Thái Cổ Thần Vương

Chương 279: Chương 279: Danh sách tử vong (2)




Trong lòng Bạch Lộc Di chấn động, có chút không dám tin đôi mắt của mình, bên cạnh Phàm Nhạc, Sở Mãng cũng đều sớm bị rung động, con đại bằng hiện lên này cho bọn họ cảm giác rất đáng sợ, mặc dù là Sở Mãng, cũng mơ hồ cảm giác mình chịu uy hiếp.

Hư ảnh đại bằng khủng bố dần dần tiêu tán, giống như về tới trong Thần Văn trên mặt đất, Tần Vấn Thiên nhìn thấy biểu cảm chấn động của Bạch Lộc Di cười cười nói:

- Những ngày qua có đột phá, cảm giác đối với Thần Văn càng thêm mãnh liệt, có thể dễ dàng khắc họa ra Thần Văn cấp ba.

Tần Vấn Thiên hắn chưa nói, hắn không chỉ cảm giác càng thêm mãnh liệt đối với Thần Văn, cảm giác của hắn đối với bất cứ sự vật nào cũng đã mạnh lên.

- Đây là Thần Văn tam giai đỉnh phong nhỉ?

Đôi mắt đẹp của Bạch Lộc Di nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên hỏi.

- Tuy có thể khắc ra, nhưng cần một chút thời gian, thời điểm chiến đấu, chỉ sợ khó mà làm được, chúng ta còn cần một đoạn thời gian khổ tu.

Tần Vấn Thiên chưa phủ nhận.

- Có thể khắc ra thần vận như vậy, giống như tồn tại chân thật, Hội giao lưu lần này, nắm chắc càng lớn hơn nữa.

Bạch Lộc Di cười nói, lập tức đi qua cầm một ít hồ sơ trong tay đưa cho Tần Vấn Thiên, đây là một ít tin tức bọn họ điều tra ra.

Tần Vấn Thiên tiếp nhận hồ sơ, lập tức lật xem, bên trên có khắc không ít cái tên, bọn họ đều có liên quan với cái chết của Lãnh Ngưng.

Lãnh Kiên, bá phụ của Lãnh Ngưng, cha của Lãnh Lâm, thực lực Nguyên Phủ thất trọng, một mực chủ trương hy sinh Lãnh Ngưng, hơn nữa bắt Lãnh Ngưng cũng giao cho hắn phụ trách, một trong các thủ phạm chủ yếu nhất.

Lãnh Mâu, một vị trưởng lão chấp sự của Lãnh gia, thực lực Nguyên Phủ cửu trọng, có được quyền quyết định chuyện Lãnh Ngưng, hắn giao việc bắt Lãnh Ngưng cho Lãnh Kiên, một trong các thủ phạm chủ yếu nhất.

Lãnh Lâm, một trong các tiểu thư Lãnh gia, thực lực Nguyên Phủ nhị trọng, người lựa chọn hy sinh trước hết của Lãnh gia, nguyên nhân cha con nàng giao thiệp cùng với các loại hành vi, dẫn tới cuối cùng Lãnh Ngưng thay thế nàng, một trong các thủ phạm.

Từng cái tên rõ ràng ở danh sách, đều là người có liên quan với cái chết của Lãnh Ngưng, hôm nay ở trong tay Tần Vấn Thiên, giống như là một phần danh sách tử vong!

Bạch Lộc Thư Viện, trên mặt cỏ phía sau núi, mũi tên tinh tú lấp lánh mang theo tiếng gào thét đáng sợ điên cuồng bắn ra.

Thân thể Sở Mãng tràn ngập lực lượng cương mãnh bá đạo, co duỗi cung tên trong tay, đường nét trên cánh tay lộ ra một loại mỹ cảm kiên cường.

Ở trước Sở Mãng, một bóng người hóa thành từng cái ảo ảnh, cấp tốc né tránh mũi tên bắn ra.

- Nhanh, Sở Mãng đại ca, có thể nhanh chút nữa, dùng tới lực lượng ý chí.

Tần Vấn Thiên thoải mái, nhìn Sở Mãng hô.

- Được, ngươi cẩn thận một chút.

Sở Mãng gật đầu, hét lớn một tiếng, lực lượng võ đạo ý chí tràn ngập ra, mũi tên đang ngân lên, luồng sáng càng thêm đáng sợ nở rộ, một mũi tên lao ra trong nháy mắt.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm phía trước, chỉ cảm thấy một luồng sáng bắn về phía mình, nhanh, tốc độ tên như vậy đáng sợ, lúc chiến đấu một cái mất tập trung sẽ chết ở dưới mũi tên, bởi vậy khi quần chiến, nếu một phe trong đó có được cường giả tiễn thuật cường đại sẽ là cực kỳ đáng sợ, nhất định phải giải quyết giết chết trước.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm hào quang mũi tên trước mắt, hắn cảm giác không gian quanh thân như đọng lại toàn bộ, quỹ tích gió lưu động cũng có thể thấy được rõ ràng, tâm đang động, hắn như có thể bắt giữ được tất cả quỹ tích.

- Ông!

Sức gió của mũi tên khủng bố xé rách qua, cọ sát bên tai Tần Vấn Thiên, tiếng vang xé rách đáng sợ khiến Tần Vấn Thiên cảm giác màng tai có chút đau, nhưng trong mắt hắn lại lộ ra biểu cảm hưng phấn, nói:

- Sở Mãng đại ca, không đủ, bắn đồng thời nhiều mũi tên.

Sở Mãng cũng lộ ra hưng phấn, ba mũi tên đồng thời xé gió bắn ra, luồng sáng khủng bố kia dọa Bạch Lộc Di cùng với Phàm Nhạc bên cạnh đều kinh hãi một phen, tốc độ khủng bố như vậy, bọn họ chỉ cảm thấy công kích đó ngay lập tức có thể rơi trên đầu Tần Vấn Thiên, nhưng bọn họ lại thấy Tần Vấn Thiên ở lúc chỉ mành treo chuông né tránh được, loại trình độ mạo hiểm đó khiến trái tim bọn họ cũng không ngừng nhảy lên.

Loại huấn luyện này, quá điên cuồng rồi.

Hơn nữa, Tần Vấn Thiên và Sở Mãng không có chút ý tứ dừng lại, mũi tên khủng bố giống như mưa tên, Tần Vấn Thiên cũng mang năng lực của mình phát huy đến cực hạn.

- Rắc!

Đột nhiên, Bạch Lộc Di và Phàm Nhạc nhìn thấy Tần Vấn Thiên tay cầm phương thiên họa kích, vậy mà lại trực tiếp phá vỡ một mũi tên bắn tới, đồng thời, thân thể hắn khởi xướng công kích về phía Sở Mãng.

- Tên điên này.

Phàm Nhạc thấp giọng mắng. Hai người Sở Mãng và Tần Vấn Thiên điên cuồng đối luyện, ngày qua ngày, giống như vĩnh viễn không biết mỏi mệt, tuy Tần Vấn Thiên bị gắt gao áp chế, nhưng Bạch Lộc Di và Phàm Nhạc vẫn cảm thấy rung động như cũ, hôm nay, Tần Vấn Thiên đánh ra một đòn, uy lực so với trước kia đã cường đại hơn quá nhiều.

Thậm chí cho người ta một loại ảo giác, khoảnh khắc mỗi một đòn hắn công kích, đều như dung nhập làm một thể cùng thiên địa, cùng thần binh, tuy hai mà một, tụ toàn bộ thế ở trên đó, mặc dù nhìn như một đòn tùy ý, lực sát thương cũng dọa người.

Lúc này, bốn người ngồi xuống ở trên mặt cỏ, vây quanh một chỗ, tiểu gia hỏa im lặng nằm ở giữa bọn họ, hình ảnh hòa hợp.

- Ngươi lần này đột phá, biến hóa cũng thật lớn, làm người ta cảm giác, giống như đã lột xác.

Bạch Lộc Di nói với Tần Vấn Thiên.

- Là có chút biến hóa, cảm giác lực mạnh lên không ít.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu.

- Là đã mở tâm thức phải không?

Bạch Lộc Di hỏi.

- Tâm thức?

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên ngưng đọng, nhìn Bạch Lộc Di nói.

- Đúng, tâm thức.

Bạch Lộc Di nhìn thấy Tần Vấn Thiên nghi hoặc, không khỏi giải thích:

- Vạn niệm tâm sinh, tâm thức và ý thức tương đối, tâm thức sinh, có thể minh tâm kiến tính, thấy rõ chân ngã, cảm giác đối với chung quanh cũng trở nên rất mạnh, đối với vận dụng lực lượng cũng sẽ xảy ra lột xác, vạn vật tùy tâm, giống như tất cả đều có thể tùy tâm mà động, ngươi có cảm giác có thể nghe được thanh âm xa xa, bắt giữ tiếng vang của gió hay không?

- Là có loại cảm giác này.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, bản thân hắn cũng cảm nhận được hôm nay lúc chiến đấu, vận dụng đối với lực lượng càng thêm tùy tâm sở dục.

Bạch Lộc Di thấy Tần Vấn Thiên gật đầu, trong mắt đẹp hiện lên một ý cười, nói:

- Khó trách, xem ra ngươi ở sau khi biết được chuyện Lãnh Ngưng sinh lòng xúc động, dưới cơ duyên xảo hợp chiếm được kỳ ngộ như vậy, mở tâm thức, đây chính là kỳ ngộ ngàn năm mới gặp một lần của tu sĩ võ mệnh, ngươi tu tập bất cứ lực lượng nào, đều giống nhau sẽ trở nên đơn giản hơn ban đầu, bởi vì tâm niệm ngươi thông suốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.