Thái Cổ Thần Vương

Chương 283: Chương 283: Cổ Hưu đại sư




- Vãn bối Tần Vấn Thiên, Sở Mãng, Phàm Nhạc huynh đệ ba người, ra mắt các vị tiền bối.

Ánh mắt nhìn phía các trưởng giả trước quảng trường diễn võ, Tần Vấn Thiên hơi hạ thấp người.

Sở Mãng và Phàm Nhạc cũng hành một lễ, ở lại Bạch Lộc Thư Viện nhiều ngày như thế, hôm nay gặp trưởng giả Bạch Lộc Thư Viện, cấp bậc lễ nghĩa tự nhiên không tránh được.

Không có ai đáp lại, áp lực mơ hồ rơi ở trên người Tần Vấn Thiên, nhưng chỉ thấy hắn thần thái bình thản, im lặng đứng ở đó, không kiêu không nịnh, Tần Vấn Thiên hắn đã trải qua nhiều mưa gió như vậy, sao có thể ngay cả chút định lực này cũng không có.

- Ngươi vì chuyện gì mà đến?

Giờ phút này, chỉ nghe một trưởng lão nhìn về phía Tần Vấn Thiên, mở miệng hỏi, trưởng lão này mắt rất to, lúc nhìn chằm chằm người ta liền cho người ta một loại uy áp mơ hồ.

- Vãn bối đoạn thời gian trước từng ở Bạch Lộc Thư Viện tu hành Thần Văn, lại được Di tiểu thư chiếu cố, luận bàn Thần Văn, được lợi không phải là nhỏ, hôm nay tự nhận ở trên Thần Văn có chút thành tựu, nguyện thay Bạch Lộc Thư Viện tham dự Hội giao lưu Vọng Châu thành đông vực.

Tần Vấn Thiên không nhanh không chậm nói.

- Nói đùa, cho rằng Bạch Lộc Thư Viện ta không có người sao, Hội giao lưu sao cần người ngoài thay thế?

Chỉ thấy một lão giả rất cao tuổi quát lớn một tiếng, người này đứng ở bên cạnh, hiển nhiên địa vị không phải quá cao, đều không phải là nhân vật quyền lực của Bạch Lộc Thư Viện, nhưng ở trường hợp như vậy mở miệng quát mắng, địa vị cũng sẽ không quá thấp.

- Bạch Lộc Thư Viện chính là đại gia Thần Văn, ở trên Thần Văn trình độ tự nhiên hơn người, vãn bối ở trong luận bàn trao đổi với Bạch Lộc Di cũng học được rất nhiều, nhưng tu hành không có giới hạn, võ đạo như thế, Thần Văn cũng như thế, Tần Vấn Thiên đã đề xuất thay Bạch Lộc Thư Viện xuất chiến, tự là có chút nắm chắc, nếu Bạch Lộc Thư Viện cho rằng ta không phải người của Bạch Lộc Thư Viện mà không đồng ý, coi như vãn bối chưa từng nói.

- Hay cho một cái có chút nắm chắc, ý tứ ngươi là nói ngươi so với người khác của Bạch Lộc Thư Viện ta đều thích hợp hơn.

Trưởng lão mắt to kia giọng ong ong, trong thanh âm mang theo một uy áp.

Tần Vấn Thiên nhìn vào đôi mắt đối phương, không sợ chút nào, nghiêm mặt đáp lại:

- Chính là như thế.

- Hả?

Lão giả mắt to khẽ nhíu mày, có một luồng khí sắc bén ập vào mặt, lao thẳng tới trên người Tần Vấn Thiên, sau đó cười to nói:

- Hay cho một cái chính là như thế, thật cuồng vọng.

Tần Vấn Thiên cảm giác được luồng uy thế kia, cả người căng thẳng, chỉ cảm thấy trái tim cũng như chịu áp bách, nhưng hắn vẫn như cũ đứng thẳng nơi đó, việc hôm nay cũng không thể giải quyết, nói gì thu phục Bạch Lộc Thư Viện.

Trưởng lão mắt to kia hiển nhiên là người Thiên Cương cảnh, không chỉ có hắn, các trưởng lão ngồi ở vị trí thượng thủ đều vậy, ở trước mặt uy áp của trưởng lão mắt to hắn tựa như có thể cảm nhận được mình nhỏ bé, nhưng vậy lại thế nào, hắn sẽ không quên hắn vì sao mà đến.

Bạch Lộc Sơn phụ thân Bạch Lộc Di thấy Tần Vấn Thiên lưng thẳng như cũ, trong mắt không khỏi toát ra một chút tán thưởng.

Chỉ thấy lúc này, khóe miệng Tần Vấn Thiên lộ ra một ý cười nhàn nhạt:

- Cuồng vọng sao, tiền bối không biết ta, lại nói ta cuồng vọng, lại há không phải cuồng ngôn .

Nói xong, Tần Vấn Thiên hơi ngửa đầu, thần thái bình thản ung dung kia, lộ ra một sự tự tin trời phú.

Trưởng lão mắt to nhìn thấy Tần Vấn Thiên vẻ mặt như vậy, trong lòng thế mà lại nhịn không được khẽ dao động, khí chất cùng tự tin như vậy, hắn từng ở trên người vài vị nhân vật thiên kiêu kia cảm nhận được, hôm nay, Tần Vấn Thiên vậy mà cũng toát ra khí chất như vậy.

- Là vô tri cuồng vọng, hay là thật sự thiên kiêu, ta cũng muốn xem bản lãnh của ngươi một chút.

Vẻ mặt trưởng lão mắt to hiện lên một tia dữ tợn, sau đó mở miệng nói:

- Bạch Lộc Ngôn, ngươi đi thử một chút trình độ ở trên Thần Văn của hắn.

- Được.

Chỉ thấy một trung niên tới trên quảng trường diễn võ, đứng ở phía trước Tần Vấn Thiên, người này là một trong ba người lần này Bạch Lộc Thư Viện chuẩn bị tham gia Hội giao lưu, hắn sẽ phụ tá Bạch Lộc Di.

- Ngươi muốn luận bàn loại lực lượng nào, là chiến, là trận, hay là con rối?

Ánh mắt Bạch Lộc Ngôn nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trong lòng hắn lại hừ lạnh, thật sự là hậu sinh vãn bối không biết điều, nói năng thật càn rỡ.

- Tùy ngươi.

Tần Vấn Thiên không thèm để ý nói, lạnh nhạt thong dong.

- Ha ha, bên kia trực tiếp khắc Thần Văn đi.

Bạch Lộc Ngôn cười lạnh, sau đó chỉ thấy bàn tay hắn hướng trên mặt đất vung lên, oành một tiếng vang khẽ truyền ra, trên mặt đất hoa văn ánh sáng lóng lánh.

- Không cần tỉ thí nữa.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, vẻ mặt đám người ngưng đọng, nhìn về phía Tần Vấn Thiên.

Bạch Lộc Ngôn cũng dừng động tác, mắt nhìn Tần Vấn Thiên, cười lạnh nói:

- Nhận thua sao?

- Các hạ sợ là không được.

Tần Vấn Thiên thản nhiên phun ra vài chữ, khiến nụ cười của Bạch Lộc Ngôn đột nhiên cứng ngắc ở nơi đó, trong biểu cảm của hắn lộ ra một sự tức giận, cuồng vọng, thật sự là quá cuồng vọng rồi.

Không chỉ có Bạch Lộc Ngôn cảm thấy như thế, rất nhiều người ở đây đều có suy nghĩ tương tự, mặc dù là Bạch Lộc Sơn cũng nhíu nhíu mày.

Bạch Lộc Cảnh bên cạnh Bạch Lộc Di thì lộ ra một chút biểu cảm thú vị, ánh mắt nhìn Tần Vấn Thiên mang theo vài phần hứng thú.

Nhưng ngay lúc này, đám người chỉ thấy Tần Vấn Thiên nâng tay, một bàn tay vung ra, trong phút chốc có quang văn lóng lánh ở trong hư không, hoặc nói đó không phải quang văn, mà là một đồ án hoàn chỉnh.

Tần Vấn Thiên lại lần nữa phất tay, quang văn tiếp tục lóng lánh mà ra, trong nháy mắt này, ánh mắt đám người đột nhiên run lên, mặc dù là trưởng lão mắt to kia, giờ phút này cũng rất động dung, trong đôi mắt lóe ra ánh sao.

- Đủ chưa.

Bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ một cái, nhất thời quang văn tan đi, ánh mắt hắn nhìn về phía Bạch Lộc Ngôn, bình tĩnh hỏi.

- Không có khả năng, tam giai Thần Văn sư, không có khả năng làm được không mượn dùng môi giới, hư không khắc văn.

Trong lòng Bạch Lộc Ngôn rung động, có chút không dám tin đôi mắt của mình.

- Ngươi không làm được, không có nghĩa là người khác không được.

Tần Vấn Thiên tùy ý nói, bước chân hướng phía trước đi ra, đột nhiên, một luồng kiếm khí sắc bén từ trên người hắn bùng nổ, bước ra mỗi một bước, dưới chân đều xuất hiện một đạo kiếm văn, kiếm ý vù vù, thế mà lại theo hai bên Tần Vấn Thiên, gào thét mà đi.

Tần Vấn Thiên bước ra từng bước một, giống như cực có quy luật, kiếm ngân lên càng thêm mãnh liệt, hắn vung bàn tay, hư không hiện bóng kiếm, kiếm uy càng lúc càng đáng sợ tràn ngập ra.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.