuyết đã bước vào Nguyên Phủ nhị trọng cảnh, Tần Vấn Thiên cũng có chút ngoài ý muốn.

- So với hắn?

Diệp Vô Khuyết cười nhìn Mạc Thương, nói:

- Không có ý nghĩa.

- Hoàn toàn chính xác không có ý nghĩa, ngươi so với hắn thấp hơn đồng lứa.

Diệp Nhiên nói có vài phần nịnh nọt, dù sao ở Diệp gia, địa vị của Diệp Vô Khuyết không giống bình thường, hắn chỉ là trưởng lão chi thứ, quyền nói chuyện căn bản không thể so với Diệp Vô Khuyết, nhất là hôm nay thực lực của Diệp Vô Khuyết cũng không kém hắn.

Mạc Thương không để ý nở nụ cười, nhìn Tần Vấn Thiên, nhưng trong lòng thì rất vui mừng, Mạc Thương có Thiên Nhãn Tinh Hồn, hắn tự nhiên nhìn ra Tần Vấn Thiên đã là Nguyên Phủ cảnh.

Lúc trước Tần Vấn Thiên ở Luân Mạch cảnh, có thể vượt cấp chiến đấu, dù đối phương là Tư Không Minh Nguyệt hay Lạc Thiên Thu, hôm nay bước vào Nguyên Phủ cảnh, mặc dù nhất thời khó có thể chống lại Diệp Vô Khuyết, nhưng lấy Tần Vấn Thiên phát triển, không cần bao lâu, chỉ sợ có thể dẫm Diệp Vô Khuyết ở dưới chân a.

Về phần Tư Không Minh Nguyệt, đã bị Mạc Thương bỏ qua.

- Ta lớn tuổi, thành tựu có hạn, nhưng Vấn Thiên, ngươi không giống, những nhân vật tự xưng là thiên tài ở Sở quốc này, ngươi đừng quá xem trọng, chỉ cần coi bọn chúng là người bình thường liền được, tầm mắt của ngươi, phải càng rộng chút ít, ngàn vạn lần đừng cực hạn ở đây.

Mạc Thương nhìn Tần Vấn Thiên nói, có ý dặn dò Tần Vấn Thiên, nhưng cũng là một loại đáp lại, nói cho Tần Vấn Thiên biết, thậm chí đừng đi so với những người này, hiển nhiên là đang nói đám người Diệp Vô Khuyết không có tư cách so với Tần Vấn Thiên.

Quả nhiên nghe được Mạc Thương nói, đôi mắt lạnh nhạt của Diệp Vô Khuyết híp lại, có sát khí sắc bén, về phần Diệp Nhiên thì trực tiếp nhìn về phía Mạc Thương, lạnh nhạt nói:

- Thật sự là nói khoác không biết ngượng, buồn cười.

- Thời gian qua thực nhanh, lúc trước ta đi Thiên Ung Thành, ngươi mới bắt đầu tu hành, khi đó người của Diệp gia đến Bạch gia cầu hôn, kỳ thật đêm hôm đó ngươi còn ở Bạch gia ta liền chú ý tới ngươi, đi theo ngươi về Tần phủ, hôm nay ngươi đã có thành tựu như thế, ngẫm lại cũng có chút không chân thực, hiện tại Bạch gia nhất định rất hối hận a.

Mạc Thương lòng có cảm xúc, Tần Vấn Thiên nghe ngữ khí của Mạc Thương, phảng phất như có thể cảm giác được thương cảm nhàn nhạt, hắn đột nhiên nghĩ, có lẽ Mạc Thương lão sư, là muốn tìm người Diệp gia báo thù a.

Đại Sơn, là Mạc Thương lão sư nuôi dưỡng thành người, mà sự tình hắn truy kích gặp phải Diệp Vô Khuyết chặn đường, Mạc Thương lão sư cũng biết.

Nghĩ vậy, nội tâm Tần Vấn Thiên khẽ run, hôm nay, Mạc Thương lão sư muốn giết Diệp Vô Khuyết.

Đúng, nhất định là như vậy, hôm nay Mạc Thương lão sư vì Diệp Vô Khuyết mà đến.

Nghĩ đến Đại Sơn cùng Tử Tuấn chết, ánh mắt của Tần Vấn Thiên cũng thời gian dần qua sắc bén lên.

Bên này bộc phát chiến đấu càng ngày càng mãnh liệt, càng nhiều cường giả lục tục chạy đến, đã từ quy mô quyết đấu nhỏ diễn biến thành phạm vi lớn, thậm chí Tần Vấn Thiên thấy được bọn người Tiêu Lam cũng đến rồi.

Tiêu Luật, Vũ Trọng, Vương Đằng cũng tới.

Về phần người trên con đường này thì nhao nhao chay ra xa, để tránh vạ lây.

Chỉ thấy thân thể của Tư Không Minh Nguyệt chậm rãi đứng dậy, bước chậm ra, lại hư không mà đứng, cái này không thể nghi ngờ chứng minh hắn đã bước vào Nguyên Phủ cảnh.

Trên người Tư Không Minh Nguyệt bộc phát sát ý đáng sợ, trực chỉ Tần Vấn Thiên, lạnh như băng nói:

- Tần Vấn Thiên, lăn ra đây chiến một trận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.