Thái Cổ Thần Vương

Chương 162: Chương 162: Có qua có lại






Sở Thiên Kiêu đứng dậy, tuy thắng lớn, nhưng trên mặt không có vẻ đắc ý, ngược lại, chỉ thấy hắn nhìn Trưởng lão của Đế Tinh Học viện khom mình hành lễ, nói:

- Chư vị trưởng bối có lời gì muốn nói không.

Cố lão nhìn Sở Thiên Kiêu, người này không kiêu không vội, thiên phú dị bẩm, quả thực chính là nhân vật hiếm thấy.

Đáng tiếc, dã tâm quá lớn, muốn bình định Sở Quốc, để Sở Quốc Hoàng thất lấy thúng úp voi.

Không có Đế Tinh Học Viện, không có thế lực Tần phủ, Hoàng quyền vi tôn.

- Thắng bại là việc bình thường, cuộc chiến hôm nay, đệ tử Đế Tinh Học Viện ta ghi nhớ, sau này càng cần khắc khổ tu hành.

Vô luận trong lòng Cố lão nghĩ như thế nào, nhưng ít ra biểu hiện không thể để cho Sở Thiên Kiêu chê cười, dù sao mặc dù Sở Thiên Kiêu này nói xinh đẹp, nhưng lòng muông dạ thú, người nào không biết.

- Lòng dạ của tiền bối, Sở Thiên Kiêu bội phục, chỉ là, chuyện Tần Dao, ta như trước muốn nhắc lại, mong tiền bối rộng lượng, để Tần Dao tiểu thư theo Thái tử Tuyết Vân Quốc Tiêu Luật về nước.

Sở Thiên Kiêu khách khí như trước, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói.

- Sự tình này ngươi hỏi ý kiến của Tần Dao là được, ta làm sao có quyền thay người quyết đoán.

Cố lão có chút không vui nói.

- Chỉ cần chư vị tiền bối của Đế Tinh Học Viện không ngăn trở bọn tiểu bối chúng ta là được.

Sở Thiên Kiêu nói.

- Nói như vậy, ngươi là muốn bắt người?

Trong mắt Cố lão lóe lên hàn mang.

- Không dám, vốn là chuyện giữa tiểu bối, vẫn là giao cho chúng ta tới xử lý tốt nhất, đương nhiên, nếu như Đế Tinh Học Viện lấy nhiều khi ít hoặc trưởng bối ngăn trở tiểu bối, vậy Sở mỗ cũng không thể nói gì hơn.

Sở Thiên Kiêu nhất định chụp mũ ở trên đầu Đế Tinh Học Viện, điều này làm cho mọi người đều hiểu dụng ý của hắn.

Vừa rồi hắn khiêu chiến chiến thắng Đế Tinh Học Viện, thời khắc này lại tận lực kích tướng, này chẳng phải là muốn để Đế Tinh Học Viện không được ngăn cản bọn họ mang Tần Dao đi, bằng không, chính là đệ tử vô năng, lại già bắt nạt trẻ.

- Logic của tam hoàng tử điện hạ, thật là khiến người ta dở khóc dở cười.

Cố lão châm chọc:

- Dựa theo ý tứ của ngươi, các ngươi đến đây khiêu chiến, thắng, là có thể tùy tiện cướp người? Đế Tinh Học Viện không được can thiệp, bằng không chính là ỷ lớn hiếp nhỏ? Ngươi cho Đế Tinh Học Viện ta là địa phương nào?

- Tiền bối lý giải như vậy, Sở Thiên Kiêu không lời nào để nói, nếu Đế Tinh Học Viện một mặt kiên trì, ta không thể làm gì khác hơn là rời đi, nhưng danh tiếng của Đế Tinh Học Viện, có lẽ nghe không hay lắm.

Sở Thiên Kiêu mỉm cười.

- Bất quá là thắng mấy tràng chiến đấu cố ý an bài tốt, thế nào cảm giác Hoàng Gia Học Viện như thực sự đứng ở trên đầu Đế Tinh Học Viện a?

Tần Vấn Thiên có chút không quen nhìn, mặc dù Sở Thiên Kiêu này nhìn như khiêm tốn, nhưng kì thực hùng hổ doạ người, vô cùng cường thế.

- Đế Tinh Học Viện chuẩn bị không đủ, mà các ngươi, không biết từ nơi nào tìm tới vài tên cường giả chưa bao giờ nghe nói, cái này kêu là thắng, hôm nay Hoàng Gia Học Viện đăng môn bái phỏng, có qua có lại, Đế Tinh Học Viện cũng sẽ đáp lễ, đối với đệ tử của Sở Quốc học viện mà nói, đệ tử Nguyên Phủ cảnh phần lớn đều đã tốt nghiệp rời đi, chiến đấu cấp bậc này căn bản không có sức thuyết phục gì.

Tần Vấn Thiên chậm rãi nói, làm cho thần sắc mọi người ngưng tụ, nghe ý tứ của Tần Vấn Thiên, tựa hồ chuẩn bị tìm mặt mũi về, ngay cả đôi mắt của Cố lão cũng hơi sáng lên.

- Ngược lại, các vũ phủ học viện dạy bảo đệ tử, phần lớn đều vì dẫn đạo tu hành, ở Luân Mạch cảnh dạy tối đa, hơn nữa nhân số cũng nhiều, so đấu Luân Mạch cảnh mới càng thích hợp hơn một chút, sau năm ngày, Đế Tinh Học Viện có thể mang năm người bái phỏng Hoàng Gia Học Viện, Luân Mạch cảnh không hạn chế tu vi cụ thể, bây giờ Hoàng Gia Học Viện liền đi chọn lựa đệ tử, mà Đế Tinh Học Viện ta có thể bảo chứng, năm người này chắc chắn sẽ không là ở bên ngoài mời tới, Hoàng Gia Học Viện nhất định nhận thức.

Tần Vấn Thiên nói không thể nghi ngờ là ám chỉ, Đế Tinh Học Viện ta sẽ không giống các ngươi, đi mời cường giả bên ngoài vào chiến đấu.

Cố lão nhìn Tần Vấn Thiên một cái, lập tức nở nụ cười, hôm nay Hoàng Gia Học Viện bái phỏng, kì thực là vì vẽ mặt, tạo thế, đề nghị của Tần Vấn Thiên không nghi ngờ vô cùng tốt, nhưng trọng điểm là, phải bảo đảm thắng lợi.

Suy cho cùng, Hoàng Gia Học Viện cùng Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập liền có rất nhiều đệ tử ưu tú, bất quá ưu thế của bọn họ, chính là Tần Vấn Thiên.

- Đề nghị này không tệ.

Cố lão tiếp lời nói:

- Đệ tử Nguyên Phủ cảnh phần lớn tốt nghiệp rời đi, đích xác không có gì có thể đọ sức, nhưng đệ tử Luân Mạch cảnh, hai học viện đều ở đây a.

- Sự tình Tần Dao, Đế Tinh Học Viện còn chưa tỏ thái độ.

- Bây giờ Tần Dao đã là học viên của Đế Tinh Học Viện ta, nếu Tam hoàng tử dám nói sau năm ngày nếu Đế Tinh Học Viện ta thắng, có thể tùy ý ở Hoàng Gia Học Viện cướp giật mỹ nữ đệ tử, Hoàng Gia Học Viện không can thiệp, ta liền không lời nào để nói.

Cố lão cười lạnh đáp lại, lấy thân phận của Sở Thiên Kiêu, hắn không có khả năng làm ra quyết định hoang đường như thế.

Sở Thiên Kiêu trầm mặc, hắn biết, hôm nay là không có khả năng mang Tần Dao đi, đương nhiên, trước khi hắn tới đã biết không có khả năng, nhưng công phu mặt ngoài vẫn phải làm, hơn nữa lần này bọn họ tới, quả thật làm cho Đế Tinh Học Viện khó chịu, kết cục trận chiến này, rất nhanh sẽ truyền khắp Hoàng Thành, tiếp đó ảnh hưởng tân sinh báo danh kế tiếp.

Nhưng Sở Thiên Kiêu không nghĩ tới chính là, Tần Vấn Thiên lại tuyên bố tới Hoàng Gia Học Viện khiêu chiến.

- Cáo từ.

Sở Thiên Kiêu hành lễ, sau đó xoay người rời đi, mọi người bên cạnh hắn cũng nhao nhao ly khai.

- Sau năm ngày, ứng chiến hay không?

Tần Vấn Thiên nhìn bóng lưng của Sở Thiên Kiêu hỏi.

- Tùy thời xin đợi.

Thanh âm của Sở Thiên Kiêu bay tới, thần sắc của Cố lão trở nên ngưng trọng, hắn nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Vấn Thiên, hai đại học viên sát nhập, hơn nữa bọn họ sẽ tìm cao thủ khác trợ giúp, có chút vướng tay.

- Hôm nay bọn họ là khách, quy tắc bọn họ định, sau năm ngày, chúng ta là khách, quy tắc có thể do chúng ta định, vì sao nhất định phải tách ra chiến.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên lập loè phong mang, làm cho thần sắc của Cố lão ngưng tụ, lập tức vỗ vỗ bờ vai của Tần Vấn Thiên, áp lực trên người Tần Vấn Thiên rất lớn a.

Người Đế Tinh Học Viện nhao nhao tán đi, chính như Sở Thiên Kiêu dự liệu, kết cục của trận chiến đấu này lên men rất nhanh, truyền khắp Hoàng Thành.

Hoàng Gia Học Viện cùng với Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập phong mang nhất thời cực thịnh, mơ hồ muốn vượt lên Đế Tinh Học Viện, trở thành Hoàng Thành đệ nhất.

Điều này làm cho rất nhiều thiếu niên ưu tú tới Hoàng Thành có chút dao động, trong bọn họ rất nhiều người vốn định ở vài ngày sau báo danh tham gia Đế Tinh Học Viện khảo hạch, lẽ nào muốn thay đổi chủ ý sao?

Bất quá sau đó lại có tin tức truyền ra, Đế Tinh Học Viện đối với lần thất bại kia không phục, bọn họ sẽ ở sau năm ngày, bái phỏng Hoàng Gia Học Viện.

Mà đầu lĩnh chính là quán quân của Quân Lâm yến nhân, Tần Vấn Thiên.

Thực lực của Tần Vấn Thiên, ở Luân Mạch cảnh tự nhiên khó gặp địch thủ, nhưng những người khác thì sao, có phần thắng hay không?

Hôm nay Tần Vấn Thiên lại bế quan tu hành, Phong Bình thu được thư tín của hắn, dựa theo ý tứ của Tần Vấn Thiên, giao Thần Văn họa quyển cho Thần Binh Các.

Thần Binh Các lấy tốc độ nhanh nhất, hao tốn giá thật lớn, góp đủ thứ Tần Vấn Thiên cần, sau đó đưa đến trên tay Tần Vấn Thiên.

Mấy thứ này bao quát rất nhiều Yêu hạch, đại lượng Tinh Thạch chất chứa Yêu Lực, còn có tài nguyên chất chứa Yêu Thú tinh hoa, lần này đồ vật Thần Binh Các đưa tới, tuyệt đối là giá trị liên thành.

Nhưng đây chỉ là Tần Vấn Thiên vì tu hành Yêu Thần Biến tầng thứ nhất mà thôi.

Hơn nữa, còn chưa đủ hắn tu hành đến viên mãn, sau này, còn cần tài nguyên to lớn hơn.

Tới tầng thứ hai Yêu Lâm cảnh, sẽ không chỉ là tư nguyên, nhất định phải ngưng tụ Tinh Hồn Yêu Thú cường đại, mới có khả năng tu hành thành công.

Nhưng đó là sự tình Tần Vấn Thiên bước vào Nguyên Phủ cảnh ngưng tụ Tinh Hồn thứ ba, hiện tại hắn chỉ muốn tu hành Yêu Thần Biến tầng thứ nhất, Yêu Thể cảnh.

Tần Vấn Thiên nỗ lực tu hành, hồn nhiên không để ý tới ngoại giới phát sinh cái gì.

...

Hoàng thành Sở Quốc tam đại phường, ngoại trừ Thiên Vận Phường cùng với Thiên Diệu Phường, còn dư lại là Thiên Bảo Phường.

Thiên Vận Phường là thế lực vận tải lớn nhất Sở Quốc, Thiên Diệu Phường là sòng bạc lớn nhất, Thiên Bảo Phường là nơi giao dịch bảo vật nhất lớn.

Này tựa hồ giống như Thần Binh Các, nhưng lại có chút bất đồng, sản nghiệp chủ yếu nhất của Thần Binh Các là bán Thần binh, nhưng Thiên Bảo Phường, chú trọng giao dịch các bảo vật quý giá hiếm thấy hơn.

Bởi vậy, Thiên Bảo Phường tương tự là phòng đấu giá lớn nhất Sở Quốc.

Thủy Tinh đấu giá lâu của Thiên Bảo Phường, chia làm ba tầng, do thủy tinh đúc thành, cả tòa nhà lưu chuyển quang hoa, lộ ra một cỗ xa hoa quý khí.

Hôm nay, Thủy Tinh đấu giá lâu vô luận là tầng thứ nhất hay tầng thứ hai tầng thứ ba, đều đã chật ních, đơn giản là Thiên Bảo Phường đã sớm thả ra tin tức, hôm nay sẽ có một bảo vật vô cùng trân quý đấu giá, này không thể nghi ngờ làm rất nhiều người hiếu kỳ.

Bảo vật có thể phóng thả ở Thủy Tinh đấu giá lâu bán đấu giá, giá trị tuyệt đối không cần hoài nghi, bởi vậy hôm nay tới rất nhiều quý tộc.

Tả Dận cùng Mộc Thanh tới, Âu Thần tới, Diệp Triển mang theo Liễu Nghiên tới, Bạch Thu Tuyết cũng cùng bằng hữu tới, bọn họ đều muốn nhìn một chút, hôm nay bảo phường muốn đấu giá cái gì.

Chỉ thấy ở tầng thứ nhất của Thủy Tinh đấu giá lâu, trong một đóa hoa sen thủy tinh, một nữ nhân xinh đẹp mặc áo quần nửa trong suốt đứng ở trong đó, cực kỳ kinh diễm, khiến người ta cảm thán tú sắc khả xan.

Hoa sen kia chậm rãi dâng lên, thăng tới giữa không trung, nữ tử cười nhẹ bách mị sinh, tay cầm một bức tranh, nhìn mọi người cười nói:

- Hôm nay vật đấu giá, xuất từ một trong những thiên tài kiệt xuất nhất của Đế Tinh Học Viện từ trước tới nay, thậm chí, ta cho rằng có thể bỏ đi hai chữ một trong.

Tiếng nói của nàng hạ xuống, nhất thời rất nhiều người giật mình, thiên tài xuất sắc nhất của Đế Tinh Học Viện từ trước tới nay? Này thật đúng là treo đủ khẩu vị a.

- Thời điểm hắn 16 tuổi, còn chưa bước vào tu hành chi lộ, khi đó hắn bị người từ hôn vũ nhục, nhưng hắn không có chán chường, ngược lại, thức tỉnh Tinh Hồn thứ nhất tới từ Tam Trọng Thiên; Tinh Hồn thứ hai tới từ Tứ Trọng Thiên, quật khởi mạnh mẽ, chỉ dùng một năm ngắn ngủi, hắn bước vào Luân Mạch cảnh đỉnh phong, thậm chí hắn sáng tạo kỳ tích, cướp đoạt quán quân của Quân Lâm yến, đánh bại Lạc Thiên Thu, Tư Không Minh Nguyệt.

Mọi người giật mình, đoán được nàng muốn nói là người nào, sắc mặt của Bạch Thu Tuyết hơi tái nhợt, bị người từ hôn vũ nhục, đây chẳng phải là nói nàng sao, thời khắc này, nàng chỉ cảm thấy trên mặt nóng hừng hực.

- Không chỉ như vậy, hắn vẫn là Thần Văn Đại Sư kiệt xuất nhất Sở Quốc, 17 tuổi khắc hoạ ra Thần Văn ngay cả Thiên Cương cảnh cũng sợ hãi than, đó là Thần Văn Tam giai, Thần Văn họa quyển mà Sở Quốc chưa bao giờ xuất hiện qua.

Nữ tử mỉm cười nói xong, có người âm thầm cảm thán, lúc này bọn họ mới ý thức được, Tần Vấn Thiên đúng là xuất chúng, trong lòng Bạch Thu Tuyết thậm chí đang nghĩ, nếu như không có chuyện đã xảy ra lúc trước, thiếu niên đơn thuần kia, bây giờ hẳn còn cùng với nàng ân ân ái ái a.

- Lần trước bức Thần Văn họa quyển kia, Thiên Cương cảnh Công Dương Hoằng tiền bối cũng nỗ lực tranh thủ, thậm chí đồng ý cho Mục Nhu một cái hứa hẹn, hôm nay, đây là bức Thần Văn họa quyển thứ hai của Tần Vấn Thiên Đại Sư, độc nhất vô nhị, tác phẩm đỉnh cao siêu việt lần trước, có lẽ, lại sẽ được cường giả Thiên Cương cảnh coi trọng.

Thiếu nữ mỉm cười nhìn quét mọi người ở chỗ này, nói mấy câu, bầu không khí liền lên tới đỉnh phong, làm cho rất nhiều người cảm giác huyết dịch sôi trào, chỉ là cường giả Thiên Cương cảnh cũng muốn có được, đã đủ để cho rất nhiều người điên cuồng, không nói đến giá trị tích chứa.

Thấy biểu hiện của thiếu nữ, trên mặt An Lưu Yên lộ ra một tia cười nhẹ, xem ra nàng đưa bức tranh này tới Thiên Bảo Phường bán đấu giá, là lựa chọn cực kỳ chính xác!

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.