Thái Cổ Thần Vương

Chương 762: Chương 762: Châm chọc (2)




- Đây là việc của ta, có quan hệ gì với ngươi đâu, ngươi dám cản ta?

Lâm Soái đưa tay đặt ở sau người, tiếng vang thanh thúy truyền ra, kiếm ngân vang, kiếm của hắn chậm rãi rút ra, hàn quang lóng lánh.

Một màn này, khiến cho vẻ mặt Quân Ngự càng lạnh đi.

- Chín đại phái cùng thuộc dưới trướng Hoàng Cực Thánh Tông, ta nói lại lần nữa, ai dám quấy nhiễu Trượng Kiếm Tông ta khảo hạch, mặc dù ngươi ta trên danh nghĩa thuộc đồng môn, đừng quên, đồng môn ân oán tranh đấu tư nhân, chỉ cần không chết, Hoàng Cực Thánh Tông không can thiệp.

Thanh âm Lâm Soái vẫn đơn giản trực tiếp như vậy, uy hiếp trong lời nói lại không có nửa điểm che dấu, khiến trên người Quân Ngự kiêu ngạo ngập trời, đánh tới Lâm Soái.

- Quân Ngự tiền bối.

Đúng lúc này, phương hướng hoàng thất Đại Thương có thanh âm truyền đến, ánh mắt Quân Ngự chuyển nhìn về phía người nọ, chính là thanh niên mắt vàng Thương Đồng.

Quân Ngự đương nhiên nhận ra Thương Đồng, ngày xưa hắn tự mình bái phỏng hoàng thất hoàng triều Đại Thương, đã từng gặp Thương Đồng, người này thiên phú đáng sợ, rất sớm trước kia đã được hoàng thất ban cho Thánh Hoàng Lệnh, thậm chí có khả năng không cần khảo hạch, được hoàng triều Đại Thương trực tiếp đưa vào trong thánh tông, tương lai tất thành người hết sức quan trọng của Hoàng Cực Thánh Tông.

- Đồng Vương chuyện gì.

Quân Ngự trái lại cũng khách khí, nhìn Thương Đồng khẽ gật đầu.

- Hôm nay đã là lúc chín đại phái nhận người, như vậy những ân oán này, để hậu bối đến giải quyết đi.

Thương Đồng trong mắt vàng chất chứa một luồng nhuệ khí, Quân Ngự nhìn thoáng qua người xung quanh Thương Đồng, hắn lập tức hiểu, đây là Thương Đồng đang bán cho hắn một cái mặt mũi, muốn giúp hắn ở trong vòng quy tắc đối phó Tần Vấn Thiên.

- Đồng Vương đã mở miệng, hôm nay ta tạm thời không giáo huấn kẻ này.

Quân Ngự khẽ gật đầu, sau đó ánh mắt lại nhìn về phía Tần Vấn Thiên nói:

- Ta ngược lại muốn xem, ngươi hôm nay có thể còn sống rời khỏi hay không.

Người các thế lực lớn của thành Huyễn Vương nghe được lời ấy lập tức có chút hưng phấn, Đồng Vương, nguyện ý ra tay giúp đỡ mà nói, như vậy Tần Vấn Thiên chỉ sợ là cửu tử nhất sinh rồi.

Tần Vấn Thiên cũng nhìn về phía Thương Đồng, vừa rồi hắn muốn tru sát Thương Thích, đó là người này mở lời nhắc nhở Thương Thích hắn đã thay đổi gương mặt, cặp con ngươi màu vàng kia của người này phi thường độc, tựa như có thể nhìn thấu tất cả.

Lúc này Thương Đồng vừa lúc cũng nhìn về phía hắn, bốn mắt nhìn nhau, trong đôi mắt lấp lánh màu vàng kia, Tần Vấn Thiên thấy được một khí chất ngạo nghễ, không ai bì nổi.

Nhưng Tần Vấn Thiên sao không phải tương tự, vẻ mặt như thanh kiếm sắc bén, từ bên trong đôi mắt bùng nổ, ánh mắt hai người giống như va chạm ở trên hư không.

- Có cá tính.

Khóe miệng Thương Đồng phác họa ra một độ cong lạnh như băng, càng tỏ ra sắc bén, mà ở cùng lúc, Quân Ngự cũng đi tới bên cạnh hắn, lập tức có người nhường ra vị trí cho Quân Ngự ngồi xuống.

Tần Vấn Thiên trái lại không chút để ý, ánh mắt hắn nhìn về phía chín đại phái cường giả, cười hỏi:

- Chín đại phái còn muốn chiêu mộ Tần mỗ nhập môn hay không?

Lời vừa nói ra, mọi người đều nhìn về phía chín đại phái. Hôm nay, nếu là còn có môn phái muốn chiêu mộ Tần Vấn Thiên, không chỉ có đắc tội Quân Ngự, Đồng Vương Thương Đồng cùng với hoàng triều Đại Thương phía sau hắn, chỉ sợ cũng đắc tội, vì Tần Vấn Thiên rốt cuộc có đáng giá hay không, bọn họ không thể không một lần nữa đánh giá.

Quả nhiên, đám người thấy không có người nào mở miệng, chỉ có cường giả Đại Địa môn cười nói:

- Đại Địa môn ta, không thay đổi ước nguyện ban đầu.

- Đa tạ tiền bối.

Tần Vấn Thiên nhìn phía Đại Địa môn, có chút đoán không ra tâm tư Đại Địa môn, hắn từ Thiên Ung thành đi ra xông pha đại lục cũng gần mười năm rồi, tính cách càng ngày càng cẩn thận, tuyệt không dễ dàng đáp ứng.

- Đã qua Trượng Kiếm Tông khảo hạch, ngươi đã là người của Trượng Kiếm Tông ta, không ai dám có gan bắt nạt ngươi, hiện tại đã có thể, đương nhiên, ngươi nếu nói muốn rời khỏi, hôm nay cũng không có ai dám ngăn ngươi.

Lâm Soái thản nhiên mở miệng, Trượng Kiếm Tông, khó được tỏ thái độ, mặc dù vừa rồi chín đại phái các phái khác mời chào Trượng Kiếm Tông cũng chưa mở miệng, lại không ngờ lúc này Tần Vấn Thiên lâm vào xấu hổ hoàn cảnh, Trượng Kiếm Tông không chỉ ra tay vì hắn, giờ này, còn nói ra lời này.

Điều này làm rất nhiều người thầm than, Trượng Kiếm Tông không hổ là Trượng Kiếm Tông, có tính cách.

- Đa tạ tiền bối, nhưng vãn bối không vội.

Tần Vấn Thiên gật đầu đối với Trượng Kiếm Tông Lâm Soái, giờ phút này chín đại phái, hắn có hảo cảm nhất đối với Trượng Kiếm Tông, Trượng Kiếm Tông Lâm Soái mở miệng hứa hẹn, hắn muốn rời khỏi, cũng không có ai dám ngăn hắn, loại khí độ này không tầm thường, quả nhiên giống như hắn sở nghe nói về Trượng Kiếm Tông lời đồn giống nhau.

Tần Vấn Thiên tay cầm trường thương, cứ như vậy đứng ở trong diễn võ trường, nhắm mắt lại, đồng thời, phương hướng hoàng triều Đại Thương, Thương Đồng bên kia, có vài thanh niên đứng dậy, khiến cho cường giả Huyễn Vương phủ ánh mắt lóe ra mũi nhọn đáng sợ, Tần Vấn Thiên, chết chắc rồi.

Những người này, chính là một nhóm người thiên phú mạnh nhất hoàng triều Đại Thương chiêu nạp, người hoàng thất Chiến Vương điện, bọn họ tương lai đều sẽ bước vào Hoàng Cực Thánh Tông, trải đường cho hậu duệ hoàng thất kiệt xuất nhất hoàng triều Đại Thương ở Hoàng Cực Thánh Tông, đời đời như thế!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.