Thái Cổ Thần Vương

Chương 284: Chương 284: Cổ Hưu đại sư (2)




Lúc này, hắn đã đi tới bên dưới đài diễn võ, chỉ thấy hắn một bước hướng lên trên, trong phút chốc, kiếm rít trên không, vô tận kiếm ý giận mà hội tụ, hóa thành một thanh kiếm uy ngập trời, kiếm quang trực tiếp phá hư không, hướng tới Bạch Lộc Ngôn áp bách tới.

Kiếm uy khủng bố cuốn theo gió lốc đáng sợ, tiếng bước chân thịch thịch truyền ra, Bạch Lộc Ngôn không ngừng lui về phía sau, vung thần thông công kích chống lại kiếm uy, nhưng gió lốc kiếm đáng sợ kia ngay lập tức hắn bao phủ trong đó. Bạch Lộc Ngôn nổi giận gầm lên một tiếng, trên người lóng lánh tinh hồn, tiếng va chạm khủng bố truyền ra, kiếm uy rốt cuộc tiêu tán, nhưng kiếm khí vẫn như trước, Bạch Lộc Ngôn chật vật không chịu nổi.

Lại nhìn Tần Vấn Thiên, giống như không có việc gì đứng ở bên cạnh diễn võ đài, hướng Bạch Lộc Ngôn hành một lễ nói:

- Đắc tội.

- Hừ.

Bạch Lộc Ngôn phẩy tay áo bỏ đi, bị một hậu sinh vãn bối giáo huấn, trong lòng tự nhiên khó chịu, nhưng cũng biết trình độ Thần Văn của Tần Vấn Thiên mạnh hơn hắn rất nhiều.

- Cũng không tệ.

Trưởng lão mắt to lại mở miệng nói:

- Có thể hư không khắc văn, tự thành một thể, ta cho ngươi cơ hội, Hội giao lưu lần này, ngươi và Bạch Lộc Di là phụ, phối hợp xuất chiến.

- Phối hợp?

Vẻ mặt Bạch Lộc Di cứng lại, Hội giao lưu lần này gia tộc vốn định lấy hai người phụ trợ nàng, Tần Vấn Thiên xuất hiện, khiến nàng tự nguyện rời khỏi vị trí chủ chiến, nhường cho Tần Vấn Thiên, hôm nay trưởng lão nói, bảo nàng và Tần Vấn Thiên hai người đều phối hợp.

- Đúng, Tiểu Di, Hội giao lưu lần này, Cổ Hưu đại sư sẽ đại biểu Bạch Lộc Thư Viện ta xuất chiến, phải ủy khuất ngươi một phen rồi.

Trưởng lão mắt to nhìn về phía Bạch Lộc Di mỉm cười nói, khiến cho mắt đẹp Bạch Lộc Di co lại:

- Cổ Hưu đại sư, hắn đã trở lại?

- Thư viện cố ý mời đến.

Lời trưởng lão mắt to nói khiến Bạch Lộc Di có chút động dung, cố ý đi mời Cổ Hưu đại sư đến, xem ra lần này, Bạch Lộc Thư Viện rất coi trọng đối với Hội giao lưu lần này nha.

- Cổ Hưu đại sư, đi ra gặp một lần đi.

Trưởng lão mắt to cười, sau đó một tiếng cười sang sảng truyền đến, mọi người chỉ thấy một lão giả mặc trường bào màu đen bước chậm ra, đi tới quảng trường diễn võ, nhìn các trưởng lão phía trước cười nói:

- Các vị trưởng lão đã lâu không gặp.

- Ngày xưa đại sư ở Bạch Lộc Thư Viện ta tu hành một đoạn thời gian, ngược lại thêm vẻ vang không ít cho thư viện, hôm nay đại sư khắc Thần Văn tam giai cảnh giới nhập hóa, Hội giao lưu lần này giao cho ngươi rồi.

Trưởng lão mắt to rất khách khí nói.

- Vì thư viện xuất chiến, Cổ mỗ vinh hạnh.

Cổ Hưu cười nói.

Tần Vấn Thiên bên cạnh ngược lại bị vứt sang bên, chỉ thấy ánh mắt trưởng lão mắt to quét Tần Vấn Thiên một cái, sau đó nói:

- Theo thư viện biết được, Hội giao lưu lần này sẽ có không ít nhân vật lợi hại xuất hiện, có Cổ Hưu đại sư xuất chiến, có thể bảo đảm vạn vô nhất thất.

- Ngươi, có ý kiến không?

Trưởng lão mắt to nhìn về phía Tần Vấn Thiên, hỏi.

Tần Vấn Thiên trầm ngâm chút, sau đó cười:

- Không có vấn đề.

Hôm nay xuất hiện, là vì để Bạch Lộc Thư Viện nhận biết mình một phen, tuy triển lộ một ít năng lực, nhưng có lẽ là vì tuổi, thư viện vẫn muốn tin tưởng một vị Thần Văn đại sư lão thành hơn, nhưng cái này cũng không sao, mục đích của hắn đã đạt tới, chỉ cần có thể tham gia Hội giao lưu lần này, là chính hay phụ lại có sao đâu, nếu bản thân mạnh, phụ cũng là chính.

Ngược lại, giờ phút này trong lòng Bạch Lộc Thư Viện đối với lần Hội giao lưu này đã hạ quyết định, hắn nếu khí thế bức người, ngược lại tỏ ra không biết tiến thối.

Ánh mắt trưởng lão mắt to tạm dừng một lát ở trên người Tần Vấn Thiên, sau đó mỉm cười gật gật đầu, hôm nay, người Bạch Lộc Thư Viện, xem như đã biết Tần Vấn Thiên, hơn nữa, ấn tượng cũng không tệ!

Quảng trường diễn võ Bạch Lộc Thư Viện, đám người dần dần giải tán, trưởng lão mắt to mời Cổ Hưu đến một chuyến, khi rời khỏi vẫn nhìn Tần Vấn Thiên một cái.

Ánh mắt Bạch Lộc Sơn cũng nhìn quét Tần Vấn Thiên một lần, sau đó cũng rời đi, chỉ thấy Bạch Lộc Di và thanh niên bên cạnh nàng đã đi tới, hướng Tần Vấn Thiên nở nụ cười, nói:

- Tốt rồi, lần này đội hình Bạch Lộc Thư Viện chúng ta là cường đại chưa từng có, đây là Bạch Lộc Cảnh anh trai ta.

Tần Vấn Thiên hướng Bạch Lộc Cảnh khẽ gật đầu, chỉ thấy Bạch Lộc Cảnh đánh giá Tần Vấn Thiên, ánh mắt hai người nhìn nhau, đều khẽ gật đầu.

- Anh trai ta hắn không thích Thần Văn, nếu không trình độ ở trên Thần Văn chỉ sợ sẽ so với ta còn lợi hại hơn. Hắn sở trường võ đạo, chính là cường giả xếp hạng trước một trăm trên Thiên Mệnh bảng.

Bạch Lộc Di mỉm cười nói, khiến Tần Vấn Thiên có chút động dung, Thiên Mệnh bảng ý nghĩa một số nhân vật Nguyên Phủ đỉnh phong của Đại Hạ hoàng triều, Bạch Lộc Cảnh này, ở trong Nguyên Phủ cảnh toàn bộ Đại Hạ hoàng triều, xếp một trăm hạng đầu, thực lực có thể nghĩ.

- Ca, Tần Vấn Thiên hắn cũng rất lợi hại, vô luận là trình độ Thần Văn hay là trên võ đạo, tương lai chỉ sợ sẽ không thua ngươi.

Bạch Lộc Di cũng khen Tần Vấn Thiên một tiếng.

- Vậy ta sẽ rất cao hứng.

Bạch Lộc Cảnh mỉm cười nhìn muội muội mình, Bạch Lộc Di sao có thể không hiểu ý tứ của hắn, lườm hắn nói:

- Ca, ngươi đừng nghĩ nhiều, ta và Tần Vấn Thiên không phải như ngươi nghĩ.

- Loại nào?

Bạch Lộc Cảnh tựa cười mà không cười nhìn muội muội mình, giống như cố ý giễu cợt nàng, khiến Bạch Lộc Di hung tợn véo hắn một phát:

- Không nói chuyện với ngươi nữa.

- Ha ha.

Bạch Lộc Cảnh nhìn thấy Bạch Lộc Di thần thái cao hứng cười lên, xoa xoa đầu của nàng nói:

- Vô luận ngươi làm cái gì, ta đều sẽ ủng hộ ngươi.

- Đã nói không phải dạng đó ngươi nghĩ.

Trên khuôn mặt xinh đẹp thanh thuần của Bạch Lộc Di có vài phần bất đắc dĩ.

- Ta hiểu.

Bạch Lộc Cảnh đưa cho Tần Vấn Thiên một ánh mắt, cười nói:

- Xem ra ngươi còn cần cố gắng.

Nói xong, Bạch Lộc Cảnh liền xoay người rời đi, khiến Tần Vấn Thiên hoàn toàn không biết nói gì, gã anh trai này của Bạch Lộc Di cũng là người thú vị, nhưng Tần Vấn Thiên nhìn ra được, đây cũng là cưng chiều đối với Bạch Lộc Di, chỉ cần nàng thích, hắn sẽ ủng hộ.

- Ngươi đừng để ý đến hắn.

Bạch Lộc Di nói với Tần Vấn Thiên:

- Nên chuẩn bị cho tốt, Hội giao lưu sắp bắt đầu rồi.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu.

- Hội giao lưu lần này khác với trước kia, các thế lực có thể sẽ mời ra một số người khó chơi, các ngươi cẩn thận ứng phó.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.