Thái Cổ Thần Vương

Chương 756: Chương 756: Ai có thể giết ta (2)




Tần Vấn Thiên hét lớn một tiếng như sét đánh, chấn động hư không rung động, truyền khắp phòng nguyên mấy chục dặm địa vực, người chín đại phái cùng hoàng thất hoàng triều Đại Thương buông xuống đều biết, trên diễn võ trường sinh tử có số, ai dám vì thế giết Tần Vấn Thiên?

Một tiếng quát lớn này khiến cường giả các thế lực lớn của thành Huyễn Vương nhất thời im lặng, nhưng trong ánh mắt mỗi người bọn hắn sát khí ngút trời, triệt để hận đối với Tần Vấn Thiên.

- Chín đại phái và hoàng thất hứa hẹn chúng ta tự nhiên vâng theo, Nhưng ngươi nếu muốn dựa vào không gian quyển trục rời khỏi, chúng ta không thể không ngăn trở.

Một vị nhân vật cao tầng Huyễn Vương phủ lạnh lùng nói. Thương Thích, chính là hậu bối của hắn, chết ở trong tay Tần Vấn Thiên, thiên phú Thương Thích là phi thường xuất chúng, xưa nay được hắn coi trọng.

Thời điểm thanh âm hắn hạ xuống, đã có một vị tồn tại cường đại Thiên Cương cảnh tầng sáu thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, hiển nhiên, mục đích là giết Tần Vấn Thiên.

Người này là cường giả thế lực lớn Kim Diễm thế gia của thành Huyễn Vương, trên người lộ ra nhiệt độ cao nóng cháy đáng sợ. Có thể thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận khảo hạch, sức chiến đấu của hắn ở trong cùng cảnh giới hiển nhiên là phi thường mạnh mẽ, chỉ là vì tuổi hơi lớn, tự biết khó có thể được chín đại phái coi trọng, lúc trước mới chưa đi lên.

Dù sao chín đại phái tuyển nhận môn đồ, thiên phú là sẽ trọng điểm cân nhắc, tuổi quá lớn tu vi mặc dù có Thiên Cương tầng sáu, hiển nhiên là thiên phú tu hành có hạn, sẽ không được coi trọng.

Nhưng hiện tại muốn giết Tần Vấn Thiên, bọn họ có thể nào không lên.

- Ta muốn hắn chết, lửa thiêu mà chết.

Một vị cường giả Kim Diễm thế gia thanh âm rét lạnh, lộ ra ý âm trầm, hận thấu xương đối với Tần Vấn Thiên. Kim Diễm, là con trai hắn, Tần Vấn Thiên phải vì điều này trả giá bằng tính mạng, nợ máu trả bằng máu.

- Ai nói ta muốn rời khỏi.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía cường giả nói chuyện, lạnh lùng nói, đường nét trên mặt hắn biến ảo, sau đó khôi phục khuôn mặt vốn có, những người có chút hoài nghi kia cũng hoàn toàn không nghi ngờ nữa.

Thì ra, hắn chính là thanh niên áo trắng đoạn thời gian trước đồn đại làm sáu thế lực lớn chịu thiệt, thật lợi hại, như là một vị sát thần, cường thế báo thù, không tiếc tất cả tiêu diệt sáu đại thiên kiêu.

Đám thiên kiêu kia ở trước mặt hắn, giống như là gà đất chó ngói, quả thực không chịu nổi một đòn, một thương cũng không tiếp được, làm người ta hoài nghi, bọn họ thật là thiên kiêu sao?

Lâm Soái của Trượng Kiếm Tông nhìn thấy khuôn mặt Tần Vấn Thiên, vẻ mặt chợt lóe, sau đó trong đôi mắt lộ ra một ý cười nhàn nhạt.

Thì ra, chính là thanh niên áo trắng trong hình ảnh kia, khó trách được sư tổ coi trọng, nói từ trước mắt, Tần Vấn Thiên biểu hiện cuồng bạo, quả thật làm người ta mắt sáng ngời, những thiên kiêu thành Huyễn Vương kia ở trước mặt hắn căn bản không tính là gì cả.

- Tần mỗ vẻn vẹn một mình, ngày xưa ở trong Thiên Sơn sơn mạch, cường giả sáu đại phái đều xuất hiện, cường giả Thiên Cương cảnh thượng tam trọng cũng có rất nhiều, thật đúng là để mắt Tần mỗ, hôm nay Tần mỗ đã tới đây, đã không tính dễ dàng rời khỏi, có thể nào không lãnh giáo cường giả các đại phái một phen, nếu không chẳng lẽ không phải là có lỗi ‘ân huệ’ sáu thế lực lớn ngày đó.

Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, huyết mạch trong cơ thể hắn đột nhiên cuồng bạo lên, khí chất như yêu đột nhiên buông xuống, tóc đen bay lên, thẳng tắp giống như thác nước trút xuống, tóc dài cũng như là vô cùng sắc bén, con ngươi của hắn đen vô cùng, thâm thúy không thấy đáy, lại rực rỡ như tinh tú, trong mi tâm hào quang lóng lánh, như có con mắt thứ ba mở ra, khí tức hắn điên cuồng kéo lên, giống như hậu duệ thái cổ yêu vương, sắp quân lâm mảnh thiên địa này, quét ngang tất cả.

Cường giả Kim Diễm thế gia đi tới, trên người bùng nổ ra hào quang mặt trời chói chang, Tinh Hồn và Vũ Mệnh Thiên Cương bùng nổ ra, như là có mấy vầng mặt trời đồng thời dâng lên, làm đau mắt người ta, huyết mạch trong cơ thể hắn rít gào, giống như có một đóa sen vàng ở trong cơ thể thai nghén sinh ra, toàn thân cường đại không ai bì nổi.

Hắn bước về phía Tần Vấn Thiên, thân thể run lên, bay lên trời, chưởng ấn mặt trời chói chang chộp về phía trước, ánh nắng đau đớn mắt người ta, một đóa hoa sen màu vàng lớn vô cùng giống như đột nhiên bùng nổ, hóa thành từng mảng cánh hoa màu vàng đáng sợ, thổi quét về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên phóng lên cao, khí chất quân lâm cuồng bạo toát ra, bước đạp hư không, kiếm khí lượn lờ, liên tục đạp bước, kiếm khí lao vút lên trời, phá hủy tất cả, kiếm chi Vũ Mệnh Thiên Cương lơ lửng trên đỉnh đầu, đó là kiếm vương giả, không ai địch nổi.

- Giết!

Hét lớn một tiếng, kiếm ra, giống như kéo vô tận kiếm khí, cánh đóa hoa sen kia giống như bị cản trở toàn bộ, va chạm với kiếm khí, kim loại giao tranh, thanh âm chói tai.

- Thùng!

Tần Vấn Thiên lại đạp bước, hư không run rẩy, vật đổi sao dời, trường thương đột nhiên phá không giết ra, đâm thẳng thân thể đối phương.

Cường giả Kim Diễm thế gia hai tay ngưng cổ ấn, chín vầng mặt trời chói chang đồng thời bùng nổ chém giết, phá hủy tất cả, trường thương lao vào trong mặt trời chói chang, chấn vỡ mặt trời, mộng ma ảo giác khủng bố xuất hiện, trong đầu cường giả kia run mạnh lên, ý chí không đủ cường đại, bị kéo vào mộng ma chi cảnh.

Tần Vấn Thiên tuy liên tục giết chết nhiều người, nhưng mặc dù giờ phút này, còn chưa có ai biết thương pháp của hắn rốt cuộc mạnh ở nơi nào.

Mộng ma chi cảnh, không tự mình trải qua, người ngoài căn bản không biết.

- Phập!

Như cũ là một thương kinh diễm kia, tuy đối phương tu vi Thiên Cương tầng sáu lại như thế nào, huyết mạch Tần Vấn Thiên thúc dục mạnh mẽ cỡ nào, hơn nữa võ đạo ý chí đều là hóa cảnh, mộng ma ý chí đáng sợ, trong một thương chất chứa hai loại lực lượng, lực lượng mộng ma, lực lượng hủy diệt chấn vỡ tất cả, ai có thể ngăn cản.

- Chết.

Tần Vấn Thiên phun ra một thanh âm, ở dưới mọi người rung động nhìn chăm chú, đầu cường giả kia nổ tung, trực tiếp ngã xuống, chết dưới một thương.

Hào quang tiêu tán, ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn chung quanh, quát lạnh một tiếng:

- Ai có thể giết ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.