Thái Cổ Thần Vương

Chương 191: Chương 191: Cửu Phủ tinh quyết




Chương 191: Cửu Phủ tinh quyết

Sau khi đám người Tần Vấn Thiên bước vào phong bạo, lập tức cảm nhận được gió lạnh như đao kiếm kia, đều không keo kiệt phóng thích ra tinh thần nguyên lực, bảo vệ thân thể

Tu sĩ Võ Mệnh tu hành, thân thể bạc nhược yếu kém, Yêu thú lại ngoại lệ, khí lực cường hoành

Muốn dùng thân thể chống cự phong bạo hiển nhiên không có khả năng, có lẽ khí lực cường hoành của Tần Vấn Thiên có thể chống cự một chút, nhưng muốn không dùng tinh thần nguyên lực đi qua, này không thể nghi ngờ là nói chuyện hoang đường viển vông.

Trong gió lốc, Tần Vấn Thiên thủy chung nắm tay của Mạc Khuynh Thành, hai người sóng vai bước chậm, quanh thân bao phủ tinh quang, hơn nữa theo phong bạo thổi mạnh, tinh thần nguyên lực tiêu hao cực nhanh, đây cũng là nguyên nhân những người vừa rồi kia chết thảm, cũng may đám người Tần Vấn Thiên đều có Tinh Thần quả.

- Khuynh Thành, sớm dùng Tinh Thần quả đi.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Khuynh Thành nói, Mạc Khuynh Thành nhẹ gật đầu, đi một phần ba lộ trình, liền dùng một quả Tinh Thần quả, như vậy có thể làm cho trong cơ thể thủy chung bảo trì tràn đầy tinh thần nguyên lực.

Sau nửa canh giờ, thân hình mang theo mỏi mệt, đám người Tần Vấn Thiên rốt cục bước qua phong bạo, không khỏi thở dài, chỉ cảm thấy toàn thân nhẹ nhõm.

- Đẹp quá.

Đôi mắt dễ thương của Mạc Khuynh Thành nhìn về phía trước, bảy Tiên Trì, mỗi một Tiên Trì đều bị cột đá bao vây, trên đỉnh từng Tinh Thần thạch trụ như kết nối lấy Tinh Thần trên trời, tinh hoa sáng chói như hóa thành thác nước trút xuống, trông cực kỳ xa hoa.

Cảnh tượng này, như mộng như ảo, thật đẹp.

- Tiên Trì.

Người Huyền Âm điện và Âu Dương Cuồng Sinh cũng đến, bọn hắn nhìn thoáng qua lẫn nhau, trong ánh mắt đều mang theo vẻ mỉm cười, dù sao lần này bọn hắn đồng tâm hiệp lực cùng đi đến Tiên Trì, thật sự rất không dễ dàng.

Tần Vấn Thiên lôi kéo Mạc Khuynh Thành đi tới trước ba người Huyền Âm điện, nhìn nữ tử che lụa mỏng, mỉm cười nói:

- Đa tạ các vị.

Thời điểm Tần Vấn Thiên nhìn về phía đối phương chỉ cảm thấy con mắt cực kỳ sáng ngời, thanh tịnh, phảng phất như mang theo tình cảm đặc thù, cái này để cho Tần Vấn Thiên cảm giác có chút kinh ngạc, hai con mắt này, tựa hồ chất chứa cảm tình.

- Không có việc gì.

Nữ tử cúi đầu, nhẹ nhàng nói.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, lại nhìn về phía Âu Dương Cuồng Sinh, vừa muốn mở miệng, chỉ thấy Âu Dương Cuồng Sinh cười nói:

- Thương Châu thành Âu Dương Cuồng Sinh, với tư cách bằng hữu, làm sao cũng phải nhận thức một chút a.

- Người Sở quốc ở dưới Cửu Huyền cung quản hạt, Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nhìn Âu Dương Cuồng Sinh gật đầu, thần sắc bình thản, không có vẻ yêu bá như vừa rồi, ánh mắt sạch sẽ, thanh tịnh.

- Người Sở quốc, thật khiến cho người ta ngoài ý muốn.

Âu Dương Cuồng Sinh chưa từng nghe nói Sở quốc, nhưng hắn biết rõ Cửu Huyền cung, không nghĩ tới một tiểu quốc mà Cửu Huyền cung quản hạt sẽ có nhân vật như vậy xuất hiện, thật khó được.

- Tốt rồi, chính sự quan trọng hơn, đi tới Tiên Trì, như thế nào cũng phải lãnh hội Tiên Trì phong quang một chút a.

Ánh mắt của Âu Dương Cuồng Sinh nhìn phía trước, cười nói, mọi người nhao nhao gật đầu, bước chậm đi tới, bảy tiên trì, bên trong tất cả đều là tinh quang lưu chuyển.

- Ta đi vào trước.

Âu Dương Cuồng Sinh đi vào một Tiên trì, trong nháy mắt hắn bước vào Tiên Trì, Tinh Thần thạch trụ bao phủ Tiên Trì này phảng phất như lóng lánh lấy ánh sáng chói lóa, lại bắt đầu chuyển động, lập tức, một cổ lực lượng tinh thần đáng sợ bao trùm cả phiến Tiên Trì, lại nhìn không thấy thân ảnh của Âu Dương Cuồng Sinh, chỉ có một vài bức tinh thần đồ án hoa mỹ.

- Chúng ta cũng vào thôi.

Tần Vấn Thiên nhìn Mạc Khuynh Thành nói, hai người từng người bước vào một Tiên Trì.

Hai người Huyền Âm điện cũng lục tục đi vào Tiên Trì, duy chỉ có thiếu nữ che lụa mỏng như trước đứng ở đó, nhìn Tần Vấn Thiên bước vào Tiên Trì, trong đôi mắt đẹp dịu dàng lại có một giọt nước mắt chảy xuống, nhưng nàng lại đang cười, nước mắt vui vẻ.

- Vấn Thiên ca ca.

Tiếng vang thanh thúy truyền ra, sạch sẽ, linh động, đây là thanh âm của thiếu nữ.

Chỉ thấy thiếu nữ che mặt nâng bàn tay nhỏ bé lau nước mắt, nàng thật sự rất vui vẻ, vậy mà giúp được Vấn Thiên ca ca.

Hơn một năm qua, nàng thật sự qua rất vất vả, xa xứ, bị sư tôn dẫn tới U Châu thành Huyền Âm điện, đối với nàng yêu cầu cực kỳ hà khắc, tuy nàng biết sư tôn là vì tốt cho nàng, nhưng bên người không có thân nhân, trong lúc đó đi vào loại cuộc sống này, rất mệt mỏi.

Lần nữa nhìn thấy Vấn Thiên ca ca, loại cảm giác này thật sự rất tốt.

- Vấn Thiên ca ca, tuy rất muốn tâm sự với ngươi, nhưng sư tôn rất nghiêm khắc với ta, nàng nhất định sẽ tra, ta chỉ có thể vụng trộm để cho Cô Tinh đi Sở quốc thăm ngươi, biết rõ ngươi mạnh khỏe, còn đoạt được quán quân của Quân Lâm yến, ta thật cao hứng, ngươi quả nhiên giống như ta tưởng tượng, bắt đầu tách ra hào quang của ngươi rồi.

Thiếu nữ tựa hồ lầm bầm lầu bầu, nàng muốn trò chuyện với Tần Vấn Thiên, cũng chỉ có thể dùng phương thức như vậy rồi.

- Ân, đúng rồi, về sau ngươi còn có thể càng ưu tú hơn, không chỉ ở Sở quốc, ở Cửu Châu thành, ở Đại Hạ hoàng triều, đều có truyền thuyết của ngươi.

Thiếu nữ cao hứng nói nhỏ một tiếng, sau đó đi vào một Tiên Trì, rất nhanh liền bị quang sắc tinh thần bao trùm, không thấy thân ảnh.

Tần Vấn Thiên tự nhiên không biết bên ngoài có một thiếu nữ lầm bầm lầu bầu, sau khi hắn bước vào Tiên Trì, liền cảm nhận được tinh thần nguyên lực ở đây dồi dào cỡ nào, ngẩng đầu nhìn về phía vòm trời, tinh thần chi quang giống như thác nước dọc theo Tinh Thần thạch trụ trút xuống, loại cảm giác này, quá mỹ diệu, nhất là so sánh với gió lốc trước kia, giống như là hai cực đoan.

Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi, dần dần đi vào giấc mộng, hắn tu hành Đại Mộng pháp quyết, ở trong mộng tu hành tốc độ nhanh hơn.

Tinh Hồn đột nhiên tách ra, từng sợi tinh thần rơi vào Tinh Hồn, sau đó trải qua Tinh Hồn rèn luyện loại bỏ, hóa thành tinh thần nguyên lực phù hợp hắn, tiến vào trong thân thể, thời gian dần trôi qua, tinh thần nguyên lực trong cơ thể lại lần nữa trở nên tràn đầy, không ngừng xung kích Luân Mạch cùng với khiếu huyệt.

Tiếng vang rầm rầm truyền ra, chín Luân Mạch không ngừng gầm thét, ở chỗ này, tinh thần nguyên lực như lấy không hết, không điên cuồng thu nạp tu hành, xung kích cảnh giới, này không phải uổng phí sao.

Tần Vấn Thiên rất rõ ràng, tu sĩ Võ Mệnh tu hành, ở Luyện Thể cảnh cùng Luân Mạch cảnh, tấn cấp đối với tinh thần chi lực ỷ lại là lớn nhất, tuy không hoàn toàn quyết định bởi tinh thần chi lực, nhưng chỉ cần có đầy đủ tinh thần chi lực, rất dễ dàng trợ lực đột phá cảnh giới, mà một khi bước vào Nguyên Phủ, đột phá cảnh giới dựa vào tinh thần chi lực liền không mãnh liệt như vậy rồi.

Dù sao sau khi tu sĩ Võ Mệnh hình thành Nguyên Phủ, dung lượng của Nguyên Phủ ở đó, tinh thần chi lực nhiều hơn nữa, Nguyên Phủ cũng chỉ có thể tràn đầy, dư thừa thân thể cũng không hấp thu được, muốn tấn cấp, còn cần tăng lên dung lượng của Nguyên Phủ, này không phải chỉ thu nạp tinh thần chi lực là được, đây cũng là nguyên nhân lực hấp dẫn của Tiên Trì đối với Nguyên Phủ cảnh không lớn như vậy.

Tần Vấn Thiên vừa tu hành chính là ba ngày, hắn chỉ cảm giác chín Luân Mạch cùng với khiếu huyệt đã mở đến cực hạn, Nguyên Phủ tự hồ chỉ có một bước ngắn.

Giờ khắc này, hắn mở mắt, trong đôi mắt giống như có tinh thần lóng lánh.

- Đã thông qua Tiên Trì thí luyện bước vào Tiên Trì, nhưng bí mật của Đế Thương ở đâu? Hẳn là thật sự phải đi tìm Thanh Mị tiên tử sao?

Tần Vấn Thiên cười khổ nói, nhưng Thanh Mị tiên tử há sẽ gặp hắn.

Sờ lên Thần Văn giới, Tần Vấn Thiên lấy ra địa đồ, nhìn nơi đánh dấu, hẳn là Tiên Trì cung không sai, nhưng bức họa này chỉ vì chỉ dẫn mình đi vào Tiên Trì cung sao?

- Ân?

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên thấy được một đám cổ tự, trong lòng của hắn run lên, sau đó địa đồ tự mình bay lên, từng sợi tinh quang trút xuống, trên Tinh Thần thạch trụ, phảng phất như có tinh quang hình chiếu, trong chốc lát, trên bức hoạ, vô số cổ tự phiêu đãng, trôi nổi ở trong hư không, đó là tinh thần cổ tự.

Nội tâm Tần Vấn Thiên rung động, đây mới thực sự là bí mật, bức địa đồ kia, là về sau Đế Thương khắc họa lên, địa đồ là mặt sau, phía không có chữ mới là chính diện, chỉ có đắm chìm trong Tiên Trì, cổ tự mới có thể hiện ra.

Phát hiện như vậy, sao không cho Tần Vấn Thiên rung động.

Bí mật của Đế Thương, rốt cục trồi lên mặt nước rồi.

- Cửu Phủ tinh quyết.

Tần Vấn Thiên nhìn bức hoạ phiêu đãng, một hàng tinh thần cổ tự trôi nổi ở phía trên, là một bộ công pháp, công pháp tu luyện chín Nguyên Phủ.

Bí mật của Đế Thương, là có thật!

Sau khi xem hết tinh thần cổ tự, khắc sâu vào trong óc, trong nội tâm Tần Vấn Thiên nhấc lên sóng lớn, tu hành giả bình thường chỉ tu một Nguyên Phủ, mà Cửu Phủ tinh quyết này, lại muốn tu chín Nguyên Phủ.

Hơn nữa, chỉ có ở thời điểm Luân Mạch cảnh mới có thể tu hành, dựa theo công pháp Cửu Phủ tinh quyết ghi lại, trước chỉ tu thành một Nguyên Phủ, sau đó phá vỡ Nguyên Phủ, nhất sinh nhị, nhị sinh tam.

Bao nhiêu Nguyên Phủ, sẽ đối ứng với Tinh Hồn, cái này ý nghĩa nếu như ngươi cả đời thành tựu có hạn, chỉ có thể ngưng tụ Tam Tinh Hồn, như vậy ngươi tối đa chỉ có thể tu Tam Nguyên Phủ.

Mặt khác, Tinh Hồn cùng Nguyên Phủ đối ứng, Nhất Nguyên Phủ kia cũng chỉ có thể thu nạp tinh thần nguyên lực đối ứng, thí dụ như Thiên Chùy Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên sẽ cùng Nhất Nguyên Phủ đối ứng, như vậy Nguyên Phủ này chỉ có thể thu nạp tinh thần nguyên lực của Thiên Chùy tinh thần, hoặc là tinh thần nguyên lực trải qua Thiên Chùy Tinh Hồn rèn luyện.

- Tu thành Cửu Phủ tinh quyết, ta có thể lập tức có được Tam Nguyên Phủ, người khác chỉ có một Nguyên Phủ, khi đó ta có được tinh thần nguyên lực, ít nhất là gấp ba người khác.

Nội tâm Tần Vấn Thiên có chút kích động, đây vẫn chỉ là chỗ tốt rõ ràng nhất, hắn đã có chút không thể chờ đợi được rồi.

Hắn bước vào Nguyên Phủ, miểu sát cường giả Nguyên Phủ cảnh đồng cấp, có lẽ rất dễ dàng a.

Khi đó hắn bóp chết Diệp Vô Khuyết chỉ sợ như bóp chết con kiến, thật làm cho người chờ mong.

Nghĩ vậy, Tần Vấn Thiên bắt đầu tu hành, hắn biết rõ, không có địa phương tu luyện Cửu Phủ tinh quyết thích hợp hơn Tiên Trì, có lẽ bức họa này, vốn là Đế Thương phát hiện ở nơi này, Thanh Mị tiên tử mới ẩn cư ở đây, chiếm lấy Tiên Trì.

Nói như vậy, tựa hồ có thể khẳng định Tần Vấn Thiên suy đoán, Đế Thương cùng Thanh Mị tiên tử, cho tới bây giờ vốn không có quyết liệt qua.

Bọn hắn phải đánh nhau tàn khốc như thế nào, mới có thể để cho người khác tin tưởng Thanh Mị tiên tử hận Đế Thương? Chắc hẳn đoạn chuyện xưa này, cũng cực kỳ cảm động a!

Tần Vấn Thiên không biết, lúc này Thanh Mị tiên tử đang chú ý hắn hết thảy, đã chờ đợi mấy ngàn năm, rốt cục chờ được một truyền nhân phù hợp xuất hiện sao!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.