Thái Cổ Thần Vương

Chương 185: Chương 185: Âu Dương tham chiến






- Kiếm khí.

Ba người Mộ Bạch Phi nhíu mày, quanh người Tần Vấn Thiên, lại bao phủ kiếm quang vô tận, hóa thành từng tinh thần lợi kiếm, phát ra thanh âm gào thét, sắc bén thấu xương.

Mỗi một chuôi tinh thần chi kiếm ngưng tụ thành, đều lộ ra nhuệ khí, chưa từng có từ trước đến nay.

- Thật làm cho người kinh hỉ.

Đám người có chút kinh ngạc nhìn Tần Vấn Thiên, gia hỏa này không phải người của thế lực cấp bá chủ, nhưng sức chiến đấu lại cường đại như vậy.

Hơn nữa, khí tức của Tần Vấn Thiên còn chưa đình chỉ kéo lên, từng đạo phù văn huyết sắc nhúc nhích, bao trùm ở trên thân kiếm, kiếm quang như máu, lộ ra khí tức yêu dị.

Lại nhìn khí thế của Tần Vấn Thiên lúc này, như huyết kiếm quân vương, vẻ yêu tuấn càng ngày càng mãnh liệt.

- Ngươi muốn chết, ta thành toàn các ngươi.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên quanh quẩn, vô cùng bá đạo, hắn muốn Yến Châu kiếm khách chết.

- Đông!

Rốt cục, thời điểm đám người Mộ Bạch Phi đi về phía trước, Tần Vấn Thiên bước ra một bước.

Một bước, kiếm khí gào thét, Tinh Thần chi kiếm vô tận hội tụ, hóa thành vòng tròn quay liên tục, vòng xoáy kiếm quang muốn nuốt hết hết thảy.

Thần sắc của Mộ Bạch Phi rốt cục thay đổi, nộ quát một tiếng:

- Kiếm Ngâm.

Tiếng nói vừa ra, trên thân bọn hắn có kiếm quang vô tận hội tụ lại, chỉ thấy Thần binh trong tay bọn họ đáp lại với nhau, phát ra thanh âm đáng sợ, không ngừng run rẩy, trong hư không kiếm ý hội tụ đến, hóa thành kiếm minh đáng sợ, như kiếm của bọn hắn trọng điệp, đã có được tánh mạng vậy.

Yến Châu kiếm khách, thời điểm đối mặt Tần Vấn Thiên công kích, lại bị ép sử dụng hợp kích.

- Giết!

Thần nguyên hình kiếm ở quanh người Tần Vấn Thiên gầm thét sát phạt, kiếm khí khủng bố thôn phệ tới, trăm ngàn chuôi kiếm hộ pháp chung quanh, hóa thành một kiếm mạnh nhất, làm trong lòng mọi người run sợ, không nói đến ở đây Nhân Nguyên Phủ bị phong ấn, mặc dù ở bên ngoài, một kích như vậy cũng đủ để đánh chết cường giả Nguyên Phủ cảnh.

- Giết.

Ba người Mộ Bạch Phi đồng thời hét lớn, Kiếm Ngâm rung trời, hóa thành một Cự Long, gào thét lao ra, đây là một loại thần thông cực kỳ mạnh, nhưng dùng thực lực cá nhân của bọn hắn là phát huy không ra, chỉ có ba người hóa nhất thể, tâm ý tương thông, lại để cho ngàn vạn kiếm chiến minh, mới có thể phát ra công kích như vậy, có thể thấy được Tần Vấn Thiên cho bọn hắn áp bách mạnh như thế nào.

Người chung quanh trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn này, trăm ngàn chuôi kiếm hóa thành vòng xoáy va chạm với Cự Long, không gian phóng ra vầng sáng chói mắt, Kiếm Ngâm chấn màng tai mọi người như muốn xé rách, kiếm khí vô tận kích bắn, làm người chung quanh nhao nhao né tránh.

Bên Tần Vấn Thiên, bụi đất tung bay, kiếm khí vạch phá đại địa, chỉ thấy thân thể ba người Mộ Bạch Phi bạo lui, áo trắng trên người bị xé thành từng mảnh, vết máu nhuộm hồng cả quần áo, giờ phút này sắc mặt bọn hắn rất ngưng trọng, ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, kiếm thuật hợp kích mạnh như vậy, cũng không thể áp chế công kích của Tần Vấn Thiên.

Thật tình không biết lúc này Tần Vấn Thiên cũng có chút kinh ngạc, một kích này của hắn cường đại như thế nào hắn lòng dạ biết rõ, thần nguyên hình kiếm khổng lồ hóa thành Thần Văn đáng sợ bắn ra, cộng thêm lực lượng nhục thân cường hoành và phù văn huyết sắc, đây là công kích hắn chuẩn bị cho cường giả Nguyên Phủ cảnh, vậy mà không có giết chết đám người Mộ Bạch Phi.

Một kích này, đối với Tần Vấn Thiên tiêu hao là rất lớn, chỉ thấy hắn lại nuốt một viên Tinh Thần quả, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Mộ Bạch Phi.

Ánh mắt của ba tên Yến Châu kiếm khách cực kỳ ngưng trọng, bọn hắn biết rõ, lần này muốn khi dễ Tần Vấn Thiên lấy Tinh Thần quả, lại không nghĩ đá trúng thiết bản rồi.

Bọn họ là kiếm khách đến từ Yến Châu thành, bọn hắn cực kỳ tự tin, hơn nữa kiêu ngạo với thực lực của mình, nhưng một người vô danh, lại bằng vào sức một người áp chế bọn hắn.

Cách đó không xa, ba người Thiên Mộng Ngữ dựa vào vách núi, thần sắc cực kỳ vi diệu.

Trong thần sắc của Thiên Mộng Ngữ lộ ra vẻ kinh ngạc, khiếp sợ, nguyên lai hắn mạnh như vậy, buồn cười trong nội tâm nàng lại ẩn ẩn cho rằng Tần Vấn Thiên đi theo các nàng là muốn tìm kiếm che chở.

Càng buồn cười chính là, sau khi Tần Vấn Thiên cầm được Tinh Thần quả muốn chia đều với các nàng, nhưng người của nàng lại muốn giao do bốn người các nàng phân phối, bởi vì Tần Vấn Thiên chỉ là người các nàng che chở, là người theo đuôi của các nàng, tuy Thiên Mộng Ngữ nàng cuối cùng đồng ý chia đều, nhưng nàng biết rõ trong lòng mình nghĩ gì, loại ý nghĩ này, để cho nàng cảm giác đỏ bừng cả mặt.

Đây chính là Tần Vấn Thiên muốn chia đều với các nàng, nếu Tần Vấn Thiên độc chiếm, các nàng có thể làm gì?

Ba người Mộ Bạch Phi, dùng thực lực tuyệt đối nghiền ép các nàng, giết chết một người trong đó, nhưng ba người Mộ Bạch Phi đối mặt Tần Vấn Thiên, lại bị ghiền ép.

Nữ tử ở bên cạnh Thiên Mộng Ngữ, không lâu trước còn nói năng lỗ mãng với Tần Vấn Thiên, lúc này chứng kiến thực lực của Tần Vấn Thiên, trên mặt lúc trắng lúc xanh.

Bất quá Tần Vấn Thiên lại không có để ý các nàng, lúc này hắn không có tiếp tục xuất thủ, mà nhìn chằm chằm vào ba người Mộ Bạch Phi, vừa rồi một kích kia tiêu hao rất lớn, hắn còn có thể phát ra một kích, nhưng nếu như vậy, về sau gặp phải phiền toái liền khó giải quyết, bất quá ba người Mộ Bạch Phi cũng tiêu hao không nhỏ.

Chiến trường bên kia, Mạc Khuynh Thành chiến Sư Khôi cũng không rơi vào hạ phong, đây cũng là nguyên nhân Tần Vấn Thiên không có lập tức xuất thủ.

Người Huyền Âm điện giao đấu với người của Thú Vương điện chiếm cứ ưu thế, cũng không phải nói thực lực của Huyền Âm điện cường đại, chỉ bởi vì nữ tử dáng người uyển chuyển, trên mặt che lụa mỏng kia cực kỳ lợi hại, động tác của nàng giống như ảo ảnh, cho người cảm giác bắt đoán không ra, thậm chí có đôi khi thậm chí cho người cảm giác không tồn tại, nhưng lúc nàng xuất hiện, Hắc Ám trường mâu có thể cắm vào trái tim người ta, chết ở trên tay nàng cũng không ít người.

Cái này để cho không ít người âm thầm kinh hãi, Huyền Âm điện là thế lực cấp bá chủ của Cửu Châu thành, công pháp thần thông đều dùng âm trầm quỷ dị trứ danh, có rất ít người nguyện ý trêu chọc Huyền Âm điện.

Nghe nói Huyền Âm điện huấn luyện đệ tử cực kỳ tàn khốc, cơ hồ là ngược đãi, để cho bọn hắn trở thành trường mâu sắc bén nhất trong bóng tối, sát nhân vô hình.

Bất quá đúng lúc này, Yêu Sinh đi lên phía trước một bước, cường giả Thiên Yêu Tông cũng xuẩn xuẩn dục động.

Yêu Sinh cùng Sư Khôi kết thành đồng minh, nhưng ở thời điểm Thú Vương điện rơi xuống hạ phong bọn hắn cũng không hỗ trợ, mà lại chờ tới lúc Thú Vương điện chết không ít người, hắn mới chuẩn bị xuất thủ, cách làm như vậy để cho người đáng giá nghiền ngẫm rồi, hiển nhiên hắn không muốn Thú Vương điện bảo tồn chiến lực toàn thịnh, lại không hi vọng minh hữu của bọn hắn hoàn toàn vẫn lạc.

- Giết.

Yêu Sinh lạnh như băng nói, ánh mắt nhìn lướt qua chiến trường của Tần Vấn Thiên cùng Yến Châu kiếm khách, tốt nhất lưỡng bại câu thương mới là kết cục hoàn mỹ nhất.

Tần Vấn Thiên nhíu mày, vì sao người Huyền Âm điện ra tay giúp đỡ hắn không rõ ràng, nhưng hắn hiển nhiên không muốn để Huyền Âm điện rơi vào nguy cơ, nhưng trước mắt, hắn căn bản không có minh hữu cường đại.

- Âu Dương Cuồng Sinh, giúp Huyền Âm điện, coi như ta nợ ngươi một cái nhân tình, như thế nào?

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Yến Châu kiếm khách, mà Âu Dương Cuồng Sinh thì ở cách hắn không xa, hắn là đưa lưng về phía Âu Dương Cuồng Sinh nói chuyện, Huyền Âm điện đang bị vây quét, hắn nhất định phải làm chút gì đó.

Âu Dương Cuồng Sinh không nghĩ tới Tần Vấn Thiên sẽ mở miệng với hắn, trong mắt lộ ra vẻ suy tư, sau đó cười nói:

- Tốt, thiếu nợ nhân tình thì không cần, coi như ta kết giao bằng hữu.

Dứt lời, chỉ thấy hắn đi ra ngoài, trên người bộc phát ra hỏa diễm lóng lánh, một cỗ lực lượng đáng sợ tràn ngập ra, toàn thân Âu Dương Cuồng Sinh đắm chìm trong ngọn lửa, chỉ thấy hắn vung ra một quyền, trong khoảnh khắc người ngăn cản ở trước mặt hắn toàn thân cháy lên, sau đó ầm vang nổ mạnh, bị đốt tử vong.

- Âu Dương Cuồng Sinh tính tình cuồng vọng, nhưng rất cường đại, bất quá thằng này thật tùy tâm sở dục, vốn không quen biết Tần Vấn Thiên, nhưng bởi vì đối phương nói một câu, hắn liền ra tay giúp đỡ, đây không thể nghi ngờ là đắc tội người Thú Vương điện cùng Thiên Yêu Tông.

Rất nhiều người thầm nghĩ, bất quá bọn hắn cũng đã được nghe nói tính cách của Âu Dương Cuồng Sinh, có khi nào gia hỏa này quan tâm ý nghĩ của người khác?

Nếu như hắn quan tâm ý nghĩ của người khác, lúc trước liền không có chuyện người cùng thế hệ đã tu luyện đến Luân Mạch cảnh hắn còn chưa bắt đầu tu hành, có thể nghĩ lúc trước Âu Dương Cuồng Sinh chịu bao nhiêu khinh bỉ, nhưng hắn không quan tâm, cứ thế kéo dài tới mười sáu tuổi, có thể câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tứ Trọng Thiên mới ngưng tụ Tinh Hồn, bỗng nhiên nổi tiếng.

Loại không quan tâm này, bản thân là một loại cuồng vọng, hắn biết rõ mình muốn làm cái gì liền đủ rồi, ý nghĩ của người khác, không quan hệ gì tới hắn.

Vừa rồi Âu Dương Cuồng Sinh kiến thức thực lực của Tần Vấn Thiên, một người độc chiến đám người Mộ Bạch Phi, sức chiến đấu mạnh như vậy, nhưng khi hắn cầm được Tinh Thần quả, như trước nguyện ý chia đều với bằng hữu, có thể thấy được nhân phẩm của Tần Vấn Thiên không cần hoài nghi, không phải loại người ích kỷ, càng quan trọng hơn là, hắn mắt thấy Tần Vấn Thiên thu phục Hoàng Tuyền bia.

Hoàng Tuyền bia cùng với Hoàng Tuyền cổ lộ nghe đồn ở Cửu Châu thành đã truyền lưu mấy ngàn năm, trên đường gặp Hoàng Tuyền bia, quay đầu lại là bờ, nhân vật lợi hại có thể bước qua, nhưng còn chưa nghe nói ai có thể thu phục Hoàng Tuyền bia, Tần Vấn Thiên là người thứ nhất.

Cho nên, thời điểm Tần Vấn Thiên mở miệng, Âu Dương Cuồng Sinh chỉ cân nhắc chốc lát liền đáp ứng, cái bằng hữu này có thể kết giao.

- Đa tạ.

Tần Vấn Thiên có thể cảm giác được Âu Dương Cuồng Sinh hào sảng, hắn tự nhiên nguyện ý kết giao bằng hữu như vậy.

Bởi như vậy, tất cả thế lực cấp bá chủ cơ hồ đều tham dự trận chiến đấu này, hơn nữa là do Tần Vấn Thiên chủ đạo.

Chỉ là đáng tiếc, người Thanh Vân các xuất hiện nhưng ngay cả tư cách tham dự cũng không có, mà Khương Đình Khương gia đi theo Âu Dương Cuồng Sinh còn chưa tới.

Cuối cùng chỉ còn lại có Binh Châu thành Vương gia Vương Tiêu, không ít người nhìn thoáng qua Vương Tiêu, chỉ thấy hắn bình tĩnh đứng ở đó, mắt nhìn hết thảy phát sinh, không ai biết hắn suy nghĩ cái gì, nhưng căn cứ mọi người biết, Vương gia Vương Tiêu, tuyệt đối là một trong những người đáng sợ nhất ở đây, hắn có thể mang đến áp lực, tuyệt đối không kém Âu Dương Cuồng Sinh.

Chỉ là không biết, Vương Tiêu có tham dự vào vũng nước đục này hay không.

Nhưng vô luận như thế nào, giờ phút này Tần Vấn Thiên rốt cục có thể an tâm đối phó đám người Mộ Bạch Phi rồi!

Chương 188:Mắt nhìn Tiên Trì

Tần Vấn Thiên rút lên Phương Thiên Họa Kích, Tinh Thần quả có thể bổ sung tinh thần nguyên lực rất nhanh, điểm ấy Tần Vấn Thiên đã cảm nhận được.

Nhưng đám người Mộ Bạch Phi lại không có Tinh Thần quả, đánh bại bốn người Thiên Mộng Ngữ, sau đó cùng Tần Vấn Thiên đại chiến, nhất là một kích vừa rồi kia, đối với bọn họ tiêu hao là cực lớn, nhìn thấy Tần Vấn Thiên bước đến, trong mắt bọn hắn không khỏi có thêm vài phần cảnh giác.

Mộ Bạch Phi tay cầm trường kiếm, lại lần nữa giơ kiếm, Yến Châu kiếm khách kiêu ngạo, không cho đánh tan.

Hai người ở bên cạnh cũng cầm kiếm, kiếm ý trên người lăng lệ ác liệt, vầng sáng Tinh Hồn rơi vãi xuống, để cho kiếm của bọn hắn phảng phất như mạnh hơn vài phần.

- Ông!

Thân thể Tần Vấn Thiên hóa thành một cái bóng, chỉ thấy Phương Thiên Họa Kích của hắn đâm về phía Mộ Bạch Phi, Khai Sơn thức tấn mãnh, cường đại, một kích phá núi, uy thế kia tuyệt đối là làm cho người ta sợ hãi, hơn nữa một kích này cũng lấy thần nguyên hình kiếm phóng thích.

Mộ Bạch Phi đứng đầu trong ba tên Yến Châu kiếm khách, thực lực mạnh nhất, truyệt không phải là thế hệ hư danh, chỉ thấy trường kiếm của hắn hơi xoáy lên, thân kiếm bắn ra vài đạo lưu quang sáng chói, sau đó điên cuồng tách ra.

- Đông.

Lực lượng cường đại đẩy lui Mộ Bạch Phi, nhưng công kích của hai người khác lại lập tức đánh tới, kiếm như tia chớp, bộ pháp của Tần Vấn Thiên hơi xoay chuyển, đồng thời oanh ra Khai Sơn chưởng, lực chìm như núi, uy lực cường đại, đón đỡ kiếm quang bên trái, thời điểm lợi kiếm bên phải đâm tới, bàn tay cầm Phương Thiên Họa Kích của hắn đưa xuống, Phương Thiên Họa Kích hóa thành một đạo hào quang đáng sợ bắn về phía Mộ Bạch Phi, hắn lại buông tha cho Thần binh.

- Phốc phốc!

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên hé miệng, nhắm về phía bên phải phun ra từng đạo kiếm quang, làm cho kiếm của đối phương hơi đình trệ, Luân Mạch của Tần Vấn Thiên lại sôi trào, phát ra tiếng gào thét.

- Giết!

Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, cánh tay của Tần Vấn Thiên phảng phất như ẩn chứa lực lượng vô cùng khủng bố, oanh ra một kích Khô Tịch Ấn, huyết quang đáng sợ chất chứa trong đó, hóa thành lực lượng hủy diệt, một tiếng ầm vang nổ mạnh, kiếm của đối phương rời tay bay ra.

Tốc độ của Tần Vấn Thiên nhanh như thế nào, sớm đã chuẩn bị tốt một kích này, hắn kích hoạt Cửu Thiên Côn Bằng quyết, lấn thân thẳng tiến, thần sắc của đối phương cực kỳ khó coi, trong lúc vội vã ngón tay bạo kích ra, đầu ngón tay chất chứa kiếm ý cường đại.

Nhưng cận thân công kích, Tần Vấn Thiên cường hoành như thế nào, hai con ngươi yêu dị nhìn chằm chằm vào đối phương, làm cho đối phương cảm giác như lâm vào mộng cảnh không chân thực, một bàn tay huyết sắc nghiền ép đến, phá hủy công kích của hắn, ngón tay của Tần Vấn Thiên điểm tới, thần nguyên lợi kiếm ẩn chứa phù văn huyết sắc đâm vào đầu đối phương.

Tất cả đều phát sinh ở trong chớp mắt, nhưng Mộ Bạch Phi cùng tên kiếm khách còn lại đã giết tới, để cho Tần Vấn Thiên sinh ra cảm giác nguy cơ mãnh liệt.

Trong chốc lát, Tần Vấn Thiên điều chỉnh công kích, thần nguyên khủng bố bộc phát ra, hóa thành lợi kiếm sáng chói bắn về phía Mộ Bạch Phi, Mộ Bạch Phi cho hắn uy hiếp hiển nhiên càng mạnh, nhưng đồng thời, kiếm của tên còn lại đã đến, tay trái của Tần Vấn Thiên run lên, sau đó đập ra, kiếm quang càn quét mà qua, một đạo huyết quang lập loè, bàn tay của Tần Vấn Thiên xuất hiện vết máu, kiếm của đối phương quá sắc bén rồi.

Đối mặt đối thủ như vậy, hơi không cẩn thận chỉ sợ sẽ chết ở dưới thân kiếm.

Thân thể Tần Vấn Thiên cấp tốc thối lui, hai người Mộ Bạch Phi biết rõ bỏ lỡ thời cơ đánh chết Tần Vấn Thiên tốt nhất, nhìn thoáng qua thi thể đồng bạn ở bên cạnh, ánh mắt của bọn hắn ngưng trọng, thời điểm nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, sát ý càng mãnh liệt.

Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn thoáng qua Mạc Khuynh Thành, Sư Khôi triệt để bạo tẩu, hóa thành nửa người nửa yêu, điên cuồng áp bách Mạc Khuynh Thành, dùng thân phận của hắn vậy mà không cách nào nghiền ép Mạc Khuynh Thành, để cho hắn cảm giác trên mặt không ánh sáng.

Bất quá bên Huyền Âm điện ngược lại không cần lo lắng, thực lực của Âu Dương Cuồng Sinh xác thực lợi hại, hơn nữa người Huyền Âm điện vốn cường đại, đối mặt người Thiên Yêu Tông cùng với Thú Vương điện cũng không rơi vào hạ phong.

Mà người những thế lực khác, cũng vui vẻ xem náo nhiệt, bọn hắn vốn yếu thế, những người này điên cuồng chiến đấu, đối với bọn họ là cực kỳ có lợi.

- Lạnh quá.

Lúc này, có người rùng mình một cái, cảm giác từng đợt gió lạnh quất ở trên người, hơn nữa làn gió này càng ngày càng mãnh liệt.

Mọi người nhíu mày, sau đó ánh mắt của bọn hắn nhìn về phía một phương hướng, là khe hở duy nhất trên vách núi kia, khe hở kia có thể dung nạp mấy người đồng hành, hấp lực trong đó càng ngày càng mãnh liệt, vậy mà tràn ngập ra phía ngoài, đã có xu thế cát bay đá chạy.

- Tình huống như thế nào?

Ánh mắt mọi người nhìn qua, bọn hắn khiếp sợ phát hiện, xa xa nổi lên phong bạo khủng bố, áp bách mà đến, toàn bộ lao về phía khe hở, phảng phất như muốn thôn phệ khe hở vách núi kia.

Chỉ nháy mắt, quần áo của mọi người bay phất phới, bọn hắn chỉ cảm thấy chân đứng không yên, bị hút vào trong khe hở kia, hơn nữa loại cảm giác này càng ngày càng mãnh liệt.

Tất cả mọi người đình chỉ chiến đấu, Tần Vấn Thiên bị cuồng phong chà xát đến lui về sau một bước, ổn định thân hình, con mắt của Tần Vấn Thiên như không mở ra được, cơn gió này quá cổ quái.

Ở dưới quái phong, có người không ngừng di động, chỉ thấy một người va chạm về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên lui một bước, đột ngột, người nọ xoay người, một thanh cự phủ lóng lánh chém về phía Tần Vấn Thiên, nếu bị đánh trúng, thân thể của Tần Vấn Thiên sẽ bị bổ ra.

Tần Vấn Thiên giật mình, giờ phút này ở dưới quái phong, thân thể hắn căn bản khó có thể di động, né tránh dĩ nhiên là mất linh mẫn, mà trong lúc vội vã muốn tụ lực lượng chống cự càng khó hơn, huống hồ uy lực của công kích kia cực kỳ đáng sợ, người này tuyệt đối là người cực kỳ cường đại, hiển nhiên là vì Tinh Thần quả trên người hắn.

- Đông.

Tần Vấn Thiên buông lỏng thân thể của mình, không đi chống cự quái phong, thân thể của hắn bay thẳng đến vách núi, Cự Phủ chém qua, một đạo phủ quang đáng sợ hiện lên, tiếng phốc phốc truyền ra, quần áo ở trên ngực của hắn nghiền nát, máu tươi chảy ra, trước ngực bị chém ra một vết thương thật dài.

Một tiếng nổ mạnh vang lên, thân thể Tần Vấn Thiên đụng vào vách núi, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức kịch liệt, quái phong này thật là đáng sợ.

- Vấn Thiên.

Mạc Khuynh Thành kinh hô, vừa rồi nàng tận mắt nhìn thấy một búa kinh người kia, gian nan di động về phía Tần Vấn Thiên.

- Ta không sao.

Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn Mạc Khuynh Thành cười cười, hắn cảm giác lực lượng huyết mạch của mình quay cuồng, miệng vết thương chậm rãi khép lại, để cho trong lòng Tần Vấn Thiên khẽ nhúc nhích, phù văn huyết sắc trong cơ thể điên cuồng hội tụ về phía miệng vết thương, quả nhiên tốc độ vết thương khép lại càng nhanh hơn, làm Tần Vấn Thiên cảm nhận được lực lượng huyết mạch của mình cường đại.

- Ở đây.

Mạc Khuynh Thành nhìn về phía Tần Vấn Thiên vươn tay, Tần Vấn Thiên cũng dựa vào vách núi di động về phía nàng, nắm bàn tay nhỏ bé của nàng nói:

- Khuynh Thành, chỉ sợ quái phong này không ai có thể ngăn cản được, chúng ta chỉ có thể thuận theo tự nhiên, tiến vào thông đạo kia.

- Ân.

Mạc Khuynh Thành nhẹ gật đầu, tay hai người nắm thật chặc.

- Đi.

Tần Vấn Thiên không có đi lấy Phương Thiên Họa Kích của mình, cũng không có suy nghĩ tìm cường giả vừa rồi đánh lén, giờ phút này quan trọng nhất là an toàn, hắn nhìn thoáng qua người trong gió lốc, có không ít người xuất thủ đánh lén, người nơi này đều vô cùng ác độc, không chịu bỏ qua bất kỳ cơ hội nào.

Hai người triệt để buông lỏng, quái phong đáng sợ lập tức cuốn bọn họ vào khe hở, bọn hắn chỉ cảm giác mình giống như đằng vân giá vũ.

Một tiếng nổ mạnh vang lên, Tần Vấn Thiên biết rõ mình đụng vào thạch bích, chỉ cảm thấy đầu choáng váng, quái phong đáng sợ chà xát đến ánh mắt của hắn không mở ra được.

Tinh thần nguyên lực tràn ngập, huyết mạch trong cơ thể quay cuồng bảo vệ thân thể, đồng thời Tần Vấn Thiên kéo Mạc Khuynh Thành vào trong ngực, hai tay dùng sức ôm lấy nàng, bay lượn ở trong cuồng phong.

Lục phủ ngũ tạng của Mạc Khuynh Thành rung chuyển, nhưng trong lúc đó cảm nhận được một vòng tay ôn hòa, nàng cảm giác rất ngọt ngào, đưa tay ôm lấy Tần Vấn Thiên.

Thân thể không ngừng đụng chạm lấy vách núi, Tần Vấn Thiên cảm thấy qua thật lâu, thân thể của hắn và Mạc Khuynh Thành rốt cục té lăn trên đất, thân thể hai người vẫn chặt chẽ kề cận như trước.

Mở to mắt, Tần Vấn Thiên nhìn cặp mắt sáng ngời kia, không khỏi lộ ra vui vẻ, còn sống.

Mạc Khuynh Thành cũng ngọt ngào cười cười, hai người gian nan ngồi xuống, chỉ cảm thấy toàn thân mệt rã rời, chung quanh bão cát cuồn cuộn.

Đánh giá hoàn cảnh chung quanh, bọn hắn đang ở trong gió lốc, nhưng rất nhanh, đôi mắt của hai người đều đọng lại, nhìn về phía trước.

Sở dĩ bọn hắn còn có thể cảm nhận được phong bạo mãnh liệt như thế, là vì phía trước không ngừng có gió lạnh giống như lưỡi đao thổi qua, phía trước còn có một cỗ phong bạo đáng sợ.

Nhưng ánh mắt xuyên thấu qua phong bạo, bọn hắn lại thấy được hình ảnh cung điện xa hoa, từng cột đá phảng phất như câu thông tinh thần trên bầu trời, tinh quang từ trên vòm trời rơi vãi xuống, rơi vào trong ao nước, chỗ đó là Tiên Trì.

Chỉ cần đi qua phong bạo phía trước, có thể tắm rửa Tiên Trì.

Lúc này đám người đã lục tục bị quái phong thổi đến nơi này, lúc bọn hắn bò dậy cũng phát hiện Tiên Trì ở đối diện, chỉ thấy có không ít người giơ chân chạy như điên tới, đi vào trong gió lốc, bất quá rất nhanh bọn hắn liền giảm tốc độ, tựa hồ cảm nhận được bão táp này đáng sợ, tinh thần nguyên lực bao phủ thân thể.

Từng bước một tiếp tục đi tới, lục tục có nhiều người hơn bước vào trong gió lốc, rốt cục, người ở phía trước nhất đã đi qua một phần ba lộ trình, nhưng tinh thần nguyên lực của hắn tựa hồ tiêu hao không còn, sau đó huyết vũ phiêu tán, đám người rõ ràng chứng kiến thân thể của hắn bị phong bạo xoắn thành phấn vụn.

Một màn như vậy, để cho rất nhiều người chấn động, nhất là những người đã tiến vào trong gió lốc, trong lòng bọn hắn run nhè nhẹ, nhưng chỉ có thể kiên trì tiếp tục đi tới.

Từng hình ảnh huyết tinh xuất hiện, khiến cho trái tim mọi người không ngừng chấn động, những người kia, toàn bộ đều chết hết, người đi được xa nhất, cũng không có đi qua một nửa lộ trình.

- Tinh Thần quả.

Ánh mắt của rất nhiều người đột nhiên nhìn về phía Tần Vấn Thiên cùng với Mộ Bạch Phi, ngoại trừ Âu Dương Cuồng Sinh, người có được Tinh Thần quả, là Tần Vấn Thiên cùng Mộ Bạch Phi.

Đoạn lộ trình kia, không đủ tinh thần nguyên lực hộ thể, căn bản đi không qua, Tinh Thần quả tồn tại, chính là vì có thể thuận lợi thông qua phong bạo, từ đó đi thông Tiên Trì.

Chỉ thấy đám người bắt đầu chuyển động, rất nhanh, ngăn trở con đường của đám người Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành, Mộ Bạch Phi, không cho bọn hắn đi vào trong gió lốc, thậm chí ngay cả Âu Dương Cuồng Sinh cũng bị người ngăn cản.

Đối với Tinh Thần quả, bọn hắn tình thế bắt buộc, không thể không mạo hiểm.

Cuồng phong lóng lánh, chỉ thấy có người động thủ, để cho người có chút kinh hãi là, người thứ nhất động thủ là Binh Châu thành Vương Tiêu, mà đối tượng hắn động thủ, là Yến Châu kiếm khách Mộ Bạch Phi.

Tần Vấn Thiên thì nhìn về phía một gã Yến Châu kiếm khách khác ở bên người Mộ Bạch Phi, hôm nay, ba tên Yến Châu kiếm khách, chỉ còn lại có một người hắn, khi thấy Tần Vấn Thiên lạnh như băng nhìn mình, trong mắt hắn rốt cục cảm nhận được sợ hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.