Thái Cổ Thần Vương

Chương 300: Chương 300: Cải thiên hoán địa




Hắn nhận ra Bạch Phỉ, nhưng Bạch Phỉ không có chú ý tới người không bắt mắt như hắn, từng, Bạch Phỉ nói với hắn, hắn cùng Mạc Khuynh Thành, không phải người cùng thế giới, bảo hắn không cần si tâm vọng tưởng.

Hôm nay, hắn cũng đi tới thành Vọng Châu, nếu bị Bạch Phỉ nhìn thấy, không biết nàng sẽ sinh ra ý tưởng thế nào, chỉ sợ, sẽ cho rằng Tần Vấn Thiên ngu không ai bằng.

- Mọi người đều đã đến, vậy không cần chậm trễ nữa, trực tiếp bước vào nơi thí luyện thần văn.

Trung niên sắc bén bên cạnh Dương Trầm thản nhiên nói, ở trong bốn trận doanh lớn, đều có một nhân vật lợi hại dẫn đội, bọn họ đều gật đầu đồng ý.

Nhất thời, chỉ thấy đám người thủ hộ ở phía trái phải đi tới trước một cánh cửa đầy vẻ xa xưa của cổ thành, hai tay bọn họ ngưng kết cổ ấn kỳ quái, hơn nữa mỗi người ngưng cổ ấn đều khác nhau, lại mang cổ ấn đánh ra, đánh ở trên cánh cửa trông xa xưa mà tang thương phía trước nhất của cổ thành, trong phút chốc, tiếng oành đùng đùng truyền ra, cánh cửa trông xa xưa nọ mở ra, từ bên trong, tràn ngập ra một cỗ khí tức viễn cổ.

Thông qua cánh cửa này, là nội bộ cổ thành, đồng dạng, cũng là mục tiêu của mọi người, nơi thí luyện thần văn!

Cửa thành mở, trong mắt mọi người phong mang lóng lánh, sau đó nhao nhao dạo bước, bước vào trong cổ thành.

Làm người ta rung động là, khi bọn hắn bước vào trong đó, lại thấy cảnh trí giống như ở bên ngoài, từ bên ngoài nhìn, là tòa cổ thành này, từ giữa xem, tựa hồ cũng giống như nhau.

Nơi này, có rất nhiều cung điện thương tang cổ lão, có đại địa bát ngát, trong không gian, tràn ngập khí tức cổ xưa thần bí.

Nhưng có thể khẳng định là, nơi này và bên ngoài, không phải cùng một vùng không gian.

Mọi người có thể rõ ràng cảm thụ được, có một cỗ lực lượng Thiên Tượng kinh khủng.

Nơi này, có trời, có Tinh Không.

Ban ngày có Tinh Không, trong Tinh Không có tinh quang, chính giữa tinh quang vô tận, mọi người thấy được một hư ảnh to lớn, chỉ thấy hắn đứng ở đó, trấn áp vùng đất này, muốn chà đạp vùng đất này ở dưới chân.

- Đây là Tinh Tượng, xem ra nghe đồn một điểm cũng không giả.

Vừa thấy một màn như vậy, trong lòng mọi người xuất hiện cùng một ý nghĩ, những thế lực cấp độ bá chủ hẳn sớm đã biết, nhưng những người khác, bước vào trong này, mới chính thức tinh tường.

Bọn họ thấy được Tinh Tượng, cảm nhận được lực lượng Tinh Tượng, hư ảnh đứng ở trong hư không giẫm đạp Cổ thành kia, giao cho mảnh không gian này một cỗ trọng lực kinh khủng, đó là trọng lực Tinh Tượng.

Có người thử để thân thể trôi nổi lên, lại kinh hãi phát hiện, bọn họ làm không được, chỉ có thể trôi nổi một chút, đi lên nữa, cỗ lực lượng Tinh Tượng kia, sẽ ép vỡ bọn họ.

- Tinh Tượng.

Bạch Lộc Cảnh thì thào nói nhỏ, tùy tiện nói:

- Xem ra lần trước tiến đến, mới dẫn phát thí luyện chi địa sinh ra Tinh Tượng, ở trước đây, tuy các đại thế lực ở Vọng Châu thành đều biết nơi này phi phàm, nhưng đang không ngừng đào móc, bây giờ chỉ bằng vào Tinh Tượng này, liền có thể xác định nơi này từng có Thiên Tôn tu hành.

Bạch Lộc Di cùng với đám người Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, lần trước bước vào cụ thể gặp cái gì, bọn họ không biết, tựa hồ ngay cả Hoa Thái Hư cũng bị thương, nhưng bây giờ lại có thể khẳng định, nơi này, là chỗ tu hành của Thiên Tôn.

- Chư vị Thần Văn Đại Sư, xin ở phía trước mở đường.

Thời khắc này, chỉ thấy bên cạnh Dương Phàm, có một lão giả lông mày rậm, ánh mắt của hắn thâm thúy, liếc mắt nhìn như khiến người ta hãm vào, cho người một loại cảm giác nguy hiểm, thực lực của người này, tất nhiên rất mạnh.

- Lão Chu Sát này, là cường giả Thiên Mệnh bảng.

Bạch Lộc Cảnh nhìn Tần Vấn Thiên nhắc nhở, sau đó vỗ vỗ bờ vai của Tần Vấn Thiên nói:

- Hết thảy cẩn thận, chiếu cố cho Tiểu Di.

- Ân.

Tần Vấn Thiên gật đầu, cùng Bạch Lộc Di liếc nhau, sau đó tới phía trước mọi người, Lý gia tam lão, thanh niên Luyện Yêu Tông cũng nhao nhao tiến lên.

- Tần tiểu huynh đệ, chúng ta đi thôi.

Lý gia lão đại nhìn Tần Vấn Thiên gật đầu, sau đó dạo bước đi ra, người của trận doanh Trích Tinh phủ cũng đi theo bọn họ.

Thần Văn thí luyện chi địa có rất nhiều Thần Văn bẫy rập, Thần Văn Sư mở đường là truyền thống từ trước đến nay.

Hơn nữa, kinh nghiệm của tổ tiên đối với hậu nhân không có tác dụng gì, bởi vì Thần Văn có thể phá giải đã phá giải, Thần Văn có thể muốn mạng bọn họ, bọn họ đều chết ở bên trong, có tin tức cũng mang không ra.

Thế lực khắp nơi một đường đi về phía trước, thâm nhập trong thành cổ, dọc theo đường đi không có gặp phải bất kỳ nguy hiểm nào, không ít địa phương đều lọt vào phá hư, hơn nữa rõ ràng còn có dấu vết văn lộ hủy diệt, hiển nhiên là tiền nhân gây ra.

- Cái đài cao kia, tựa hồ là nơi Tinh Tượng đạp vào.

Thời khắc này, ánh mắt mọi người nhìn về phía trước, nơi đó có một đài cao rộng rãi, như tu luyện đài, xung quanh còn có ghế đá cự trụ to lớn, Tinh Tượng ở trong hư không, nơi cước bộ của hư ảnh đạp xuống, chính là tu luyện đài.

- Có Tinh Lực ba động.

Tựa hồ bốn thế lực cũng cảm nhận được cái gì, bôn tẩu về nơi đó.

- Các ngươi, đi lên xem một chút.

Chu Sát chỉ về phía đài cao, nhìn đám người Tần Vấn Thiên nói.

Tần Vấn Thiên hơi nhíu mày, ngữ khí của Chu Sát này, có thể nói không chút khách khí, như ra lệnh cho bọn họ.

Những người thế lực cấp độ bá chủ này, căn bản coi bọn họ là công cụ.

- Đi, đi xem.

Tam lão nhao nhao tiến lên, tính cách của Tần Vấn Thiên cẩn thận, ngắm nhìn đài cao, trên đài cao kia như có lực lượng Thần Văn đang lưu chuyển, cho Tần Vấn Thiên một loại cảm giác kỳ dị.

- Lý thúc, trước chờ một chút, có gì đó quái lạ.

Tần Vấn Thiên hô một tiếng, thời điểm hắn cảm giác, chỉ cảm thấy tim đập nhanh hơn, hắn mơ hồ cảm giác, nơi này có một cỗ lực lượng kỳ diệu.

Cụ thể là lực lượng như thế nào, hắn lại không cách nào cảm giác được.

Lý gia tam lão quay đầu lại nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó ngừng lại:

- Ngươi nhìn ra cái gì?

Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng lắc đầu:

- Không biết, nhưng cảm thấy một cỗ lực lượng kinh khủng ba động, loại địa phương này, vẫn là cẩn thận chút thì tốt hơn.

- Không biết?

Chu Sát nhíu mày, có chút không hài lòng:

- Đã cảm giác không đến, đi tới thử xem, không phải liền biết rồi.

- Tiền bối, nơi này nguy hiểm, hơi bất cẩn một chút là có thể vạn kiếp bất phục, chúng ta có thể trước vòng qua đài cao này, đi xem những địa phương khác.

Mặc dù trong lòng Tần Vấn Thiên không vui, nhưng như trước trầm thanh nói.

- Nếu như ngươi nói, như vậy sau này gặp phải tình hình như vậy chẳng phải đều vòng qua, vậy còn tới nơi này làm chi?

Chu Sát thấy Tần Vấn Thiên chất vấn hắn, nhíu mày lạnh nhạt nói.

- Nếu như vậy, xin mời tiền bối đi đầu.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.