Thái Cổ Thần Vương

Chương 152: Chương 152: Chiến Thú Phổ






Chuyện Tần Vấn Thiên bị ám sát đã qua một ngày, Đế Tinh Học Viện như trước sợ bóng sợ gió, nhưng phong tỏa học viện đã không hề nghiêm mật như vậy, có thể tự do xuất nhập.

Khương Chấn đi ra Đế Tinh Học Viện, dạo bước ở trong Hoàng Thành, ánh mắt nội liễm bình tĩnh, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lần này Tần Vấn Thiên bị ám sát, Đế Tinh Học Viện điều tra cực kỳ đáng sợ, Nguyên Phủ cảnh bị điều tra, hơn nữa nhất định phải có nhân chứng, nếu tra không ra mánh khóe, liền tiếp tục đẩy thời gian về phía trước, tra tất cả cường giả Nguyên Phủ cảnh ở trong học viện hôm qua trước khi Tần Vấn Thiên bị ám sát đang làm cái gì.

Lực lượng điều tra đáng sợ như vậy, người không có hiềm nghi từng cái bài trừ, chân tướng sớm muộn gì cũng sẽ phơi bày, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trong lòng Khương Chấn tựa hồ đang có tâm sự, chân mày nhíu lại.

Đúng lúc này, cước bộ của hắn đột nhiên ngừng lại, khí thế trên người trong nháy mắt bộc phát ra, phóng thích Tinh Hồn.

- Ô...ô...n...g.

Bên người, một thanh trường thương như độc xà âm lãnh bạo kích đến, như một đạo thiểm điện.

Khương Chấn nộ quát một tiếng, phong bạo cuồng mãnh bao phủ thân thể, chỉ thấy hắn liên tục đánh ra chưởng lực, cứng rắn ngăn trở trường thương.

Sau đó, ở xung quanh hắn xuất hiện mấy vị cường giả Nguyên Phủ cảnh, đều hắc y che mặt, sát khí tịch quyển, dạo bước về phía hắn.

Không có bất kỳ ngôn ngữ, dường như bọn họ tới, chỉ là vì giết chết Khương Chấn.

Tình cảnh như thế để thần sắc của Khương Chấn vô cùng khó coi, nổi giận nói:

- Thế nào, muốn giết người diệt khẩu sao?

Tiếng nói của hắn vừa dứt, Khương Chấn liền phát hiện người chung quanh ngừng chân, một màn này để trong lòng Khương Chấn hơi hồi hộp một chút, sắc mặt trong nháy mắt trắng bệch.

Hắn tựa hồ ý thức được, bản thân nói sai rồi.

Quả nhiên, chỉ thấy mấy người chung quanh nhao nhao lấy xuống mặt nạ, lộ ra mặt thật, sắc mặt Khương Chấn tối đen.

- Chư vị, các ngươi làm cái gì vậy?

Những người xuất hiện này, dĩ nhiên đều là người của Đế Tinh Học Viện.

Rất hiển nhiên, Khương Chấn bị gài bẫy.

- Khương Chấn Trưởng lão, còn muốn giả bộ sao?

Chỉ thấy người trước Khương Chấn bất ngờ chính là Chấp Pháp viện Thiên Thủ Trưởng lão, chỉ thấy ánh mắt của hắn lạnh lẽo nói:

- Lần này sau khi bài trừ, cũng chỉ còn lại có hai người sau cùng có hiềm nghi, mà ngươi là một cái trong số đó, quả nhiên, thử một lần liền ra, Khương Chấn, là người nào sai sử ngươi?

Khương Chấn vừa nói ra bốn chữ giết người diệt khẩu, như vậy rất hiển nhiên sự tình giết Tần Vấn Thiên trừ bản ý của hắn ra, sau lưng còn có người.

Tuy Khương Chấn hận Tần Vấn Thiên, hai người có ân oán, nhưng còn không đến mức bởi vì cá nhân hận mà bốc lên phong hiểm lớn như vậy, ở trước khi ám sát hắn cũng biết, phiêu lưu rất lớn, nhưng nếu như thành công, hết thảy vẫn đáng giá, hắn sẽ rời Đế Tinh Học Viện, ly khai Sở Quốc.

Đáng tiếc, hắn thất bại.

- Ngươi cảm thấy người nào có năng lượng lớn như vậy, có thể để cho ta làm việc cho hắn?

Khương Chấn nở nụ cười nói.

Thiên Thủ nhíu mày, Khương Chấn nói, tựa hồ là hữu ý đẩy sự tình về phía Sở Thiên Kiêu.

Nhưng đối với hắn nói, Thiên Thủ vẫn cầm thái độ hoài nghi.

Nhìn Khương Chấn, trong mắt của hắn hiện lên hàn mang, đại khái là hỏi không ra chuyện gì rồi.

- Thân là Trưởng lão Học viện, lại ám sát tinh anh của học viện, tội đáng giết.

Thiên Thủ phun ra thanh âm lạnh lẽo, nói:

- Đánh chết ngay tại chỗ.

Tiếng nói của hắn hạ xuống, mấy người chung quanh nhất thời đều bộc phát ra sát khí cường liệt.

- Thiên Thủ, ngươi một chút cũng không niệm tình cảm, tốt xấu gì ta cũng là Trưởng lão Học viện, hiệu lực nhiều năm, há có thể nói giết liền giết.

Khương Chấn lớn tiếng quát mắng, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, hiển nhiên không nghĩ tới Thiên Thủ ác như vậy.

Nhưng Thiên Thủ nơi nào sẽ để ý hắn, trực tiếp xoay người, đi về phía Đế Tinh Học Viện, phía sau hắn chiến đấu bạo phát.

Không bao lâu, trên đại đạo Hoàng Thành, một bộ thi thể an tĩnh nằm ở đó, ở bên cạnh thi thể, có người mở miệng nói:

- An táng đi, dù sao cũng là Trưởng lão Học viện.

Khương Chấn chết, thả ở trong Hoàng thành là một việc nhỏ, chỉ có Đế Tinh Học Viện sinh ra một chút ba động mà thôi.

Nhưng trên thực tế, lại gây ra không ít sóng ngầm cuồn cuộn, nhờ vào sự kiện đó, Đế Tinh Học Viện cường thế biểu đạt lập trường của mình, hơn nữa vẫn còn tiếp tục truy xét Khương Chấn cùng người nào tiếp xúc qua, rốt cuộc là người nào ở phía sau màn sai sử.

Thời điểm Tần Vấn Thiên được tin tức Khương Chấn tử vong cũng sửng sốt một chút, hiển nhiên có chút ngoài ý muốn, Trưởng lão đối với bản thân một mực có phiến diện hơn nữa gây khó khăn đủ đường kia, cứ như vậy vô thanh vô tức chết đi, hơn nữa người ám sát mình lại chính là hắn.

Tần Vấn Thiên đương nhiên sẽ không có lòng thương hại với Khương Chấn, lần kia Khương Chấn không chỉ suýt nữa muốn mạng của hắn, còn thiếu chút nữa hại chết Mạc Khuynh Thành.

Giọt máu tươi rơi trên mặt đất cùng với khuôn mặt mỹ lệ, dáng tươi cười xán lạn kia đan dệt thành tranh họa, Tần Vấn Thiên quên không được.

Lúc này, trong Đế Tinh Học Viện.

Trước Thiên Tinh Các, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn kiến trúc tiêu chí nhất của Đế Tinh Học Viện kia.

Thiên Tinh Các chia làm chín tầng, đi lên một tầng hẹp hơn một tầng, nhưng tầng thứ bảy của Đế Tinh Học Viện, người đặt chân qua có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Mặc dù là Trưởng lão Học viện, cũng không có quyền hạn, còn muốn lấy Tinh Thạch trao đổi, kia đúng là một con số khủng bố, căn bản không có khả năng.

Bởi vậy, Thiên Tinh Các tầng thứ bảy, tựa hồ chỉ vì quán quân của Quân Lâm yến mà chuẩn bị.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn nhìn, sau đó nhấc chân lên, bước vào Thiên Tinh Các.

Thu được quán quân của Quân Lâm yến, hắn còn được học viện tăng đẳng cấp của Đế Tinh ngọc bài lên, trực tiếp tăng lên tới cấp bảy.

Trước khi lên Thiên Tinh Các tầng thứ bảy, Tần Vấn Thiên tới tầng thứ sáu trước, nơi này có Công pháp Nguyên Phủ cấp tốt nhất, cùng với Thần Thông Địa cấp thượng phẩm.

Tần Vấn Thiên tìm được Cửu Thiên Côn Bằng Quyết Nguyên Phủ quyển, sau đó mượn đọc, thu vào Thần Văn Giới, đối với bộ thân pháp này, hắn là đặc biệt coi trọng.

Còn những Thần Thông Địa cấp thượng phẩm khác Tần Vấn Thiên không có xem, bây giờ hắn tu hành mấy môn Thần Thông Địa cấp trung phẩm đều không thể tu đến đại thành, đi lĩnh ngộ Thần Thông Địa cấp thượng phẩm cũng không có chút ý nghĩa nào.

Thần Thông chi thuật tuy nói đẳng cấp càng cao càng cường đại, nhưng nếu ngươi không có năng lực khống chế, thì sẽ hoàn toàn ngược lại.

Giống như hắn tự nghĩ ra Đại Mộng kích pháp, có lẽ đẳng cấp không phải cao như vậy, nhưng bởi vì là chính hắn sáng tạo, sử dụng có thể nói hoàn mỹ, uy lực đương nhiên liền đáng sợ.

Theo bậc thang tầng thứ sáu đi lên, ở trên bậc thang, có một lão giả an tĩnh nằm đó, trên người hiện đầy tro bụi, thậm chí tóc của hắn cũng hóa thành màu xám bạc, không biết bao nhiêu năm không hề động qua.

- Tiền bối.

Tần Vấn Thiên hô một tiếng.

- Lên đi.

Lão giả tựa hồ biết là hắn, thấp giọng nói.

Tần Vấn Thiên không nói thêm gì, đứng ở đó nhìn lão nhân thi lễ một cái, Thiên Tinh Các tầng thứ bảy không cho phép bất luận kẻ nào đặt chân, nhưng khó tránh gặp phải hạng giá áo túi cơm ngấp nghé, thủ hộ giả nơi này, thực lực không thể nghi ngờ.

Tần Vấn Thiên đi tới Thiên Tinh Các tầng thứ bảy, nơi này có một giá sách, phía trên tựa hồ có không nhiều thư tịch.

Ngoại trừ kệ sách, mấy phương hướng khác, có ba cánh cửa, ở trên ba cánh cửa, phân biệt có khắc ba chữ số, từ trái sang phải là bảy, tám, chín.

Dường như ba cánh cửa này, liền đại biểu tầng bảy tám chín của Thiên Tinh Các.

Còn đi lên nữa, kỳ thực cái gì cũng không có.

Tầng thứ bảy thần bí này, Tần Vấn Thiên vốn nghĩ đến rất nhiều khả năng, lại không ngờ sẽ đơn giản như vậy.

Chỉ có ba cánh cửa, một kệ sách.

Tần Vấn Thiên đầu tiên là đi tới bên cạnh kệ sách lật nhìn, nội tâm hơi có chút run rẩy, dĩ nhiên thật sự có công pháp Thiên Cương cảnh, bộ công pháp kia liền đủ để ở Sở Quốc gây nên xao động không nhỏ.

Bất quá Tần Vấn Thiên lại chú ý tới một quyển sách bên cạnh công pháp này, phía trên có khắc mấy đại tự.

- Chiến Thú Phổ.

Tần Vấn Thiên mở ra, rất nhanh liền bị nội dung trong đó hấp dẫn.

- Trên Cửu Thiên Tinh Hà, Võ Mệnh Tinh Thần vô tận, các loại Tinh Thần mỗi người mỗi vẻ, cường giả dùng loại mạnh, người yếu dùng loại yếu, nhưng Võ Mệnh Tinh Thần này ngưng tụ Tinh Hồn quả thật có sự phân chia mạnh yếu, vô số cường giả Khâm Thiên Các, Đại Hạ Hoàng triều ngưng tụ qua Thú Tinh Hồn, lấy 360 loại Chiến Thú Tinh Hồn mạnh nhất, ghi chép thành Chiến Thú Phổ tiến hành sắp xếp.

Đoạn văn này, chính là phần nhạc dạo, cũng là nguồn gốc của Chiến Thú Phổ.

- Khâm Thiên Tông, Đại Hạ Hoàng triều.

Tần Vấn Thiên thì thào nói, Khâm Thiên Tông hẳn là một thế lực vô cùng mạnh mẽ, mà Đại Hạ Hoàng triều, chỉ sợ là một quái vật lớn.

Hơn nữa, Tần Vấn Thiên từ nhỏ đi theo Hắc bá, từng đối với Võ Mệnh Tinh Thần dưới Ngũ Trọng Thiên đều có nghiên cứu, hắn đương nhiên biết tu sĩ Võ Mệnh ngưng tụ Tinh Hồn quyết định bởi Võ Mệnh Tinh Thần, chút Võ Mệnh Tinh Thần này, là có phân chia cao thấp mạnh yếu, chúng nó trực tiếp quyết định Võ tu ngưng tụ Tinh Hồn mạnh yếu.

Nhưng Hắc bá chưa từng phân loại những Tinh Hồn đó, càng không có tận lực đi nghiên cứu Chiến Thú Tinh Thần, tiến hành ghi chép sắp xếp.

Tần Vấn Thiên mở ra Chiến Thú Phổ, phía trên có tranh vẽ cùng với văn tự.

- Song Dực Giác Mãng Tinh Hồn, trong Chiến Thú Phổ sắp xếp thứ 360, Võ Mệnh Tinh Thần ở trên Tứ Trọng Tinh Hà, ngưng tụ thành Tinh Hồn được giao phó năng lực linh động, phòng ngự, công kích, tất cả đều mạnh mẽ, tu sĩ Võ Mệnh có thể triệu hoán ra Song Dực Giác Mãng, sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, năng lực cân đối, không tồn tại khuyết điểm nổi bật.

Đây là Tinh Hồn sắp xếp thứ 360, năng lực tổng hợp rất cường đại.

- Thiên Viêm Ma Sư Tinh Hồn, trong Chiến Thú Phổ sắp xếp thứ 359, Võ Mệnh Tinh Thần ở Tứ Trọng Tinh Hà, Võ tu ngưng tụ thành mặc dù ở trên linh mẫn có khiếm khuyết, nhưng công kích của hắn vô cùng cuồng bạo, lực lượng phòng ngự cũng rất mạnh.

Thiên Viêm Ma Sư Tinh Hồn, sắp xếp trên Song Dực Giác Mãng, có ưu thế công kích, nhưng nhanh nhẹn hơi khiếm khuyết.

- Thật đúng là tỉ mỉ a.

Tần Vấn Thiên từ từ mở ra, Tinh Hồn này hắn biết rất nhiều, nhưng muốn chế tác một phần bài vị như vậy, không chỉ cần tình báo cùng với sức phán đoán cực kỳ mạnh mẽ, còn cần thời gian thường đổi mới, bởi vì lúc nào cũng có thể có Võ Mệnh Tinh Thần mới bị phát hiện, từ đó ngưng tụ ra Tinh Hồn lợi hại, nên Chiến Thú Phổ này nhất định là không ngừng biến động.

Tần Vấn Thiên thậm chí hơi nghi hoặc một chút, vì sao Thiên Tinh Các tầng thứ bảy này, sẽ có một phần Chiến Thú Phổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.