Thái Cổ Thần Vương

Chương 155: Chương 155: Chiến Thú thô bạo






Hoàng Gia Học Viện cùng Thần Tướng Vũ Phủ sát nhập, liền có tin tức truyền ra, Thái tử Tuyết Vân Quốc sắp sửa cùng công chúa Sở Quốc đính hôn.

Sở Quốc công chúa, vô cùng có khả năng trở thành Thái tử phi của Tuyết Vân Quốc.

Nhưng Tiêu Luật tựa hồ không chịu dừng, hắn đồng thời phái người đến hỏi Đế Tinh Học Viện đòi người, nói Tần Dao là người được đề cử Thái tử phi của Tuyết Vân Quốc, nhất định phải trở về.

Đế Tinh Học Viện tự nhiên không đồng ý, thế là Sở Quốc Hoàng thất đứng ra, mang người bái phỏng Đế Tinh Học Viện.

Tình thế như vậy, để người nhạy bén ngửi được một tia khí tức nguy hiểm, đây là Sở Quốc Hoàng thất muốn động Đế Tinh Học Viện.

Này còn chưa phải là biến cố lớn nhất, ngày thứ hai Tần Hạo được cứu đi, chiến trường giữa Tần phủ cùng Hoàng thất truyền đến tin tức, Hoàng thất phát động tấn công, đồng thời có cường giả ám sát Tần Hà cùng Tần Dã, vô cùng thảm liệt, còn kết cục, Tần Hà lại đoạn một tay, song chưởng đều hủy, thương thế nghiêm trọng, nếu không phải có cường giả thần bí cứu giúp, có lẽ đã chết trận.

Mặt khác, biên cương có lưu ngôn phỉ ngữ truyền đến, các đại quân đoàn trấn thủ biên cảnh Sở Quốc rục rịch, thậm chí đã đi đến Hoàng Thành.

Bọn họ nâng cờ hiệu, Sở Vương vô đạo, giết trung liệt, diệt lương tướng, thỏ chết cẩu phanh, khí số đã tận.

Thứ nhất chính là tin tức năm đó Tần Vũ bị Quân Vương ban chết, bắt đầu lên men ở Sở Quốc, dẫn phát dư luận cùng với dân tâm xao động cực lớn, hơn nữa Sở Quốc Hoàng thất làm hết thảy với Thiên Ung Thành Tần phủ, dường như tạo thành một đại thế, Hoàng thất vô đạo, giang sơn cần đổi chủ.

Tin tức có lợi duy nhất đối với Sở Quốc Hoàng thất là, Tuyết Vân Quốc xuất binh, bảo vệ mấy chỗ biên cảnh cho Sở Quốc, lấy sơn hà làm giới, tuyệt không thừa cơ xâm lấn, đồng thời ngắm nhìn các nước khác, tựa hồ là nói cho bọn hắn biết, hôm nay Tuyết Vân Quốc là đồng minh của Sở Quốc.

Những các đại nhân vật ở Hoàng Thành đều chân chính ngửi được khí tức bão tố, bọn họ không nghĩ tới, một hồi Quân Lâm yến ngoài ý liệu, sẽ dẫn phát phản ứng dây chuyền kinh khủng như vậy.

Đối với phong bạo ở ngoại giới, Tần Vấn Thiên ở trong Thú Linh thí luyện tràng không biết chút nào.

Ở một ngày sau, hắn cũng từ từ quen thuộc thí luyện tràng, nơi này có không ít Chiến Thú Chi Linh, hơn nữa thực lực đều vô cùng mạnh mẽ.

Hắn cũng biết, thí luyện tràng đích xác không phải là thế giới chân thật, hắn giống như những Yêu Thú kia, đều là ý thức thể, một luồng ý thức của hắn, theo mộng cảnh tiến nhập thí luyện tràng, không chỉ hắn có thể Thôn Phệ Thú linh, Chiến Thú cũng có thể nuốt ý thức của hắn.

Thời khắc này, hắn và đám người Nhạc Thanh Phong liên thủ, lại lần nữa săn giết một con Chiến Thú.

Chiến Thú này sắp xếp không yếu, chính là Hoa Nham Liệp Báo xếp thứ 241 trong Chiến Thú Phổ, nếu lấy nó ngưng tụ Tinh Hồn, cả người có thể hóa thân nham thạch cứng rắn, để lực phòng ngự bản thân cực kỳ đáng sợ, hơn nữa tốc độ cùng công kích cũng sẽ rất cường đại.

- Tần huynh, bên ta còn có ba người, đợi bọn họ đều cắn nuốt Thú Linh xong, kế tiếp liền đến phiên ngươi, dù sao vừa rồi ngươi đã thu được Thú Linh trước rồi.

Nhạc Thanh Phong nhìn Tần Vấn Thiên nói, đây đã là con Chiến Thú thứ năm bọn họ săn giết.

- Không cần, ta muốn một mình đi dạo một chút.

Tần Vấn Thiên nói, đồng hành một ngày, tuy Nhạc Thanh Phong coi như có chút khách khí với hắn, nhưng hắn mơ hồ có thể cảm giác được, người Thương Vương Cung này, mặc dù cùng Đế Tinh Học Viện thuộc về nhất mạch, nhưng còn có chút khinh thường hắn, trong lúc lơ đãng sẽ biểu lộ kiêu ngạo nhàn nhạt.

Suy cho cùng, mặc dù thuộc nhất mạch, nhưng địa vị, hoàn toàn bất đồng, bọn họ tới từ Thương Vương Cung, mà hắn, lại là tiểu quốc học viện.

Điểm ấy, từ bọn họ phân phối Chiến Thú Chi Linh liền có thể thấy được, bất quá Tần Vấn Thiên sẽ không nói thêm cái gì, hắn không thể cải biến nhận định của người khác, tối đa chính hắn độc hành.

- Tần huynh, ngươi nên minh bạch Thú Linh thí luyện tràng này nguy hiểm như thế nào.

Nhạc Thanh Phong khuyên nhủ.

- Ta sẽ cẩn thận.

Tần Vấn Thiên tùy ý nói.

- Đã như vậy, ta liền không ngăn Tần huynh, chỉ là chớ bởi vì nhất thời sinh khí mà làm lỡ tánh mạng của mình, hợp tác, vốn là vì thu lợi, chỉ là phân trước sau mà thôi.

Nhạc Thanh Phong lại nói.

Tần Vấn Thiên nhíu mày, lời của đối phương, rất có ý riêng, Tần Vấn Thiên không nói thêm gì, xoay người ly khai.

- Thật là không biết sống chết, một người của Đế Tinh Học Viện, chúng ta cứu hắn còn không biết, vẫn còn muốn cùng Thiên Thương Cung bình khởi bình tọa, cũng không biết Thương Vương năm đó vì sao phải sáng lập một học viện như vậy.

Bên cạnh Nhạc Thanh Phong có người không khách khí nói, cũng không áp chế thanh âm của mình, Tần Vấn Thiên có thể nghe được.

Bước chân ly khai nhanh hơn, Tần Vấn Thiên lần nữa độc hành, tuy hắn biết cùng người Thương Vương Cung tách ra nguy hiểm sẽ tăng lớn, nhưng cũng không muốn trở thành tồn tại kém một bậc.

Tần Vấn Thiên tới một thảo nguyên rộng rãi, phía trước có một sơn mạch, lúc này hắn cảm thấy nguy hiểm đang đến gần.

Phía trước, một con Yêu thú từ trong dãy núi chậm rãi đi ra.

Đó là một Đại Bằng Điểu, toàn thân tản ra quang huy rực rỡ, ánh mắt cũng phong duệ lạnh lẽo.

- Ngân Bằng, Chiến Thú Phổ xếp thứ 98.

Con ngươi của Tần Vấn Thiên hơi co rụt lại, đây là Chiến Thú top 100 đầu tiên mà hắn gặp phải.

Hơn nữa, phía sau hắn, cũng truyền đến cảm giác nguy cơ.

Quay người lại, hắn nhìn thấy một Hùng yêu khổng lồ, toàn thân thả ra Yêu khí đáng sợ.

Trên người Hùng yêu này, như khoác lên áo giáp màu bạc, lợi trảo cũng màu ngân sắc.

- Ngân Giáp Hùng Vương, Chiến Thú Phổ xếp thứ 97.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên đọng lại, hai Chiến Thú xếp sát nhau, đều mạnh mẽ không gì sánh được, dĩ nhiên tiền hậu giáp kích, thật đúng là không may.

- Ô...ô...n...g.

Thân thể như Đại Bằng Điểu, Tần Vấn Thiên điên cuồng chạy trốn.

Ngân Bằng huy động cánh chim, hóa thành thiểm điện ngân sắc, càng nhanh hơn Tần Vấn Thiên, mà gót sắt của Ngân Giáp Hùng Vương thì chấn động đại địa, phát ra âm thanh tùng tùng đáng sợ, tốc độ lại không chậm hơn Tần Vấn Thiên bao nhiêu.

Yêu Thú xếp hạng top 100 trong Chiến Thú Phổ, tuyệt đối là tồn tại khủng bố.

Ngân Bằng đã xoay quanh đến trên đầu Tần Vấn Thiên, trong tay của hắn xuất hiện một thanh Phương Thiên Họa Kích, tuy đây không phải thế giới thực, nhưng kỳ thực cùng thế giới thực không khác nhau gì, trong Thần Văn Giới của hắn một mực có Thần binh Phương Thiên Họa Kích.

- Phốc xuy!

Ngân Bằng miệng phun kiếm quang ngân sắc, điên cuồng tập sát về phía Tần Vấn Thiên, bộ pháp của Tần Vấn Thiên đột ngột dừng lại, giơ tay lên oanh ra một đạo chưởng ấn, va chạm với kiếm mang ngân sắc mà đối phương phun ra.

Cuồng phong gào thét, lợi trảo ngân sắc của Ngân Bằng trực tiếp giết xuống, chụp vào đầu của Tần Vấn Thiên, nhanh như thiểm điện.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên dùng Khai Sơn thức tấn công ra, cùng lợi trảo của đối phương va chạm, lại phát ra thanh âm kim loại va chạm.

- Thật mạnh.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy Ngân Bằng bị chấn lên, mà cánh tay hắn cũng tê dại, đồng thời mặt đất rung chuyển, thân thể khổng lồ của Ngân Giáp Hùng Vương nhảy lên, hùng chưởng cuồng bạo bay thẳng đến hắn.

- Lạc Sơn Chưởng.

Tần Vấn Thiên tay trái nộ phách mà ra, Thần Nguyên điên cuồng bạo phát, nhưng thân thể bị đánh bay, hung hăng té lăn trên đất, cánh tay như nát bấy.

Lực công kích của Chiến Thú xếp hạng top 100 trên Chiến Thú Phổ, quá thô bạo.

Tần Vấn Thiên ngã xuống vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm, Ngân Bằng đáp xuống, lợi kiếm ngân sắc điên cuồng ám sát ra, con mắt lạnh như băng dường như cũng có thể giết người.

- Chết, sẽ không còn cơ hội nữa.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, chỉ cần hắn chết, liền mất đi tư cách tiến nhập thí luyện tràng, có lẽ lúc trước Lạc Thiên Nhai là ở bên trong tao ngộ tử vong, nên hi vọng Lạc Thiên Thu có thể lại bước vào nơi này.

Cuồng Thú kích pháp Huyền Vũ thức huy động, mưa gió không lọt, huyết mạch của Tần Vấn Thiên như đang thiêu đốt, thân thể hắn trở nên lớn hơn một chút, tóc đen tung bay, Phương Thiên Họa Kích trong tay bay thẳng đến hư không.

Ngân Bằng lần thứ hai va chạm xuống, lúc này đây bị chấn trở về không trung, lợi trảo như bể nát, có vết rách.

Nhưng tình huống của Tần Vấn Thiên càng không ổn, Ngân Giáp Hùng Vương lại lần nữa tấn công tới.

- Cút.

Phá Vọng Ấn thôi động đến trình độ cao nhất, hơn nữa ở trong đó chứa Huyết Mạch Chi Lực, một tiếng nổ vang ầm ầm, thân hình khổng lồ của Ngân Giáp Hùng Vương bị ngăn trở, nhưng Tần Vấn Thiên lại lần nữa bị chấn bay lên mặt đất.

- Trước 10, Thương Vương, ngươi thật tàn nhẫn a.

Nếu muốn bước vào tầng thứ tám Thiên Tinh Các, cần cướp đoạt Thú Linh bài danh trước mười trong Chiến Thú Phổ.

Hắn quả thực không dám nghĩ Thú Linh trước 10 mãnh liệt cỡ nào, hơn nữa Võ Mệnh Tinh Thần tượng trưng chúng nó đều ở Ngũ Trọng Thiên, nếu như có thể lấy chúng ngưng tụ Tinh Hồn, sẽ đáng sợ dường nào, sau này trở thành cường giả Thiên Cương cảnh, gọi ra Chiến Thú Thiên Cương, lại nên cuồng bạo ra sao.

Hai Chiến Thú lại lần nữa trùng kích về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên lau vết máu ở khóe miệng, thân hình trong nháy mắt bay lên, như huyễn ảnh lập loè, Cửu Thiên Côn Bằng Quyết thôi động đến trình độ cao nhất, đồng thời Phương Thiên Họa Kích cùng chưởng ấn điên cuồng bạo phát, nhưng rất nhanh liền vết thương chồng chất, ở dưới hai Chiến Thú vây quét, hắn sớm muộn sẽ bị giết chết.

Đúng lúc này, một đạo cuồng phong hiện lên, một bóng người màu xanh lam kiều diễm xuất hiện, chỉ thấy trong bàn tay nàng xuất hiện lợi kiếm, giết thẳng đến Ngân Bằng, kiếm khí cùng lợi trảo của Ngân Bằng va chạm, giảo sát chung một chỗ, nhưng kiếm thế không diệt, Kiếm Ý tái sinh, lại có ý cảnh sinh sôi liên tục.

Áp lực của Tần Vấn Thiên giảm xuống, chuyên tâm ứng phó Thiết Giáp Hùng Vương, không có Ngân Bằng hiệp trợ, mặc dù Thiết Giáp Hùng Vương công kích mãnh liệt, nhưng mẫn duệ không đủ, Tần Vấn Thiên tùy thời cho đối phương một kích, để Thiết Giáp Hùng Vương liên tiếp bị thương.

Bên này chiến đấu giằng co thời gian không ngắn, ngoại vi có hai nhóm thân ảnh xuất hiện, bọn họ cũng không có tiến lên trợ giúp, chỉ mơ hồ có tư thế vây quét, vây quanh Chiến Thú cùng với Tần Vấn Thiên, Thiên Mộng Ngữ ở trong phạm vi nhất định.

Bọn họ phân biệt là đám người thanh niên yêu tuấn lần đầu tiên đối phó Tần Vấn Thiên, cùng với đám người Nhạc Thanh Phong.

Ngân Bằng thấy loại thế cục này liền phóng lên trời, nó có năng lực ngự không, những người này đuổi không kịp nó.

Nhưng Thiết Giáp Hùng Vương thì nóng nảy bất an, điên cuồng công kích, Thiên Mộng Ngữ nhìn Tần Vấn Thiên mở miệng nói:

- Buông tha đi, mặc dù ngươi chiến thắng nó, cũng đừng nghĩ lấy được Thú Linh này.

Tần Vấn Thiên đương nhiên cũng nhìn thấy mọi người nhìn chằm chằm, chỉ thấy ánh mắt của hắn lóe lên, vừa đánh vừa lui, lúc này muốn hắn bỏ rơi, thật đúng là không cam lòng.

- Phốc xuy.

Đột ngột, Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên đâm vào trong mắt Thiết Giáp Hùng Vương, làm cho Thiết Giáp Hùng Vương điên cuồng gầm thét, nhưng Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên ở trong mắt nó khuấy động, rất nhanh, thân ảnh của nó từ từ trở nên hư ảo.

Bàn tay run lên, lòng bàn tay Tần Vấn Thiên xuất hiện văn lộ, hóa thành vòng xoáy, nuốt hết Thú Linh, vẻ yêu tuấn càng ngày càng mãnh liệt, tóc dài bay múa theo gió.

- Thật là gia hỏa không biết sống chết.

Người Thương Vương Cung thấy lúc này Tần Vấn Thiên còn dám nuốt Thú Linh, lộ ra vẻ trào phúng.

Nuốt thì đã có sao, mọi người ở chỗ này đều là ý thức thể.

Chỉ cần nuốt trọn ý thức của Tần Vấn Thiên, Thú Linh trong người hắn, cũng cùng nhau nuốt trọn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.