Thái Cổ Thần Vương

Chương 764: Chương 764: Cuồng bạo (2)




- Đây là giả.

Chỉ thấy hắn vẻ mặt như điện, chỉ dựa vào cảm giác, gắt gao bắt lấy nắm đấm của Tần Vấn Thiên, cắn nuốt lực lượng trong đó.

- Ta cho ngươi nuốt.

Một thanh âm chấn động trong đầu hắn, sau đó hắn cảm giác một lực lượng huyết mạch lao vào trong cơ thể, bị hắn cắn nuốt đi, nhưng ngay lúc này, huyết quang giống như trực tiếp ăn mòn thân thể hắn, giống như từng đạo chú pháp hủy diệt, phá hủy sinh cơ trong cơ thể hắn.

- Không tốt.

Vẻ mặt hắn đại biến, đột nhiên thu tay lại, nhưng ở trong cùng nháy mắt, huyết quang điên cuồng ập vào, hủy diệt tất cả sinh cơ, thân thể hắn bắt đầu ăn mòn, hóa thành xương khô máu loãng, tất cả khí tức sinh mệnh đoạn tuyệt, ngã xuống.

Nhưng đúng lúc này, người bên ngoài lộ ra vẻ mặt kỳ quái, cường giả này có lực lượng chống lại Tần Vấn Thiên, lúc này vì sao đột nhiên dừng tay, hắn rõ ràng còn có năng lực chiến đấu, thế mà từ bỏ tất cả lực lượng chống cự, thân thể ngã xuống dưới.

- Cẩn thận.

Phía sau có người nhắc nhở một tiếng, người nọ đột nhiên mở mắt, liền thấy Tần Vấn Thiên ở trước mặt hắn, chưởng ấn điên cuồng ấn xuống, khiến hắn sắc mặt trắng bệch, đó là mộng ma ảo cảnh, hắn chung quy vẫn bị lực lượng giấc mơ xâm nhập, những thứ đó, đều là biểu hiện giả dối.

- Oành!

Chưởng ấn hạ xuống, như có chuông cổ trực tiếp đánh vào trái tim hắn, vô tận sóng lực lượng nhịp đập đều hội tụ về phía trái tim, hắn trực tiếp phun ra máu tươi, trái tim bị hủy, nháy mắt tử vong.

Người Chiến Vương điện hoàng thất Đại Thương, tương tự cũng bị giết.

Hai người khác đồng thời xông tới, lại thấy Tần Vấn Thiên một tay che trời, vươn bàn tay, trực tiếp đánh ra một chú ấn màu máu, hai người đồng thời vung chưởng, nhấc lên cuồng phong sóng lớn, ‘oành’ một tiếng vang lớn, hai người chỉ cảm thấy một lực lượng ăn mòn đáng sợ ập vào trong thân thể, Vũ Mệnh Thiên Cương cuồng mãnh bùng nổ.

- Ông!

Tiếng chuông hiện, giống như rung động bộ vị trái tim bọn họ, làm bọn họ rên rỉ, nhưng vẫn không chút khách khí giết về phía trước.

Đấu Chuyển Tinh Di, thân hình Tần Vấn Thiên lại lần nữa biến mất, bọn họ cảm giác đáng sợ, đột ngột xoay người.

- Vù!

Kiếm ngân vang, hóa cảnh kiếm âm võ đạo ý chí, hai đạo hào quang màu máu cắt tới yết hầu của hai người, thân thể bọn họ bạo lui, vô tận lực lượng hội tụ giữa cổ, trong mắt một người trong đó lại bắn ra hào quang màu vàng lấp lánh.

- Keng!

Tần Vấn Thiên một lần nữa biến mất, lại là một kiếm chém ra, lần này là ở phía sau bọn hắn.

- Cút!

Hai người bị ép chật vật như thế, đều tức giận, ngón tay điểm ra, hư không chấn động, nhưng thấy giờ phút này, một thanh Xích Ma Kích xuất hiện, trực tiếp đánh tới, mộng ma ý chí xông vào trong óc, thiên địa biến sắc.

- Phập!

Một tiếng vang nhỏ, có một người trực tiếp mất mạng, bị Xích Ma Kích đâm vỡ đầu, một người khác muốn chạy, nhưng thấy Xích Ma Kích từ cường giả vừa rồi xẹt qua, Nguyệt Nha Nhận cắt đến, lại một tiếng vang nhỏ, một vị cường giả cuối cùng đứt cánh tay, kêu thảm một tiếng, lúc này hắn rốt cuộc từ trong mộng ma ý cảnh kia giãy thoát, tuy chỉ là trong nháy mắt, nhưng giống như một cơn ác mộng.

- Là lực lượng của mộng.

Cường giả này rống ra tiếng, khiến mọi người đều run sợ, bọn họ rốt cuộc hiểu Tần Vấn Thiên vì sao trường thương vô địch, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, thì ra mỗi một thương đều chất chứa lực lượng mộng ma, hôm nay, đã sử dụng Xích Ma Kích.

- Phốc!

Hắn vừa dứt lời, thân thể Tần Vấn Thiên trực tiếp xuất hiện, Xích Ma Kích không có bất cứ lực lượng nào có thể ngăn cản, đâm vào trên người hắn, chỉ là còn chưa đâm vào.

- Thả hắn ra.

Một tiếng quát lớn giống như sấm sét, chấn động trong diễn võ trường, ánh mắt đám người vòng qua, chỉ thấy Đồng Vương đứng dậy, hai con ngươi đáng sợ, ba vị cường giả dưới trướng hắn đã ngã xuống hai người, quả thực đã làm mất mặt hắn.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, nhìn về phía Thương Đồng, giống như yêu vương trong mắt hắn tất cả đều là kiệt ngạo, nhìn chằm chằm Thương Đồng.

- Phốc!

Một tiếng vang nhỏ, Xích Ma Kích trực tiếp đâm vào trái tim đối phương, xuyên qua thân thể đối phương, sau đó trong tích tắc vung ra, thế mà lại mang thi thể kia hất về phía Thương Đồng bên kia.

- Oành!

Thi thể chuẩn xác không có sai sót rơi ở dưới chân Thương Đồng, Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên chỉ hướng đó, trong mắt lộ ra sự kiêu ngạo đáng sợ, lạnh như băng nói:

- Ngươi tính là cái gì, cũng xứng ra lệnh cho ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.