Thái Cổ Thần Vương

Chương 763: Chương 763: Cuồng bạo (1)




Nhìn thấy ba bóng người trước Đồng Vương đứng dậy đi về phía Tử Lôi Kiếm Cổ trận, người biết thân phận bọn họ đều thầm than Tần Vấn Thiên lần này sợ là sắp xong rồi.

Chiến Vương điện là nơi hoàng triều Đại Thương chuyên môn bồi dưỡng hậu bối thiên phú kiệt xuất, bên trong công pháp thần thông cái gì cần có cũng có, có thể tiến vào Chiến Vương điện đối với rất nhiều người mà nói là vinh quang thật lớn, ý nghĩa đi vào trung tâm hoàng triều Đại Thương, trở thành thân tín hoàng gia đích thực, có thể được bồi dưỡng tốt nhất.

Các hoàng tử trẻ tuổi ở Chiến Vương điện tu hành, đều thống lĩnh một đám nhân vật thiên tài, những người này là đá tảng bọn họ tranh phong thiên hạ, tương lai theo bọn họ quân lâm thiên hạ.

Các đại hoàng tử của hoàng thất, đều sẽ thường thường bởi vì tranh đoạt nhân tài Chiến Vương điện mà xảy ra ma sát, bọn họ đều muốn nhân tài tốt nhất tùy tùng mình, tranh giành thiên hạ, tới Hoàng Cực Thánh Tông tranh bá, trở thành nhân vật cường quyền của Hoàng Cực Thánh Tông, có thể hiệu lệnh một phương, cái đó mới gọi là quyền thế đích thực, so với quyền thế hoàng thất hoàng triều Đại Thương còn lớn hơn.

Hoàng triều Đại Thương tuy có thể hiệu lệnh vô tận ranh giới trong một hoàng triều, nhưng còn có chín đại phái cùng Đại Chu hoàng triều có thể chống lại bọn họ, thậm chí, ở Thánh hoàng vực cũng có rất nhiều thế lực dưới chín đại phái phi thường mạnh mẽ, cũng không có khả năng nghe theo hoàng triều Đại Thương bọn họ hiệu lệnh, căn bản không nể mặt bọn họ, chỉ có Hoàng Cực Thánh Tông mới là bá chủ tuyệt đối, không thể tranh luận.

Lúc này, có ba cường giả Chiến Vương điện đi ra, hơn nữa tu vi đều rất mạnh. Tần Vấn Thiên tuy thiên phú dị bẩm, nhưng sợ là cũng phải thua ở trong tay bọn họ.

Nhưng Tần Vấn Thiên này thật sự rất cuồng ngạo, hắn thế mà căn bản không vội gia nhập Đại Địa môn hoặc là đi thông qua Trượng Kiếm Tông khảo hạch, mà là cứ như vậy đứng ở trong diễn võ trường, nhắm mắt im lặng chờ đợi, hắn căn bản không có nửa điểm sợ hãi, thản nhiên nghênh chiến, trong mắt hắn, người Chiến Vương điện hoàng thất hoàng triều Đại Thương thì thế nào, tương tự, chờ các ngươi đến chiến.

Mọi người cũng không biết Tần Vấn Thiên là đối với chính mình có tự tin tuyệt đối, hay là căn bản không biết cường giả Chiến Vương điện sâu cạn thế cho nên làm ra loại hành động xúc động này.

Tử Lôi Kiếm Cổ trận tuy lợi hại, nhưng căn bản không ngăn được ba vị cường giả Chiến Vương điện, bọn họ từng bước một vững vàng cắm rễ, lục tục lấy thủ đoạn bá đạo tuyệt luân bước qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, ở trước mặt lực lượng tuyệt đối, không có gì có thể ngăn lại bọn họ, nhìn thấy loại cường thế này, mọi người càng có chút lo lắng cho Tần Vấn Thiên, thanh niên này dám gọi nhịp Quân Ngự đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông, có thể cường thế trước sau như một hay không.

Cường giả sáu đại phái của thành Huyễn Vương đều mắt lộ sát khí, Tần Vấn Thiên lần này, nhất định sẽ chết, tuyệt đối không có sinh cơ.

Thương Đồng, Đồng Vương của hoàng triều Đại Thương, nhân vật cỡ nào, hắn muốn Tần Vấn Thiên chết, Tần Vấn Thiên sao có khả năng còn sống, toàn bộ hoàng triều Đại Thương, cũng không có mấy ai có thể ngỗ nghịch được Đồng Vương trẻ tuổi này.

Ba người sau khi bước lên diễn võ trường, chỉ thấy một người trong đó bước chậm về phía Tần Vấn Thiên, ánh mắt cường thế bá đạo nhìn chăm chú vào Tần Vấn Thiên, ánh mắt hắn giống như có thể xuyên thấu thân thể người ta, cực kỳ sắc bén.

- Ngươi phải chết.

Người này phun ra một thanh âm, trong phút chốc hào quang lóa trời, Tinh Hồn cùng Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn bùng nổ ra, trong hư không thổi lên một đợt hào quang sắc bén màu vàng, một vòng xoáy đáng sợ xuất hiện ở đó, giống như binh đao đều phải cuốn vào trong đó, bị nghiền thành bột, ở phía trước gió lốc kia, có từng cây trường mâu màu vàng vô cùng đáng sợ, có thể xuyên thủng tất cả, đâm phá hư vô.

Người này vừa lên đã bùng nổ khí tức Thiên Cương tầng sáu, khoảnh khắc uy áp nở rộ, cường giả Thiên Cương tầng sáu bình thường chỉ sợ ở trước mặt hắn cũng phải phủ phục run rẩy, uy áp đáng sợ kia điên cuồng cuốn về phía thân thể Tần Vấn Thiên, giống như muốn nghiền vỡ vụn thân thể Tần Vấn Thiên.

Tòa Vũ Mệnh Thiên Cương thứ tư của Tần Vấn Thiên nở rộ, vương giả chi kiếm lơ lửng trên trời, kiếm khí tàn sát không trung, xé rách tất cả, giống như muốn khiến vạn binh thần phục, gió lốc nghiền ép đến bị xé rách toàn bộ, bị ngăn cản bên ngoài, không thể ăn mòn thân thể hắn, toàn thân hắn giống như bị một quầng sáng bao vây.

- Ngươi, không xứng.

Thanh âm Tần Vấn Thiên rét lạnh, người nọ hừ lạnh một tiếng, trong phút chốc trên đỉnh đầu trường mâu màu vàng bùng nổ đánh ra, cắt qua không gian, giống như từng tia chớp màu vàng, trực tiếp giết đến trước mặt Tần Vấn Thiên, uy thế đó có thể đâm thủng tất cả.

- Ông!

Thiên Cương chi kiếm của Tần Vấn Thiên sát phạt về phía trước, hư không run rẩy, chắn phía trước trường mâu màu vàng, tiếng vù vù không ngừng, Vũ Mệnh Thiên Cương của hai người đang giao phong, một cơn lốc sắc bén vô cùng tàn phá trên đài chiến đấu, khiến đối phương hiện lên một nụ cười lạnh nói:

- Vũ Mệnh Thiên Cương rất mạnh, thực lực không tệ, Nhưng trốn không thoát vận mệnh phải chết.

Hắn vừa dứt lời, một lực lượng cắn nuốt đáng sợ từ trên thân hắn truyền ra, đồ đen trên người Tần Vấn Thiên bay phất phới, thân thể cũng như không chịu khống chế, cũng bị lực lượng khổng lồ kia hút qua, Thiên Cương chi kiếm lơ lửng trên đỉnh đầu cũng tương tự cảm nhận được gió lốc cắn nuốt làm người ta sợ hãi đó.

Trường thương trong tay Tần Vấn Thiên đột nhiên biến mất, khiến ánh mắt mọi người lộ ra ánh sáng sắc bén, kẻ này điên rồi sao, lúc này thế mà thu hồi thần binh trường thương.

Lúc này, bọn họ phát hiện thân thể Tần Vấn Thiên đang xảy ra lột xác, thân thể bị phủ lên một tầng yêu chi khải giáp, trên người hắn giống như khoác thần binh, cánh tay giống như cánh tay yêu quái, lộ ra vô tận khí sắc bén, hắn sinh cơ tràn đầy, huyết mạch rít gào, phát ra tiếng vang rầm rầm đáng sợ, càng như là hậu duệ của thái cổ yêu vương, hắn đứng ở đó, giống như là quân vương yêu giới.

- Ngươi còn kém xa.

Tần Vấn Thiên bước ra một bước về phía trước, ‘oành’ một tiếng vang lớn, mặt đất run rẩy, lực lượng kia không biết khủng bố bao nhiêu, hắn không nhìn lực lượng cắn nuốt kia, bước chậm về phía trước, mi tâm trong lúc khép mở, võ đạo ý chí khủng bố xông vào trong óc đối phương.

Nhưng tinh thần ý chí đối phương cực kỳ cường đại, thế mà lấy ý chí lực lượng mạnh mẽ đối kháng, khẽ nhíu mày, rốt cuộc, chỉ thấy bóng người đối phương chợt lóe, giết về phía Tần Vấn Thiên, bàn tay ngoắc một cái về hư không, sau đó chém ra phía trước, trong tích tắc có khí vô cùng sắc bén xay ép về phía Tần Vấn Thiên.

Bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ ra, tiếng chuông ong ong, trái tim đối phương hung hăng run lên, giống nhau trái tim cũng sắp bị công phá.

- Trở về.

Tần Vấn Thiên lại vỗ ra một chưởng, hư không rung động, một lực lượng vô thượng cuốn lên, rít gào lao ra, thế mà lại mang tất cả đều cuốn về.

- Hừ.

Người nọ hừ lạnh một tiếng, lực lượng cắn nuốt càng thêm đáng sợ, giống như là võ đạo ý chí cắn nuốt, có thể nuốt tất cả, vô tận lực lượng công kích bị quấn vào hư không, hội tụ vào trong gió lốc, sóng chấn động vô hình vậy mà lại bị suy yếu đi rất nhiều.

Thân hình Tần Vấn Thiên chợt lóe, Đấu Chuyển Tinh Di, cả người giống như một tia chớp buông xuống trước người đối phương, một quyền cuồng dã bùng nổ đánh ra, bẻ gãy nghiền nát, hủy diệt tất cả.

Đối phương cảm nhận được quyền lực này mãnh liệt, vẻ mặt không chút thay đổi, hai tay đặt trước ngực, trong tích tắc hợp lại, trực tiếp đỡ được chưởng lực đáng sợ của Tần Vấn Thiên, một lực lượng cắn nuốt làm người ta sợ hãi truyền ra, huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên giống như cũng sắp trào ra bên ngoài, lực lượng công kích của hắn giống như đang không ngừng bị suy yếu cắn nuốt.

- Võ đạo ý chí cắn nuốt thật mạnh.

Trong lòng Tần Vấn Thiên hơi kinh hãi, chỗ mi tâm bắn ra hào quang đáng sợ, đồng thời ngủ mơ võ hồn xuất hiện, trong thiên địa xuất hiện một mảng mộng ma ảo cảnh, đối phương nhắm mắt, tựa như muốn không chịu quấy nhiễu, nhưng loại lực lượng ý chí này trực tiếp xông vào đầu hắn, từng đạo Xích Ma Kích sắc bén đâm về phía đầu hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.