Thái Cổ Thần Vương

Chương 154: Chương 154: Đại Hạ Hoàng triều






Tần Vấn Thiên rong ruổi trong không gian xa lạ, lúc này hắn đứng ở một sơn vực, nhìn không thấy người.

Hắn rất muốn tìm người lý giải tình huống nơi này, nhưng những người kia tựa hồ có chút bài xích mình, chỉ sợ hỏi cũng không được cái gì.

Nhưng Đế Thương bảo hắn tiến đến lấy Chiến Thú Chi Linh, nhất định là có thâm ý.

Bỗng nhiên, Tần Vấn Thiên cảm thấy một cỗ khí tức lạnh như băng, ánh mắt chuyển qua, hắn thấy được một con cự mãng.

Hơn nữa, lưng của cự mãng này có hai cánh, đầu sinh giác, cho người ta cảm giác cực kỳ đáng sợ.

- Song Dực Giác Mãng, Chiến Thú Phổ sắp xếp thứ 360, cũng là tên sau cùng.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, hắn thấy được Chiến Thú, hơn nữa lại thật là tồn tại trên Chiến Thú Phổ, Thú Linh thí luyện tràng này, thật đúng là nơi kỳ diệu a.

Thân thể của Song Dực Giác Mãng trôi nổi mà lên, con mắt cực kỳ âm độc, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, từ trong con ngươi của nó bạo phát hận ý, Tần Vấn Thiên có thể rõ ràng cảm thụ được.

Võ Mệnh Tinh Thần trên Cửu Thiên có thật nhiều Yêu Thú Tinh Thần, Yêu Thú Tinh Thần này ở trên đại lục đều có thể tìm được Yêu Thú nguyên hình, không có ai biết những Yêu Thú trên mặt đất tồn tại trước, hay Yêu Thú Tinh Thần trên Cửu Thiên Tinh Hà tồn tại trước.

Có lẽ, những cường giả nhân loại đỉnh phong kia có thể biết được một chút.

Cánh chim của Song Dực Giác Mãng lập loè, lại chậm rãi huyền không, phun ra lưỡi dài, thân hình khổng lồ của nó trùng kích về phía Tần Vấn Thiên, tốc độ cực kỳ đáng sợ.

Giờ khắc này Song Dực Giác Mãng, giống như một con Nộ Long đáng sợ.

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên nghiêm túc, khí thế trên người bộc phát, Thiên Thủ Ấn Phá Vọng Ấn oanh ra, chưởng ấn to lớn cùng xúc giác của Song Dực Giác Mãng va chạm, chưởng ấn dĩ nhiên vỡ vụn.

Lực lượng đáng sợ chấn Tần Vấn Thiên lui về phía sau, Song Dực Giác Mãng này, chính là Yêu Thú cấp sáu đỉnh phong, có thể so với Luân Mạch đỉnh phong.

Tần Vấn Thiên bị đẩy lui, động tác của Song Dực Giác Mãng vẫn chưa đình chỉ, cự vĩ càn quét ra, tốc độ công kích nhanh đến đáng sợ.

Tần Vấn Thiên bước ra bộ pháp tinh diệu, vận chuyển Cửu Thiên Côn Bằng Quyết, tốc độ tựa như tia chớp bay lên không, tránh được cự vĩ càn quét.

- Phốc...

Chỉ thấy Song Dực Giác Mãng mở miệng to như chậu máu, phun ra từng cây thổ mâu, ám sát về phía Tần Vấn Thiên.

Phía sau Tần Vấn Thiên phảng phất như có hư ảnh Côn Bằng chi dực, cước bộ đạp hư không, lại ở trong hư không nhảy một cái, tách ra trường mâu ám sát, thẳng đến Song Dực Giác Mãng.

- Giết.

Tần Vấn Thiên miệng phun lợi kiếm, từng đạo kiếm quang đáng sợ xé rách không gian, Song Dực Giác Mãng lần thứ hai thở hắt ra, trường mâu tái hiện, thân hình khổng lồ của nó thì bay thẳng đến Tần Vấn Thiên, tốc độ khủng khiếp, xúc giác sắc bén, hơn nữa thân thể cao lớn kia, nếu như bị nó lấy xúc giác đánh trúng thân thể, Tần Vấn Thiên không chết cũng trọng thương.

Tinh Hồn bạo phát, trong tay Tần Vấn Thiên xuất hiện Tinh Thần Thiên Chùy, điên cuồng vũ động, Sơn Chi Thần Nguyên ở trong Tinh Thần Luân Mạch điên cuồng bạo phát, tiếng vang trầm đục, Tinh Thần Thiên Chùy oanh xuống.

Song Dực Giác Mãng phát ra một tiếng gầm nhẹ, Tinh Thần Thiên Chùy trong tay Tần Vấn Thiên bị chấn vỡ, tinh quang đầy trời.

Một kích này cũng chấn đau Song Dực Giác Mãng, Tần Vấn Thiên lần thứ hai đề khí dạo bước, lại rơi vào trên đầu nó, Lạc Sơn Chưởng điên cuồng công kích đầu lâu, tiếng nổ lớn ầm ầm chấn động hư không, thân hình khổng lồ của Song Dực Giác Mãng trụy lạc ở trên mặt đất, thân thể của nó từ từ trở nên hư ảo.

- Đây là Chiến Thú Chi Linh?

Tần Vấn Thiên nhìn thấy thân thể đối phương dĩ nhiên từ thực hóa hư, trong lòng khẽ động, trong lòng bàn tay của hắn xuất hiện vòng xoáy, khắc ở trên Song Dực Giác Mãng, vòng xoáy cắn nuốt hết Linh Thể hư ảo kia, trong cơ thể Tần Vấn Thiên tràn ngập ra một cỗ Yêu khí đáng sợ, đồng thời trong mắt hắn phảng phất như có yêu quang lập loè.

- Đây là ý thức Linh Thể?

Tần Vấn Thiên cắn nuốt hết đối phương, cảm giác trên người mình thực sự bám vào Chiến Thú Chi Linh, loại cảm giác này, rất mãnh liệt.

- Song Dực Giác Mãng ở trong Chiến Thú Phổ sắp xếp cuối cùng dĩ nhiên lợi hại như vậy, vậy Chiến Thú bài danh trước mười nên mạnh mẽ đến đâu?

Tần Vấn Thiên có chút kinh hãi, hơn nữa Song Dực Giác Mãng Tinh Hồn, chính là câu thông Song Dực Giác Mãng Võ Mệnh Tinh Thần trên Tứ Trọng Thiên ngưng tụ, nếu có tu sĩ Võ Mệnh loại triệu hoán, có thể triệu hoán ra Song Dực Giác Mãng cường đại nhất, hẳn là Thiên Cương cảnh.

Con Song Dực Giác Mãng này, thực lực bị áp chế ở Luân Mạch cảnh đỉnh phong.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên chuyển qua, chỉ thấy xa xa có một bóng người xinh đẹp đứng ở đó nhìn hắn, đôi mắt đẹp lập loè, chính là nữ tử mới vừa rồi cùng Tần Vấn Thiên đối thoại.

- Ngươi thật là người của Cửu Huyền Cung?

Chỉ thấy bóng hình xinh đẹp kia dạo bước tiến lên, áo choàng màu xanh khoác lên thân hình mạn diệu.

- Không phải.

Tần Vấn Thiên hồi đáp:

- Ngươi là ai?

- Thật buồn cười, nếu ngươi biết nơi này là Thú Linh thí luyện tràng, dĩ nhiên không biết chúng ta là ai?

Thiếu nữ nhìn Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói:

- Đại Hạ Hoàng triều, nhóm người đầu tiên có tư cách bước vào Thú Linh thí luyện tràng, chính là 36 Thiên Cương, chỉ có tông môn thế lực cùng với thế gia của bọn họ, mới có thể bước vào, sau đó trong bọn họ không ít người chìa khóa bị phá hủy hoặc bị người cướp đi, đến bây giờ, chỉ có cửu đại thế lực có thể tiến đến, ngươi lại không biết chúng ta là người nào?

- Ta đối với Đại Hạ Hoàng triều không quá hiểu rõ.

Tần Vấn Thiên đáp lại, xem ra Sở Quốc đích xác quá nhỏ.

- Cửu Huyền Cung, ở Đại Hạ Hoàng triều thuộc về cấp bậc gì?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Đại Hạ Hoàng triều cương vực vô tận, thành trì nghìn vạn, trong đó có Cửu Châu Thành lớn nhất, trong Cửu Châu Thành có một chút thế lực siêu nhiên, những thế lực này quản hạt cương vực vô tận của Đại Hạ Hoàng triều.

Thiếu nữ lãnh đạm đáp lại:

- Cửu Huyền Cung, chính là một trong những thế lực siêu nhiên của Thanh Châu Thành, quản hạt không ít thành trì tiểu quốc.

Tần Vấn Thiên nghiêm túc nghe, kết hợp với lần trước Mạc Thương vẽ địa hình, đối với Đại Hạ Hoàng triều có lý giải đại khái.

Nguyên lai, Sở Quốc bất quá là một nước phụ thuộc của Thanh Châu Thành mà thôi.

Quả nhiên, phóng nhãn đại lục, Sở Quốc quá nhỏ.

- Thế lực của nàng, Thanh Vân Các tương tự cũng là thế lực siêu nhiên của Thanh Châu Thành, hơn nữa so với Cửu Huyền Cung còn mạnh hơn.

Một thanh âm từ đàng xa truyền đến, ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn bên kia, chỉ thấy có một nhóm thân ảnh dạo bước đi tới.

- Nhạc Thanh Phong, các ngươi là muốn tới nhận thân sao.

Thiếu nữ nhìn người tới cười nhạt, những người này, chính là người của Thương Vương Cung.

- Không thể sao.

Nhạc Thanh Phong nở nụ cười, sau đó nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ta biết ngươi đến từ đâu.

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, trong con ngươi hiện lên vẻ kinh dị, đợi đối phương nói tiếp.

- Một địa phương tên là Đế Tinh Học Viện.

Nhạc Thanh Phong mở miệng nói, làm cho trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một tia dị sắc.

- Các hạ là ai?

- Ta là Nhạc Thanh Phong, người Thương Vương Cung, ngươi đại khái còn không biết người nào là Thương Vương a, Thương Vương, tên thật Đế Thương, nhân vật mấy ngàn năm trước, hắn một tay sáng lập Thương Vương Cung huy hoàng, năm đó ở trong 36 Thiên Cương bài danh đệ nhất.

Nhạc Thanh Phong mở miệng nói, làm cho nội tâm Tần Vấn Thiên run lên.

Đế Thương, Thương Vương, trong 36 Thiên Cương bài danh đệ nhất.

Đế Thương tương tự cũng là người sáng tạo Đế Tinh Học Viện.

- Tại hạ chính là tới từ Đế Tinh Học Viện, Tần Vấn Thiên.

Có thể ở chỗ này gặp phải người của Thương Vương nhất mạch, Tần Vấn Thiên tự nhiên có một tia thân cận, có thể nói, Thương Vương Cung cùng Đế Tinh Học Viện, đều thuộc về đồng căn đồng nguyên.

- Tần huynh, Thú Linh thí luyện tràng gian nguy, không bằng kết bạn mà đi, như vậy mới có thể chiếu ứng lẫn nhau, như thế nào?

Nhạc Thanh Phong hào sảng nói.

Tần Vấn Thiên gật đầu, hắn đang muốn tìm người hỏi rõ Thú Linh thí luyện tràng này là chuyện gì xảy ra.

- Thiên Mộng Ngữ, ngươi có muốn đi cùng hay không?

Nhạc Thanh Phong nhìn nữ nhân kia hỏi.

- Không.

Thiếu nữ nhàn nhạt đáp lại một tiếng, sau đó liền xoay người rời đi.

- Ngươi vừa mới chiếm được Thú Linh?

Nhạc Thanh Phong nhìn Tần Vấn Thiên nói.

- Đúng, Thú Linh này có tác dụng gì?

Tần Vấn Thiên nghi hoặc hỏi.

- Ngày trước có đại năng giả phong ấn 360 Chiến Thú trong Chiến Thú Phổ vào Thú Linh thí luyện tràng, Thú Linh trong này cũng không phải bản tôn của những Chiến Thú kia, chỉ là ý thức thể của Chiến Thú, nghe đồn chiến thể này đều là từ Cửu Thiên Tinh Hà triệu hoán đến, cướp đoạt những Thú Linh đó, liền ý nghĩa chiếm được ý thức của Tinh Thần Chiến Thú trong Cửu Thiên Tinh Hà, ngươi có thể dễ dàng cảm thụ được chỗ bản mệnh Tinh Hồn của nó.

Nhạc Thanh Phong nhìn Tần Vấn Thiên giải thích:

- Ngươi nên minh bạch, Luân Mạch cảnh đột phá đến Nguyên Phủ cảnh, có thể câu thông Tinh Hồn thứ ba, thông thường mà nói, chỉ có thể câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tam Trọng Thiên, cường giả có thiên phú, có thể vào Tứ Trọng Thiên, nhưng Chiến Thú Tinh Thần trong Chiến Thú Phổ, không dễ tìm được và câu thông như vậy.

- Tác dụng giống như Tinh Thạch?

Tần Vấn Thiên tựa như hiểu rõ ra.

- So với Tinh Thạch diệu dụng càng mạnh hơn rất nhiều, thậm chí có người vốn chỉ có thể câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tam Trọng Thiên, ý thức ở Tứ Trọng Thiên chỉ có thể trong thời gian ngắn ngủi, Thú Linh tồn tại, vô cùng có khả năng giúp ngươi tìm được Chiến Thú Tinh Thần, ở trong sát na ngắn ngủi hoàn thành câu thông, từ đó ngưng tụ Tinh Hồn cường đại.

Nhạc Thanh Phong tiếp tục giải thích, đây đối với tu sĩ Võ Mệnh, mê hoặc là cực kỳ lớn.

- Hiểu rồi.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Tần huynh, vừa rồi ngươi cũng thấy được Chiến Thú lợi hại, bản tôn của các Chiến Thú rất hận chúng ta, cũng muốn cắn nuốt chúng ta, một khi chúng ta tao ngộ những Chiến Thú xếp hạng cao kia, sẽ vô cùng nguy hiểm, còn Chiến Thú bài danh trước mười, đơn giản là tồn tại vô địch.

Nhạc Thanh Phong nói:

- Nên chúng ta hy vọng có thể tận lực ngưng tụ lực lượng cùng nhau ứng đối Chiến Thú.

- Ta minh bạch.

Tần Vấn Thiên gật đầu ứng tiếng, mọi người tiếp tục đi tới, tiến hành thí luyện.

Mà giờ khắc này ở Sở Quốc, có thật nhiều tin tức kinh người truyền ra.

Tần phủ Tần Hạo, dĩ nhiên từ trong Hắc Bảo đi ra, binh sĩ trong Hắc Bảo tử thương thảm trọng, chấn kinh Hoàng Thành.

Hắc Bảo, trong nghe đồn là lao tù bí mật, bảo vệ vô cùng sâm nghiêm, nhưng Tần Hạo lại bình yên vô sự đi ra, khiến người ta mơ hồ cảm giác có một cỗ sóng ngầm đang cuộn trào.

Đồng thời, hai đại học viện vũ phủ nổi danh của Sở Quốc, Hoàng Gia Học Viện cùng với Thần Tướng Vũ Phủ tuyên bố sát nhập.

Cứ như vậy, mơ hồ có tư thế muốn cùng Đế Tinh Học Viện tranh phong.

Mà trên thực tế, bọn họ đích xác là muốn cùng Đế Tinh Học Viện tranh phong.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.